Top 13 Quán nướng ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Yến Nhi 4127 0 Báo lỗi

Hình ảnh quán nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Seoul garden

    Gọi điện

    Tuy xuất phát điểm chỉ là một cửa hàng nhỏ phục vụ đồ nướng theo kiểu Hàn Quốc. Những đến nay, Seoul garden đã phát triển lớn mạnh, trở thành hệ thống chuỗi nhà hàng phục vụ các món nướng kiểu Hàn Quốc cho thực khách đảm bảo vệ sinh, ngon và hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm món nướng được tẩm ướp cực kì cẩn thận, với nhiều hương sốt đặc biệt. Cũng như nhiều quán buffet khác, Seoul garden tiếp đãi thực khách với nhiều món thịnh soạn từ thịt bò, thịt heo, hải sản… Tất cả đều có những hương vị riêng mà không hẳn nhà hàng nào cũng có thể làm được. Nếu ghé Quận 10, chắc chắn bạn không nên bỏ qua nó.


    Bề ngoài đơn giản, bên trong cũng không quá xa hoa nhưng từng góc của Seoul Garden vẫn toát lên sự sang trọng, ấm cúng đúng chất Hàn không thể trộn lẫn. Có thể nói, chủ nhân của nơi đây đã rất tinh tế khi tạo ra một không gian gần gũi dựa trên chất liệu chủ yếu là gỗ. Màu nâu tự nhiên của gỗ, kết hợp với ánh sáng của đèn tạo nên một không gian hài hòa ấm cúng nhưng cũng có chút gì đó đầy kiêu sa, đài các. Với sức chứa 130 khách, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn nhóm nhỏ như: gia đình, bạn bè đến đoàn đông như liên hoan, họp nhóm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: vct@megastarmedia.net

    Website: http://seoulgarden.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam

    Gọi điện
    Seoul garden
    Seoul garden
    Seoul garden
    Seoul garden

  2. Top 2

    Dolpan Sam

    Gọi điện

    Có lẽ Dolpan Sam cũng không có gì xa lạ với các con dân nghiện nướng Hàn Quốc. Là thương hiệu đầu tiên về nướng bàn đá về Việt Nam, Dolpan Sam thuộc Red Sun dấy lên xu hướng nướng không tiếp xúc trực tiếp với lửa. Ở Dolpan Sam, thực khách có dịp trải nghiệm nướng bàn đá mới lạ, chuẩn kiểu Hàn Quốc. Với cách nướng này, món ăn không dễ bị cháy do tiếp xúc trực tiếp với lửa như vỉ nướng than củi. Nhờ đó các món nướng giữ được độ tươi, ngon và vị ngọt tự nhiên.


    Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên tại Dolpan. Tiệc nướng bàn đá tại nhà hàng gồm hơn chục món nướng hấp dẫn: ba rọi heo, năm chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò, nạc vai… Thực đơn thịt có cả ướp sốt và không ướp cho thực khách lựa chọn. Cùng với hơn 7 món panchan truyền thống của Hàn như: trứng hấp, canh rong biển, cơm trộn…


    Không gian trẻ trung, tường vân gạch, hiện đại, phong cách chuẩn nhà hàng xứ kim chi. Bàn ghế nướng màu vàng gỗ nhạt tạo độ sáng và thoáng đãng cho không gian. Quán rất đông khách vào giờ cao điểm hay dịp lễ thường nhanh hết chỗ. Nên gọi điện đặt bàn trước để tránh chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 5 Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 234 546

    Emial: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://dolpansam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DolpanSam.com.vn

    Gọi điện
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
    Dolpan Sam
  3. Cuối tuần cùng bạn bè hoặc gia đình gặp nhau tại quán nướng như Ăn Được Phúc, cùng thưởng thức đồ ăn và trò chuyện thật thú vị phải không nào. Điểm hấp dẫn chính ở đây là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại, dùng beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp, thoáng đãng.


    Ăn Được Phúc luôn làm việc bằng tất cả nỗ lực và tâm huyết để đem đến chất lượng tốt nhất cho thực khách và tự hào là nơi để bạn "chọn mặt gửi vàng" khiến cho bữa tiệc thêm phần ý nghĩa. Những chiếc bụng đói sẽ được thỏa mãn bởi các loại thịt nướng, hải sản nướng ngon khó cưỡng với các món tươi ngon, xì xèo ngập miệng các thực khách.


    Tại đây luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon, nhiều đồ để lựa chọn thoải mái như: bò cuộn kim châm, bò lá lốt, diềm, phèo, hàu, bò xiên, ếch, chim cút, cá kèo, tôm, sườn, ba chỉ, ốc cà na, sò lụa, ốc đinh, xúc xích, các loại đồ chiên và các loại rau củ... phong phú mà món nào món nấy ướp rất đậm đà, ngon tuyệt. Bên cạnh đồ nướng, còn cả các món chín: cơm chiên, súp, gỏi, bún nghệ, các món tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 533 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3957 1111
    Email: teammk.sikdakfook@gmail.com
    Website: https://anduocphucvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/anduocphuc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Được Phúc
    Ăn Được Phúc
    Ăn Được Phúc
    Ăn Được Phúc
  4. Top 4

    Subin BBQ 3/2

    Gọi điện

    Nướng đang càng ngày càng phát triển, và xuất hiện tại nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách cũng như chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Subin BBQ 3/2, nhà hàng chuyên các món nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn, đặc biệt có cả bò Mỹ nhập 100%. Subin BBQ 3/2 có không gian rộng rãi, khoáng đạt của nhà hàng thì còn được thưởng thức thực đơn vô cùng phong phú, nào là bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng, cá kèo, đà điểu… Kế đó là lẩu Thái, hải sản, thập cẩm,…tha hồ lựa chọn.


    Cứ thử tưởng tượng xem, cảm giác cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vừa rôm rả câu chuyện phiếm, vừa nhanh tay trở miếng thịt đang chảy mỡ long tong. Rồi sau đó lại được hít hà mùi khói thơm bốc lên từ các nguyên liệu, được nhâm nhi từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các loại gia vị thật vô cùng thích thú. Ở Subin BBQ 3/2, bạn sẽ được đích thân dàn đầu bếp với kinh nghiệm 10 năm trực tiếp tẩm ướp thức ăn đấy.


    Để có những phút giây thực sự thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon tại không gian của Subin BBQ 3/2 cùng bạn bè và người thân thì bạn hãy trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé. Subin BBQ 3/2 luôn sẵn sàng đồng hành cũng bạn với những món ăn ngon, nhanh chân ghé thử thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian hàng phía trước siêu thị Sài Gòn, 460 đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6271 0090
    Email: phuongvietgroup.info@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/subin3thang2
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Subin BBQ 3/2
    Subin BBQ 3/2
    Subin BBQ 3/2
    Subin BBQ 3/2
  5. Top 5

    Taka BBQ

    Gọi điện

    Taka BBQ là một trong những thương hiệu hàng đầu về ẩm thực nướng lẩu Hàn Quốc. Với hai hình thức là gọi món và buffet, Taka BBQ là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ thịt nướng và muốn khám phá đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc. Nhà hàng phục vụ các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu hảo hạng 100%, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền.


    Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho khách hàng. Có rất nhiều các món ăn hấp dẫn và thượng hạng như: sườn Los Angeles, nạm cổ bò Mỹ, dẻ sườn bò... sẽ mang đến cho thực khách vị thơm ngon và hấp dẫn trong từng miếng thịt nướng. Sự nhiệt tình từ nhân viên và không gian quán thoáng mát sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.


    Nếu nhìn vào vẻ bề ngoài của nhà hàng Taka mà đánh giá thì quả là một sự đáng tiếc, bởi như người ta hay nói, trong một bữa tiệc, món ngon thường ra sau. Nhà hàng Taka BBQ Quận 10 cũng vậy, mở cánh cửa ra mới thấy cả một khung cảnh đậm chất Hàn như trong phim hiện ra trước mắt, với những mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng ấm cúng. Không quá rộng rãi chỉ với sức chứa 80 khách nhưng nhà hàng vẫn tạo nên được bầu không khí thoải mái, dễ chịu cho các thực khách khi thưởng thức các món nướng lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 327 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6680 1769 & 0938 779 169

    Fanpage: www.facebook.com/TAKA-BBQ-145731386076315/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Taka BBQ
    Taka BBQ
    Taka BBQ
    Taka BBQ
  6. Top 6

    Chú Béo BBQ

    Gọi điện

    Chú Béo BBQ - Quán nướng chảo gang độc đáo tại thành phố Hồ Chí Minh, là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức không khí vui vẻ và hương vị ngon lành. Với không gian thoải mái và trang trí độc đáo, Chú Béo BBQ mang đến trải nghiệm nướng chảo gang thú vị như trong ẩm thực đường phố. Thực đơn đa dạng với chất lượng thịt tốt và gia vị đặc trưng, từ thịt bò mềm mại đến hải sản tươi ngon. Các đợt hương thơm nức nở từ chảo gang khiến thực khách không khỏi nổi tiếng.


    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa và nướng thực phẩm theo ý muốn. Với vị trí thuận tiện, Chú Béo BBQ không chỉ là địa điểm lý tưởng để hẹn hò bạn bè mà còn là điểm đến thú vị cho các bữa tiệc gia đình hay team building. Đến và trải nghiệm Chú Béo BBQ - nơi hương vị ngon và không khí vui tươi hòa quyện, đưa bạn vào một hành trình ẩm thực đậm chất Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 556 166
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ
    Chú Béo BBQ
  7. Top 7

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một quán thịt nướng Hàn Quốc cực thơm ngon ở Quận 10 mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.


    GoGi House - quán thịt nướng mang đậm phong cách Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến Seoul và ghé đến những quán thịt nướng quen thuộc với người dân bản địa và đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh im chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Bữa tiệc buffet tại quán cũng được phục vụ nhiệt tình, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và có nhiều món tráng miệng hấp dẫn.


    GoGi House hiểu bạn luôn quan tâm đến sức khỏe khi lựa chọn món ăn. Tại GoGi, các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến cẩn thận. Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ ở đây còn vô cùng chu đáo và chuyên nghiệp. Đến với GoGi House, bạn không những được thưởng thức món ngon mà còn được tận hưởng không gian sang trọng, rộng rãi thích hợp cho mọi dịp như tất niên hay tụ họp bạn bè. Hãy liên hệ với GoGi ngay để đặt bàn và nhận nhiều ưu đãi thú vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 lô L5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 521 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  8. Top 8

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ là một quán nướng được hầu hết thực khách ưa thích và hài lòng với menu phong phú với hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ Alacart và vô vàn món ngon không giới hạn từ King BBQ Buffet.


    Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn túc trực sẵn sàng, chịu khó quan sát và thay vỉ nướng cho từng bàn khi cần, nướng và cắt thịt để thực khách có thể thưởng thức và trò chuyện cùng nhau một cách vui vẻ và trọn vẹn nhất. Các món đều được tẩm ướp kĩ càng, thịt mềm và đậm sốt. Nước chấm được pha với tỉ lệ: chua, cay, mặn, ngọt rất hài hòa và chuẩn mực.


    Các nguyên liệu ở đây vô cùng tươi ngon, tất cả đều được đầu bếp nhà hàng tẩm ướp tỉ mỉ, cẩn thận, đậm đà và rất dậy vị. Hương vị đặc trưng đến nỗi, nhiều thực khách nói rằng họ chỉ cần nếm qua cũng có thể phân biệt được đồ nướng của King BBQ với đồ nướng của những nhà hàng khác!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 716 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 6-16B Tầng 6, TTTM Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 515 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  9. Top 9

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện

    Đến với Sumo Yakiniku thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như: sushi, sashimi, lẩu. Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


    Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Sumo Yakiniku còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 lô L5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 0326 817 788

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  10. Top 10

    Tasaki BBQ

    Gọi điện

    Tasaki BBQ đem đến trải nghiệm ẩm thực nướng than hoa Nhật Bản chính thống trong không gian sang trọng ấm cúng, cùng hơn 200 món ăn chất lượng hảo hạng được bếp trưởng Chiba Kazuhiko – với hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến. Đến với Tasaki BBQ, các bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống của văn hóa Nhật, ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng.


    Tasaki BBQ mong muốn mang đến cho thực khách các món nướng lẩu độc đáo, chất lượng, ngon đúng chuẩn hương vị Nhật Bản, có thể kể đến: sườn bò Wagyu không xương thượng hạng, thịt thăn ngoại bò lông đen Nhật, set thịt nướng Tasaki, set thịt Wagyu thượng hạng và nhiều món ăn đặc trưng khác của xứ Phù Tang khác như: set lunch cá hồi sốt Teriyaki, lẩu Sukiyaki, sườn sụn gà chiên kiểu Nhật, cơm bibimbap trứng, cá hồi thố đá nóng với mức giá phù hợp.


    Nhà hàng còn có những khu vực phục vụ theo phong cách ngồi bệt truyền thống cũng rất đáng để thử đó. Tuy chỉ với sức chứa 60 khách nhưng chọn Tasaki BBQ cho bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, sinh nhật,… từ 20 đến 30 khách đều phù hợp. Lấy tông màu đỏ đen làm điểm nhấn, nhà hàng Tasaki BBQ ẩn hiện những nét đẹp truyền thống rất thú vị. Không thiếu những nhấn nhá với tranh thủy mặc, đèn lồng cách điệu,… thổi hồn sinh động cho toàn thể bố cục kiến trúc nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://tasaki.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tasaki.vietnam/

    Gọi điện
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
    Tasaki BBQ
  11. Top 11

    Aka House

    Gọi điện

    Nhà hàng Aka House có thế mạnh nổi trội trong việc phục vụ buffet kết hợp gọi món nướng Nhật Bản. Sở hữu thực đơn đa dạng và nổi bật với: đùi gà sốt tương Nhật, Kabachi Tom Sot Mayonaise, bắp hoa bò Mỹ, cổ bò Mỹ ướp thố, lõi nạc vai bò sốt tương Nhật. Aka House mang tới cho bạn cơ hội trải nghiệm tiệc nướng hấp dẫn theo phong cách Yakiniku truyền thống Nhật Bản.


    Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên và cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc nướng Yakiniku tại Aka House là sự kết hợp giữa các loại thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng rau củ tươi ngon. Tất cả nhằm mang tới trải nghiệm chân thực nhất cho thực khách về phong cách nướng độc đáo đã được cả thế giới công nhận. Nơi đây đã và đang chinh phục khách hàng bằng chính phong cách Yakiniku nguyên bản.


    Một không gian hiện đại, tạo thiện cảm với thực khách bởi những đường nét đậm chất Nhật Bản, từ nội thất: bàn nướng hiện đại, ghế gỗ đệm da… cho đến những bức tranh tường sống động, mái nhà gỗ kiểu Nhật… Đó là những điều Aka House muốn đem tới cho thực khách, không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn là dịp trải nghiệm một nét văn hóa Nhật ngay trong lòng Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 6 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7300 6682

    Email: akahouse.holycrab@gmail.com

    Website: https://akahouse.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan

    Gọi điện
    Aka House
    Aka House
    Aka House
    Aka House
  12. Top 12

    Quá Đã BBQ

    Gọi điện
    Quá Đã BBQ là một điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc truyền thống. Với không khí vui vẻ và món ăn ngon lành, quán đã tạo ra một không gian lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng bữa tiệc nướng thú vị. "Quá Đã BBQ" có không gian rộng rãi và hiện đại, với bàn ghế thoải mái và không gian mở giúp tạo ra một cảm giác thoải mái và thoải mái. Trang trí nội thất mang đậm phong cách Hàn Quốc, từ các bức tranh truyền thống cho đến những đèn trang trí sáng tạo, giúp tạo nên một không gian vừa ấm cúng vừa phóng khoáng.


    Thực đơn của "Quá Đã BBQ" đa dạng, với các lựa chọn thịt như thăn, mộc nhĩ, và bò cuộn, cùng với các loại rau sống và nước sốt đặc trưng. Bạn có thể tự tay nướng thịt trên bếp than hoặc hệ thống nướng tiện lợi, tận hưởng quá trình ẩm thực tại bàn ăn. Đội ngũ nhân viên tại "Quá Đã BBQ" thường được mô tả là thân thiện và nhiệt tình. Họ sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn món, nướng thịt, và đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0793 171 171
    Email: quadabbq.ktl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuaDaBBQbyKTL/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
    Quá Đã BBQ
  13. Top 13

    BBQ Hoa Vinh

    Gọi điện
    BBQ Hoa Vinh, một quán nướng vỉa hè tại khu vực trung tâm thành phố, thu hút thực khách bằng không khí sôi động và hương vị thơm ngon đặc trưng. Với ánh đèn mềm mại lấp lánh, quán mở ra một không gian ấm cúng, hoàn hảo cho các buổi nướng vui vẻ và hẹn hò bạn bè. Không gian vỉa hè trang trí độc đáo với những bàn nhỏ, ghế gỗ thoải mái và hệ thống nướng hiện đại giúp tạo ra một không gian năng động và gần gũi với phố xá.

    Thực đơn đa dạng của BBQ Hoa Vinh bao gồm các loại thịt tươi ngon, hải sản tươi sống và rau sống sạch sẽ. Những miếng thịt mỏng được nướng trên lửa than hồng, tạo nên hương vị đậm đà và quyến rũ. Bên cạnh đó, quán còn có các món gia vị đặc trưng, như mắm nêm, nước mắm, và sốt chua ngọt độc đáo. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ chu đáo, BBQ Hoa Vinh mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nướng vỉa hè đặc sắc, nơi họ có thể tận hưởng hương vị ngon lành của ẩm thực đường phố một cách trọn vẹn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực vui vẻ và thân thiện, BBQ Hoa Vinh là sự lựa chọn lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 064 228
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    BBQ Hoa Vinh
    BBQ Hoa Vinh
    BBQ Hoa Vinh
    BBQ Hoa Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy