Top 10 Quán kem được yêu thích ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 8942 0 Báo lỗi

Kem là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Với sự xuất hiện của ngày càng nhiều hương vị và hình thức phong phú khiến bao người bị quyến rũ. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hokkaido Baked Cheese Tart

    Các tín đồ nghiện phô mai không nên bỏ qua thương hiệu Hokkaido Baked Cheese Tart tọa lạc tại Nguyễn Thái Học, quận 1. Đây là nơi có loại kem phô mai béo ngậy, không ngọt ngào nhưng lại khiến bao người phát cuồng vì sự độc đáo. Xuất hiện đã lâu tại Sài Gòn, Hokkaido thành công tạo dựng một vị trí riêng trong lòng khách hàng. Nó đã thu hút một lượng khách khá đông tới quán.


    Bạn có thể chọn kem ốc quế hoặc kem ly để thưởng thức. Đặc biệt, kem phô mai Hokkaido sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng topping trân châu đen. Kem thơm, béo, mằn mặn cùng trân châu dai dai, mát lạnh hòa quyện rất thơm ngon. Phần bánh cũng giòn tan bùi bùi rất phù hợp. Kem Hokkaido Baked Cheese Tart giá không quá cao nhưng chất lượng rất ổn định. Những hương vị quyến rũ của phô mai sẽ khiến bạn hài lòng. Kem phô mai đã chiếm được thiện cảm rất tốt trong lòng mỗi thực khách vậy nên các bạn đừng chần chừ gì mà hãy ghé để có thể trải nghiệm hương vị tuyệt vời từ kem phô mai nhé, chắc chắn nó sẽ không làm cho các bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • B2-21 Saigon Centre 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • 169 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM

    Website: http://www.hokkaido.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hokkaidovn/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart
    Hokkaido Baked Cheese Tart

  2. Top 2

    Häagen-Dazs Vietnam

    Haagen Dazs là thương hiệu kem ngoại đắt nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, “đắt xắt ra miếng”, không gian quán được bố trí vừa sang trọng nhưng rất ấm cúng và chất lượng kem tuyệt vời. Các món kem ở Haagen Dazs không những có hương vị thơm ngon mà còn được trang trí tỉ mỉ và tinh tế. Thực đơn quán thường xuyên được cập nhật với nhiều món mới lạ như bánh trung thu kem lạnh, lẩu kem, bombe, kem 4 vị… Giá trung bình khoảng 100.000 – 200.000 VNĐ/người.

    Quán nằm ngay Lê Thánh Tôn, gần chỗ Dinh độc lập, nhà thờ Đức Bà nên khách Tây khá nhiều. Đây là thương hiệu kem nổi tiếng của Pháp. Không gian quán có 2 tầng. Bước vào là chỗ trưng bày kem, có nhiều mùi vị kem, có cả bánh kem lạnh bán theo lát và bánh kem bán nguyên ổ. Quán theo phong cách sang trọng, lịch sự. Là một quán kem thương hiệu nước ngoài nên giá bán khá đắt. Tuy nhiên chất lượng tốt, các phần kem nhiều sẽ là điểm mạnh của Häagen Dazs. Các phần kem và phần nước uống luôn được trang trí đẹp, theo phong cách sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 0066

    Email: CustomerConnect@innsaigon.com

    Fanpage: www.facebook.com/Haagendazs.com.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Häagen-Dazs Vietnam
    Häagen-Dazs Vietnam
    Häagen-Dazs Vietnam
    Häagen-Dazs Vietnam
  3. Top 3

    Snowee Gelato

    Nếu như bạn muốn thưởng thức các loại kem gelato được chế biến theo công thức Ý, thì hãy tìm đến địa chỉ Snowee Gelato. Một quán kem cao cấp, tinh tế và sang trọng giữa lòng Sài thành. Nguyên liệu và phương chuẩn Ý, ở Snowee, kem có hương vị tự nhiên và thơm ngon. ự hào là thương hiệu đầu tiên giới thiệu concept gelato – kem Ý tại Việt Nam từ năm 2010. Sau hơn một thập kỷ không ngừng hoàn thiện và phát triển các vị kem cùng trái cây nông sản Việt và hũ gelato jar độc nhất vô nhị, nay Snowee cho ra mắt dòng sản phẩm mới không kém phần độc đáo: Bánh kem lạnh. Bánh kem lạnh có lẽ không còn là một sản phẩm quá xa lạ thế nhưng chắc hẳn bạn khó tìm thấy một ổ bánh kem lạnh bằng gelato nhỉ?


    Với chất kem dẻo mịn cùng độ ngọt vừa phải, chiếc bánh kem lạnh Snowee với hương vị và kiểu dáng đa dạng chắc chắn sẽ đáp ứng được bất cứ yêu cầu mà bạn đang tìm kiếm với 7 mẫu bánh, gồm: Chocolate Vani, Strawberry Yogurt, Tiramisu, Coconut Coffee, Matcha Coconut, Cream Corn Caramel, Cactus Garden. Quán khá dễ tìm, nhân viên nhanh nhẹn và lịch sự. Quán có nhiều vị kem lạ như sầu riêng, tiramisu, sầu riêng… Viên to và rõ vị, nhưng không gây gắt cổ. Vị ngọt nhẹ nhàng rất dễ chịu. Bạn có thể thưởng thức những viên gelato mềm mịn cùng trái cây tươi hoặc kết hợp kem với các loại bánh như waffle, brownie, cookies hay tiramisu. Ngoài ra, lẩu kem Snowee Gelato cũng rất đáng để thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 381 717

    Email: customerconnect@innsaigon.com

    Website: https://order.snoweegelato.com/

    Fanpage: www.facebook.com/snoweesg/

    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
    Snowee Gelato
  4. Top 4

    Roseice

    Gọi điện

    Roseice là tiệm kem hoa hồng đầu tiên tại Việt Nam với các món kem nghệ thuật độc đáo sử dụng 100% nguyên liệu nhập từ Ý kết hợp với các loại trái cây tươi. Kem ở đây mang đậm vị ngọt dẻo, hơi béo nhưng sẽ gây ấn tượng mạnh cho thực khách. Quán kem hoa hồng này dạo gần đây hot quá chừng nên nhiều khách hàng cũng đi ăn thử. Roseice được giới thiệu là kem gelato của Ý được làm trực tiếp tại cửa hàng luôn, mỗi ngày bán gần 10 mùi vị kem khác nhau cho các bạn lựa chọn nha. Quầy kem nằm trong khu Food Central các bạn đi vào bên phía tay trái sẽ thấy.


    Kem tại Roseice vừa ngon vừa được thiết kế đẹp với 22 vị cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ngoài ra ở đây còn có món trà hoa tuyết hồng đặc biệt mà bạn nhất định phải thử khi đến đây nhé. Đây là một trong những quán kem quận 1 được thực khách đánh giá rất cao đấy! Kem hoa hồng sẽ được nhân viên làm tại chỗ, kết kem thành những cánh hoa theo nhiều vị mà các bạn chọn. Nhìn siêu đẹp luôn. Kem ngon vị thanh không gắt không ngọt nè ăn nhiều không sợ béo luôn. Vì là kem gelato nên chảy khá nhanh nên phải ăn mau, bánh bên dưới giòn thơm mùi mè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 777 471

    Email: roseicevietnam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/roseicesaigon/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    Roseice
    Roseice
    Roseice
    Roseice
  5. Top 5

    Bliss Premium Gelato

    Gọi điện

    Bliss Premium Gelato là tiệm kem Ý do người Việt Nam trực tiếp làm! Ấn tượng đầu tiên là khi đọc giới thiệu về brand thì chị Chef tốt nghiệp trường ẩm thực Pháp danh tiếng Le Cordon Bleu và có kinh nghiệm làm việc ở nhà hàng đạt chuẩn Michellin nước ngoài còn kem thì hoàn toàn Made in Vietnam! Ấn tượng tiếp theo là nhận hộp kem mà thấy rất sang chảnh. Hơn thế nữa là kem bỏ ra ăn rất mịn, ngon. Một combo 498.000 VNĐ cho 3 vị Rum nho, Yagourt phô mai & dừa non.


    Chất gelato mềm, dẻo, thơm bơ lắm lắm luôn, mình nghiện nhất là kem cà phê hoa muối, vì cà phê béo quyện với vị mặn mặn của muối làm mình ăn không ngừng được, ăn hoài hết hộp hồi nào không có hay luôn. Kem bơ tại Bliss Premium Gelato được nhiều khách hàng đánh giá là ngon nhất Sài Thành là có thiệt. Vị kem bơ y như ăn từ trái bơ tươi luôn, rất ngon miệng. Chất kem thì mềm, dẻo, không đông đá, nhất là ít ngọt. Riêng kem cà phê thì khỏi bàn luôn, ăn đậm đà và dễ ghiền lắm! Quán lại còn chiều khách nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45/55 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 8130
    Email: hello@kembliss.com
    Fanpage: www.facebook.com/blisspremiumgelato/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bliss Premium Gelato
    Bliss Premium Gelato
    Bliss Premium Gelato
    Bliss Premium Gelato
  6. Top 6

    Fiordisaigon

    Gọi điện

    Quán Fiordisaigon tuy hơi nhỏ nhưng rất dễ thương, mang một phong cách ấm cúng cùng với không gian sạch sẽ, trong lành và sự sắp xếp gọn gàng của quán nên luôn mang lại cho khách hàng một sự thoải mái tuyệt đối khi đến thưởng thức kem. Khi đến quán chắc chắn rằng các bạn sẽ phải thật sự hài lòng từ những viên kem vô cùng chất lượng và ngon miệng được chế biến hoàn toàn 100% từ trái cây thiên nhiên và không hề sử dụng hương liệu hay một chất phụ gia nào.


    Chính vì thế bạn có thể yên tâm một cách tuyệt đối về chất lượng của những loại kem ở quán Fiordisaigon. Không chỉ có bán kem, quán Fiordisaigon còn cung cấp thêm một số món bánh ngọt như: tiramisu, bánh gato, ...và một số món mặn rất hấp dẫn, hương vị các món thì khỏi phải bàn, nó rất ngon luôn. Các bạn hãy trực tiếp đến để cảm nhận và thưởng thức những vị kem ngon, đặc biệt ở quán Fiordisaigon này nhé, nó sẽ mang lại cảm giác thất vọng cho bạn đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 022 179

    Fanpage: www.facebook.com/fiordisaigon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Fiordisaigon
    Fiordisaigon
    Fiordisaigon
    Fiordisaigon
  7. Top 7

    Kem Swensen’s

    Kem Swensen's là một địa chỉ kem ngon mà bạn không nên bỏ qua mỗi khi muốn thưởng thức món ăn vặt mát lạnh này. Đây là một địa chỉ kem cao cấp nổi tiếng đến từ Mỹ, có thời gian hoạt động tại Việt Nam hơn 9 năm. Không gian quán toát lên sự năng động, hiện đại ngập tràn sắc màu. Menu kem khá đa dạng về loại và hình thức. Không chỉ có kem truyền thống, tại Swensen's bạn còn có thể thưởng thức lẩu kem.

    Với trọn bộ 9 viên kem mát lạnh bất kỳ, phần sốt sô cô la thơm lừng được đun ấm dưới ánh nến lung linh... Cuối cùng là các loại topping đa dạng ăn kèm như chuối, bánh brownie, dưa lưới,... Sự kết hợp này rất ngon miệng và giúp bạn được thưởng thức nhiều vị kem hơn. Nhiều thực khách đã đánh giá cao về phần lẩu kem của quán Swensen's.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    73 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
    Fanpage: www.facebook.com/SwensensVietnam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Kem Swensen’s
    Kem Swensen’s
    Kem Swensen’s
    Kem Swensen’s
  8. Nhắc đến những quán kem ngon ở TP. HCM thì bạn không thể bỏ qua Quán kem nhãn Chú Tám là thương hiệu kem có vốn đầu tư rất xứng đáng. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kem có nhiều loại để lựa chọn cho khách hàng. Chất kem khá mịn, không bị ngọt quá, cách trang trí cũng khá bắt mắt phù hợp với giới trẻ. Ngoài kem vị truyền thống, khách hàng còn có thể thưởng thức nhiều loại mix với các vị trái cây khác nhau: dâu, xoài, lô hội,... và đặc biệt là nhãn.

    Khách có thể thưởng thức kem ốc quế hoặc kem ly, kết hợp kem cùng các loại thức uống mát lạnh đều rất tuyệt vời. Kem ở Quán kem nhãn Chú Tám là kem tươi nên mịn và rất thơm nhưng sẽ khá dễ tan vì vậy bạn lưu ý đừng chụp ảnh quá lâu nhé. Một lý do khác khiến Quán kem nhãn Chú Tám luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng thân thích chính là thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, khung giờ vàng với giá kem siêu dễ chịu nhưng hương vị vẫn hấp dẫn tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trương Hán Siêu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 063 884
    Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quán kem nhãn Chú Tám
    Quán kem nhãn Chú Tám
    Quán kem nhãn Chú Tám
    Quán kem nhãn Chú Tám
  9. Top 9

    Kem dừa MR.Ben

    Gọi điện
    Món kem trái dừa chắc chắn đã rất quen thuộc với giới trẻ, là một món ăn đường phố rất được ưa chuộng tại các nước Đông Nam Á. Khi được du nhập về Việt Nam nó được trở lên được yêu thích bởi độ ngọt, ngậy, dễ ăn và bắt mắt. Kem dừa MR.Ben sẽ khiến bạn phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy, với lớp kem đầy ú ụ, cộng thêm rất nhiều topping đẹp mắt bên trên. Là một trong những quán kem ngon, chất lượng mà giá lại phải chăng, Kem dừa MR.Ben luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái, tuyệt vời.


    Menu của quán Kem dừa MR.Ben cũng rất đa dạng, phong phú với nhiều hương vị khác nhau, nhất là kem trứng nướng. Kem trứng nướng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị béo béo, ngọt ngào của sữa và sự mềm mại, thơm ngậy của trứng đánh bông. Lớp trên của trà sữa được khò qua lửa, càng làm dậy lên hương vị đặc trưng của trứng. Chính sự hấp dẫn này khiến khách hàng một lần thưởng thức thì không thể quên hương vị. Hãy cùng đến Kem dừa MR.Ben để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 557 180
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Kem dừa MR.Ben
    Kem dừa MR.Ben
    Kem dừa MR.Ben
    Kem dừa MR.Ben
  10. Top 10

    Kem Tươi Nhiệt Đới

    Quán Kem Tươi Nhiệt Đới có địa chỉ 116 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM. Là 1 quán kem lâu đời ở TP. HCM nhưng đến tận bây giờ Kem Tươi Nhiệt Đới vẫn giữ vững được “phong độ” của quán. Vị kem tươi ở đây không chỉ ngon mà còn có mùi vị không lẫn vào đâu được. Được biết, chị chủ của quán kem này đã học bí quyết làm kem tươi sao cho thơm ngon và chất lượng nhất, cùng với nhiệt huyết và lòng yêu nghề đã khẳng định được vị thế của quán trong lòng khách.

    Vào những ngày hè, quán Kem Tươi Nhiệt Đới luôn trong tình trạng “đông nghịt” khách nhưng vẫn phục vụ rất chu đáo và không để khách đợi lâu. Nếu bạn lỡ nghiện món kem tươi này thì quán Kem Tươi Nhiệt Đới là một địa chỉ tuyệt vời để bạn và cạ cứng đến thưởng thức nhé. Từ thương hiệu đã được xây dựng, quán kem ngày một đông khách, không chỉ là địa điểm quen thuộc của người dân địa phương mà còn thu hút khách du lịch. Nếu bạn đang muốn tìm một quán kem ngon ở TP. HCM, giá cả hợp lý và không gian ngồi mát mẻ thì Kem Tươi Nhiệt Đới là một gợi ý lý tưởng. Nóng mưa gì cũng phải ăn ngay một ly thôi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Kem Tươi Nhiệt Đới
    Kem Tươi Nhiệt Đới
    Kem Tươi Nhiệt Đới
    Kem Tươi Nhiệt Đới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy