Top 10 Shop thời trang nam đẹp chất nhất ở Quận 1, TP.HCM

Linh Chu 3628 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng gửi đến bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp ... xem thêm...

  1. Top o

    An Phước

    Gọi điện

    Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước sản xuất sản phẩm thời trang trung, cao cấp cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu. Đồng thời, Công ty An Phước phát triển hệ thống cửa hàng thời trang Nam cao cấp thương hiệu An Phước - Pierre Cardin, hệ thống cửa hàng thời trang lót thương hiệu Bonjour - Anamai, và phát triển thương hiệu \Weis tại thị trường Cộng Hòa Liên Bang Đức.


    Sau hơn 25 năm không ngừng phát triển, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước không ngừng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng hệ thống quản lý trực tiếp tại 11 nhà máy với hơn 5000 CB-CNV tay nghề cao, cung cấp sản phẩm giá trị cao cho thị trường Nhật Bản, Châu Âu và Việt Nam. Ra đời năm 1997, Thương hiệu thời trang Nam, Nữ cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam.


    Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 119 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 3 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 182 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 888 618

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Webside: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official/

    Gọi điện
    An Phước
    An Phước
    An Phước
    An Phước

  2. Top o

    Storehanghieu160.com

    Gọi điện

    Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Storehanghieu160.com. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với hệ thống các chi nhánh lớn nhỏ "phủ sóng" rộng khắp TP. HCM và có cả ở Hà Nội. Lẽ tất nhiên, cơ sở quận 1 cũng không phải ngoại lệ.


    Đến với Storehanghieu160.com, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Quần áo của shop nhìn chung đều bắt kịp xu hướng thời trang từng mùa trong năm với phong cách khỏe khoắn, hiện đại. Trong đó, shop thường cập nhật những công thức mix đồ "chất phát ngất", nhiều kiểu dáng và màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Sản phẩm của shop có thể ứng dụng nhiều trường hợp như lên giảng đường, tiệc ngoài trời hay tham quan dã ngoại.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: quần jogger, áo thun,... đã chứng tỏ Storehanghieu160.com không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết".

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391/375 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7100 6789
    Email: storehanghieu@gmail.com
    Website: https://www.160store.com/
    Fanpage: www.facebook.com/160store/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
      Gọi điện
      Storehanghieu160.com
      Storehanghieu160.com
      Storehanghieu160.com
      Storehanghieu160.com
    • Top o

      AAH Midnight Club

      Gọi điện

      AAH Midnight Club sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Chỉ mới nghe qua tên gọi, chắc hẳn các độc giả cũng phần nào đoán được đây chính là "thiên đường thời trang" đích thực dành cho cánh mày râu.


      Hơn trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của AAH Midnight Club trong lòng giới trẻ sành thời trang Sài Gòn. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua AAH Midnight Club vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


      Bạn có thể tìm thấy gì ở AAH Midnight Club? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo thun, sweater... cho đến những thiết kế "chất chơi" đảm bảo tính thời trang như các mẫu bomber, hoodie... đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


      Cửa hàng khẳng định tất cả hình ảnh sản phẩm đều là ảnh thật tự chụp 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0963 706 279
      Email: hello@aah-midnightclub.com
      Website: https://aah-midnightclub.com/
      Fanpage: www.facebook.com/aahmidnightclub/
      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
        Gọi điện
        AAH Midnight Club
        AAH Midnight Club
        AAH Midnight Club
        AAH Midnight Club
      • Top o

        Owen

        Gọi điện

        Owen một trong những thương hiệu thời trang rất nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Hãng thời trang nổi tiếng này thuộc công ty cổ phần "Thời trang Kowil Việt Nam". Tuy mới gia nhập thị trường vào năm 2008 nhưng thương hiệu thời trang này đã được đông đảo người tiêu dùng ưa thích, lựa chọn bởi màu sắc đa dạng phong phú, thiết kế chuẩn đẹp, chất lượng bền tốt mang đến cho người sử dụng sự tự tin, lịch lãm nhưng không kém phần nam tính.


        Ra mắt từ năm 2008 đến nay, Thương hiệu thời trang nam Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ trong đó có 2 chi nhánh tại quận 1. Trải qua thời gian hình thành và phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Hướng tới là thương hiệu mang lại giải pháp thời trang ứng dụng, phong cách, Owen nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt cho dòng thời trang nam Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Lô B2-03, Tầng B2, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, Số 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • Số 380B Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0901 394 886

        Email: owen.cskh@kowil.com.vn
        Website
        : https://owen.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN/ Gọi điện
        Owen
        Owen
        Owen
        Owen
      • Top o

        SSStutter

        Gọi điện

        SSStutter với thông điệp “Refined from Inside - Bảnh bao từ bên trong” - đó là khi bạn không chỉ ăn mặc đẹp, mà còn có một lối sống “Tinh gọn” - Tinh tế và Gọn gàng hơn bất cứ ai khác.


        SSStutter luôn tin rằng: Mặc đẹp là chuyện ai cũng có thể làm, nhưng chưa chắc đã được người đối diện tôn trọng. Muốn được tôn trọng, bạn phải kết hợp được 2 tiêu chí: “Ăn Mặc Bảnh Bao - là khi bạn mặc những gì phù hợp với bản thân, và phải Thay đổi bản thân từ bên trong - từ Thói Quen Sống Tinh Tế cho đến cách Cư Xử Chuẩn Mực.


        Với niềm tin đó, SSStutter gửi gắm vào từng sản phẩm của SSStutter một phong cách, một lối sống “Tinh gọn” của riêng mình. Để bạn khi khoác lên mình một bộ đồ sẽ là một lời nhắc nhở, một niềm tự hào về chính bản thân bạn, không chỉ vì ăn mặc đẹp, mà còn vì lối sống luôn hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

        Và mong rằng, bạn sẽ đồng hành cùng SSStutter, để SSStutter phát triển ngày một lớn mạnh và hoàn thành sứ mệnh cao cả của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0869 936 266
        Email: info.ssstutter@gmail.com
        Website: https://ssstutter.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ssstuttershop/
        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
          Gọi điện
          SSStutter
          SSStutter
          SSStutter
          SSStutter
        1. Top o

          Novelty

          Gọi điện

          Xuất hiện gần 10 năm trong thị trường thời trang nam công sở nội địa, Novelty - thương hiệu thời trang Nam của Tổng Công ty May Nhà Bè, đã từng bước tạo dựng được niềm tin và dần giành được vị thế trong lòng Khách hàng.


          Với khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty giúp cho khách hàng khoác lên mình phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính. Các sản phẩm Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal…được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình.


          Nhận được sự yêu mến và tình cảm của khách hàng hơn 10 năm qua, Novelty đang tiếp tục nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa sản phẩm thời trang cho cả nam và nữ, dựa trên xu hướng thời trang quốc tế và sở thích khách hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Với hệ thống phân phối trải dài khắp đất nước, Novelty đã và đang từng bước mở rộng hệ thống showroom để cố gắng đem sản phẩm chất lượng đến tận tay khách hàng trên toàn quốc. Đồng thời, Với phương châm “Hợp tác cùng có lợi” Novelty mong muốn tìm được đối tác là nhà phân phối, đại lý và các nhà bán lẻ cùng sát cánh với Novelty phát triển bền vững.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 189C Cống Quỳnh, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0899 162 198

          Email: thoitrangnovelty@gmail.com

          Website: http://www.novelty.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/novelty.com.vn/.

          Gọi điện
          Novelty
          Novelty
          Novelty
          Novelty
        2. Top o

          Ben & Tod

          Gọi điện
          Ben & Tod là một thương hiệu may mặc hàng thời trang nam đầy tự hào, nơi kết nối sự tinh tế và cái đẹp của người Việt Nam với thế giới.Đơn vị đã luôn côs gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng, đa dạng và phản ánh tinh thần sáng tạo của đất nước chúng ta.

          Ben & Tod
          không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà là biểu tượng của phong cách và cái đẹp Việt Nam. Với tầm nhìn rộng mở và tinh thần đổi mới, Ben & Tod không chỉ làm hài lòng khách hàng trong nước mà còn muốn kết nối gu ăn mặc Việt với thế giới.

          Với nhiều mẫu mã, form dáng và thiết kế độc đáo, đơn vị mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú từ áo khoác, quần dài, sơ mi, áo thun cho đến polo. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái và phản ánh đẳng cấp. Chất lượng và giá cả là những tiêu chí quan trọng mà chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Ben & Tod cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm với chất liệu tốt nhất, mẫu mã đẹp mắt, và giá trị hợp lý.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 57 Trần Đình Xu, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0922 232 313
          Email: benandtod.official@gmail.com
          Website: https://benandtod.com/
          Fanpage: www.facebook.com/ben.and.tod
          Giờ mở cửa: 09:00–22:00
          Gọi điện
          Ben & Tod
          Ben & Tod
          Ben & Tod
          Ben & Tod
        3. Top o

          Mr Simple Style

          Gọi điện

          Một phong cách thời trang khác mà các bạn trẻ hiện nay cũng đang theo đuổi chính là quần áo với thiết kế đơn giản nhưng phải có sự tinh tế bao hàm bên trong, đồng thời chất liệu vải cũng phải thoái mái, không bí bách, hay xơ cứng làm cho người mặc cảm thấy khó chịu. Nơi đáp ứng được các nhu cầu trên mà Toplist nói chính là Mr Simple Style.


          Mr Simple Style - ra đời vào năm 2014,là nhãn hàng thời trang được sáng lập bởi 2 chàng trai người Viêt - một nhãn hàng có định hướng tối giản trong thiết kế & tinh tế trong chất liệu cùng với đó là quan điểm mặc đẹp phải đi sau mặc thoải mái, đáp ứng được các yêu cầu của bạn trẻ ngày nay. MRSIMPLE rất hào hứng được giới thiệu và chia sẻ những trải nghiệm đó trong từng thiết kế của mình. Đây một trong shop thời trang đẹp, chất lừ và được các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích bậc nhất hiện nay.


          Phong cách thiết kế ở cửa hàng Mr Simple Style khá trang trọng, đẹp, cách sắp xếp các mẫu mã gọn gàng, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những thứ mình cần. Hãy chọn Mr Simple Style làm địa điểm tin cậy để mua quần áo nhé, chắc chắn chất lượng và kiểu dáng quần áo ở đây rất hợp với phong cách của bạn đây!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Chung cư 26 Lý Tự Trọng - lầu 3 - phòng 31C, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0906 767 201 & 028 7107 9997
          Email:
          mrsimplestyle@gmail.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/mrsimplestyle/
          Website:
          https://mrsimple.vn/

          Gọi điện
          Mr Simple Style
          Mr Simple Style
          Mr Simple Style
          Mr Simple Style
        4. Việt Tiến thương hiệu thời trang nổi tiếng này được đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã trẻ trung phong cách đầy lịch lãm mang đến cho người mặc sự tự tin đậm chất nam tính trong mắt phái đẹp. Không chỉ có vậy thương hiệu này được nhiều người lựa chọn còn bởi giá thành sản phẩm thời trang rất hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi người tiêu dùng.

          Đồng hành cùng quý ông Việt với phong cách thời trang tinh tế, thời thượng, thương hiệu Việt Tiến không ngừng cải tiến và cập nhật xu hướng thời trang xanh, ứng dụng các chất liệu thân thiện môi trường, mang đến những sản phẩm thời trang, lịch lãm phù hợp đa dạng nhu cầu phái mạnh.


          Từ khi ra đời cho đến nay thương hiệu này đã tạo được tiếng vang lớn trong ngành thời trang nam và nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng. Đơn vị luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến của khách hàng để hoàn thiện sản phẩm và sự phục vụ của đơn vị với khách hàng. Việt Tiến đã dàn trở thành thương hiệu thời trang công sở nổi tiếng được nhiều khách hàng nam ưu tiên lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 225 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3864 0800
          Email:
          tongdai@viettien.com.vn
          Website
          : https://www.viettien.com.vn/
          Fanpage:
          www.facebook.com/viettien

          Gọi điện
          Việt Tiến
          Việt Tiến
          Việt Tiến
          Việt Tiến
        5. Top o

          Akuba

          Gọi điện
          Các chàng trai cũng rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình. Từ những set đồ đi làm đến những set đồ đi chơi,... Mỗi một kiểu dáng hay chất liệu đều đem lại những trải nghiệm khác nhau. Bạn đang cần shop thời trang nam đẹp chất nhất ở Quận 1, TP.HCM, thì có thể tham khảo về Akuba. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng, trọng tâm phục vụ nam giới, độ tuổi khách hàng 18-35, trẻ trung năng động

          Akuba là điểm đến lý tưởng cho những quý ông trẻ trung, năng động, và luôn mong muốn tỏa sáng trong mọi dịp. Với một đội ngũ thiết kế tài năng, đơn vị không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho bạn sự tự tin và phong cách độc đáo.

          Dưới đây là một số danh mục sản phẩm đa dạng mà Akuba cung cấp để bạn có thể tận hưởng sự đa dạng và phong cách trong bộ sưu tập của mình:

          • Áo sơ mi nam
          • Áo vest - ghile nam
          • Áo thun, áo len, áo khoác nam
          • Quần lót nam
          • Quần jogger
          • Quần dài, quần jean, quần tây kaki, quần short nam
          • Các phụ kiện đi kèm khác
          • Ngoài ra, của hàng còn cung cấp các set bộ nam, bao gồm set bộ dài và set bộ ngắn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn trang phục phù hợp với mọi dịp.

          Với cam kết về chất lượng và sự đa dạng trong thiết kế, Akuba sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn trên hành trình tự tin và phong cách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 212A3 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 1900 6049
          Email: cskh@akuba.com.vn
          Website: https://akuba.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnamakuba
          Giờ mở cửa: 08:30–22:00
          Gọi điện
          Akuba
          Akuba
          Akuba
          Akuba




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy