Top 7 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

  1. Top 1 CANIFA Hà Nam
  2. Top 2 Eva De Eva Hà Nam
  3. Top 3 GUMAC Hà Nam
  4. Top 4 Cỏ Đại Dương Shop
  5. Top 5 Quyên TLK Boutique
  6. Top 6 YODY Hà Nam
  7. Top 7 Elise

Top 7 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Phương Trinh 18674 0 Báo lỗi

Bạn là một tín đồ thời trang ở Phủ Lý - Hà Nam và đang cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm một shop quần áo nữ thật phù hợp trong vô vàn các cửa hàng thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    CANIFA Hà Nam

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2001, với hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang CANIFA đang dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang Việt hàng đầu và ngày càng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Với mong muốn đem lại niềm vui cho hàng triệu gia đình Việt, CANIFA đang cố gắng không ngừng để phát triển và mở rộng độ phủ sóng của mình ra khắp toàn quốc với 110 cửa hàng trên toàn quốc.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà CANIFA còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất bởi các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện nên những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. CANIFA đặc biệt chú trọng nghiên cứu, kiểm định chất lượng với nguyên liệu đầu vào và sản phẩm đầu ra, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các chứng chỉ uy tín nhất thế giới (Oeko Tex, Woolmark, WD…) CANIFA luôn mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang không chỉ đẹp mà còn an toàn với người sử dụng. Các sản phẩm quần áo nữ của CANIFA vô cùng đa dạng từ áo phông, áo sơ-mi, chân váy, quần jeans.... giúp phái đẹp thỏa sức lựa chọn được những trang ohujc phù hợp với phong cách riêng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 022 6655 9951 & 1800 6061

    Email: hello@canifa.com

    Website: canifa.com

    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

    Giở mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/canifa_official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/canifa-women

    Gọi điện
    CANIFA Hà Nam
    CANIFA Hà Nam
    CANIFA Hà Nam
    CANIFA Hà Nam

  2. Top 2

    Eva De Eva Hà Nam

    Gọi điện

    Với hệ thống hơn 60 cửa hàng được mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước và trong đó bao gồm cả Phủ Lý - Hà Nam, cái tên Eva De Eva dường như đã trở nên quen thuộc hơn đối với người tiêu dùng. Là thương hiệu thời trang cao cấp, nghiêng về nét thanh lịch mà đầy quyến rũ cho người phụ nữ, các mẫu trang phục của Eva De Eva luôn đề cao vẻ sang trọng, quý phái và tôn vinh nét nữ tính của phái đẹp.


    Với sự cam kết 100% về chất lượng bởi các sản phẩm đều được tạo thành từ chất liệu cao cấp, áp dụng kỹ thuật cắt may cầu kỳ, xử lý form dáng công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, Eva De Eva chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn.


    Chính bởi sự thanh lịch và tinh tế trong từng đường nét thiết kế, Eva De Eva luôn là sự lựa chọn số 1 đối với các cô nàng công sở ưa thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng không thiếu các thiết kế mang tính đột phá đầy ấn tượng, trẻ trung và năng động hết sức để những tín đồ thời trang tha hồ lựa chọn.


    Chỉ cần chút khéo léo trong việc phối đồ sao cho thật tinh tế về màu sắc, kiểu dáng, từ một chiếc quần short đơn giản, một chiếc áo voan cách điệu cùng những phụ kiện đi kèm như túi xách, bóp ví, mũ, giày,... bạn cũng đã có thể tự tạo nên sự khác biệt trong phong cách thời trang của chính mình. Mặt khác, nếu bạn vẫn thấy phân vân trước một rừng quần áo bạt ngàn thì đừng ngần ngại nhận những lời tư vấn chân thành của đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế của nơi này để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Thay đổi mỗi ngày với Eva De Eva, tại sao không nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0868 525 646 & 1800 1732

    Email: cskh@evadeeva.com.vn

    Website: evadeeva.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/evadeeva.com.vn

    Shopee: shopee.vn/evadeeva.official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/eva-de-eva-official-store

    Gọi điện
    Eva De Eva Hà Nam
    Eva De Eva Hà Nam
    Eva De Eva Hà Nam
    Eva De Eva Hà Nam
  3. Top 3

    GUMAC Hà Nam

    Gọi điện

    GUMAC là thương hiệu thời trang nữ thiết kế nằm trong top hot được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, sang trọng. Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em cả nước tin dùng và ưa chuộng.


    Tại Hà Nam, GUMAC - thương hiệu thời trang thiết kế dành riêng cho dân công sở cũng được rất nhiều các chị em tin tưởng lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng cùng kiểu dáng sang trọng, quý phái. Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ có thể mô tả được về các BST mà GUMAC đang sở hữu. Từ áo khoác dạ, các mẫu váy liền, đầm suông, đầm xòe,... cửa hàng đều có đủ cả để chị em tha hồ lựa chọn, diện đi chơi, đi dự tiệc hay làm việc nơi công sở.


    Theo nhiều nhận xét của khách hàng thì các sản phẩm của GUMAC đều có form dáng chuẩn, chất liệu bền đẹp, tương xứng với giá cả, rất đúng với câu ''mua đúng giá - mặc đúng gu''. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng đã giúp GUMAC tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây.


    Từ tất cả những điều này, có thể thấy rằng Gumac xứng đáng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang tại Phủ Lý - Hà Nam nói riêng và trên cả nước nói chung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Lê Lợi, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0987 854 355 & 1800 6013

    Website: gumac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/gumac_fashion

    Lazada: www.lazada.vn/catalog/?q=GUMAC

    Gọi điện
    GUMAC Hà Nam
    GUMAC Hà Nam
    GUMAC Hà Nam
    GUMAC Hà Nam
  4. Luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng, Cỏ Đại Dương Shop sẽ là cái tên nằm trong danh sách những cửa hàng quần áo nữ đẹp tại Hà Nam. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm của phái đẹp, Cỏ Đại Dương luôn tạo ấn tượng tốt cho khách hàng bởi các item ''chất hết nấc'', phù hợp với mọi phong cách từ bánh bèo nữ tính cho đến cá tính, nổi loạn. Đặc biệt, tại đây có rất nhiều set đồ được mix - match hết sức tinh tế từ cách phối hợp màu sắc, cho đến các phụ kiện đi kèm như túi xách, choàng cổ luôn được shop chăm chút tỉ mỉ để có thể mang đến thật nhiều những gợi ý cho khách hàng của mình.


    Hiện tại, các BST mùa đông của shop đang thu hút sự chú ý của rất nhiều tín đồ thời trang tại Hà Nam, nổi bật nhất không thể không kể đến đó chính là các mẫu áo khoác form rộng, áo khoác dạ đa kiểu dáng - đa sắc màu, các mẫu áo len trẻ trung, nữ tính cùng vô số các mẫu váy đầm ấn tượng cho mùa đông phù hợp với các bạn tuổi teen lẫn dân công sở. Với sự cam kết 100% về chất lượng và giá cả luôn tốt nhất thị trường, những sản phẩm mà Cỏ Đại Dương Shop cung cấp luôn tạo nên sự hưởng ứng nồng nhiệt từ phía các chị em.


    Mặt khác, thái độ phục vụ cùng sự niềm nở trong khâu tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ vào sự thành công cũng như đã giúp shop thu hút được một lượng lớn khách quen như hiện nay. Không cần phải bàn cãi gì nữa, Cỏ Đại Dương Shop thật sự là một trong những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý - Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 226 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0327 668 966 & 0976 676 366

    Email: codaiduong.net@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/codaiduongshopphulyhanam

    Shopee: shopee.vn/codaiduong_shop

    Gọi điện
    Cỏ Đại Dương Shop
    Cỏ Đại Dương Shop
    Cỏ Đại Dương Shop
    Cỏ Đại Dương Shop
  5. Tạo nên sự khác biệt bởi các sản phẩm thời trang đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã và trên hết là một chất lượng hoàn hảo, Quyên TLK Boutique cũng là cái tên khá nổi bật khi nhắc đến những shop bán quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất tại TP. Phủ Lý, Hà Nam. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, đơn giản nhưng đầy tinh tế đó chính là những gì mà bạn có thể dễ dàng nhận ra khi chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế mà Quyên TLK Boutique đem lại. Tại đây, mỗi set đồ đều được mix - match chuẩn style Hàn, trẻ trung, năng động mà duyên dáng cực kỳ. Một chiếc áo khoác vest thanh lịch đi cùng chân váy jean rách cá tính và một chiếc áo thun đơn giản, chắc chắn cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu khi đến với Quyên TLK Boutique.


    Dưới sức cạnh tranh của thị trường thời trang đang ngày một lớn, shop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như liên tục cập nhật thật nhiều những mẫu quần áo hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành để mỗi khi khách hàng ghé qua đều cảm thấy mới mẻ và thật sự tin tưởng để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý mà không cần lo ngại đến vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời.


    Ngoài quần áo, Quyên TLK Boutique còn kinh doanh về lĩnh vực giày dép thời trang nữ và tất cả đều được cập nhật liên tục trong tuần, đảm bảo luôn đi đầu về chất lượng và hot nhất thị trường để các quý cô lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 - 232 Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0977 857 473 & 0904 033 383

    Fanpage: www.facebook.com/QuyenTLKBoutique/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quyên TLK Boutique
    Quyên TLK Boutique
    Quyên TLK Boutique
    Quyên TLK Boutique
  6. Top 6

    YODY Hà Nam

    Gọi điện

    YODY - thương hiệu thời trang Việt với sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ 5 sao, giá cả bình dân sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Trong chuỗi cửa hàng với quy mô rộng lớn được đặt ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, YODY đã có mặt tại Phủ Lý - Hà Nam và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc đối với chị em ở khu vực này. Vì là một thương hiệu thời trang mang phong cách công sở năng động, tinh tế và sang trọng, thế nên YODY luôn là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, thanh lịch.


    Bên cạnh những mẫu váy juyp cổ điển, tại đây chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những thiết kế hiện đại như midi skirt cùng vô số các mẫu váy áo trễ vai điệu đà, nữ tính. Với chỉ chất liệu cao cấp, chi tiết trang trí, cắt cúp được thực hiện bằng tay qua kỹ thuật thủ công cao cấp, các sản phẩm của YODY có đủ khả năng để thuyết phục bất cứ một cô nàng khó tính nào cũng như hoàn toàn có thể giúp bạn tự tin và tỏa sáng mỗi ngày. Ngoài các mẫu thiết kế dành cho phái đẹp, thương hiệu này còn có những mẫu trang phục lịch lãm, sang trọng dành cho các quý ông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Nam Thắng, quốc lộ 1A, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0915 169 258 & 1800 2086 & 024 9998 6999

    Email: hanamyody@gmail.com

    Website: yody.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yodyhanam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/yody.official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/yody

    Gọi điện
    YODY Hà Nam
    YODY Hà Nam
    YODY Hà Nam
    YODY Hà Nam
  7. Top 7

    Elise

    Gọi điện

    Dù thời trang không phải là mặt hàng thiết yếu nhưng lại là một trong những nguồn cảm hứng không thể thiếu giúp phái đẹp tự tin và sống trọn mỗi ngày. Có gì đó gọi là ngoại hình, là tâm hồn, là lối sống, là tương tư với những mặt sáng - tối, ... Tất cả đều có thể được làm "sáng tỏ" thông qua những trang phục mà chúng ta "trình diễn" hằng ngày. Và trang phục không chỉ còn là tuyên ngôn cho cá tính của bạn mà còn là nguồn cảm hứng giúp bạn tìm thấy phiên bản hạnh phúc nhất của chính mình mỗi ngày. Với Elise, hãng sẽ luôn mang đến cho bạn nguồn cảm hứng đầy sức sống với nhiều lựa chọn trang phục mỗi ngày.


    Với nhiều thiết kế có gam màu tươi sáng, trẻ trung, mỗi thiết kế của Elise sẽ giúp phái đẹp "biến tấu" cho một phong cách khác nhau: thanh lịch từ đầm voan nhấn nhá họa tiết nhí, năng động với phong cách street-style hay dịu dàng với sơ mi voan bèo và chân váy xòe bồng bềnh, …


    Đến với Elise, bạn sẽ trở nên tự tin, xinh đẹp và rạng ngời hơn. Elise sẽ giúp bạn toát lên vẻ dịu dàng mà cũng rất hiện đại của người phụ nữ Việt Nam, giúp bạn có nguồn năng lượng mạnh mẽ và tràn trề hơn, để mỗi ngày bạn luôn cảm thấy mình thật xinh đẹp và rạng rõ, tích cực hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống với một trái tim nồng nhiệt và yêu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 022 6352 5656 & 1800 2091

    Email: elise.hanam55@gmail.com

    Website: elise.vn

    Facebook: www.facebook.com/elisehanam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Shopee: shopee.vn/elise_official

    Lazada: www.lazada.vn/shop/eliseofficial

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy