Top 3 shop thời trang nam đẹp nhất Đội Cấn, Hà Nội

  1. Top o Hommes
  2. Top o OL2DSHOP
  3. Top o Pablo Shop

Top 3 shop thời trang nam đẹp nhất Đội Cấn, Hà Nội

Linh Chu 1095 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng gửi đến bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Và hôm nay sẽ là danh sách những shop thời trang ... xem thêm...

  1. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Hommes vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


    Bạn có thể tìm thấy gì ở Hommes? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, áo phao lông vũ và denim jacket - hai items đã trở thành "thương hiệu" nhà Hommes mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93B Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Điện thoại: 0967 754 166

    Fanpage: https://www.facebook.com/HommesStore/

    Gọi điện
    Hommes Store
    Hommes Store
    Hommes Store
    Hommes Store

  2. Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. OL2DSHOP chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


    Đến với OL2DSHOP, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như sweater, denim jacket,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo phao hay khoác kaki... .


    Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc Hoodie - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến OL2DSHOP và tậu về những mẫu áo thật sự ưng ý, đem đến cho bạn cơ hội trở thành nam chính trong những bộ phim Hàn Quốc đầy quyến rũ và lãng tử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 45 Ngõ 210 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Điện thoại: 0813 111 898

    Email: ducchouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OL2shop/

    Gọi điện
    OL2DSHOP
    OL2DSHOP
    OL2DSHOP
    OL2DSHOP
  3. Chắc hẳn, các bạn đều còn nhớ câu nói nổi tiếng trong bộ phim "Boys Over Flowers" đình đám một thời: "Good shoes take you good places" (tạm dịch là: "Những đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời"). Và Pablo Shop chính là nơi ta sẽ tìm thấy một đôi giày tốt như thế. Một bộ trang phục thu đông sẽ chỉ trở nên thực sự hoàn hảo nếu đi kèm cùng với một đôi Tulubar Shadow, giúp giữ ấm cơ thể mà vẫn nâng tầm thời thượng.Những set đồ thể thao khỏe khoắn, năng động sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước chân vào thế giới thời trang.

    Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, Ngõ 443 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Điện thoại: 039.444.6666 - 0902 544 444

    Website: https://www.pablosupply.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pablo-Shop-1499242453628276/

    Gọi điện
    Pablo Shop
    Pablo Shop
    Pablo Shop
    Pablo Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy