Top 11 Quán lẩu ngon nhất Quận 11, TP. HCM

Hồng Nhung 7179 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thai Sumo

    Với những ai là tín đồ của món lẩu cá viên tại Sài Gòn thì không thể không biết đến thương hiệu Thái Sumo. Từ một xe cá viên nhỏ, hiện nay quán lẩu này đã phát triển và hình thành nên một chuỗi lẩu với 7 chi nhánh trải khắp các quận của Sài thành. Viên lẩu nhập khẩu Malay được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau, thơm ngon, bắt mắt, nhúng trong nước lẩu đậm đà chua cay thì phải nói ngon “xức xắc”. Viên phô mai múp míp, cắn một miếng là tan chảy trong miệng. Gà viên thịt cay tê tê đậm đà. Tôm viên, cua viên, ghẹ viên, chả ốc ngập tràn hương vị biển cả.


    Bên cạnh các vị lẩu quen thuộc như lẩu Đại Dương, lẩu cay Hàn Quốc, lẩu chua cay, đến với chi nhánh mới này thương hiệu Thái Sumo ra mắt vị lẩu mới đó là vị lẩu bò hầm Tứ Xuyên. Vị lẩu bò hầm Tứ Xuyên bùng vị cay tê hòa quyện, bò được hầm trong thời gian dài, thấm vị, chắc chắn sẽ “thách thức” khẩu vị thực khách. Đặc biệt, nước uống được refill tận bàn, phục vụ chu đáo tạo ra những trải nghiệm tốt nhất. Nếu muốn thưởng thức món lẩu viên thơm ngon này hãy đến ngay Thai Sumo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 093 835 2885
    Website: http://thaisumo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thaisumo.laucavien/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Thai Sumo
    Thai Sumo
    Thai Sumo
    Thai Sumo

  2. Lẩu bò Hoàng Thu được các tín đồ ẩm thực đánh giá là quán lẩu bò ngon top đầu tại Sài Gòn. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục.

    Ngoài món lẩu, quán còn phục vụ món bò nướng được tẩm ướp nhiều hương liệu đặc biệt nên rất thơm và ngọt thịt. Bên cạnh đó, món gân bò xào lăn còn được xem là một trong những món “độc chiêu” rất hấp dẫn thực khách. Dùng món này, thực khách sẽ cảm nhận được độ dai nhưng rất giòn của từng miếng gân bò.

    Lẩu bò Hoàng Thu
    sở hữu 3 cơ sở nằm tại quận 10, quận 11 và quận Bình Tân. Cơ sở quận 11 ghi điểm bởi không gian thoáng mát, rộng gần 500m2 và có lắp máy lạnh. Hơn nữa, nhân viên lẩu Hoàng Thu được đào tạo bài bản, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với những lý do trên còn chần chừ gì mà bạn chưa đến với quán ăn bình dân siêu ngon này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 908 Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 765 006
    Email: nguyentoan090472@gmail.com
    Website: https://laubohoangthu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054877234602
    Giờ mở cửa: 09:00 - 01:00

    Gọi điện
    Lẩu bò Hoàng Thu
    Lẩu bò Hoàng Thu
    Lẩu bò Hoàng Thu
    Lẩu bò Hoàng Thu
  3. Top 3

    Lẩu Cá Cô Thư

    Lẩu cá Cô Thư là một trong những quán lẩu cá nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn. Nếu ai yêu thích món lẩu cá đặc biệt thơm ngon thì có thể ghé cô Thư để thưởng thức nhé. Nước lẩu được nên vừa vị, có cả cái chua, cay, mặn, ngọt hòa quyện vào nhau làm nên một loại nước dùng đặc biệt chỉ có ở Cô Thư. Cá luôn được tuyển chọn hàng ngày, phải là những loại cá tươi nhất được đánh bắt mới nhất để thức ăn khi nấu lên không bị tanh và có mùi hôi khó chịu của cá mà là vị thơm nồng của biển cả.


    Không gian vỉa hè rất thoải mái, rộng rãi và thoáng mát. Khách đến cũng khá là đông nên rất nhộn nhịp, vui vẻ. Một phần là nằm ngay chung cư nên có một lượng khách nhất định ở khu vực này rồi, cộng thêm quá cũng khá nổi tiếng nên rất nhiều thực khách nơi khác đến thưởng thức nữa nên lượng khách của quán lúc nào cũng đông. Mới bán 1 tiếng mà nhiều món lẩu đã hết thì bạn hiểu mức độ đông của quán rồi đấy. Có lúc quán chỉ bán khoảng 2 tiếng là hết cả đồ ăn. Còn không nhanh chân đến lẩu cá Cô Thư tại Lý Nam Đế để thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Lý Nam Đế, Quận 11, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 093 839 6878
    Email: anhthu08021985@gmail.com
    Website: http://laucacothu.com/

    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
    Lẩu Cá Cô Thư
  4. Nằm ở ngay trung tâm thành phố, Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng mang đến không gian ẩm thực đậm chất Tây Bắc, với các họa tiết thổ cẩm được trang trí trên bàn ăn, thực sự đem đến cho bạn một cảm giác mới lạ. Không gian thoáng mát, rộng rãi, tha hồ để bạn thưởng thức món ăn và trò chuyện, vô cùng ấm cúng và gần gũi.


    Luôn nằm trong những top các địa điểm ăn uống được giới thiệu nhiều nhất khi đến Sài Gòn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng và dịch vụ của nhà hàng. Món lẩu cá lăng ở đây có nước lẩu được nêm nếm với mùi vị mới lạ, ăn lạ miệng và vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Nhúng miếng cá lăng tươi ngon, dai dai vào là đủ để bạn xuýt xoa vì độ hấp dẫn.

    Các món ăn kèm và các món khác cũng được bày trí bắt mắt, tươi ngon, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Vậy nên nếu có dịp đến Sài Gòn thì đừng bỏ qua Đặc Sản La Ngà - Lẩu Cá Lăng với món lẩu cá lăng thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng chút nào đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 347/1 Lê Đại Hành, Quận 11, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6918 1483
    Giờ mở cửa: 12:00–21:00

    Gọi điện
    La Ngà - Lẩu Cá Lăng
    La Ngà - Lẩu Cá Lăng
    La Ngà - Lẩu Cá Lăng
    La Ngà - Lẩu Cá Lăng
  5. Lẩu Gà Lá É BB từ lâu đã nổi tiếng là một nhà hàng chuyên các món về gà. Chính vì vậy, không có lý do gì mà nhà hàng không có món lẩu gà lá é trứ danh rồi. Điểm cộng cho quán chính là các nguyên liệu đều rất tươi ngon. Một nồi lẩu của quán có siêu nhiều măng và thịt gà. Đảm bảo ăn no căng bụng. Thịt gà chắc thịt nhưng vẫn giữ được độ mềm vừa phải. Chủ quán còn rất tinh tế khi chặt thành những miếng nhỏ giúp thực khách vừa ăn hơn. Măng được làm sạch nên không hề bị đắng. Nước dùng ngọt đậm đà, thơm nức mũi.


    Một nồi lẩu tại đây vừa nhiều măng lại vừa nhiều gà. Nước dùng ngọt thanh rất vừa miệng. Cả măng và thịt gà đều được cắt nhỏ vừa miếng. Chủ quán còn cực tâm lý khi cho 1 đĩa rau lá é to chà bá đó. Nhắc đến quán Lẩu Gà Lá É BB là không nói đến nước chấm lá é thần thánh thì quả là thiếu sót. Cuối tuần rủ ngay gia đình, bạn bè ghé tới để nhâm nhi nồi lẩu hấp dẫn này thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Lãnh Binh Thăng, Quận 11, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0852 158 384

    Email: nguyenthihongvung87@gmail.com

    Website: http://laugalaequan11.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É BB
    Lẩu Gà Lá É BB
    Lẩu Gà Lá É BB
    Lẩu Gà Lá É BB
  6. Kung Ji là một quán lẩu Hoa vừa rẻ, vừa ngon, khá nổi tiếng tại Quận 11. Không gian thiết kế khoa học, ấm cúng, có phòng VIP cho những vị khách yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh. Quán phục vụ các loại lẩu như: lẩu thanh nhiệt, lẩu nấm sắc hương, lẩu Thanh Hoa tiêu, lẩu Tứ Xuyên, lẩu bổ dưỡng cùng các món ăn gốc Hoa khác. Một bật mí nho nhỏ là các món lẩu ở đây được chắt lọc từ công thức nấu lẩu của vị đầu bếp 30 năm trong nghề.


    Mỗi set lẩu Kung Ji tiêu chuẩn 5 sao mà giá cực kì thân thiện. Mặc dù best seller của quán là lẩu Thanh Hoa tiêu nhưng đừng vì thế mà bạn bỏ lỡ lẩu nấm sắc hương nhé. Lẩu nấm sắc hương ghi điểm bởi vị thanh mát tiết ra từ các loại nấm quý, và gà tiềm chín mềm. Ưu điểm của nước lẩu Kung Ji là ăn đến cuối vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng, không bị mặn. Trong set lẩu nấm, đi kèm với gà tiềm là các loại rau nấm, tàu hũ ki và mì trứng. Bất kỳ set lẩu nào của Kung Ji cũng là gà tiềm bổ dưỡng, để “nhúng đã tay” hơn, Lẩu Sĩ Phú khuyên bạn nên gọi thêm các đồ nhúng lẩu khác như: cá basa phi lê, mực, tôm, viên thập cẩm, viêm cá xếp hoành thánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1E - 1F Đường Số 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 926 302

    Email: admin@goldbeevn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNamGaThaoMocKungji/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gà Thảo Mộc - Kung Ji
    Lẩu Nấm Gà Thảo Mộc - Kung Ji
    Lẩu Nấm Gà Thảo Mộc - Kung Ji
    Lẩu Nấm Gà Thảo Mộc - Kung Ji
  7. Với mong muốn đem món ăn đặc sản của Phú Yên đến nhiều vùng đất để nhiều người được thưởng thức, Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E đã mang hương vị đậm đà, đúng điệu được nấu theo công thức riêng khó mà tìm tại nơi khác. Một nồi lẩu gà lá é với gà chặt miếng, 1 đĩa bún sợi to, 1 đĩa nấm sò, ít măng củ thái quân cờ và dĩ nhiên không thể thiếu 1 đĩa rau lá é, tất cả cùng hoà quyện tạo thành một món ăn đậm đà, hấp dẫn không còn gì bằng.


    Vì là quán gốc ở Đà Lạt nên không còn phải bàn cãi quá nhiều về độ ngon của quán. Nước lẩu thơm, đậm vị. Có chút mỡ gà béo ngậy nhưng cực kì cuốn khi ăn cùng với lá é. Đặc biệt, lá é của Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E cũng được chuyển lên từ Đà Lạt nên tươi xanh. Để cảm nhận được rõ vị của lá é, khi ăn bạn chỉ cần nhúng qua lá é cùng với nước lẩu sôi là được. Ngoài ra, những món ăn khác từ gà như gà nấu sả ớt, gà chiên nước mắm và lòng gà xào mướp cũng rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Đường số 9, Quận 11, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 858 085

    Email: chickenlae@gmail.com

    Website: https://chickenla-e.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laugalaechickenlae/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ Chicken La-E
  8. Lẩu & Nướng Yu Mei được thiết kế với không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, sẽ giúp bạn quên đi cảm giác ngột ngạt của cả ngày làm việc. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ bò tơ chuẩn vị. Các món ăn tại đây được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.


    Những thực khách mê lẩu có thể đến với Lẩu & Nướng Yu Mei có cơ hội thưởng thức buffet nướng lẩu đặc sắc, được thỏa sức lựa chọn các nguyên thiệu để ăn bò vô cùng ngon miệng như: ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ quấn nấm sốt cay, gầu bò. Chỉ cần ghé đến Lẩu & Nướng Yu Mei một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Những ngày se se lạnh, hãy cùng gia đình bạn bè và người thân đến Yumei để thưởng thức những món lẩu ấm áp để quên cái lạnh bên ngoài nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 427 Hàn Hải Nguyên, Phường 1, Quận 11, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0839 604 578

    Fanpage: https://www.facebook.com/yumeibbq/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu & Nướng Yu Mei
    Lẩu & Nướng Yu Mei
    Lẩu & Nướng Yu Mei
    Lẩu & Nướng Yu Mei
  9. Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch sẽ, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp quán Lẩu Dê Minh Phụng trở thành một trong những quán dê được yêu thích nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nguyên liệu tươi sống được tuyển chọn kỹ càng và được vệ sinh sạch sẽ trước khi chế biến nên các món ăn của Lẩu Dê Minh Phụng thơm ngon hơn bao giờ hết. Để tạo nên những món ăn ngon và chất lượng như vậy chính là bởi nguồn cung ứng dê của quán được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.

    Lẩu Dê Minh Phụng
    cung cấp những món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến và kết hợp khác nhau tạo nên một menu nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Minh Phụng có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến những món dê ngon từ thịt ngọt từ xương đủ vị nêm nếm với mức giá tốt nhất cho thực khách thưởng thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Đường Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 188 205
    Giờ mở cửa: 18:00–21:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê Minh Phụng
    Lẩu Dê Minh Phụng
    Lẩu Dê Minh Phụng
    Lẩu Dê Minh Phụng
  10. Top 10

    Lẩu Dê 11A

    Gọi điện
    Đến với Lẩu Dê 11A chắc chắn không ai có thể bỏ lỡ nồi lẩu dê thơm lừng và béo ngậy, phảng phất chút vị nồng nàn của rượu. Nói đến món dê tại đây, thực khách sẽ nhanh chóng bị chinh phục không chỉ bởi hương vị thơm lừng của thịt dê, mà còn bởi vị đậm đà, ngọt tự nhiên chắt chiu của xương và hương vị thanh mát, thanh đạm của rau củ.

    Là một quán dê mới khai trương gần đây, Lẩu Dê 11A đã thu hút một lượng khách đáng kể, nhờ vào hương vị thịt dê đậm đà, chế biến sạch sẽ của đầu bếp tài ba. Bên cạnh đó, quán còn có một thực đơn phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách và một không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng khi đến đây.

    Ngoài ra, quán dê này sở hữu trang trại nuôi dê tiêu chuẩn Quốc tế có quy mô hàng đầu cả nước. Cung cấp thịt dê tươi ngon đến khắp mọi miền tổ quốc với chủng loại dê nội - ngoại đa dạng , phong phú về đặc thù hương vị nhiều giống dê khắp thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17-60 Hẻm 277 Minh Phụng, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 558 096
    Email: ngocle290796@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laude11aminhphungq11
    Giờ mở cửa: 15:00–21:00
    Gọi điện
    Lẩu Dê 11A
    Lẩu Dê 11A
    Lẩu Dê 11A
    Lẩu Dê 11A
  11. Top 11

    Lẩu Dê 32 Lữ Gia

    Lẩu Dê 32 Lữ Gia là một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc tới quán dê ngon tại Thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ này đã có từ lâu đòi và rất nổi tiếng về các món ăn làm từ dê. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi và thoáng mát. Tuy nhiên, nếu như bạn tới đây vào mỗi dịp cuối tuần thì khá đông và thường kín bàn.

    Thịt dê được làm và chế biến ngay tại quán nên lúc nào cũng đảm bảo độ tươi ngon và đảm bảo an toàn. Thịt dê tại đây có thể chế biến được nhiều món như: dê tùng xẻo, dê nướng, dê xào sả, cà ri dê, lẩu dê,… Phần thịt được chế biến kỹ nên không bị hôi, ăn vào mềm và mọng nước. Lẩu Dê 32 Lữ Gia là quán dê được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng, có thực đơn dành cho 2 người, 3-4 người, 5-6 người. Các món ăn được chế biến khéo léo giúp khử mùi hôi đặc trưng của dê. Điều này giúp cho các món ăn vô cùng thơm ngon, chất lượng. Ngoài ra, các món ăn được trang trí bắt mắt, hấp dẫn người thưởng thức. Một số người đánh giá mức giá của quán khá cao hơn so với mặt bằng chung. Nhưng với chất lượng đồ ăn, không gian, thái độ phục vụ thì hoàn toàn xứng đáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 090 919 1688
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063762060052
    Giờ mở cửa: 15:00–22:30
    Lẩu Dê 32 Lữ Gia
    Lẩu Dê 32 Lữ Gia
    Lẩu Dê 32 Lữ Gia
    Lẩu Dê 32 Lữ Gia



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy