Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 Mecia Fashion
  3. Top 3 Thời trang Elise Cam Ranh
  4. Top 4 DAY DAY Store
  5. Top 5 FM Style
  6. Top 6 Như Như Shop
  7. Top 7 Vy Chino Men Store
  8. Top 8 94s

Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Kiều Vui Nguyễn 3656 0 Báo lỗi

Niềm đam mê mua sắm, yêu thích thời trang đối với phái nữ là một hoạt động giải trí khá thú vị, đó chính là lý do cho những cuộc mua sắm với tất cả các mặt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    Gumac là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, sang trọng với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và được phần lớn chị em cả nước tin dùng và ưa chuộng.


    Khi bước đến showroom của Gumac khách hàng đều có cơ hội ngang nhau để sở hữu những mẫu sản phẩm mà họ yêu thích và khi họ khoác nó lên người, không chỉ đơn thuần là vẻ đẹp hình thức mà còn mang trong mình niềm tin về giá trị đích thực của bản thân, thôi thúc họ tâm huyết với những khao khát và ước mơ của mình để rồi sống hạnh phúc và tự tin nhất.


    Với tần suất ra mắt bộ sưu tập mới mỗi tháng 1 lần, mỗi lần dao động từ 50 - 70 mã sản phẩm, Gumac tạo nên sự phong phú về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, đem đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Gumac cung cấp đầy đủ các mẫu đầm công sở, đầm suông, đầm ôm body, đầm maxi, chân váy, đầm dự tiệc, đầm xoè, quần dài, áo sơ mi, áo thun, áo vest... tạo cho chị em thêm nhiều để lựa chọn, mua sắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2276 Đại lộ Hùng Vương, P. Ba Ngòi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0979 587 355‬
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gumaccamranh/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gumac
    Gumac
    Gumac
    Gumac

  2. Mecia Fashion chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang với giá tốt, sáng tạo trong từng sản phẩm và đa dạng mẫu mã với chất liệu đạt chuẩn, lên form chuẩn dáng, gọn gàng và tinh tế thu hút sự tin tưởng của khách hàng đến với shop mà không cần phải lo lắng về giá bởi mức giá trên mỗi sản phẩm của shop luôn cạnh tranh và ưu đãi nhất.


    Không những thế, mỗi set áo quần của Mecia Fashion đều được lên mẫu và chụp hình riêng nhằm đưa đến cho khách hàng sự yêu thích cao hơn trong từng mẫu được cập nhật lên trang cũng như tạo dấu ấn riêng về thời trang của shop thu hút sự quan tâm ngày càng đông của nhiều khách hàng.

    Bên cạnh đó, Mecia Fashion nhập về liên tục các mẫu áo quần như áo thun, áo sơ mi, quần jean, áo khoác vest, chân váy rin, áo sơ mi kiểu... để khách hàng đa dạng set đồ trong lựa chọn của mình và luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng sự trung thật của nhân viên trong khi thanh toán cùng dịch vụ phục vụ nhanh chóng cho mỗi khách hàng với từng sản phẩm, từng set đồ mà khách hàng lựa chọn nhằm tạo sự hài lòng cao nhất đối với mỗi khách hàng đã tin yêu trải nghiệm dịch vụ tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2189 Đại Lộ Hùng Vương, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0352 651 316
    Email: mecia.mkt@gmail.com
    Website: https://mecia.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/meciafashion/

    Gọi điện
    Mecia Fashion
    Mecia Fashion
    Mecia Fashion
    Mecia Fashion
  3. Top 3

    Thời trang Elise Cam Ranh

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài. Với khách hàng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu trong đó được nhiều khách hàng tại TP. Cam Ranh - Khánh Hòa lựa chọn là nơi mua sắm lý tưởng cho phong cách cá nhân.


    Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn bởi Elise dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền, hiện diện tại những thành phố lớn nhất Việt Nam như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2213 Đại Lộ Hùng Vương, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8655 7657
    Email: elise.camranh@gmail.com
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisecamranh/

    Gọi điện
    Thời trang Elise Cam Ranh
    Thời trang Elise Cam Ranh
    Thời trang Elise Cam Ranh
    Thời trang Elise Cam Ranh
  4. Top 4

    DAY DAY Store

    Gọi điện

    DAY DAY Store là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang tại TP. Cam Ranh - Khánh Hòa với nhiều mẫu mã được cập nhật liên tục, đa dạng kiểu dáng, chủng loại hàng thời trang phong phú nhất là mặt hàng áo quần thời trang nữ như: đầm thiết kế đi tiệc, dạ hội, áo sơ mi, áo kiểu, áo thun, chân váy, giày dép đi tiệc cùng các loại phụ kiện khác...


    Phái nữ có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành trên thị trường mà không lo cháy túi bởi giá cả cực "mềm", cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên phục vụ tư vấn rất nhiệt tình và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo yêu thích, phù hợp nhất cho bản thân.


    Chính sách đổi hàng được áp dụng tại DAY DAY Store:

    • Quý khách hàng có thể đổi hàng trong vòng 3 ngày (tính từ ngày mua), đổi hàng chỉ áp dụng cho sản phẩm là quần, áo, váy, đầm... không áp dụng cho phụ kiện túi xách, giày dép...
    • Đổi hàng sau 15h00 mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 556 Hùng Vương, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 37 Nguyễn Thái Học, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0988 540 077
    Fanpage: www.facebook.com/DAYDAYCAMRANH
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    DAY DAY Store
    DAY DAY Store
    Shop áo quần, phụ kiện thời trang nữ tại TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Shop áo quần, phụ kiện thời trang nữ tại TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
  5. Top 5

    FM Style

    Gọi điện

    FM STYLE – Trung tâm thời trang dành cho giới trẻ. Chuyên cung cấp thời trang nam, nữ. FM Style Cam Ranh - Khánh Hoà đã chính thức có tên trong ngôi nhà chung của FM Style từ đầu tháng 7/2021. Phục vụ nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ tại đây.


    Với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và chỉnh chu trong khâu trưng bày hàng hóa, FM Style Cam Ranh mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi. Cũng như những cửa hàng khác, FM Cam Ranh với đầy đủ các mặt hàng thời trang phân khúc trẻ cho cả nam và nữ. Là cửa hàng thời trang đa phong cách, màu sắc, kiểu dáng và giá thành rất hợp túi tiền. Sẽ làm hài lòng từ những cô nàng, anh chàng khó chiều nhất.


    Đến với FM Style Cam Ranh, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhà FM chào đón niềm nở và phục vụ nhiệt tình. Thành viên mới này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và chất lượng cho các bạn trẻ. Trở thành khách hàng thân quen của FM, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ thẻ khách hàng thành viên, được tham gia tất cả chương trình khuyến mãi.


    • Trong vòng 30 ngày, kể từ ngày sinh nhật của mình. Khách hàng được tặng 01 mã số mua hàng giảm giá tương ứng hạng thẻ thành viên.
    • Nếu tổng số tiền mua hàng của Khách trong 01 tháng ≥ 1.000.000 VND, sẽ được tặng 01 Mã Số Mua Hàng trị giá 100.000 VND.
    • Được mua hàng ưu đãi lên đến 6% trên tổng hóa đơn mua hàng.
    • Chính sách đổi trả sản phẩm trong vòng 01 ngày. Sản phẩm mang thương hiệu FM Style được đổi trả trong vòng 03 ngày.
    • Chính sách bảo hành lên đến 30 ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Đường 22/8, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 776 396
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://fmstyle.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fmstylecamranh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30 Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style
  6. Top 6

    Như Như Shop

    Gọi điện

    Như Như Shop là cửa hàng tại TP. Cam Ranh chuyên sỉ và lẽ đầm thiết kế và các mặt hàng thời trang Quảng Châu nữ chất lượng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, chất vải mềm mịn, ôm dáng, phong giữ dáng cực đẹp cho khách hàng thoải mái rinh về cho tủ đồ của bản thân mà không lo về giá cả.


    Các sản phẩm shop cung cấp gồm: váy đầm thiết kế với các form dáng cho nhiều đối tượng khác nhau, áo hoodie, áo khoác da, áo khoác dạ, quần baggy, quần jeans, quần short, chân váy, váy ôm body, váy xòe... cho các mix-match vô cùng trẻ trung, năng động, nữ tính, quyến rũ sẽ được khách hàng lên set cho nhiều hoạt động từ các cuộc gặp gỡ, vui chơi, đi làm, sự kiện đều được shop đáp ứng 100% với dịch vụ bán hàng - tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp cho các bạn nữ đến với shop nhé!


    Như Như Shop có một không gian bán hàng vừa đủ rộng, thoáng cho khách hàng đến tham quan, thử đồ và chốt các đơn hàng, quá trình sắp xếp và bố trí các mặt hàng thời trang được shop tập trung chú trọng. hãy tin yêu shop và để shop là địa điểm mà bạn tin tưởng cho những set đồ thời trang nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Điện Biên Phủ, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 068 819
    Fanpage: www.facebook.com/chuyensiquanao131/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Như Như Shop
    Như Như Shop
    Chuyên mặt hàng thời trang nữ năng động, quyến rũ, dễ thương tại TP. Cam Ranh
    Chuyên mặt hàng thời trang nữ năng động, quyến rũ, dễ thương tại TP. Cam Ranh
  7. Khi các bạn nữ muốn có cho mình những set đồ từ phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ cho đến năng động, cá tính thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Vy Chino Men Store bán hàng áo quần thời trang chất lượng và đẹp mắt với không gian sắp xếp gọn gàng, phân chia nhiều mặt hàng khác nhau tạo cho khách hàng sự thuận tiện khi đến shop tham quan và mua sắm cùng cơ sở vật chất hỗ trợ khách hàng đầy đủ từ điện, đèn, quạt, điều hòa, gương soi, phòng thử áo quần...


    Các sản phẩm Vy Chino Men Store cung cấp như: áo sơ mi, váy hoa, váy ôm body, váy cổ chữ V, chân váy, áo thun, áo len cổ lọ, quần đùi jeans, quần jeans dài... khách hàng có cho mình nhiều sự chọn lựa để có cho mình set áo quần ưng ý, đẹp và hợp trend nhất. Các sản phẩm shop nhập về cam kết về độ bền của vải, chất liệu vải tốt, bền màu, các đường may, cắt cúp tinh tế khiến khách hàng sẽ hài lòng về độ tỉ mỉ của từng sản phẩm tại shop. Không những thế, chính sách bán hàng hấp dẫn và đội ngũ bán hàng tận tâm là một phần thành công của shop đem đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Điện Biên Phủ, P. Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa,
    Điện thoại: 0905 988 205
    Fanpage: www.facebook.com/vysynh.nguyen

    Gọi điện
    Vy Chino Men Store
    Vy Chino Men Store
    Chuyên thời trang nữ, thời trang cặp đôi chất lượng tại TP. Cam Ranh
    Chuyên thời trang nữ, thời trang cặp đôi chất lượng tại TP. Cam Ranh
  8. Top 8

    94s

    Gọi điện

    94s tại TP. Cam Ranh - Khánh Hòa chuyên cung cấp các sản phẩm áo quần thời trang đẹp dành cho chị em nâng niu gu thời trang của bản thân đến và thoải mái lựa chọn nhiều mẫu mã đẹp, form chuẩn, chất liệu "xịn" cùng giá mua tốt nhất. 94s lên kệ liên tục và đa dạng các mẫu áo quần xu hướng mới, hiện đại, phù hợp thời tiết cho chị em xúng xính áo quần đi muôn nơi nhé!


    Thêm vào đó, 94s có đội ngũ nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng, chuẩn bị mọi thứ đầy đủ từ việc lên set đồ cho shop, tư vấn - tìm kiếm mẫu mã áo quần khách hàng muốn tìm kiếm với thái độ nhiệt tình, thân thiện để hỗ trợ mọi khách hàng đến với shop nhằm giúp khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.


    Đến với 94s, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mặt hàng thời trang nữ, các loại phụ kiện rất đa dạng với những mức giá hấp dẫn đầy bất ngờ. Đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình của 94s luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tình cảm chân thành và thái độ nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 đường 22/8, P. Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 749 421
    Email: Ditmuoi94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/94s-100063546343417

    Gọi điện
    94s
    94s
    94s
    94s




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy