Top 10 Quán phở ngon ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 11685 0 Báo lỗi

Phở là một món ăn tiêu biểu mang nét đẹp của ẩm thực Việt Nam. Sài Gòn là nơi hội tụ rất nhiều thương hiệu phở chất lượng, thơm ngon. Trong bài viết lần này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở 24

    Gọi điện

    Một trong những quán phở ngon tại TP.HCM với rất nhiều chi nhánh chính là Phở 24. Phở 24 là thương hiệu ra đời vào năm 2003, là một hệ thống chuyên món phở, có mặt tại quận 10 cũng nhanh chóng sở hữu một lượng khách riêng. Quán luôn nỗ lực để phục vụ khách hàng những tô phở thơm ngon trong không gian sạch sẽ, hiện đại và thoải mái. Phở 24 tự tin khẳng định là thương hiệu Phở Việt chính hiệu.

    Khách hàng khá ưa chuộng phở bò và phở gà của quán phở 24. Những tô phở nóng hổi, thơm phưng phức được phục vụ nhanh vẫn có thể ngon và chất lượng dù quán khá đông, đặc biệt là dân văn phòng thường xuyên đến quán vào buổi trưa. Đến với quán phở này, bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn chất lượng, có mức giá vừa túi tiền, chỉ từ 29.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    319 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    0886 600 539

    Email: customerservice@pho24.com.vn

    Website: https://www.pho24.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/pho24.24giavitinhte/

      Gọi điện
      Phở Việt chính hiệu
      Phở Việt chính hiệu
      Nóng hổi, thơm phưng phức
      Nóng hổi, thơm phưng phức

    • Phở Bắc Hải Gia Truyền là một trong số những địa chỉ quán phở ngon tại quận 10, TP.HCM được nhiều thực khách yêu thích. Quán tạo lạc tại 7B/27/7 Thành Thái, có không gian không quá rộng lớn nhưng tương đối thoải mái cho thực khách. Hương vị phở ở đây khá thơm ngon, hấp dẫn với nhiều loại khác nhau như phở bò gân, gầu, tái, nạm, viên. Thực khác nhận xét quán có thịt bò ở đây rất ngon và nước lèo đậm đà, rau giá tươi, đồ dùng sạch sẽ.


      Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho. Nhân viên tại quán Phở Bắc Hải Gia Truyền này thân thiện, nhiệt tình, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng khi đến đây sử dụng dịch vụ ăn uống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7B/27/7 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 3

      Phở 131/1

      Gọi điện

      Không thể không nhắc đến quán phở 131/1 Tô Hiến Thành trong danh sách những địa chỉ bán phở ngon nhất tại quận 10, TP.HCM. Đến với Phở 131/1, bạn sẽ bị ấn tượng đặc biệt bởi vị phở tại đây không quá nhiều gia vị trong đó mà chủ yếu là sự ngọt thanh từ nước lèo. Nước lèo được ninh với bò qua nhiều giờ tạo nên mùi thơm hấp dẫn cũng như vị ngọt rất tự nhiên.


      Thưởng thức những tô phở thơm ngon của quán, bạn sẽ nhận ra sợi phở làm từ bột gạo mềm, mịn. Thịt bò tái được thái mỏng vừa ăn, chan nước phở nóng hổi lên trên, tỏa hương nghi ngút sẽ kích thích vị giác của bạn. Phở 131/1 được nhiều thực khách lui tới bởi hương vị phở tại đây rất thơm ngon. Không gian tại quán không quá rộng rãi nhưng thoáng mát, mang đến những phút giây dễ chịu cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 131/1 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3868 0361

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 4

      Phở Hữu

      Địa chỉ kế tiếp mà bạn không nên bỏ lỡ là quán phở Hữu nằm ở đường Cửu Long, đây là một quán phở lâu năm của người Sài Gòn. Không gian của quán khá rộng rãi, thoáng mát để đón tiếp thực khách một cách chu đáo nhất. Những thực khách đã từng ăn phở của quán đánh giá rằng tô phở cho rất nhiều thịt mà giá cũng phải chăng.


      Trong suốt thời gian hoạt động, quán phở Hữu luôn bảo đảm được chất lượng ổn định, tỉ mỉ từ khâu chọn lọc nguyên liệu đầu vào đến khâu nấu nước lèo và ra phở. Khi thưởng thức, phần nước lèo phở trong, thanh tao và hương thơm dịu mùi bò nhẹ nhàng kích thích thèm ăn. Để thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon, bạn có thể gọi một tô phở đầy đủ với bánh phở nhiều, bò cũng đầy ăm ắp, bò viên chắc thịt, gân trong sần sật chấm cùng tương đỏ, tương đen là ngon quên sầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56-58-60 Cửu Long, Quận 10, TP. HCM

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Top 5

        Phở Dũng

        Một trong những địa chỉ bán phở ngon ở quận 10 mà bạn không nên bỏ lỡ chính là phở Dũng - Cao Thắng. Phở Dũng có khá nhiều lựa chọn như phở bò, phở gà, phở bò viên,... để khách hàng thưởng thức. Không chỉ tiếp đón nhiều khách hàng Việt, những tô phở của quán phở Dũng còn thu hút cả du khách nước ngoài, toát lên tinh túy của ẩm thực Việt.


        Điểm cuốn hút của thương hiệu này là sợi phở dai, vừa ăn, nước dùng có vị đặc trưng riêng và nhiều lựa chọn như: phở tái, nạm, gầu, bò viên, nước béo,… Các topping đều đảm bảo chuẩn nhà làm, được chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu nên rất ngon, bạn cũng không phải e ngại vấn đề sử dụng thịt cũ, bò viên kém chất lượng. Đối với khách mua mang đi, quán Phở Dũng 242 Cao Thắng cũng đảm bảo đóng gói cẩn thận, gồm nước riêng, phở trụng sẵn, và rau ăn kèm đầy đủ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 242 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán phở Tự ở đường Sư Vạn Hạnh. Đây là một quán phở không quá quy mô nhưng lại luôn khiến thực khách hài lòng trong suốt thời gian hoạt động. Quán có không gian không quá rộng nhưng đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện , thực khách sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

        Phở Tự với bánh phở của quán được yêu thích bởi độ mềm, dai, ăn cảm giác mềm mại chứ không bở. Nước lèo được hầm từ xương được nêm nếm hết sức cẩn thận, kỹ lưỡng, nước trong, không hôi mùi bò, rất đậm đà. Đặc biệt, chấm bò viên, thịt bò với tương của quán khiến vị ngon còn tăng thêm bội phần, ăn hoài không chán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 407/42/47 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0903 693 840

        Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

        Gọi điện
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Thêm một lựa chọn dành cho những ai yêu thích món phở đặc trưng của Việt Nam tại quận 10, TP.HCM chính là Phở Gà & Cháo Gà tọa lạc tại 233 Ngô Gia Tự. Khách đến quán rất ưng ý với phở gà với giá từ 35.000 VNĐ phụ thuộc vào phần thịt gà bạn lựa chọn, mức giá này nhìn chung khá bình dân.


        Khi thưởng thức, khách hàng sẽ ấn tượng bởi những tô phở nóng hổi với nước dùng ngọt thanh thật ấn tượng, quyện cùng bánh phở trắng nõn, thịt gà tươi ngon, săn chắc thịt, có màu vàng đẹp mắt và đặc biệt không bị nứt da. Ngoài phở, quán còn bán thêm bún gà và cháo gà nhưng món phở lại nổi tiếng hơn cả. Dù quán đông nhưng nhân viên lại phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn nên khách hàng vẫn thường xuyên ủng hộ quán phở gà 233 Ngô Gia Tự này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 233 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM

        Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Đã là người Sài Gòn không ai là không nghe đến món phở “Tàu Bay”. Cái tên mà mỗi lần được nghe đến thôi người ta lại cảm thấy một sự thú vị độc đáo khó lý giải. Phở Tàu Bay cùng với những cái tên như Phở Hùng, Phở Dậu đã từng nức tiếng Sài Gòn về món phở Bắc trứ danh từ trước đến cho đến ngày nay. Hương vị phở ngày trước đã được biến tấu để trở nên phù hợp hơn so với khẩu vị ngày nay. Ngày nay vào quán phở chúng ta có thể bắt gặp một tô phở thơm ngon với phần bánh phở, thịt xắt và nước dùng tuyệt hảo được đi kèm với một dĩa sau sống và giá đan xen các loại gia vị nêm nếm như chanh, tương…


        Món phở Tàu Bay ngày trước chỉ đơn giản với bánh phở, thịt được xắt lát cẩn thận dùng với nước lèo đã được nấu kỹ điểm thêm phần hành thơm lừng. Gia vị nêm nếm đi kèm cũng chỉ đơn giản với một chai nước mắm. Cứ thế mà tạo nên hương vị phở Bắc tại Sài Gòn hấp dẫn biết bao người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 435 Lý Thái Tổ, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0907 304 546
        Website: https://pho-tau-bay-ao-o.business.site/
        Giờ mở cửa: 03:15 – 12:30

        Gọi điện
        Phở Tàu Bay
        Phở Tàu Bay
        Phở Tàu Bay
        Phở Tàu Bay
      • Phở Quyên Hồ Thị Kỷ - một món ăn rất tinh tế đã ra đời rất lâu và mang rất nhiều những hương vị khác nhau tùy tay người nấu. Tuy nhiên, thành phần chính của Phở Quyên bao gồm bánh phở, nước dùng có mùi thơm từ gừng, quế, hồi và thảo quả nướng kết hợp với vị ngọt từ xương lợn được ninh nhừ, thịt bò được thái mỏng và trần vào bát phở cùng với các loại rau thơm. Khi ăn Phở Hằng Hà Nội, ta thường ăn kèm với quẩy nóng và các loại gia vị như dấm ớt, chanh tươi vắt vào nước dùng để có vị chua thanh thanh.


        Phở có mùi thơm kỳ lạ rất cuốn hút người ăn. Không có gì tuyệt vời hơn, một buổi sáng mùa đông lạnh, được thưởng thức một bát phở nóng rồi tiếp tục đi làm. Phở là món ăn rất dễ ăn, mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể ăn được mà không sợ béo hoặc bị ngấy. Ngoài phở bò, ta có thể thưởng thức các món phở khác như phở gà cũng rất ngon và hấp dẫn. Điều quan trọng nhất làm nên vị ngon của Phở Quyên đó là nước dùng. Nước dùng phải có ngọt từ xương chứ không phải vị ngọt từ đường hoặc mì chính. Nước dùng phải có màu trong và có mùi thơm nhẹ. Để có được phần nước dùng ngon người nấu cũng cần rất cẩn thận và tỉ mỉ. Bí quyết nấu nước dùng phụ thuộc vào kinh nghiệm ẩm thực của từng người.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77/12 Hồ Thị Kỷ, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 661 315
        Email: phoquyen77@gmail.com
        Website: http://phoquyenhothiky.com/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100022948877008
        Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

        Gọi điện
        Phở Quyên
        Phở Quyên
        Phở Quyên
        Phở Quyên
      • Phở ngon phải đạt được ba tiêu chí: sạch sẽ, món ăn chuẩn vị và phục vụ chu đáo. Quán Phở Bò Đan Phượng sạch từ ngoài vào trong, cách bài trí mang đậm không gian Việt, mỗi bàn ăn đều được chăm sóc tỉ mỉ, khu vực chế biến đồ ăn sắp đặt bắt mắt, gọn gàng. Đón khách vào quán thì nhân viên nhiệt tình, nụ cười thường trực và khi khách gọi là có mặt liền, không phải chờ đợi lâu lắc như ở nhiều nơi.


        Đầu tiên khi đánh giá một bát phở đó chính là nước dùng đậm đà, ngọt ngọt thịt. Bò viên dai dai, vị lạ lạ mà ngon cực luôn. Phở cũng cho nhiều nữa. Quán sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát. Phở Bò Đan Phượng có nhiều loại phở khác nhua cho bạn lựa chọn tuỳ theo ý thích. Mức giá cũng khá phải chăng, chỉ từ 25.000 VNĐ cho một tô nhỏ và 35.000 VNĐ cho tô lớn. Các phần thập cẩm hoặc đặc biệt thì giá cả sẽ nhỉnh hơn đôi chút. Nhìn chung thì đây là một quán phở ngon, chất lượng mà khách hàng nên ghé thử.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 83/19K Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại: 0971 745 550
        Email: Haiphuong251005@gmail.com
        Website: https://pho-bo-an-phuong.business.site/
        Fanpage: www.facebook.com/Phodanphuong
        Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

        Gọi điện
        Phở Bò Đan Phượng
        Phở Bò Đan Phượng
        Phở Bò Đan Phượng
        Phở Bò Đan Phượng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy