Top 12 Quán cà phê tông trắng được yêu thích ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 724 0 Báo lỗi

Những quán cà phê đẹp sẽ giúp bạn có được một bộ sưu tập sống ảo dài hạn. Toplist sẽ điểm qua những quán cà phê tông trắng được yêu thích tại Quận 1, TP. HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    % Arabica

    Gọi điện
    % Arabica khi vừa ra mắt đã thu hút rất nhiều thực khách bởi đây là một thương hiệu quán cafe nổi tiếng của Nhật. % Arabica được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản mà tinh tế, màu sắc nhã nhặn đem đến cho những ai đến với quán cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Những khung cảnh ở % Arabica chẳng quá cầu kỳ mà vẫn đủ để bạn mê mẩn chụp hình, đắm chìm vào đó. Trong không gian thơm mùi cafe mới rang, cùng một playlist nhạc nhẹ nhàng được lựa chọn kỹ lưỡng cho từng khung giờ, một ngày làm việc hay những buổi tán ngẫu với bạn bè của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn.

    Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự trang nhã, nhẹ nhàng ở bất cứ đâu tại % Arabica, nhưng đó cũng chính là điểm cuốn hút đặc biệt của nơi này. Đặc biệt, menu đa dạng cũng là điểm nhấn khiến bạn đến rồi lại muốn quay lại thưởng thức. Những loại thức uống được tự tay % Arabica làm ra sẽ khiến bạn mê mẩn vì sự bài trí nghệ thuật giống như không gian của quán vậy. Hãy rủ nhóm bạn của bạn đến với % Arabica để thu giãn và tận hưởng không gian tuyệt vời này ngay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3535 5380
    Email: hello@arabicavn.com
    Website: arabica.coffee
    Fanpage: https://www.facebook.com/arabicavn2023/
    Gọi điện
    % Arabica
    % Arabica
    % Arabica
    % Arabica

  2. Top 2

    PERCE%T Coffee

    Gọi điện
    PERCE%T Coffee chắc hẳn là cái tên không quá xa lạ gì với những ai có sở thích ngồi làm việc ở quán cafe. Nếu bạn cần tìm một quán cafe tone trắng có không gian rộng, thoải mái thì thử ghé PERCE%T vừa nhâm nhi chút trà bánh vừa ngắm hoàng hôn qua khung cửa sổ cùng dòng người tấp nập đi qua - một cảm giác bình yên khó tả. Với chi nhánh PERCE%T Coffee tại Quận 1 càng lý tưởng để ngồi làm việc hơn vì không gian rộng rãi, thoải mái. Quán tận dụng ánh sáng tự nhiên, cộng thêm chiếc view xanh mát bên ngoài tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu.

    Bàn ghế được sắp xếp hợp lý, có các dãy bàn dài tiện cho việc học nhóm đông người. Ổ điện được trang bị ở nhiều nơi nên đỡ phải lo phải loay hoay tìm hoặc dời chỗ ngồi để sạc. Ngoài không gian bên trong, PERCE%T Coffee còn có không gian outside. Menu của PERCE%T Coffee đa dạng, từ cafe, trà, đá xay,... với mức giá trung bình so với mặt bằng chung các quán ở Quận 1. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm và siêu chu đáo luôn ý chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 348 289
    Email: customerservice.percentcoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/percentcoffee.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
    PERCE%T Coffee
  3. Top 3

    96B Experiment

    Gọi điện

    Dấu ấn đặc biệt của 96B Experiment có lẽ là việc họ ưu tiên sử dụng hạt Liberica, một trong những loại cà phê hiếm nhất thế giới, chỉ được trồng trọt tại vài quốc gia cụ thể, trong đó có Việt Nam. Liberica nổi tiếng bởi vị đắng từ gỗ và đôi khi đọng lại một chút ngọt cùng nốt hương cam quýt đặc trưng. Sẽ là một sự uổng phí nếu chúng ta bỏ lỡ giống cà phê quý hiếm này.


    Với sự đầu tư tỉ mỉ ngay từ bước tuyển chọn, 96B Experiment đang từng bước đưa hạt Liberica từ vùng đất Lâm Hà, thuộc Lâm Đồng đến gần hơn với thực khách tứ phương. Vietnam Collection: Joy of Four ắt hẳn là bộ sản phẩm lý tưởng cho những ai đam mê hoặc muốn tìm hiểu về dòng cà phê này. Bởi qua đây, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị nguyên bản, mà còn có thể cho phép bản thân ‘dạo chơi’ với 3 kiểu pha trộn giữa các hạt Liberica, Robusta và Catimor. Muốn tìm một quán cafe với chủ đạo là màu trắng cùng những món cafe chất lượng thì 96B Experiment là một lựa chọn cực thích hợp dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96B Phan Ngữ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 758 896

    Email: 96broastery@gmail.com

    Website: https://www.96b.co/

    Fanpage: https://www.facebook.com/96Bexperiment/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    96B Experiment
    96B Experiment
    96B Experiment
    96B Experiment
  4. Top 4

    Beanthere Cafe

    Gọi điện

    Beanthere Cafe là một quán cafe xanh nằm giữa thành phố lớn, với mong muốn mang đến một không gian làm việc và thư giãn cho bất kỳ du khách nào tới đây. Đến đây, bạn có thể thưởng thức cafe hand-brew đậm đà, hạt nhập khẩu từ Honduras và nước ép với nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hay những món ăn ngon tốt cho sức khỏe trong một không gian trong lành ở Beanthere Cafe. Đặc biệt màu sắc chủ đạo quả quán là tone trắng sáng sủa, thơ mộng, đẹp mặt, thu hút bất cứ bạn trẻ nào đang muốn có một photoshoot siêu xinh ở đây đó!


    Quán nằm trong hẻm không quá sâu, bạn giữ xe bên ngoài đường Hồ Hảo Hớn và đi bộ vào hẻm. Quán trồng nhiều cây xanh nên thoáng mát, có cả không gian bên ngoài và máy lạnh. Có nhiều gốc để chụp hình khá xinh ạ. Nhân viên quán Beanthere Cafe dễ thương, nhiệt tình. Không gian đẹp, mát mẻ, thoáng đãng, trang trí đẹp dịu dàng. Nằm trên tầng cao nhất nên mỗi lần leo cầu thang hơi mệt nhưng bù lại sẽ là những tấm hình sống ảo. Không gian bên trong quán cũng khá thú vị với nhiều góc lạ. Nhìn hình thì tưởng nhỏ mà ai ngờ rộng nhiều chỗ ngồi lắm nha, có thể tổ chức tiệc nữa đó. Ngoài cafe ra còn bán đồ ăn nữa hơi bị ngon luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42/7 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM - 0987 168 584
    • 3/5 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM - 0366 268 584

    Email: beantherekafe@gmail.com

    Website: https://bean-there-cafe-coffee-shop.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/nowherebutbeanthere

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
    Beanthere Cafe
  5. Top 5

    Cà Phê Sài Gòn Ơi

    Gọi điện

    Từng xuất hiện trên các tạp chí du lịch quốc tế về những địa điểm thú vị ở Sài Gòn, Cà Phê Sài Gòn Ơi thu hút du khách từ nhiều quốc gia bởi không gian xanh được thiết kế tối giản, luôn phảng phất hương thơm thiên nhiên như là một hơi thở đại diện cho phong cách sống xanh của những người trẻ ở Sài Gòn. Toạ lạc trên tầng 5 của căn chung cư 42 nổi tiếng ở đại lộ Nguyễn Huệ, Saigon Ơi đầu tiên ra đời đã mở đầu cho làn sóng tìm kiếm và khám phá những điều thú vị ở những công trình kiến trúc cổ, nơi thời gian đã vô tình phủ lên một lớp bụi mờ buồn bã.


    Đặc biệt, khu vực ban công đắc địa, nơi mà rất nhiều du khách trước khi đến Cà Phê Sài Gòn Ơi đã tìm mọi cách để đặt chỗ, cốt chỉ để có cơ hội ngồi dưới những tán cây xanh phủ đầy, nhìn ngắm Sài Gòn từ trên cao, hít thở vị cây, hương nắng ấm và cả một mùi hương rất riêng ở nơi này. Giữa những ngày hối hả, người ta cần một nơi có thể thoải mái ngồi cùng nhau tâm sự, quan sát sự đổi mới từng ngày của thành phố, và tận hưởng chung một bầu không khí trong lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 5, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 341 006
    Email: saigonoicoffee@gmail.com
    Website: https://saigonoicafe.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonoicafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Sài Gòn Ơi
    Cà Phê Sài Gòn Ơi
    Cà Phê Sài Gòn Ơi
    Cà Phê Sài Gòn Ơi
  6. Top 6

    Auvery Café

    Gọi điện
    Thêm một quán cà phê tone trắng xinh đẹp tọa lạc tại Quận 1, TP. HCM mà bạn có thể lựa chọn cho cuộc hẹn của mình chính là quán Auvery Café. Quán cà phê này lựa chọn trang trí theo tone trắng và có trồng cây xanh xung quanh để có chút gì đó thân thiện với thiên nhiên. Đặc biệt, tone trắng nhấn nhá chút nâu tạo nên không gian vừa thoáng, vừa trang nhã, và cũng có nhiều góc check-in nên được khách hàng dù ở độ tuổi nào cũng yêu thích. Không gian quán không quá rộng nhưng được chăm chút tỉ mỉ, bố trí bàn ghế vừa phải nên vẫn giữ được sự thoáng mát, thoải mái cho khách hàng.

    Auvery Café
    khá phù hợp để khách hàng học bài, làm việc, hoặc học nhóm,... vì không gian rộng, bàn ghế thoải mái, wifi mạnh và ổ điện phân bố thuận tiện. Menu thức uống khá đa dạng với mức giá tầm trung, thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Nhân viên của quán Auvery Café cũng rất thân thiện và nhiệt tình. Thức uống tại Auvery Café cũng vô cùng chất lượng với giá cả phải chăng so với mặt bằng chung các quán cà phê tại Quận 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Chung cư 54 Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0395 688 397
    Email: auverycafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Auverycafe/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Auvery Café
    Auvery Café
    Auvery Café
    Auvery Café
  7. Top 7

    RedDoor

    Gọi điện

    Một quán cafe tông trắng rất được yêu thích tại Quận 1 là RedDoor - nơi kết nối những tâm hồn đang chơi vơi. Với phương châm khách đến chơi lâu thành bạn, bạn đến chơi lâu thành nhà, RedDoor đã xây dựng một thương hiệu cafe không chỉ là nơi vui chơi, giải trí mà còn là nơi gắn kết những con người có tâm hồn đồng điệu với nhau để chúng ta có thể gần gũi hơn. Không gian quán được thiết kế với tông trắng là chủ đạo, không chỉ toát lên nét hiện đại từ màu trắng sang trọng mà quán còn mang đến cho thực khách cảm giác ấm áp và gần gũi từ chính cái bài trí, phong cách cho đến những ly cafe được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng.


    Đặc sắc của RedDoor là những ly cà phê, pha đậm vị, hạt cà phê tuyển chọn từ nhiều vùng trồng trên thế giới theo mùa. Menu đồ uống của RedDoor cực kỳ đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn thưởng thức. Những thức uống nổi bật tại quán có thể kể đến gồm có các món cà phê ủ lạnh và cà phê pha phin truyền thống (đen, sữa, bạc sỉu), chè trôi nước đậu đỏ. Ngoài cà phê, các món đồ uống khác tại RedDoor cũng được quán tự tay nấu (chanh sả mật ong, sữa đặc chấm bánh mì...) rất thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151/3 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 683 920
    Email: barista@reddoor.cafe
    Website: https://reddoor.cafe/

    Fanpage: https://www.facebook.com/reddoorspace.saigon/

    Gọi điện
    RedDoor in D1
    RedDoor in D1
    RedDoor in D1
    RedDoor in D1
  8. Top 8

    Okkio Caffe

    Gọi điện

    Okkio có lẽ là một quán cafe không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài Gòn. Các chi nhánh của Okkio đều ghi dấu ấn bởi cafe chất lượng cùng không gian ấn tượng, độc đáo. Mỗi chi nhánh Okkio đều mang một phong cách riêng biệt. Tại Quận 1, Okkio có hai chi nhánh và đều lấy tông trắng làm chủ đạo trong phong cách thiết kế của mình. Đây có lẽ là một điểm check in sống ảo vô cùng hợp lý của giới trẻ vì chỉ cần nhấc máy lên thì góc nào cũng là góc đẹp.


    Không gian bên trong của quán Okkio được bày trí theo phong cách đơn giản và hiện đại. Trần nhà cao cùng sự bố trí bàn ghế hợp lý nên tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi. Đến với Okkio, bạn sẽ được lựa chọn đa dạng giữa cafe, nước ép, trà, kombucha cho đến các loại bánh ngọt, bánh mặn và đồ ăn nhẹ. Một vài món được khuyến khích dùng thử có thể kể đến như Lychee Kombucha, Summer Breeze, Cheese Bagel… Mỗi thức uống đều mang lại một nét trải nghiệm riêng. Phục vụ tại quán cũng rất tận tình và chu đáo đến thực khách. Quả thực đây là 1 địa chỉ cafe vào những ngày cuối tuần thư giãn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0816 888 955
    Email: partnership@okkiocaffe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/okkiocaffe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
    Okkio Caffe
  9. Top 9

    The August Coffee

    Gọi điện

    The August Coffee được mệnh danh là quán cà phê "ruột" của các bạn trẻ yêu thích việc chụp ảnh, đây cũng là một trong những quán cà phê theo phong cách basic với một tông trắng chủ đạo được đánh giá đẹp nhất Sài thành. Nhiều bạn trẻ đến đây để chụp ảnh, tụ tập bạn bè cũng như thư giãn dịp cuối tuần. Quán tone trắng xinh, có 3 tầng với không gian bày trí đơn giản xinh xắn, tạo cảm giác khá rộng rãi. Các món nước làm đẹp mắt, uống lạ và ngon.

    Nằm ở số 59/11 Phạm Viết Chánh, The August Coffee nhẹ nhàng với tông trắng, sang trọng. Bạn có thể nhâm nhi những ly nước thơm ngon được trang trí đẹp mắt và lặng nhìn xung quanh. Bên cạnh phục vụ cà phê và những thức uống thì tại The August cũng phục vụ thêm mì Ý và các món bánh ngọt khác rất ngon, bạn nên thử nhé. Ngoài ra, quán có nhiều ổ điện để sạc điện thoại cũng như laptop, rất thích hợp để đến làm việc và học bài nữa đấy. The August Coffee là một quán cà phê đáng để trải nghiệm tại quận 1 đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59/11 Phạm Viết Chánh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0344 481 688

    Email: theaugust2019@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/theaugustcoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      The August Coffee
      The August Coffee
      The August Coffee
      The August Coffee
    • Top 10

      Geek Hub Cafeteria & Workspace

      Gọi điện

      Là một người ghiền cà phê ở TP. HCM thì không thể bỏ qua quán này. Geek Hub đã để lại ấn tượng ban đầu sâu sắc trong tôi về vẻ ngoài mới lạ hiện đại. Nhìn vậy thôi, sang trọng vậy đó nhưng bước vào không gian bên trong của Geek Hub tôi sẽ không khỏi ngạc ngàng trước khung cảnh hữu tình trên nền nhạc sâu lắng.


      Geek Hub không ngừng đa dạng phong cách thiết kế nhằm phù hợp với từng nhu cầu khác nhau chẳng hạn nhu cầu sinh hoạt team, thư giãn, học tập, làm việc, của giới trẻ. Có phải những quán bạn đi qua thường có màu phong cách thiết kế hoặc theo phong cách Tây hoặc Sài Gòn cổ xưa…. quán cafe có phòng họp ở TP. HCM Geek Hub có từng khu riêng biệt, mỗi khu sẽ là 1 màu phong cách khác nhau như là nội thất toàn bằng gỗ chiếc bàn ghế kiểu đơn giản thô sơ, tiếp đến những chậu cây theo chiều hướng mở rộng được lồng ghép vào những chiếc ghế nệm chân cao, hay là những kệ sách thiết kế uốn lượn đặt để nhiều loại sách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27B/9 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2200 8683

      Email: geekhub.vn@gmail.com

      Website: http://geekhub.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GEEKHubVN/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Geek Hub
      Geek Hub
      Geek Hub
      Geek Hub
    • Top 11

      Piko Coffee

      Gọi điện

      Piko Coffee là một trong những quán cafe được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không gian nhẹ nhàng, vibe chill chill đúng style Nhật. Menu coi xong bị bất ngờ vì ổn áp so với mặt tiền đường Ngô Đức Kế lắm, menu nước nhiều loại từ trà đến cà phê, còn có cả 2 - 3 loại bánh ngọt nữa. Quán tập trung vào các món cà phê nên thấy đầu tư máy móc nhiều ghê. Quầy bar rộng nên bạn có thể tận mắt xem các nhân viên pha chế thức uống.


      Ngoài tầng trệt thì tiệm có tầng 1 cho bạn nào muốn ngồi làm việc hoặc nói chuyện với bạn bè. Khu ngoài trời của quán cây xanh nhiều nên chiều mát ngồi dễ chịu lắm. Bánh croffle ngon, chất lượng với phần vỏ giòn thơm thêm mật ong ngọt thanh cực kỳ hòa quyện. Trà vải đậm trà, không bị ngọt gắt, chua nhẹ và thơm vải. Espresso sẽ được đổ trực tiếp vào hỗn hợp sữa lạnh tạo thành các vết loang lỗ, không uống cũng với đá nên giữ nguyên độ đậm béo của món nước. Nhìn chung Piko Coffee với vị trí đắc địa, giá cả và chất lượng ổn áp như này thì đáng để các bạn ghi lại để có dịp ghé đến thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0862 311 080
      Fanpage: www.facebook.com/pikocoffeevn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Piko Coffee
      Piko Coffee
      Piko Coffee
      Piko Coffee
    • Top 12

      Vietnam Coffee Republic

      Gọi điện

      Hành trình thưởng ngoạn cà phê rang xay của bạn có lẽ sẽ chẳng thể trọn vẹn nếu thiếu đi cái tên Vietnam Coffee Republic (VCR). Là một trong những thương hiệu có niềm tin mạnh mẽ vào chất lượng cà phê Việt, VCR quan niệm tâm huyết và sự tận tuỵ ở mọi công đoạn chính là lớp nền vững chắc giúp cà phê Việt vươn xa, thành công chinh phục các thị trường quốc tế. Gần đây nhất, Vietnam Coffee Republic đã có những bước tiến vươn xa sang thủ đô Băng Cốc, Thái Lan.


      Có lẽ chính sự ‘một lòng’ này đã khiến hương vị cà phê tại Vietnam Coffee Republic hấp dẫn đến lạ. Sẽ chẳng phải đắn đo nhiều để lựa chọn hương vị cà phê hợp gu, bởi bộ sưu tập cà phê rang xay đa dạng của VCR có thể thoả mãn nhiều khẩu vị. Vietnam Coffee Republic là địa điểm hoàn hảo cho bạn nếu uống cà phê ang xay nguyên chất siêu uy tín và thơm ngon nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8A/7B2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0911 660 099

      Email: hello@republic.coffeeWebsite: www.republic.coffee

      Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamCoffeeRepublic

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

      Gọi điện
      Vietnam Coffee Republic
      Vietnam Coffee Republic
      Vietnam Coffee Republic
      Vietnam Coffee Republic




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy