Top 9 Quán nướng ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Anh Minh Dam 2661 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn được ưa chuộng tại Sài Gòn đó chính là món nướng. Bất cứ đâu trên 24 quận huyện cũng bắt gặp những quán nướng và thực khách đến thưởng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Nhà hàng nướng than Hàn Quốc trên đất Việt. Đến với GoGi House, thực khách sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực nướng độc đáo của Nhật Bản. Tất cả các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, Mỹ, Úc và trải qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Đặc biệt đến với GoGi House, khách hàng không thể bỏ qua món bò qua Wagyu thương hạng - từng làm nức lòng thực khách yêu ẩm thực nướng Hàn. Nếu thực khách muốn tìm kiếm một nhà hàng nướng hiện đại nhưng vẫn giữ được phong cách nướng truyền thống thì không thể nào bỏ qua nhà hàng GoGi House.


    Ẩm thực nướng trên than củi truyền thống của Hàn Quốc kết hợp với bếp không khói hiện đại tạo nên không gian ẩm thực ấm cúng, sang trọng nhưng nổi bật hơn trên hết vẫn là hương vị đậm đà của từng món nướng. Điểm đặc biệt của thịt bò Mỹ thượng hạng là vẻ ngoài độc đáo về màu sắc, kích cỡ, đặc biệt là những vân mỡ trắng phân bố xen kẽ các thớ thịt đỏ với tỷ lệ tương đồng. Thành phần thịt và vân mỡ đều nhau giúp những miếng thịt vừa mềm mại, vừa có hương vị thơm ngon đặc trưng. Người ta thường nói thịt bò Mỹ thượng hạng mềm đến mức như tan chảy trong miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323-325 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 7984

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc?

    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích hệ thống King BBQ thì ngay tại Quận 11 cũng có một chi nhánh của cửa hàng này. Quán nằm trên đường Phan Xích Long, gần Boulevard và sát bên Tea Cup trang trí bắt mắt và dễ kiếm. Nhân viên nhanh nhẹn thường hay thay vỉ nướng cho khách, tư vấn nhiệt tình các chương trình ưu đãi, combo để khách chọn. Cũng như nhiều cửa hàng khác cùng hệ thống, thịt ở đây tươi, ướp vừa, phần thịt và mỡ đều nhau ăn không ngán, món ăn kèm cũng đa dạng như kim chi, đậu bắp, bắp Mỹ, salad dễ dàng cho khách lựa chọn.

    King BBQ
    Alacarte là mô hình phục vụ các món ăn gọi riêng lẻ theo nhu cầu. Mỗi món tương ứng với giá tiền khác nhau. King BBQ Alacarte mô hình gọi món, với thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn cùng các set bộ và combo dành cho 2-4 người với mức giá hợp lý. Món sườn King là món ăn đặc trưng và rất nổi tiếng mà bất cứ thực khách nào đến King BBQ cũng không thể bỏ qua. King BBQ Alacarte là điểm đến cho các khách hàng có nhu cầu tiếp khách, tụ tập bạn bè, gia đình, liên hoan sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 968 Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/?

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Quán nướng 281

    Gọi điện

    Quán nướng 281 cũng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm quán nướng chất lượng tại Quận 11, TP.HCM. Quán có bán nhiều món nướng được tẩm ướp đậm đà, lai rai cùng những cốc bia mát lạnh là chuẩn bài. Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo. Nhìn chung các món ăn tại đây có mức giá không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Thực đơn phong phú, đa dạng cùng những phản hồi tích cực của khách hàng đã giúp Quán nướng 281 dành được chỗ đứng vững chắc trong lòng những tín đồ ẩm thực nơi đây. Ngoài món nướng, quán 281 còn có lẩu cũng thơm ngon không kém, vừa nướng vừa lẩu thì hứa hẹn cuộc vui sẽ thêm phần hoành tráng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 004 Chung cư Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 442 279

    Email: trang1407@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuong281

    Gọi điện
    Quán nướng 281
    Quán nướng 281
    Quán nướng 281
    Quán nướng 281
  4. Top 4

    Lò Đất BBQ

    Gọi điện

    Lò Đất BBQ là cái tên tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến các tín đồ ẩm thực. Món nướng ở đây khá đa dạng, được bày theo từng khay để khách hàng chọn lựa theo ý thích. Khách hàng khi đến Lò Đất BBQ sẽ được thưởng thức đa dạng với hơn 30 món nướng khác nhau điển hình như thịt, cá, bạch tuộc, xúc xích, đậu hũ phô mai, ốc nhồi ống tre... loại nào cũng được tẩm ướp đậm đà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn no say. Các món nướng tại Lò Đất BBQ được tẩm ướp vô cùng công phu, đảm bảo đúng độ và được nướng theo phong cách Hàn Quốc vừa đậm đà vừa giữ được hương vị tươi ngon tự nhiên.


    Trên bàn nướng sẽ có sẵn 2 loại nước chấm là muối ớt xanh và sốt BBQ để chấm cùng món nướng rất hòa quyện. Loại muối ớt xanh được pha đúng vị vừa cay vừa thơm chấm với hải sản là hết bài, sốt BBQ cay kết hợp cùng các loại thịt khiến bạn nghiện từ lần ăn đầu tiên. Đặc biệt hơn, khi khách hàng ăn tại quán sẽ được uống xá xị miễn phí nữa đấy. Ưu điểm khác của quán Lò Đất BBQ chính là không gian thoáng mát cả trong nhà và ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 396 Minh Phụng, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 394 147
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064153627643
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
    Lò Đất BBQ
  5. Top 5

    Quán Nướng Bảy Nở

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm quán nướng ngon ở Quận 11 thì Quán Nướng Bảy Nở chính là nơi đáng để đến và thưởng thức những món ăn ngon. Đến với Quán Nướng Bảy Nở chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với phong cách trang trí quý phái, sang trọng, có sức chứa rộng, có cực nhiều địa điểm trong và ngoài trời cho bạn tha hồ selfie. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng với các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách hy vọng sẽ đem đến cho tất cả các bạn sự hài lòng và uy tín nhất.

    Ngoài không gian rộng, Quán Nướng Bảy Nở còn có một thực đơn rất phong phú, đa dạng. Thực đơn với rất nhiều món ăn chính ngon lạ, hấp dẫn, được tẩm ướp bằng những loại nước sốt đặc biệt, làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Thịt đỏ là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi thưởng thức món nướng: sườn non bò Mỹ nướng sốt Nhật, ba chỉ bò Mỹ nướng sốt cay, nạc vai bò Mỹ sốt BBQ, ba chỉ cuộn nấm. Đặc biệt, có rất nhiều loại hải sản tươi ngon, được nhập trong ngày như: cá hồi, cá ngừ đại dương, bạch tuộc, tôm tươi, cá trứng… được tẩm ướp vừa vặn ghi điểm trong mắt khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E42 Nhật Tảo, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3856 7625

    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Nướng Bảy Nở
    Quán Nướng Bảy Nở
    Quán Nướng Bảy Nở
    Quán Nướng Bảy Nở
  6. Quán Nướng Số 5 có hai tuyệt phẩm là sụn gà cháy tỏi và bánh mì nướng mật ong ngon tuyệt hảo. Khách hàng có thể gọi đồ nướng sẵn hoặc tự nướng tùy theo khách tự lựa chọn. Đồ ăn phong phú và đa dạng nhưng giá cả thì rất hợp lý, phải chăng. Diện tích quán tuy hơi bé nhưng sạch sẽ, đường vào rộng rãi có thể đi ô tô và để xe rất thoải mái. Quán trang trí khá đơn giản nhưng được cái không gian mở, rộng rãi tạo cảm giác không ngợp ngạt khi nướng đồ và vào lúc quán đông đỉnh điểm.


    Nhân viên ở đây cũng nhanh nhẹn lắm nhưng những lúc đông khách thì bạn cũng phải thông cảm đợi chút. Mặc dù vậy nhưng giá thành tại đây rất phù hợp cho những bạn trẻ cùng nhau đến lai rai tám chuyện thư giãn ngày cuối tuần. Đặc biệt, Quán Nướng Số 5 có nhiều loại nước chấm ngon cho từng món, các món nướng cũng được tẩm ướp khá vừa miệng, dễ ăn phù hợp khẩu vị của hầu hết các thực khách đến đây. Nhất Nướng là lựa chọn hàng đầu cho những buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan nho nhỏ tại gia đình hoặc công ty. Các món phổ biến: bạch tuộc nướng sa tế, cánh gà, mề gà nướng, ốc móng tay, sụn gà cháy tỏi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 004 chung cư Thuận Việt, Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 598 830

    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Quán Nướng Số 5
    Quán Nướng Số 5
    Quán Nướng Số 5
    Quán Nướng Số 5
  7. Có lẽ khi nhắc đến quán nướng hải sản và lẩu, nhiều du khách, dân địa phương sẽ nhớ ngay đến Lẩu Nướng - Hải Sản Nghiêm Quán. Hơn nữa, nhà hàng phục vụ rất đa dạng từ các món hải sản tươi sống, được chế biến cầu kỳ cho đến các món ăn đặc trưng miền núi, rừng nên bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn ngay cho mình một món ăn yêu thích tại đây.


    Một món nướng thơm ngon, hấp dẫn tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là bào ngư nướng. Vừa thơm ngon lại tốt cho sức khỏe, món ăn này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chiêu đãi gia đình đó. Bào ngư được nướng bằng lò nướng vừa chín tới với phần thịt ngon ngọt, vẫn giữ được vị tự nhiên. Món ngon còn hòa quyện với hương thơm dịu nhẹ từ lá hành phi cùng vị bùi bùi của đậu phộng cực hấp dẫn. Hương thơm thoang thoảng nức mũi của gia vị tẩm ướp cùng vị beo béo của lớp mỡ cá chảy ra chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 30 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0865 207 204
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Nướng - Hải Sản Nghiêm Quán
    Lẩu Nướng - Hải Sản Nghiêm Quán
    Lẩu Nướng - Hải Sản Nghiêm Quán
    Lẩu Nướng - Hải Sản Nghiêm Quán
  8. Thèm nướng tại Quận 11 thì nhất định không nên bỏ lỡ Nướng Phố Đêm. Quán có không gian siêu rộng, nhiều cây, không gian cực mát mẻ, thoáng đãng, rất thích hợp những bữa ăn gia đình, những bữa gặp mặt, lai rai cùng bếp lửa than hồng cùng bia. Đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả cũng phải chăng nữa nên khách khá đông.


    Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, hấp dẫn giúp các tín đồ dễ đang bị chinh phục. Phục vụ khá nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Điểm đặc biệt tại Nướng Phố Đêm là thực đơn siêu độc đáo với menu hơn 70 món ngon từ bò, bê, hải sản, lươn, cua, ếch... Chính những tiêu chuẩn này đã giúp Nướng Phố Đêm trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực. Đến và thưởng thức lẩu dù chỉ một lần tại Nướng Phố Đêm, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1122B Đường 3 Tháng 2, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0332 628 811
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Nướng Phố Đêm
    Nướng Phố Đêm
    Nướng Phố Đêm
    Nướng Phố Đêm
  9. Lẩu & Nướng Yu Mei rộng rãi thoáng mát lắm, mưa gió cũng không lo vì có mái che phía trên. Ngồi trên sân thượng hít gió trời nướng thịt không sợ khói lởn vởn quanh người thỉnh thoảng tàu đi qua ghế rung rung rất thú vị. Đồ nướng ở đây có 3 combo cho mọi người lựa chọn, ngoài ra còn bán theo đĩa nhỏ. Đồ nướng ở đây tẩm ướp nhìn bắt mắt, một đĩa cũng khá là đầy đặn.


    Bên cạnh nướng, Lẩu & Nướng Yu Mei còn có món lẩu vô cùng hấp dẫn. Với đầy đủ đồ nhúng nào là tôm nè, mực, bạch tuộc, ba chỉ bò, ngao, đậu phụ. Vị nước lẩu khá là ngon, vị chua ngọt vừa phải và đặc biệt là thơm nức mũi. Không những thịt của đồ nướng tươi mà hải sản ăn lẩu cũng tươi ngon cực kì. Tuy nhiên, quán nằm bên phía trong đường tàu, đi vào qua đường ray hơi khó khăn chút nên các bạn có thể phi qua đường tàu hoặc gửi công viên bên kia đường. Nụ cười thân thiện, giọng nói nhẹ nhàng luôn là điều mà mỗi khách hàng nhìn thấy khi đến với Lẩu & Nướng Yu Mei.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427 Hàn Hải Nguyên, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3960 4578
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Yu Mei
    Lẩu & Nướng Yu Mei
    Lẩu & Nướng Yu Mei
    Lẩu & Nướng Yu Mei



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy