Top 9 Quán thức uống tông trắng đẹp ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 431 0 Báo lỗi

Những quán cà phê xinh đẹp luôn là một điểm dừng chân lí tưởng để người ta có được sự thư giãn cuối tuần. Các quán cà phê đẹp là điều không hiếm ở Sài Gòn, mỗi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thỏ Cà Phê

    Gọi điện

    Giống với tên gọi của quán, Thỏ Cà Phê mong mang đến cho các bạn sự nhẹ nhàng và yên bình. Nếu các bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, thoát khỏi Sài Gòn ồn ào, tất bậc này, để đọc 1 quyển sách yêu thích, để ngồi học tập hoặc làm việc thì đừng quên Thỏ nhé.


    Thỏ nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh phù hợp với các bạn thích không gian đơn giản và nhẹ nhàng. Nếu muốn thoát khỏi cái nóng của Sài Gòn, thì hãy đến ngay Thỏ Cà Phê để thưởng thức những ly trà ngon đậm vị nhé! Dù quán có không gian khá nhỏ nhưng được sắp xếp hợp lí, theo tone trắng làm chủ đạo cùng với nguồn sáng tự nhiên cực chuẩn nên đảm bảo sẽ giúp bạn cho ra đời những bức ảnh ảo diệu nhất. Thỏ Cà Phê là nơi bạn dừng chân, hít thật sâu sau những thăng trầm của cuộc sống, để tìm lại tâm hồn ngây thơ, trong sáng như những chú thỏ trong tiềm thức của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 702/76 Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 156 880

    Email: thocaphe2020@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tho.CaPhe.Since.2020

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thỏ Cà Phê
    Thỏ Cà Phê
    Thỏ Cà Phê
    Thỏ Cà Phê

  2. Cư Xá - trà bánh cà phê là một địa điểm an nhiên cho những bạn muốn tâm hồn mình thanh tịnh và nhẹ nhàng. Tông màu trắng và nâu chủ đạo tươi sáng, tạo nên một không gian vừa ấm áp lại chill chill, khiến cho khách hàng khi đến đây cũng cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hẳn. Ngoài ra, quán cũng trồng khá nhiều cây xanh nên cảm giác rất tươi mát và thân thiện với môi trường.


    Quán có không gian nhỏ, nhưng decor dễ thương và rấp ấm cúng. Các bạn nhân viên siêu dễ thương luôn. Cách phục vụ tận tình và chu đáo của các bạn ấy chính là những yếu tố giúp khách hàng quay trở lại với Cư Xá nhiều hơn. Giá nước chỉ từ 25.000 VNĐ thôi mà chất lượng vị nước rất ổn. Background tại quán cũng siêu xinh. Bạn hoàn toàn có thể có những bức hình sống ảo hết sức dễ thương tại Cư Xá - trà bánh cà phê đấy nhé. Lại đây nhâm nhi tách cafe hay trà, order thêm cái bánh quán tự tay làm nữa thì rất chill luôn. Tuy nhiên, vì quán nhỏ nên có khi đến sẽ không còn chỗ, bạn nhớ tranh thủ đi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M8D Hương Giang, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 654 321
    Email: cuxa.trabanhcaphe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuxatrabanhcaphe/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cư Xá - trà bánh cà phê
    Cư Xá - trà bánh cà phê
    Cư Xá - trà bánh cà phê
    Cư Xá - trà bánh cà phê
  3. Top 3

    Maru Cafe

    Gọi điện

    Cafe Maru Bắc Hải giao với đường Tam Đảo có decor khá ấm cúng với tông màu trắng kết hợp nâu trầm để trung hoà. Quán thích hợp gặp gỡ, làm ăn, chia sẻ công việc. Maru Cafe có dạng order ở quầy, thanh toán và nhận nước tại bàn. Quán khá là đông khách vào buổi sáng. Một lưu ý cho các bạn là phòng trên lầu phải đặt trước nhé. Ngoài ra quán còn có combo đồ ăn sáng với các món như


    Quán có phòng máy lạnh và phòng thường, các bạn có thể lựa chọn tuỳ theo ý mình. Không gian tại quán được thiết kế khá ấn tượng và tinh tế, có lẽ chủ quán cũng là một người ưa thích thiết kế và sáng tạo. Tuy nhiên quán chỉ mở vào ban ngày và không phục vụ ban đêm nên các bạn muốn đến quán nhớ chú ý giờ giấc để không bị bỏ lỡ nhé. Quán chủ yếu là địa điểm quen thuộc cho các bạn muốn gặp khách hàng và đối tác. Với không gian cổ điển, yên tĩnh như vậy thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để bàn chuyện làm ăn. Tranh thủ ghé đến Maru cafe ngay bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT24 Tam Đảo, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0816 610 863
    Fanpage: www.facebook.com/marucoffeeshop
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Maru Cafe
    Maru Cafe
    Maru Cafe
    Maru Cafe
  4. Top 4

    Đen Đá Coffee

    Gọi điện

    Một quán cà phê mở xuyên đêm cho các bạn sinh viên học bài và có tông màu trắng bắt mắt mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Đen Đá Coffee. Đồ uống tại Đen Đá khá ngon tuy nhiên giá cũng không phải là quá rẻ, không gian rộng rãi, thoáng mát. Buổi tối lên đèn trên sân thượng siêu chill, chụp hình cũng rất ưng ý đấy nhé. Quán có không gian 1 trệt 2 lầu và 1 sân thượng. Không gian quán kiểu cổ điển mà kiểu hơi cũ nên lên ảnh cũng khá sodeep.


    Đặc biệt, quán luôn có chính sách free up size vào thứ sáu hàng tuần nên vừa chạy deadline vừa có thể uống một li nước khổng lồ quá tuyệt vời đúng không nào. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi rất phù hợp cho tất cả các bạn sinh viên đến quán chạy deadline nè. Bên cạnh thức uống thì quán cũng có bán thêm các loại bánh. Trong đó, bánh toast lava là một sự lựa chọn không tồi cho những buổi chill tại Đen Đá Coffee đấy nhé. Với tông màu trắng sáng cùng với những cây cảnh bên trong và những bố cục khá đẹp thì các bạn cũng có thể chụp hình tự sướng tại quán rất đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 543 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 562
    Email: info.dendacoffee@gmail.com
    Website: http://denda.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/denda.coffee.dessert/

    Gọi điện
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
    Đen Đá Coffee
  5. Top 5

    Cherry pet coffee

    Gọi điện

    Cherry Pet Coffee là địa điểm tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Quán có thiết kế đơn giản với tông màu trắng chủ đạo tạo được không khí ấm cúng và dễ thương. Quán rất tinh tế khi treo những bức ảnh nho nhỏ được trên tường trông rất đẹp. Đó chính là những kỷ niệm của các vị khách ghé đến đây với những bé cún, chú mèo muốn lưu giữ lại như chia sẻ niềm vui nho nhỏ sau một tuần làm việc, học tập đầy căng thẳng và mệt mỏi.

    Cherry Pet Coffee
    dần trở thành một điểm đến ưa thích cho những ai yêu mến những chú chó và mèo tại quán. Tại đây có rất nhiều chủng loại chó và mèo khác nhau. Do được các anh chị nhân viên chăm sóc rất kĩ lưỡng nên bé nào cũng sạch sẽ, thơm tho, rất ngoan ngoãn và cực kì "chiều" khách. Nước uống tại đây cũng khá ổn. Ngoài ra, Cherry Pet Coffee còn cung cấp dịch vụ spa, chăm sóc thú cưng và các sản phẩm chuyên dụng cho chó, mèo. Chỉ cần bạn ghé đến, đội ngũ nhân viên và các bạn nhỏ bốn chân sẽ chào bạn rất nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 539 186

    Email: cherrypetcoffee@gmail.com

    Website: http://cherrypetcoffee.com

    Fanpage: www.facebook.com/212cherrypetcoffee

    Gọi điện
    Cherry pet coffee
    Cherry pet coffee
    Cherry pet coffee
    Cherry pet coffee
  6. Top 6

    Vòm Coffee

    Vòm Coffee xứng đáng có tên trong danh sách những quán cafe tông trắng với view cực đẹp, thoáng mát và cực chất. Vòm Coffee được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn là nơi để check-in sống ảo. Chọn một góc quen trên tầng thượng thoáng đãng, ngồi thưởng thức ly cafe giữa không gian tông trắng chủ đạo, màu của ánh sáng thuần khiết, được điểm xuyến bởi màu xanh tươi mát của cây cối hoà với màu trời xanh lam nhàn nhạt, có cảm giác như đang ngồi ở vùng Địa Trung Hải giữa lòng thành phố.


    Liếc mắt nhìn qua ban công, cảm nhận sự yên bình của quán trái ngược hẳn với sự ồn ào, xô bồ dưới kia. Giữa thành phố chật chội, náo nức "nơi mà cả việc thở cũng làm ta lao lực" thì Vòm Coffee như một nơi dừng chân để tìm kiếm cảm giác yên bình, như một chỗ trú ẩn để trốn khỏi những áp lực ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

    Fanpage: www.facebook.com/vomcoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
    Vòm Coffee
  7. Top 7

    A'dor

    Gọi điện

    Ghi điểm trong lòng khách hàng bởi một không gian sang trọng được thiết kế theo phong cách châu Âu, A'dor là quán cà phê có thể giúp bạn sở hữu nhiều bức ảnh nghìn like với gam màu trắng chủ đạo. A'dor xuất hiện tại quận 10 chưa lâu nhưng đã nhận được nhiều tình cảm của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Thức uống ngon và mới lại với món Trà Vải Dưa Lưới thật tươi mát và ngon lành. Bạn nhớ lưu ý để gọi thử khi đến quán nhé.


    Không gian của quán rất rộng, với cửa kính, tạo nên sự thoáng đãng, bàn ghế cũng được thiết kế rộng để khách hàng ngồi thoải mái hơn. Bạn có nhiều khu vực để tìm kiếm sự yên tĩnh cho bản thân. Từ những chiếc ghế cao gần quầy bar, đến những góc sofa riêng, mỗi nơi đều tràn ngập sắc trắng. Vào buổi sáng, A'dor đặc biệt xinh xắn khi ánh sáng len lỏi qua cửa kính. Không gian sang trọng, rộng rãi, sạch đẹp. Nhân viên lịch sự chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của quán. Một ưu điểm khác của quán này là view và bài trí ở quán rất là hay. Đặc biệt là có bàn ngồi tại quầy pha chế giống như ở bar. Khuôn viên khu chung cư Hà Đô cũng rất đẹp, phù hợp cho các bạn trẻ sau bữa cà phê có thể ra ngoài làm bộ ảnh sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2212 1078

    Email: adorcafe.sg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/adorcafe.sg/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    A'dor
    A'dor
    A'dor
    A'dor
  8. Top 8

    Xing Fu Tang

    Gọi điện

    Xing Fu Tang là thương hiệu trà sữa đình đám đến từ Đài Loan vừa mới đổ bộ vào Việt Nam trong năm nay, với 3 chi nhánh tại Sài Gòn được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Về không gian quán, Xing Fu Tang phục vụ tốt cho cả hình thức mua mang về và ngồi tại quán.


    Quán Xing Fu Tang có tầng lâu, khá rộng rãi với nhiều góc sống ảo để chụp ảnh. Bạn sẽ vừa được thưởng thức những ly trà sữa tươi trân châu chất lượng vừa được trò chuyện cùng bạn bè trong không gian tươi trẻ và không kém phần sang trọng. Quán chủ yếu sử dụng gam màu trung tính để trang trí, trong đó gam trắng là chủ đạo. Với chỗ ngồi rộng rãi thoáng mát thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc hội họp cùng đám bạn vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 495 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3822 3834

    Email: xingfutangbusiness@gmail.com

    Website: https://xingfutangvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/XingFuTangVietnam.Vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
    Xing Fu Tang
  9. Top 9

    Share Tea

    Gọi điện

    ShareTea là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Sài Gòn, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Sharetea được thành lập vào năm 1992, khởi đầu kinh doanh cùng với trà đen và trà sữa trân châu ở Đài Bắc, Đài Loan. Hiện tại, thương hiệu trà sữa này đã có mặt tại 18 quốc gia, dừng chân tại Việt Nam, ShareTea được đón nhận nồng nhiệt. Tại quận 10, bạn có thể tìm thấy ShareTea trên đường Sư Vạn Hạnh. View bên ngoài khá xinh xắn, với tông trắng chủ đạo nên rất thích hợp để checkin sống ảo.


    Không gian không quá rộng nhưng vẫn được chăm chút tỉ mỉ, vẫn có đủ sự riêng tư cho khách hàng. Thức uống được pha chế hợp khẩu vị. Không gian quán khá thoáng, có thể là 1 địa điểm tốt để học bài, do quán cũng không đông khách trừ những giờ cao điểm. Một lưu ý là quán hoạt động theo hình thức tự phục vụ bạn nhé. Về khu vực gửi xe là ngay trước quán, có bảo vệ trông và hoàn toàn không tốn phí. Những thức uống của quán rất là ngon và chất lượng luôn, cách bài trí cửa hàng rất riêng và có phong cách, hay ra mắt những món mới và món nào cũng ngon, nhân viên cũng khá dễ thương nữa. Tuy giá thành cũng hơi cao, nhưng tiền nào của đấy, chất lượng và dịch vụ tại ShareTea phải nói là đỉnh chóp luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 616

    Email: info@sharetea.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ShareteaVN/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Share Tea
    Share Tea
    Share Tea
    Share Tea



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy