Top 4 shop thời trang bà bầu tại Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Đầm bầu thời trang Mami
  2. Top 2 Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
  3. Top 3 ĐẦM BẦU BONNA
  4. Top 4 Medyla

Top 4 shop thời trang bà bầu tại Cầu Giấy, Hà Nội

Lệ Diễm 5201 0 Báo lỗi

Chị em phụ nữ khi mang bầu thường có suy nghĩ sẽ không được mặc đẹp nữa. Tuy nhiên, xã hội đã ngày càng phát triển, giờ đây các thương hiệu đầm bầu mọc lên ... xem thêm...

  1. Đầm bầu thời trang Mami cũng là một thương hiệu được nhiều bà bầu yêu thích và sử dụng. Thương hiệu phát triển với nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hạ Long, thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của Mami luôn chiếm được cảm tình của khách hàng vì được cắt may tỉ mỉ, chất lượng tốt và mẫu mã đẹp.


    Các sản phẩm của Mami đều do thương hiệu thiết kế nên luôn có sự trẻ trung, năng động thể hiện qua các mẫu đầm kẻ sọc, đường diềm hay hoa nhí, giúp cho các mẹ bầu luôn luôn xinh đẹp. Không chỉ vậy, shop còn sở hữu đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng để các mẹ bầu luôn hài lòng về sản phẩm mua tại đây. Riêng tại khu vực Hà nội, đầm bầu thời trang Mami còn có ưu đãi miễn phí vận chuyển với các đơn hàng nội thành.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ:

    • 65 Xuân Thuỷ, (biển Mami biển màu trắng)
    • 39 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0972.413.688 - 0945.927.998

    Fanpage: https://www.facebook.com/DamBauThoiTrangMamiHaNoi/

    Gọi điện
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami
    Đầm bầu thời trang Mami

  2. Là một thương hiệu nổi tiếng dành cho bà bầu, Đầm Bầu Thời Trang Mombaby đem lại cho khách hàng không chỉ những sản phẩm đẹp về hình thức, mẫu mã mà còn "đẹp" ở cả chất lượng. Để mở rộng thị trường và đối tượng khách hàng, đầm Bầu Thời Trang Mombaby có cả hình thức mua - bán hàng qua mạng. Đối với khách hàng mua trực tiếp, các mẹ bầu dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý khi được nhìn tận mắt, sờ tận tay và mặc thử đồ.


    Còn với những mẹ bầu ở xa, không thể đến mua trực tiếp, đầm Bầu Thời Trang Mombaby luôn tư vấn một cách nhiệt tình và chi tiết nhất để khách hàng dù mua qua mạng nhưng vẫn tìm được sản phẩm phù hợp về size và mẫu mã, không để khách hàng phải thất vọng. Đặc biệt, sản phẩm của shop luôn đa dạng và phong phú, thay đổi cho phù hợp với thời tiết cho các mẹ bầu thêm nhiều lựa chọn để mặc đẹp mỗi ngày.


    Sản phẩm của cửa hàng có giá dao động từ 300.000 - 360.000 đồng, phù hợp vơi mức thu nhập của nhiều khách hàng. Đặc biệt đầm Bầu Thời Trang Mombaby còn có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, chắc chắn giúp các mẹ tiết kiệm được khoản kha khá.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 38-40 Đường Cầu giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 531 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/net.dep.cho.me.bau/

    Gọi điện
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
    Đầm Bầu Thời Trang Mombaby
  3. Một trong list các cửa hàng đầm bầu mà các mẹ nên tham khảo khác nữa phải kể đến cửa hàng ĐẦM BẦU BONNA. Nhờ sự đa dạng chủng loại mặt hàng, mẫu mã đẹp và chất vải tốt, ĐẦM BẦU BONNA nhanh chóng trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều mẹ bầu.


    Cửa hàng sở hữu nhiều mầu đầm sang trọng, tinh tế, giúp mẹ bầu trở nên xinh đẹp mọi lúc mọi nơi từ văn phòng, các bữa tiệc thậm chí ngay tại nhà. Các mẫu mã đều đa dạng và được cắt may cẩn thận, đẹp đến từng đường kim mũi chỉ. Chất liệu sử dụng cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bền và đẹp. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm tại ĐẦM BẦU BONNA cũng rất phải chăng, có tính cạnh tranh cao.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: Số 3 ngõ 20 Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 687 092
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thoitrangthietkecaocapBonna/



    Gọi điện
    ĐẦM BẦU BONNA
    ĐẦM BẦU BONNA
    ĐẦM BẦU BONNA
    ĐẦM BẦU BONNA
  4. Top 4

    Medyla

    Gọi điện

    Được thành lập từ tháng 4/2018, ngay từ khi mới ra mắt Medyla đã lập tức chiếm trọn sự yêu thích của các chị em phụ nữ bởi sản phẩm và dịch vụ vô cùng tuyệt vời. Medyla đã đáp ứng mọi nhu cầu về một sản phẩm đầy đủ các yếu tố: THỜI TRANG - TIỆN DỤNG - ĐA DẠNG, và đặc biệt giá thành vô cùng hợp lý. Medyla đã và đang cố gắng nỗ lực, phát triển hơn nữa với một mục đích duy nhất, đó là giúp các chị em phụ nữ trong 9 tháng 10 ngày mang bầu vẫn luôn là một biểu tượng thời trang, luôn luôn tự tin, hạnh phúc và quyến rũ.

    Đến với Medyla các mẹ bầu sẽ được trải nghiệm sự khác biệt tuyệt vời. Với các sản phẩm đa dạng như: đầm bầu công sở, đầm bầu dự tiệc, áo bầu, quần bầu, bộ ngủ bầu & sau sinh, đồ lót bầu... các mẫu thiết kế dành cho mẹ bầu đơn giản nhưng thể hiện được sự mềm mại pha lẫn nét quý phái vốn có của phái nữ. Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế đẹp, chất lượng tốt, hợp thời trang, Medyla đang từng bước xây dựng để trở thành thương hiệu thời trang đầm bầu cao cấp tại Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:


    Địa chỉ: 46 Cầu Giấy, quận Cầu giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0858.359.333

    Fanpage: https://www.facebook.com/DambauMedyla

    Gọi điện
    Medyla
    Medyla
    Medyla
    Medyla




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy