Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Phương Trinh 2441 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cam Ranh Photo Studio

    Chụp ảnh cưới là phải chọn nơi có thương hiệu, mà giá phải chăng, vậy tại Cam Ranh, Khánh Hòa bạn đã tìm được một studio thích hợp cho riêng mình chưa? Nếu chưa, hãy để Toplist giúp bạn với lời gợi ý về Cam Ranh Photo Studio, sự lựa chọn số 1 dành cho các cặp đôi.


    Cam Ranh Photo Studio là địa điểm chụp ảnh cưới uy tín hàng đầu tại Cam Ranh, kể lại câu chuyện tình của bạn bằng những bộ ảnh tuyệt vời, từ những concept lãng mạn nắng vàng – cát trắng – biển xanh, cho tới những khung hình hoài cổ làm thổn thức đôi lứa. Bất cứ nơi nào bạn muốn đến, Cam Ranh Photo sẽ cùng bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc trăm năm không quên.


    Những album ảnh cưới của Cam Ranh Photo luôn ghi lại được những cảm xúc chân thật nhất của các cặp đôi, người xem có thể dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc của nhân vật chính thông qua những bức ảnh mộc mạc, giản dị. Để có thể nắm bắt được những khoảnh khắc vàng như thế, cần nhất là đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, có khả năng tạo được cảm xúc và không khí thoải mái nhất cho các cặp đôi. Chính vì thế, những album ảnh cưới của Cam Ranh Photo đều mang một nét riêng biệt, không hề trùng lặp bởi cảm xúc của mỗi cặp cô dâu chú rể đều là độc nhất.


    Ngoài ra, Cam Ranh Photo luôn cập nhật những xu hướng váy cưới và veston mới nhất. Những bộ sưu tập áo cưới luôn mang phong cách sang trọng, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung với mong muốn mỗi cặp đôi là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời.


    Đến với Cam Ranh Photo Studio, bạn sẽ được:

    • Được tư vấn nhiệt tình từ khi chốt lịch đến khi ra sản phẩm.
    • Được trao đổi lựa chọn các style của các cặp đôi yêu thích.
    • Được Make Up bởi các chuyên viên lâu năm nhiều kinh nghiệm.
    • Được nhiếp ảnh gia người sáng lập ra Cam Ranh Photo chụp ảnh.
    • Được mặc những chiếc váy đẹp nhất hợp xu hướng mới nhất.
    • Được giao toàn bộ các file gốc ngày chụp
    • Được đảm bảo chất lượng album. Bảo hành.

    Luôn mang đến cho các cặp đôi một ngày cưới hoàn hảo nhất, Cam Ranh Photo Studio cung cấp các dịch vụ trọn gói, từ chụp ảnh cưới, thuê hoặc bán váy cưới, trang điểm…. Dù chỉ chọn một hay nhiều dịch vụ thì khách hàng vẫn được đội ngũ nhân viên của Cam Ranh Photo Studio tư vấn, chăm sóc nhiệt tình và chu đáo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ cưới hỏi cũng như mức giá của các gói chụp ảnh hãy liên hệ với Cam Ranh Photo Studio ngay hôm nay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Phạm Văn Đồng, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 090 5555 730 (Mr Cường)

    Giờ mở cửa: 8AM - 20PM, tư vấn online 24/24

    Email: camranhphoto@gmail.com

    Website: Camranhphoto.com

    Fanpage: www.facebook.com/CamRanhPhoto

    Cam Ranh Photo Studio
    Cam Ranh Photo Studio
    Cam Ranh Photo Studio
    Cam Ranh Photo Studio
  2. Nếu bạn cần kiếm một Studio chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ cao, với style nhẹ nhàng, lãng mạn cùng với Ekip có tâm, nhiệt tình và bao hài hước thì NGỌC TÚ Bridal Studio luôn là một lựa chọn tuyệt vời. Mỗi sản phẩm của NGỌC TÚ Bridal Studio là sự phối hợp sáng tạo, kết hợp phong cách tự nhiên và tâm huyết của cả một tập thể với khả năng chuyên môn được đào tạo bài bản và quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.


    Khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của NGỌC TÚ Bridal Studio, các cặp đôi cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bộ ảnh cũng như một concept thú vị, độc đáo của riêng cô dâu, chú rể. NGỌC TÚ Bridal Studio là địa chỉ uy tín tại Cam Ranh với những bộ ảnh cưới đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và tinh tế.


    Tại đây, nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách. Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, NGỌC TÚ Bridal Studio sẽ tư vấn thật chi tiết về trang Phục, make-up góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm Chất Lượng Hơn Vạn Lời Nói.


    Bên cạnh những photographer chuyên nghiệp, có tay nghề cao cũng như khả năng nắm bắt cảm xúc, là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc cho quý vị nhanh chóng và kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2391 Hùng Vương, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 887 Hùng Vương, Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0934 775 216 & 0332 025 082

    Email: ngoctubridalstudio@mit.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MAKEUPCAMRANH

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:00 &14:00 - 21:00

    Gọi điện
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio
    NGỌC TÚ Bridal Studio
  3. Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Cam Ranh, Thắng Phạm Studio sẽ là cái tên được nhắc đến trong danh sách này. Là nơi sở hữu một đội ngũ ekip chụp hình, ekip make up, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi, Thắng Phạm Studio chưa bao giờ khiến các "vị thượng đế" thân yêu của mình phải thất vọng.


    Lợi thế của Thắng Phạm là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Thắng Phạm Studio chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Thắng Phạm Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2094 Hùng Vương, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0947 874 947 & 0915 537 511

    Email: thangphamstudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thangphamphoto

    Website: sites.google.com/site/aocuoithangpham

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
    Thắng Phạm Studio
    • Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín tin cậy để gửi gắm bộ ảnh cưới cả đời của mình?
    • Bạn kỳ vọng về một bộ ảnh đẹp, thâu trọn tình yêu của 2 bạn?
    • Bạn mong chờ ngày cưới mình sẽ là một cô dâu đẹp lộng lẫy kiêu sa, khoác lên mình bộ váy cưới sang chảnh rạng rỡ chờ hoàng tử của bạn đến đón?

    Và tại Cam Ranh, Khánh Hòa, Lâm Nguyễn Studio luôn là lời gợi ý hàng đầu cho các cặp đôi với dịch vụ chụp ảnh cưới đẹp, ấn tượng nhất. Phong cách chụp ảnh cưới như thế nào cho đẹp, hấp dẫn luôn là tâm điểm thu hút những cặp đôi sắp “về chung một nhà”. Với năm 2020, nhiều đôi chọn chụp ảnh cưới một cách tự nhiên, lấy cảm xúc làm điểm nhấn chính và Lâm Nguyễn Studio hoàn toàn có thể giúp bạn làm được điều này.


    Với tác phong chuyên nghiệp, đội ngũ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và gu thẩm mỹ đa phong cách cùng trang thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại, Lâm Nguyễn Studio sẽ khiến những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trở nên hoàn hảo nhất!


    Ngoài dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh, Lâm Nguyễn Studio còn có gói chụp dành riêng cho studio, phù hợp với nhu cầu của những khách hàng không có nhiều thời gian nhưng vẫn mong muốn một bộ ảnh cưới thật chăm chút. Gói gọn trong 2 tiếng tại Studio và không cần phải di chuyển, đây sẽ là giải pháp ưng ý nhất cho vấn đề thời gian nơi bạn, mà vẫn đảm bảo những thước ảnh riêng biệt, chuyên nghiệp!


    Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Lâm Nguyễn Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1274 Hùng Vương, P. Cam Phúc Nam, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0946 175 107

    Email: duylam.creative@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lamnguyenstudiocr

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
    Lâm Nguyễn Studio
  4. Núi Wedding House hiểu việc cưới hỏi là việc trọng đại nhất đời người nên studio luôn cố gắng làm mọi thứ theo cách hoàn mỹ nhất. Stusio luôn luôn phát triển theo thời đại mới, ekip chụp hình, make-up chuyện nghiệp và tận tâm. Là thương hiệu chụp hình cưới đẹp, uy tín với kinh nghiệm lâu năm, đã chụp cho trên hàng nghìn cặp đôi khác nhau. Núi Wedding House luôn cố gắng đem câu chuyện tình yêu của hai bạn vào cuốn album, với những góc chụp chân thật và tự nhiên nhất, để cuốn album hình cưới ý nghĩa hơn bao giờ hết.


    Chụp hình cưới với tiêu chí đẹp, chất lượng, và tối ưu chi phí để phục vụ đáp ứng nhu cầu, mong muốn cho tất cả các cặp đôi tân hôn. Ở Núi Wedding House sẽ có phong phú đa dạng các gói dịch vụ chụp hình cưới. Mỗi một gói dịch vụ sẽ có những giá trị cụ thể phù hợp với năng lực kinh tế khác nhau, và hơn thế nữa Núi Wedding House còn rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhằm phục vụ đủ nhu cầu cho các cặp đôi uyên ương đang chuẩn bị về chung một nhà.

    Không chỉ vậy, toàn thể nhân viên của Núi Wedding House đều vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Mục tiêu của studio chính là sự hài lòng của khách hàng. Không ngừng xây dựng và cải thiện dịch vụ là kim chỉ nam của Núi Wedding House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Trần Bình Trọng, Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0973 750 974
    Email: anhnongdan110199@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nui.wedding.photography
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Núi Wedding House
    Núi Wedding House
    Núi Wedding House
    Núi Wedding House
  5. Studio Lê Nguyễn được thành lập với sứ mệnh chăm sóc vẹn toàn cho ngày chung đôi, bến bờ hạnh phúc viên mãn của những cặp đôi yêu nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà cung cấp dịch vụ cưới, Studio Lê Nguyễn đã, đang và sẽ cùng đồng hành với các cặp đôi ghi lại dấu ấn kỷ niệm và những khoảnh khắc ý nghĩa trước thềm hôn nhân.


    Studio Lê Nguyễn được biết đến với phong cách ảnh cưới sang trọng, lãng mạn và đặc biệt là luôn đề cao sự tự nhiên, trong trẻo của từng thước ảnh. Với sự tận tâm, nhiệt huyết và ý tưởng sáng tạo của ekip chuyên nghiệp từ Studio Lê Nguyễn, bộ ảnh cưới của bạn sẽ thăng hoa cùng cảm xúc, và đẹp hoàn hảo trong từng thước ảnh!


    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Studio Lê Nguyễn đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới 2020 này. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ 2. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 693 Hùng Vương, Mỹ Ca, Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0797 770 585 & 0708 184 001

    Email: nguyenle290492@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/studiolenguyennhatrang

    Gọi điện
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
    Studio Lê Nguyễn
  6. Bạn muốn có một bộ ảnh cưới lung linh và độc đáo theo cách riêng của mình? Bạn đang tìm kiếm một Studio chụp ảnh cưới để hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình một cách tinh tế và hoàn hảo nhất nhưng chưa biết chọn STUDIO nào tại Cam Ranh, Khánh Hòa?

    Studio Trân Huỳnh
    tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với Studio Trân Huỳnh, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng.

    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp ảnh cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là Studio Trân Huỳnh muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Studio Trân Huỳnh hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


    Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất và hãy để Studio Trân Huỳnh cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng nhất của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Thái Học, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0989 380 298
    Email
    : huynhtrancr@icloud.com

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100014010335981

    Fanpage: www.facebook.com/TranHuynh-Studio-295779768021819

    Gọi điện
    Huyền Trân Studio
    Huyền Trân Studio
    Huyền Trân Studio
    Huyền Trân Studio
  7. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng thì ANH QUÂN Studio chính là sự lựa chọn hàng đầu. ANH QUÂN Studio là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ cưới hỏi đi kèm và đã có thâm niên nhiều năm hoạt động trong ngành ảnh cưới với số lượng khách hàng lên tới hơn hàng ngàn cặp đôi.


    Các nhiếp ảnh gia của ANH QUÂN Studio đều là những bậc thầy trong nghệ thuật chụp ảnh cưới. Với kỹ năng bắt hình cực tốt, nhiếp ảnh gia ANH QUÂN Studio sẽ giúp bạn thu trọn mọi khoảnh khắc đẹp của tình yêu. Không chỉ vậy, đội ngũ nhiếp ảnh gia cũng vô cùng linh hoạt trong việc chỉnh dáng, gợi ý dáng chụp cho cô dâu chú rể. Qua đó mang đến những bức ảnh ấn tượng và đẳng cấp.

    Một trong những điểm mạnh của ANH QUÂN Studio là make – up. Chuyên viên trang điểm luôn bắt trend những xu hướng make – up mới nhất, thịnh hành nhất. Kỹ thuật trang điểm đỉnh cao kết hợp với chất lượng mỹ phẩm cao cấp sẽ mang đến cho cô dâu diện mạo xuất chúng. Về chất liệu ảnh cưới và màu ảnh, ANH QUÂN Studio tự tin là thương hiệu top đầu Cam Ranh về chất lượng. Đội ngũ Photoshop tay nghề cao có thể hô biến tất cả bức ảnh từ đẹp thành đẹp xuất sắc. Bạn thích màu ảnh nhẹ nhàng, sang trọng hay màu ảnh cá tính chúng tôi đều thực hiện được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94, đường 22/8, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 389 192 & 0911 016 630
    Email: tampro10587@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamnguyenphotograher

    Gọi điện
    ANH QUÂN Studio
    ANH QUÂN Studio
    ANH QUÂN Studio
    ANH QUÂN Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy