Top 4 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Nhổn, Hà Nội

  1. Top o Denimst Phố Nhổn
  2. Top o ATINO
  3. Top o 360 Boutique
  4. Top o KRIK

Top 4 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Nhổn, Hà Nội

Linh Chu 3661 0 Báo lỗi

Thời trang nam những năm trở lại đây cũng phát triển rầm rộ và sôi động không kém thời trang nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được shop quần áo nam đẹp chất lượng ... xem thêm...

  1. Top o

    Denimst Phố Nhổn

    Gọi điện

    Denimst Phố Nhổn là một trong những địa chỉ mua sắm thời trang lý tưởng bạn cho tất cả các bạn, trong đó có cả các bạn nam luôn nhé. Tại Denimst Phố Nhổn có đầy đủ các mặt hàng thời trang cho nam như: Áo polo nam Yody, áo thun nam/ áo phông, áo khoác nam, áo sơ mi nam, có đầy đủ chất liệu như: quần tây, quần âu nam, quần jean, quần short, quần kaki.


    Tại Denimst Phố Nhổn cũng có đồ mặc nhà cho nam và các phụ kiện khác. Nên bạn hoàn toàn mua tất cả mọi thứ tại đây nha. Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách, rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu.


    Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Denimst Phố Nhổn rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng. Shop có những không gian mua hàng xứng tầm, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, được đào tạo bài bản để giúp khách hàng có sự mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Phố Nhổn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2120 9888
    Email: duongtrangcn@gmail.com
    Website: denimst.com
    Fanpage: www.facebook.com/denimstphonhon
    Gọi điện
    Shop Thời Trang Nam DENIMST Phố Nhổn
    Shop Thời Trang Nam DENIMST Phố Nhổn
    Shop Thời Trang Nam DENIMST Phố Nhổn
    Shop Thời Trang Nam DENIMST Phố Nhổn

  2. Top o

    ATINO

    Gọi điện

    Bề ngoài lịch thiệp sẽ đem đến cho nam giới cơ hội, thành công và sự thăng tiến không ngừng nghỉ. Vì vậy mà việc sắm sửa cho mình những bộ đồ phù hợp là điều rất cần thiết đối với cánh mày râu. ATINO được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.


    Các sản phẩm mang thương hiệu ATINO luôn được chú trọng nghiên cứu, phát triển về mẫu mã, phom dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu. Hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, nên thời trang ở đây luôn gắn liền với tiêu chí trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên ATINO dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, ATINO luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là một đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là một hình mẫu về văn hóa phục vụ của ATINO và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Phố Nhổn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 284 444 & 0968 959 050
    Email: atino@atino.vn
    Website: atino.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Atino.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Shopee: bit.ly/Atino-ShopeeMall

    Lazada: bit.ly/Atino-LazadaMall

    Gọi điện
    ATINO
    ATINO
    ATINO
    ATINO
  3. 360 Boutique là một trong những shop thời trang nam chuyên bán hàng chất lượng mà bạn có thể an tâm mua sắm. Không chỉ về chất lượng mà còn phong phú về số lượng. Với các mặt hàng chủ đạo dành cho nam như áo thun, áo khoác, quần jean, jogger, giày dép,… bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ trang phục ưng ý với những kiểu dáng chất, phong cách nhất. Với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng là trung tâm”, 360 Boutique mong muốn mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất và những lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng trong quá trình mua sắm tại đây.


    360 Boutique đã đặt ra những tiêu chuẩn về chất lượng trong quy trình lựa chọn sản phẩm và đào tạo dịch vụ trên nền tảng kiến thức, kinh nghiệm gặt hái được từ nhiều năm hoạt động trong ngành thời trang bán lẻ. Luôn tự hào là thương hiệu mang đến cho khách hàng các xu hướng thời trang hiện đại, cá tính trong và ngoài nước nhanh nhất, với mục tiêu mang lại giá trị thật tương xứng với chất lượng tốt nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm.


    360 Boutique cũng thường xuyên nhập về những hàng mới nên mẫu mã cực phong phú, đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn với mức giá không thể hợp lý hơn. Cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng khi ghé qua chọn đồ, chắc chắn rằng bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình để mang về được những bộ trang phục phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Phố Nhổn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 841 738 & 19008 86803 & 0973 285 886 & 0986 688 930
    Email: 360boutique.vn@gmail.com
    Website: 360.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/360boutique.hn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
    360 Boutique
  4. Top o

    KRIK

    Gọi điện
    KRIK ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ những bộ quần áo đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng. Là những con người tự do và năng động, những cái tôi đầy trẻ trung và phóng khoáng. KRIK sẽ mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mà mà còn chất lượng về chất vải cho bạn.

    Việc lựa chọn và nhập khẩu một loạt các mặt hàng đang được thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng ưa chuộng như sơ mi trơn, sơ mi có họa tiết, áo khoác,... đã chứng minh KRIK chưa bao giờ đứng ngoài xu hướng thời trang dành cho nam giới. Đặc biệt, với những tiêu chí đã đề ra, KRIK luôn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm với chất vải mịn, an toàn và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc.


    Những items cho nam giới ở đây đều là những items độc đáo, mới lạ mà lại rất dễ mặc, dễ phối đồ. Màu sắc trang phục ở shop cũng rất đa dạng, ngoài các gam màu thông dụng dành cho nam thì shop còn có những gam màu sáng nổi bật trẻ trung như vàng, trắng,...các gam màu này rất dễ phối đồ lại chẳng kén da chút nào. Hàng mới được nhập về liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo mẫu mã phong phú đáp ứng thị hiếu của các bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Phố Nhổn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0374 110 189 & 0982 022 969 & 0838 288 888 & 0865 609 960
    Website: krik.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Krik.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Shopee: shp.ee/acprptt

    Gọi điện
    KRIK
    KRIK
    KRIK
    KRIK



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy