Top 11 Homestay đẹp nhất ở Quận 1, TP. HCM

Phương Hoàng 1897 1 Báo lỗi

Homestay là một trong những nét độc đáo và chất lừ với những bạn đang có ý định trải nghiệm du lịch tại Quận 1, TP. HCM. Với không gian được trang trí mang ... xem thêm...

  1. Không gian bên trong Stay & Chill Homestay được thiết kế với tông màu đơn sắc làm chủ đạo, mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với du khách. Dù lượng khách lớn ra vào thường xuyên, hostel này được đánh già là khá sạch sẽ, thoáng mất. Một điểm cộng cho Stay & Chill Homestay chính là sự nhiệt tình, tân tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. Lễ tân luôn niềm vởi giải đáp và giúp đỡ du khách. Và tại đây, luôn có lễ tân trức 24/24 giờ. Vì thế, dù bạn có đi chơi về muộn cũng không lo khóa cửa.


    Stay & Chill Homestay nằm ngay trung tâm thành phố rất gần các địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng trong thành phố. Hơn nữa, các phòng còn được trang bị đầy đủ tivi, máy sấy, ấm đun nước. Khi sống tại đây, bạn sẽ được thoải mái và tự do như ở trong chính ngôi nhà của mình. Vì vậy, Stay & Chill Homestay không ngừng phát triển các dịch vụ và nâng cao chất lượng phòng ốc. Lựa chọn lưu trú tại Stay & Chill Homestay trong chuyến du lịch Sài thành chắc chắn sẽ không làm bạn nuối tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    • 134 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 159 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • 32/A4 Cao Bá Nhạ, Quận 1, TP. HCM
    • Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 083 898
    Email: sales@staychillhomestay.com
    Website: staychillhomestay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/stayandchill2

    Gọi điện
    Stay & Chill Homestay
    Stay & Chill Homestay
    Stay & Chill Homestay
    Stay & Chill Homestay

  2. Cái tên tiếp theo trong danh sách những homestay đẹp nhất tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Aya Homestay. Phong cách bài trí tại Aya Homestay đa dạng với nhiều cách trang trí khác nhau. Đồng thời tại đây có các vật dụng dụng vô cùng xinh xắn, đặc biệt để bạn có thể chụp nhiều bức ảnh theo phong cách riêng của mình.


    Đến với Aya Homestay sẽ đem đến cho bạn cảm giác gần gũi, ấm cúng, hòa mình vào nhịp sống giữa lòng thành phố sôi động. Mỗi phòng tại Aya Homestay được trang trí theo cách riêng, từ cổ điển, cá tính cho đến trang nhã, lịch thiệp. Tùy theo sở thích cá nhân mà bạn có thể chọn riêng cho mình phòng có phong cách phù hợp. Không gian tại Aya Homestay thoáng mát, sạch sẽ với vật dụng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây. Nhìn chung, đây là một trong những homestay đẹp, chất lượng với giá thành tốt tại Quận 1 mà bạn có thể chọn lựa là cơ sở lưu trú cho chuyến đi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25/33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    • 51B Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 698 230 & 0904 501 577

    Email: nhi.ly2705@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AYA.Homestay.livelikelocal/

    Gọi điện
    Aya Homestay
    Aya Homestay
    Aya Homestay
    Aya Homestay
  3. Bare Boutique Stays thực chất là một chuỗi homestay ở Sài Gòn với tổng cộng 7 phòng ở 2 cụm khác nhau: 1A - 1B Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh; 27/05 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Mỗi căn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết. Với tông màu trầm chủ đạo, chiếc Homestay này mang lại cho bạn cảm giác an yên giữa một chốn Sài thành đông người với bao bộn bề công việc bủa quanh.


    Nhắc đến Sài Gòn, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đó là một thành phố xa hoa, ồn ào và náo nhiệt. Nhưng homestay Bare Boutique Stays sở hữu cho riêng mình phong cách vô cùng độc đáo, không nơi đâu có được. Là nơi chốn bình yên của những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu sự giản đơn tinh tế. Dành cho những cặp đôi yêu màu nắng vui tươi đầy sức sống và yêu sự lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống. Nơi đây cung cấp cho bạn đầy đủ vật dụng cần thiết của gia đình như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp với đầy đủ tiện nghi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chung cư 1A - 1B Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM
    • 12/18 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 766 681

    Email: letsbare.today@gmail.com

    Website: letsbare.today

    Fanpage: https://www.facebook.com/bareboutiquestays/

    Gọi điện
    Bare Boutique Stays
    Bare Boutique Stays
    Bare Boutique Stays
    Bare Boutique Stays
  4. Lần đầu bước chân vào homestay Sài Gòn này, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì cách thiết kế cũng như bài trí các đồ vật tại Summer Taste Homestay. Không cầu kỳ hoa mỹ, không kiêu sa diễm lệ, không màu mè lòe loẹt, chỉ với ba màu chủ đọa: xám, xanh và trắng tinh khôi, Summer Taste Homestay mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới mà không hề nhàm chán. Những vật dụng ở đây được thiết kế tối giản, giúp các phòng tại homestay trở nên rộng rãi, thoải mái, ấm cúng, gần gũi hơn. Phòng ngủ cũng siêu đẹp với nệm, giường ấm cúng cửa sổ nhiều nên không gian phòng trở nên thông thoáng, mát mẻ, vô cùng thoáng đãng.


    Phòng ngủ của Summer Taste Homestay vô cùng sạch sẽ, rộng rãi và êm ái, chỉ cần đặt lưng lên giường là tôi có thể ngủ một giấc thoải mái. Mọi ngóc ngách của căn nhà đều là nơi mà tôi sống ảo. Những cây xanh được trồng trong giỏ mây, hay những chậu cây lưỡi hổ xinh xinh, tròn tròn nằm trong chiếc chậu sứ trắng tinh, mọi vật đều trở nên xinh đẹp và được đặt ở đúng chỗ. Vị trí của khu homestay này ở gần các điểm vui chơi ở quận 1, vô cùng thuận lợi để vi vu khám phá, chính vì thế khách hàng chủ yếu của Summer Taste Homestay là khách du lịch. Mức giá của phòng nhìn chung không quá đắt so với vị trí trung tâm quận 1, phù hợp với chất lượng và dịch vụ của phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 208 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    • 17/1 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 818 638

    Fanpage: https://www.facebook.com/summertaste.homestay/

    Gọi điện
    Summer Taste Homestay
    Summer Taste Homestay
    Summer Taste Homestay
    Summer Taste Homestay
  5. Nhắm đến việc duy trì lòng hiếu khách nồng ấm và dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt. CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn cũng hay gọi từng thành viên là Sứ giả của những nụ cười và tạo ra một bầu không khí đa dạng. Từng thành viên tại CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn được trang bị với kiến thức chuyên nghiệp, tư duy đa văn hóa, đa ngôn ngữ, và luôn sẵn sàng để trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề nào trong suốt thời gian du lịch của bạn.

    Là một homestay với quy mô vừa, CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn cung cấp các loại phòng đa dạng và thẩm mỹ cao cho du khách đơn lẻ và theo nhóm với các mức chi phí khác nhau. Sự tiện ích bạn được đặt lên hàng đầu với đầy đủ tủ khóa, USB, ổ cắm điện và móc treo quần áo luôn có sẵn trong căn phòng của bạn. Nhà tắm và khu vực thay quần áo được đặt riêng cho bạn thêm thoải mái và tiện dụng. CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn cũng có các khu vực khác nhau cho các nhu cầu khác nhau: bạn có thể làm việc tại khu vực làm việc chung, nấu bữa trưa trong khu vực bếp với bạn bè, nhấm ly bia trên tầng thượng và ngắm mặt trời lặn trên sông Sài Gòn hay gặp gỡ bạn mới trong khu vực sinh hoạt chung. Yên tâm là bạn sẽ luôn bận rộn trong khu vực của CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 121/35 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    • 96/13 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 108 848

    Email: coucouhomestead@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/coucouhomestead

    Gọi điện
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
  6. Rustial Homestay chính là một trong những homestay ở Sài Gòn có vị trí đắc địa. Bạn chỉ mất 1 phút đi bộ là tới phố đi bộ Bùi Viện – nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, bar, café và các trung tâm mua sắm sầm uất nhất tại Sài Gòn; 5 phút đi bộ đến Taka Plaza – khu ẩm thực ngầm dưới lòng đất lớn nhất Sài Gòn; 2 phút đi bộ đến bến xe bus lớn nhất Sài Gòn, 2 phút đi bộ tới công viên 23-9,… Và chỉ cần đi bộ bạn có thể đến được những địa danh khác của Sài Gòn như chợ bến thành, Vincom Đồng Khơi, phố đi bộ Nguyễn Huệ,…


    Không gian Rustial Homestay thì miễn chê luôn! Với thiết kế mở, Homstay Sài Gòn này có một ban công lớn đầy cây xanh, đầy nắng và gió. Bạn tha hồ chém gió tung trời với hội bạn hay ngắm nhìn cảnh trời đêm của Sài Gòn tại đây. Phòng ngủ vô cùng tiện nghi với bức tranh vải thổ cẩm họa tiết vô cùng phong phú, giường đệm được trải thẳng thớm, mượt mà, mỗi phòng ngủ có một cửa sổ lớn giúp không khí trong phòng luôn thoáng mát. Nhà vệ sinh riêng ngay ở trong mỗi phòng vô cùng tiện lợi, sẽ chẳng phải chen chúc nhau mỗi sáng thức dậy. Không những vậy, bạn còn có một góc bếp “nhỏ mà có võ” đầy đủ tiện nghi giúp bạn có thể chuẩn bị một bữa party nhỏ cho gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 183/47A Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    • 183/37 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 128 668

    Email: justly.jsc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/justay.jsc/

    Gọi điện
    Rustial Homestay
    Rustial Homestay
    Rustial Homestay
    Rustial Homestay
  7. Dù là một Homestay nằm khiêm tốn trong một ngõ nhỏ ở Sài Gòn nhưng The Friday Homestay vãn thu hút đợc du khách bởi nét đẹp cổ điển pha lẫn hiện đại của mình. Với tông màu trầm chủ đạo, chiếc Homestay này mang lại cho bạn cảm giác an yên giữa một chốn Sài thành đông người với bao bộn bề công việc bủa quanh. Tuy ở ngay trong hẻm nhưng xung quanh The Friday toàn những quán ăn mà nếu bạn là một foody chính hiệu không thể không biết đến như: Bún đậu Cô Khàn, phố đi bộ Bùi Viện,...


    Đặc biệt, cách The Friday Homestay decor, trang trí phòng đều rất đẹp mắt, với phong cách nhẹ nhàng, tối giản mà vẫn mang lại cảm giác tiện nghi, ấm cúng, với thiết kế phòng có một chiếc ban công to, cửa sổ lớn sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Phòng ốc rộng vừa đủ, sạch sẽ , thơm tho và ngăn nắp. Trong phòng có cả lò vi sóng và dụng cụ ăn uống như chén, dĩa, sẽ đủ để bạn tự phục vụ ăn uống tại phòng mà không cần đi đâu xa. Hơn nữa, đặc điểm mà rất nhiều người ưa thích có tại The Friday Homestay đó là sự yên tĩnh, rất phù hợp với các bạn sinh viên và những người đã đi làm, cần không gian để tập trung học tập, làm việc hoặc nghỉ ngơi, thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/22 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 817 266
    Email: trang.t.nguyen172@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Foxiebae172
    Gọi điện
    The Friday Homestay
    The Friday Homestay
    The Friday Homestay
    The Friday Homestay
  8. Nếu bạn là người yêu thích sự cầu kì, độc lạ thích những căn phòng nhiều màu sắc thì sẽ không thể bỏ qua điểm đến 1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay nhé! Đúng như tên gọi 1991 Homestay, không gian phòng khá rộng rãi, thoáng mát và được bày trí theo phong cách độc đáo, mộc mạc. Phần lớn các phòng đều được lấy điểm nhấn bằng những tấm rèm màu sắc không chỉ tạo nên sự mềm mại mà còn tạo cảm giác cho du khách như được bước chân vào một căn phòng nguy nga của cung điện vậy.

    Một điểm nổi bật nữa tại 1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay đó là các dụng cụ hay đồ nội thất từ giường, tủ, bàn ghế đến đồ bếp đều được làm 100% từ gỗ cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên ngay giữa thành phố nhộn nhịp. Không những vậy, ở đây còn có sảnh cafe đồ uống bao ngon bao nghiền bạn thỏa sức tận tưởng, thư giãn trò chuyện vui vẻ cùng bạn bè. Các khách hàng của 1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay đến từ trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong những dịp lễ lớn, các đơn đặt phòng dài hạn đều đến từ các khách hàng kiều bào và ngoài nước vì mức giá tốt, nhiều tiện ích thuận lợi trong thời gian lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212A/A44 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 490 117
    Email: 1991homesaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1991homestay
    Gọi điện
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
    1991Home Sai Gon - Cafe & Homestay
  9. Cỏ Homestay nằm ở 28/12A đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1. Homestay gần các điểm du lịch của thành phố như công viên 23/9, gần con đường Bùi Viện, nhà thờ Huyện Sỹ, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ,... Homestay còn có chỗ để xe máy rất tiện lợi cho các dân phượt.


    Các phòng của Cỏ Homestay rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ đồ đạc, vật dụng cần thiết như chăn, ga, gối, đệm, TV, sofa,..., có nhà vệ sinh trong mỗi phòng nên các bạn không phải lo về vấn đề riêng tư. Phòng của Cỏ Homestay còn có cửa sổ to, dễ đón ánh dương, luôn giúp cho phòng sáng sủa. Ngoài ra, còn có ban công cùng với hoa và cây xanh giúp cho không gian trở nên khoáng đạt và khiến bạn cảm thấy thư giãn mỗi khi vào phòng. Cỏ Homestay có nhiều loại phòng để du khách tha hồ lựa chọn như phòng 1 giường đôi, phòng 2 giường đôi, phòng vintage, phòng hiện đại,... Cỏ Homestay còn có mini skybar chill chill trên sân thượng, phù hợp cho các bạn vừa muốn thưởng thức đồ uống ngon, vừa muốn ngắm cảnh thành phố về đêm. Nếu bạn đang muốn đến Sài Gòn chơi mà chưa biết nên ở đâu thì hãy thử ghé tới Cỏ Homestay, dịch vụ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/12A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0889 474 686 & 0932 013 955
    Email: cohomestaysaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cohomestayquan1
    Gọi điện
    Cỏ Homestay
    Cỏ Homestay
    Cỏ Homestay
    Cỏ Homestay
  10. Domino Homestay là một trong những homestay ở Sài Gòn có kiến trúc độc đáo, được lấy cảm hứng theo thiết kế Oasis – ốc đảo, với không gian vô cùng yên tĩnh. Ở đây, bạn có thể tha hồ lựa chọn sách để đọc hoặc trò chuyện, làm quen với những người bạn mới. Bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê với sách khi đến homestay Sài Gòn này. Với tông màu nâu gỗ và màu vàng của ánh đèn làm chủ đạo, Domino Homestay luôn mang tới cảm giác ấm cúng, dịu nhẹ khi bước vào nhà.Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế với cửa kinh lớn, bên ngoài là các loại cây leo xanh mướt luôn tràn ngập sức sống mãnh liệt.


    Phòng vệ sinh cũng được chăm chút rất kỹ càng với đèn tròn vàng treo thả lửng lơ, gương trong viền gỗ sang trọng.Bạn Hương chia sẻ: “vì là người yêu sách nên tôi rất thích homestay này, có rất nhiều sách mà tôi chưa được đọc. Thật quá tuyệt vời. Không những vậy, bác chủ homestay là giáo viên tiếng Anh, rất vui vẻ và thân thiện. Bác hay giúp các bạn nước ngoài đến đây từ việc đặt xe đến chỉ các chỗ ăn ngon”. Domino Homestay chấp nhận đặt phòng qua các ứng dụng trực tuyến các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54/2 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0918 450 552

    Email: sghoangviet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dominovietnam/

    Gọi điện
    Domino Homestay
    Domino Homestay
    Domino homestay
    Domino homestay
  11. Nếu bạn là người yêu thích sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng thì Full House Homestay Sài Gòn ở Sài Gòn chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Mỗi phòng ngủ của Full House Homestay Sài Gòn đều vô cùng rộng rãi, được trang bị đầy đủ tiện nghi như ghế ngồi, ghế sofa và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra, không gian phòng bếp cũng khiến bạn phải trầm trồ với lò vi sóng, tủ lạnh, ấm đun nước, bếp từ,… đầy đủ gia vị và đồ dùng để bạn chuẩn bị một party nhỏ bên gia đình, bạn bè.


    Phòng tắm với đầy đủ tiện nghi, có vòi hoa sen hoặc bồn tắm, đồ dùng vệ sinh cá nhân hoàn toàn miễn phí. Wifi được phủ sóng toàn căn nhà. Một điểm cộng nữa của Full House Homestay Sài Gòn là nằm ngay cạnh công viên 23 tháng 9 và cách công viên Tao Đàn chỉ 600m, mỗi sớm mai thức dậy, bạn có thể chạy bộ quanh công viên, hít thở bầu không khí trong lành, lắng nghe tiếng chim hót và chờ đợi thành phố thức dậy. Thật quá tuyệt vời phải không nào? Giá cả tại Full House Homestay Sài Gòn cũng khá hạt dẻ, vừa túi tiền, vì vậy bạn hoàn toàn có thể cân nhắc tới đây nếu đang tìm kiếm một homestay ở Sài Gòn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174/6 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 904 019 & 0978 042 813

    Fanpage: https://www.facebook.com/fullhousehomestaysaigon/

    Gọi điện
    Full House Homestay Sài Gòn
    Full House Homestay Sài Gòn
    Full House Homestay Sài Gòn
    Full House Homestay Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy