Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Hà Nguyễn 4748 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp cho bạn thêm tự tin, năng động, dễ dàng để lại ấn tượng để thu hút người đối diện hơn. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Ấn Tượng

    Gọi điện

    Salon Ấn Tượng cũng là một địa chỉ khá quen thuộc của các chị em tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp tóc, Salon Ấn Tượng đã và đang thu hút được lượng khách hàng đông đảo và chiếm được niềm tin sự yêu thích của khách hàng địa phương và cả những khách du lịch khi đến với Cam Ranh, Khánh Hòa.

    Với cơ sở vật chất khang trang thoáng đãng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thái độ phục vụ tận tình chu đáo, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý sẽ đem lại cho bạn những mái tóc đẹp và phù hợp nhất. Cùng với đó, thuốc nhuộm hay những sản phẩm làm tóc được nhập khẩu từ những nước có thương hiệu nổi tiếng giúp bảo vệ mái tóc của bạn và không bị hư tổn.


    Nếu bạn là một cô nàng cá tính, trendy, yêu thích làm mới bản thân thông qua kiểu tóc đẹp thời thượng thì đừng quên lưu ngay địa chỉ làm tóc cực chất tại Salon Ấn Tượng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 212 đường 22 tháng 8, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0377 773 575
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071937823075 | www.facebook.com/tuongcr.an

      Gọi điện
      Tiệm Tóc Ấn Tượng
      Tiệm Tóc Ấn Tượng
      Tiệm Tóc Ấn Tượng
      Tiệm Tóc Ấn Tượng

    • Khi nhắc đến những salon tóc đẹp tại Cam Ranh, Khánh Hòa không thể không nhắc đến Sơn Nguyễn Salon tóc. Sơn Nguyễn Salon tóc là cơ sở làm tóc hàng đầu tại Cam Ranh, Khánh Hòa nổi bật với những ưu điểm như:

      • Tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn được một kiểu tóc ưng ý nhất
      • Không gian mát mẻ, thoáng đãng
      • Thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc đạt chất lượng, đảm bảo an toàn
      • Tạo mẫu tó đệp và cập nhập nhiều mẫu mới
      • Giá cả hợp lý
      • Nhân viên chăm sóc tóc có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có tay nghề cao
      • Nhân viên luôn tỉ mỉ, sáng tạo và tận tình

      Kỹ thuật nhuộm highlight balayage, nhuộm highlight ombre, nhuộm dip dye chuyên nghiệp cùng màu nhuộm xịn đảm bảo vừa độc vừa chất luôn. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, trẻ tuổi, nhiệt tình và yêu nghề, Sơn Nguyễn Salon tóc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong mỗi lần đến trải nghiệm các dịch vụ làm tóc tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 46 đường Nguyễn Thái Học, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0935 131 130
      Fanpage: www.facebook.com/hairson.nguyen

        Gọi điện
        Sơn Nguyễn Salon tóc
        Sơn Nguyễn Salon tóc
        Sơn Nguyễn Salon tóc
        Sơn Nguyễn Salon tóc
      • Top 3

        Hair salon Chiến

        Gọi điện

        Hair salon Chiến là một trong những salon làm tóc đẹp ở Cam Ranh, Khánh Hòa, là địa quen thuộc của các chị em yêu thích và lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc. Điểm cộng của Hair salon Chiến là thợ có tay nghề cứng và cực kỳ chuyên nghiệp, cùng với những mẫu tóc hiện đại và những sản phẩm chăm sóc tóc chất lương. Khi đến nơi đây bạn sẽ được tư vấn và tạo những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và luôn hot trend


        Với bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ thợ cứng tay và chuyên nghiệp, Hair salon Chiến chính là địa chỉ làm tóc uy tín tại Cam Ranh, Khánh Hòa được các chị em tin tưởng lựa chọn để biến hóa làm đẹp cho mái tóc của mình. Chính vì những lý do trên nên thật khó để có thể bỏ qua địa chỉ làm tóc đẹp Hair salon Chiến nếu ai đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa uy tín tại Cam Ranh, Khánh Hòa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 125 đường 22 tháng 8, P. Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0987 790 395
        Fanpage: www.facebook.com/ku.den.1656

          Gọi điện
          Hair salon Chiến.
          Hair salon Chiến.
          Hair salon Chiến.
          Hair salon Chiến.
        • Top 4

          Salon Victran

          Gọi điện

          Trải qua nhiều năm hình thành và hoạt động trong lĩnh vực làm tóc, Salon Victran luôn nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao tay nghề nhằm đem lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến làm đẹp tại đây. Salon Victran vận hành bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Đảm bảo, Salon Victran sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất, phù hợp nhất, trẻ trung và sành điệu nhất.


          Salon Victran trang bị những thiết bị làm tóc hiện đại cao cấp, dùng những dòng mỹ phẩm cao cấp từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đảm bảo về chất lượng và độ an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng. Salon Victran là salon tóc đẹp nhất ở Cam Ranh, Khánh Hòa, hiện đang cung cấp những dịch vụ như cắt, gội đầu, sấy khô, uốn lạnh, tạo kiểu, nhuộm. Ngoài tạo kiểu tóc nữ, salon cũng chuyên tạo kiểu tóc nam với đầy đủ các gu từ cá tính, mạnh mẽ đến thanh lịch, đáp ứng mọi style của các chàng. Bảng giá công khai, tư vấn và báo giá chuẩn trước khi làm tóc, không có tình trạng phát sinh chi phí sau khi làm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 109 Nguyễn Thái Học, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
          Điện thoại: 0934 095 085
          Fanpage: www.facebook.com/vic.tran.357

            Gọi điện
            Salon Victran
            Salon Victran
            Salon Victran
            Salon Victran
          • Salon Tóc Việt là Salon làm tóc đẹp và chất lượng ở Cam Ranh, Khánh Hòa sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, có óc sáng tạo, thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình, sẽ tư vấn tạo kiểu và thực hiện những mái tóc phù hợp nhất với mỗi khách hàng.

            Điểm thu hút khách hàng của salon này chính là bởi các dịch vụ ở đây được làm khá là chất lượng và đều tay. Hơn nữa, bên cạnh những dịch vụ hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao. Uy tín – chất lượng – giá rẻ là 3 mục tiêu mà Salon Tóc Việt là Salon luôn hướng đến. đây cũng là những điểm cộng nổi bật được khách hàng đánh giá cao khi đến làm đẹp cho mái tóc tại nơi đây. Bên cạnh đó Salon Tóc Việt là Salon còn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 49 đường 22 tháng 8, P. Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
            Điện thoại: 0918 450 659 & 0839 450 659
            Fanpage: www.facebook.com/toc.viet.7543

              Gọi điện
              Salon Tóc Việt
              Salon Tóc Việt
              Salon Tóc Việt
              Salon Tóc Việt
            • Top 6

              Hair Salon Cảnh Andy

              Gọi điện

              Hair Salon Cảnh Andy là salon tóc đẹp tại Cam Ranh, Khánh Hòa, tọa lạc tại số 2075 ĐL Hung Vương, P Cam Thuận, Cam Ranh, Khánh Hòa, Hair Salon Cảnh Andy thu hút khách hàng bởi một không gian chăm sóc tóc hoàn toàn mới, sang trọng nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, êm dịu. Hair Salon Cảnh Andy là một trong những salon dẫn đầu về việc tạo kiểu tóc theo nhu cầu hàng ngày của bạn như đi làm, vui chơi, dạ hội, picnic,… không cầu kỳ nhưng rất nhẹ nhàng và phù hợp với mọi lứa tuổi.


              Khi đến với salon tóc đẹp Hair Salon Cảnh Andy bạn sẽ có được những kiểu tóc phá cách độc đáo hợp xu hướng được hình thành trên những đôi bàn tay sáng tạo đầy ngẫu hứng của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm tại nơi đây. Hãy đến ngay với Salon làm tóc đẹp Hair Salon Cảnh Andy để có được mái tóc ưng ý giúp bạn cảm thấy tự nhiên thoải mái với mái tóc của mình, đồng thời luôn tạo được sự thiện cảm trong mắt bạn bè và đồng nghiệp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 2075 đường Hùng Vương, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
              Điện thoại: 0907 475 166
              Fanpage: www.facebook.com/nguyen.thanhcanh.1884

                Gọi điện
                Hair Salon Cảnh Andy
                Hair Salon Cảnh Andy
                Hair Salon Cảnh Andy
                Hair Salon Cảnh Andy
              • Top 7

                Anh Tú Hair Salon

                Gọi điện

                Với không gian sang trọng và thoải mái cùng kỹ năng chuyên nghiệp, Anh Tú Hair Salon đã trở thành một trong những salon tóc đẹp và chất lượng Cam Ranh, Khánh Hoà, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm sự phục vụ chuyên nghiệp và kỹ thuật tóc hàng đầu tại đây.


                Anh Tú Hair Salon cung cấp một loạt các dịch vụ làm tóc, bao gồm cắt, uốn, nhuộm, duỗi, và tạo kiểu tóc. Bất kể bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc mới thời thượng, một biến tấu cá nhân cho mái tóc hiện tại, hay một trang điểm tóc đặc biệt cho dịp đặc biệt, Anh Tú Hair Salon sẽ tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Không chỉ chú trọng vào dịch vụ tóc, Anh Tú Hair Salon cũng chú trọng đến sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Không gian salon được thiết kế để mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện, tạo điều kiện thuận lợi để bạn thư giãn và thưởng thức trải nghiệm làm tóc tuyệt vời.


                Với cam kết đem đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, Anh Tú Hair Salon đã đạt được danh tiếng tốt và sự tin tưởng từ cộng đồng địa phương. Nếu bạn đang tìm kiếm một salon tóc chất lượng tại Cam Ranh, Khánh Hoà, hãy ghé thăm Anh Tú Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Số 1990 đại lộ Hùng Vương, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
                Điện thoại: 0907 198 419
                Email:Thanhtu81205@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063498435832
                Gọi điện
                Anh Tú Hair Salon
                Anh Tú Hair Salon
                Anh Tú Hair Salon
                Anh Tú Hair Salon




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy