Top 6 Cửa hàng thời trang công sở nam đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Adam Store
  2. Top 2 Biluxury
  3. Top 3 Routine
  4. Top 4 Owen
  5. Top 5 Remmy
  6. Top 6 Seven Uomo

Top 6 Cửa hàng thời trang công sở nam đẹp nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Linh Lập 167 0 Báo lỗi

Bạn luôn nghĩ rằng thời trang nam đặc biệt là thời trang công sở nam khá là đơn giản, nhàm chán và không có gì đặc biệt. Nhưng đến với những shop thời trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store là thương hiệu vest cưới may sẵn hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu duy nhất đủ size cho người từ 45kg - 90kg. Với xu thế phát triển của xã hội hiện nay thì nhu cầu làm đẹp chính mình không còn là đặc thù của phái đẹp nữa mà cũng là nhu cầu rất chính đáng của phái mạnh chúng ta. Không chỉ chuyên vest cưới mà đây cũng là một trong những thương hiệu thời trang công sở chuẩn chất lượng và thẩm mỹ cho phái mạnh.


    Adam Store
    ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng. Và hơn ai hết Adam Store hiểu rằng nhu cầu của mỗi quý khách hàng là tìm được những sản phẩm đẹp không chỉ về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và hợp lý về giá thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 888 835 & 024 6651 9696

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Top 2

    Biluxury

    Gọi điện

    Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty Cổ phần thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Khi thương hiệu Biluxury ra đời là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline.


    Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019. Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt.


    Nguồn nguyên liệu tạo nên sản phẩm của Biluxury được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu. Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 328 989 & 0566 868 888 & 0858 021 111 & 0963 521 837

    Email: cskh@biluxury.vn

    Website: https://biluxury.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  3. Top 3

    Routine

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2013, đến nay hệ thống cửa hàng của Routine với khoảng 27 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Kiên Giang và Vũng Tàu. Thương hiệu thường xuyên ra mắt bộ sưu tập riêng, bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế chuyên cung ứng cho nam giới mọi nhu cầu về thời trang với tất cả các loại trang phục, phụ kiện. Các sản phẩm quần tây, áo sơ mi, quần jeans, áo thun, áo jacket... đều được thiết kế năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch.


    Routine với những bộ trang phục sản xuất trong nước hoàn toàn có thể sánh ngang với các thương hiệu thời trang nam đến từ nước ngoài về kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang hiện nay. Như ý nghĩa của tên gọi, trang phục của Routine hướng đến việc trở thành thói quen, lựa chọn hàng ngày cho nam giới trong mọi tình huống. Bởi Routine hiểu rằng, sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ làm nền tảng, tạo động lực cổ vũ mỗi người mạnh dạn theo đuổi những điều mình mong muốn.


    Đối với Routine, trang phục nam phải mang vẻ đẹp lịch lãm, hợp mốt và tạo sự thoải mái, quan trọng nhất là mang đến cảm giác “được là chính mình” cho người mặc. Thời trang Routine thuyết phục khách hàng bằng từng kiểu dáng trang phục thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong mỗi đường nét cắt may, sử dụng chất liệu vải cao cấp và luôn hòa điệu cùng xu hướng quốc tế. Đây là con đường Routine theo đuổi và hướng đến phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0399 999 365 & 024 6652 9050

    Email: cskh@routine.vn

    Website: https://routine.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/routinevn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Routine
    Routine
    Routine
    Routine
  4. Top 4

    Owen

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2008, Owen là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, Owen khẳng định mình là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Sau hơn 1 thập kỉ theo đuổi sứ mệnh: Mang tới trải nghiệm mặc toàn diện, về cả chất lượng sản phẩm lẫn tính thời trang đổi mới, OWEN để lại những dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng, dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang nam tại Việt Nam.


    Sau 10 năm không ngừng phát triển và cải tiến, Owen đánh dấu sự thành công vang dội với hơn 1000 đại lý, showroom và khoảng 100 cửa hàng bán lẻ tại các tỉnh và thành phố lớn, trở thành hãng thời trang nam có độ phủ lớn nhất cả nước. Một trong những yếu tố lớn nhất làm nên thành công của OWEN chính là sự kỹ càng trong việc tuyển chọn chất liệu lẫn nghiên cứu xu hướng thời trang quốc tế, thông qua đó, Owen đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập đột phá, đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt và là lựa chọn tin cậy của đông đảo nam giới.


    Owen là thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho phái mạnh tại Việt Nam. Owen cam kết mang lại niềm vui và giá trị cao nhất cho khách hàng bằng sự sáng tạo về thiết kế, tiên phong về chất liệu, được tạo nên bởi một đội ngũ đầy trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 881 532
    • 179 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 939 558
    • 29C Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0915 137 707

    Điện thoại: 1900 8079

    Email: owen.cskh@kowil.com.vn

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Owen
    Owen
    Owen
    Owen
  5. Top 5

    Remmy

    Gọi điện

    Remmy ra đời từ năm 2008 và được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Phong cách mà Remmy hướng tới là phong cách lịch lãm, sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung dành cho các quý ông thời thượng. Remmy là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực thiết kế dành cho nam giới.

    Remmy
    cũng được biết đến là một trong những hãng thời trang bán hàng online trực tuyến đầu tiên ở Hà Nội. Năm 2012 là mốc đánh dấu quan trọng của Remmy khi cho ra mắt cửa hàng đại diện đầu tiên tại Hà Nội. Cũng từ đó Remmy ngày càng lớn mạnh. Được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng, trong năm 2013 Remmy đã phát triển thêm hệ thống cửa hàng của mình không chỉ tại Hà Nội mà còn tiến vào Thành phố Hồ Chí Minh.

    Khách hàng mà Remmy hướng đến là các teenboy trẻ trung, nam giới hiện đại làm việc tại công sở. Ưu tiên hàng đầu của Remmy là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.

    Đến với Remmy, các bạn sẽ được tư vấn về xu hướng thời trang thịnh hành nhất hiện nay. Ngoài cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế và nhập từ các nguồn uy tín ở Hồng Kông và Hàn Quốc, Remmy còn nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Remmy luôn hướng tới. Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng luôn là những điều mà nam giới luôn hướng tới. Không chỉ phụ nữ mà nam giới ngày nay cũng luôn mong muốn chọn lựa cho mình những trang phục hiện đại, lịch sự nhưng không kém phần sang trọng là điều mà thời trang công sở nam cần phải đạt được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 225 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 456 699

    Điện thoại: 0942 421 111 & 0981 456 699

    Email: son@remmy.vn

    Website: http://www.remmy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.remmy.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Remmy
    Remmy
    Remmy
    Remmy
  6. Top 6

    Seven Uomo

    Gọi điện

    Nhắc đến các shop thời trang công sở nam chính hãng tốt nhất tại Hà Nội thì không thể bỏ qua thương hiệu Seven Uomo. “Uomo” - trong tiếng Ý có nghĩa là một chàng trai lịch thiệp với cung cách ứng xử nhẹ nhàng và phong thái lãng mạn, dịu dàng. Còn con số 7 "Seven" - biểu trưng cho 7 điều tối thượng của một quý ông: "Gia đình, Người phụ nữ họ yêu, Bạn bè, Sự nghiệp, Danh vọng, Đạo đức và Một bộ Vest thể hiện con người họ’’. Hiểu được điều đó, Seven Uomo không chỉ muốn khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực thời trang nam, mà còn cố gắng để trở thành người bạn tâm giao với các quý ông.

    Với lối thiết kế tinh tế, thời trang và lịch lãm, Seven Uomo sẽ giúp các quý ông thêm tự tin và cuốn hút hơn trong những thời khắc quan trọng cũng như trước mặt phái đẹp. Luôn đẩy mạnh tiêu chí khách hàng là thượng đế nên Seven Uomo đặc biệt chú trọng đến form dáng cũng như đường may và chất liệu. Đến với Seven Uomo bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng, đầy lôi cuốn và không kém phần nam tính. Kèm theo đó là một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp với gout thẩm mỹ cao luôn sẵn sang phục vụ và tư vấn cho bạn.

    Các sản phẩm của Seven Uomo bao gồm: veston, suit, quần âu, áo sơ mi và giày da.... Gần đây, Seven Uomo cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập vest cưới cùng vest công sở với nỗ lực mang đến cho phái mạnh những sản phẩm chất lượng nhưng vẫn mang đậm tính thời trang và phong cách sang trọng lịch lãm. Ngoài ra, Seven Uomo còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các dịp như ngày lễ Tết hay giảm giá đặc biệt vào mùa cưới để phục vụ và đem đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất. Các bạn nhớ theo dõi fanpage để không bị bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn và cập nhật những bộ sưu tập mới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7305 6677 & 0362 577 777 & 0912 789 999 & 0982 324 656

    Email: hr.sevenuomo@gmail.com
    Website: http://www.sevenuomo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SevenUomo/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy