Top 10 Quán lẩu ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hồng Nhung 16030 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn quen thuộc của người Việt, lẩu là món ăn người ta nghĩ đến khi tụ tập đông người. Lẩu gồm nhiều loại: lẩu hải sản, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán lẩu 60

    Gọi điện

    Quán lẩu 60 là một quán ăn nổi tiếng chứa được trọn vẹn ẩm thực đặc biệt với món lẩu uyên ương trên đất Sài Gòn. Nước lẩu có vị ngọt từ xương được hầm trong nhiều giờ lại được nêm nếm gia vị vừa miệng nên ăn rất thích. Vị ngọt thanh của xương hòa cùng với vị cay cay của sa tế, lại có thêm hương thơm nồng của xả, ớt, hành thì kích thích mọi vị giác của thực khách. Món ăn kèm ở đây cũng rất đa dạng: thịt viên, bò viên, đậu, rau,… thích ăn món nào gọi món đó.


    Quán rất dễ tìm, đến 60 Tùng Thiện Vương để ý một chút là có thể tìm ra quán. Quán thường đông đúc vào buổi tối, nên ghé quán vào giờ ấy bạn sẽ thấy có chút ồn ào. Lẩu sa tế thì ăn với ai, hay lúc nào cũng được, những món ngon gắn liền với chữ "uyên ương" thì thưởng thức cùng người mình thương sẽ thú vị hơn, hãy mau mau tìm "người thương" để đến với quán các bạn nhé. Quán lẩu 60 cũng sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn cùng bạn bè gặp gỡ, nhậu nhẹt cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 02839 500 557

    Email: quanlau60q8@gmail.com

    Website: http://quanlau60.com/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

    Gọi điện
    Quán lẩu 60
    Quán lẩu 60
    Quán lẩu 60
    Quán lẩu 60

  2. Một quán lẩu mà nhất định bạn không thể bỏ qua khi đến Quận 8, TP. HCM đó chính là Lẩu bò bê thui gia truyền 123. Đúng như tên gọi của quán, lẩu bò bê thui tại 123 tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 đời truyền nghề để bán. Do đó, quán không những có được tên tuổi riêng trong số các quán lẩu tại Quận 8. Đồng thời, quán cũng có thương hiệu riêng tại TP. HCM mà nhiều thực khách biết đến và yêu thích.


    Hiện tại, quán Lẩu bò bê thui gia truyền 123 phục vụ nhiều loại lẩu từ bò, bê tươi. Trong đó, mức gia tại đây cũng được biết đến là khá rẻ, chỉ từ 100.000đ. Với nhóm bạn đi từ 3-4 người, bạn có thể gọi nồi lẩu bò 250.000đ đã thỏa sức thưởng thức bữa ngon mà no bụng. Một phần lẩu 250.000đ bao hồm một đĩa thập cẩm bò (lòng bò, đuôi bò, thịt bò, bò viên) được kèm thêm đĩa rau ( rau cải, mồng tơi, rau má) và một đĩa phở mì. Nước lẩu ngọt thanh từ xương, lòng bò mềm tươi. Đặc biệt, món phèo của quán rất được yêu thích vì độ béo ngậy, mềm mà không hề hôi. Đặc biệt, dạ sách bò ở đây khá lạ vì có màu đen tuyền, tự nhiên rất bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 926C Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 784 748
    Website: https://laubobethuigiatruyen123.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035434974558

    Giờ mở cửa: 14:30 - 24:00

    Gọi điện
    Lẩu bò bê thui gia truyền 123
    Lẩu bò bê thui gia truyền 123
    Lẩu bò bê thui gia truyền 123
    Lẩu bò bê thui gia truyền 123
  3. Top 3

    Dantar Food

    Gọi điện

    Một quán lẩu đơn giản nhưng ngon bậc nhất tại Quận 8 nhất định không thể không kể đến cái tên Dantar Food. Dantar Food được biết đến là một trong những quán lẩu rẻ hàng đầu tại khu vực Quận 8. Chỉ từ 49.000đ, bạn đã có thể gọi cho mình nồi lẩu để cùng thưởng thức với bạn bè, người thân. Nhất là khi thời tiết đang dần chuyển mùa mưa, những món lẩu ở đây càng ngon hơn bao giờ hết. Tại Dantar Food bạn có thể thưởng thức các loại lẩu thái chua cay chuẩn vị. Từ lẩu thái hải sản, lẩu thái bò, lẩu thái cá diêu hồng đến lẩu thái đầu cá hồi, lẩu thái thập cẩm,... tất cả đều được Dantar Food phục vụ tận tình. Ngoài ra, Dantar Food cũng phục vụ thêm các món gọi kèm để bữa lẩu của bạn đầy đặn hơn, no bụng hơn.


    Ngoài lẩu ra, bạn đến Dantar Food có thể gọi kết hợp cả món nướng dành cho những người yêu thích cả hai hình thức thưởng thức này. Thực phẩm tươi, đồ ăn ngon, nước chấm ổn, phục vụ tốt, không gian thoải mái là những gì Dantar Food sở hữu. Vậy thì còn ngại gì, không đến đây để thưởng thức những nồi lẩu ngon nhất nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 167 595
    Email: hongtuoi.ou07@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dantarfoodlaunuong
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dantar Food
    Dantar Food
    Dantar Food
    Dantar Food
  4. Top 4

    Lẩu Bò Sáu Ri

    Gọi điện

    Lẩu Bò Sáu Ri là một trong những quán ăn chế biến những món ăn từ thịt bò nổi tiếng tại Quận 8 được nhiều thực khách biết đến. Quán được đầu tư không gian rộng rãi, thoáng đãng và ấm cúng. Đặc biệt, quán có khu vực ngồi vỉa hè đậm chất đường phố Sài Gòn dành cho những ai muốn ngồi ngoài. Những món từ thịt bò ở đây mang những hương vị riêng, chế biến nhiều kiểu khác nhau nhưng có sự mới lạ, độc đáo chứ không gây cảm giác nhàm chán cho thực khách.

    Bò nhúng dấm là món ăn nổi bật trong thực đơn của Lẩu Bò Sáu Ri. Thịt bò ở quán thuộc nhóm thịt tươi, chất lượng, giàu dinh dưỡng, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bò nhúng giấm mang đến vị thanh của giấm, ngọt của thịt bò. Ngay cả với những vị khách sành ăn thì lẩu bò nhúng giấm ở đây vẫn nhận được những lời khen ngợi. Thật khó để tìm được một địa chỉ để thưởng thức lẩu bò ngon - bổ - rẻ; hội tụ đầy đủ yếu tố như Sáu Ri. Đến đây và thử thêm vài món ăn khác từ thịt bò nữa cũng rất đáng phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Bùi Điền, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 869 508
    Website: http://laubolaudesauri.com/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Bò Sáu Ri
    Lẩu Bò Sáu Ri
    Lẩu Bò Sáu Ri
    Lẩu Bò Sáu Ri
  5. Bạn đã từng thử thưởng thức lẩu bò trong nồi đất chưa? Nếu chưa có cơ hội thưởng thức, hãy đến ngay Lẩu bò nồi đất Anh Tư để trải nghiệm món bò ngon, tươi, ngọt trong nồi lẩu bằng đất độc đáo nhé! Không quá khi nói Lẩu bò nồi đất Anh Tư là một trong những cơ sở phục vụ lẩu chỉn chu từ hương vị đến chất lượng phục vụ tại Quận 8, TP. HCM. Tuy chỉ là thương hiệu mới trên thị trường, nhưng Anh Tư tự tin với chất lượng và thái độ phục vụ bởi đã có 15 năm kinh nghiệm trong thị trường F&B.


    Lẩu bò nồi đất Anh Tư ghi điểm với khách hàng bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ. Bàn ghế trong quán được xếp gọn gàng, phù hợp cho các bữa ăn từ ít người cho đến tiệc đông người. Nếu quán vắng người, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình vị trí trên tầng, nhìn ra ban công và đường phố với background cực đỉnh theo phong cách Phố Cổ Hội An hài hoà và vô cùng thoáng mát. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0928 607 777 & 0342 624 025
    Email: laubonoidatanhtu@gmail.com
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu bò nồi đất Anh Tư
    Lẩu bò nồi đất Anh Tư
    Lẩu bò nồi đất Anh Tư
    Lẩu bò nồi đất Anh Tư
  6. Top 6

    Quán Lẩu dê Cây Dừa

    Gọi điện

    Quán Lẩu dê Cây Dừa là một quán ăn lẩu đặc biệt tọa lạc tại Quận 8, TP.HCM. Với hương vị độc đáo và phong cách ẩm thực riêng, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích lẩu dê. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Quán Lẩu dê Cây Dừa. Quán Lẩu dê Cây Dừa tạo ra một không gian truyền thống và gần gũi cho khách hàng. Với thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, quán tạo ra một môi trường lý tưởng để thưởng thức món ăn đặc biệt này. Các cây dừa và các chi tiết trang trí mang lại cảm giác như bạn đang dạo chơi trong một ngôi làng quê yên bình.


    Thực đơn của Quán Lẩu dê Cây Dừa tập trung vào các món ăn chế biến từ thịt dê tươi ngon. Thực khách có thể thưởng thức lẩu dê với các loại gia vị đặc trưng và nước lẩu đậm đà. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn phụ như mì xào, bánh tráng cuốn và tráng miệng đa dạng để tạo sự đa dạng và phong phú cho bữa ăn. Đội ngũ nhân viên tại Quán Lẩu dê Cây Dừa luôn phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các loại nước lẩu và các món ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân. Điều này đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Bình Đông, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 587 973
    Fanpage: https://www.facebook.com/ldcaydua/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Quán Lẩu dê Cây Dừa
    Quán Lẩu dê Cây Dừa
    Quán Lẩu dê Cây Dừa
    Quán Lẩu dê Cây Dừa
  7. Lẩu bò Cô Lan là một quán ăn lẩu nổi tiếng tọa lạc tại Quận 8, TP. HCM, với hương vị thơm ngon và độc đáo. Quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực lẩu bò. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Lẩu bò Cô Lan. Lẩu bò Cô Lan tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, quán tạo ra một môi trường truyền thống và gần gũi. Không gian này mang lại cảm giác như bạn đang thưởng thức món ăn tại một nhà hàng lẩu bò truyền thống. Thực đơn của Lẩu bò Cô Lan đa dạng và phong phú. Quán nổi tiếng với nước lẩu bò đậm đà và hương vị đặc biệt.


    Đội ngũ nhân viên tại Lẩu bò Cô Lan luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các loại nước lẩu và các món ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân. Điều này đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Giá cả tại Lẩu bò Cô Lan cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người. Bạn có thể thưởng thức món lẩu bò ngon mà không cần lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 562 533
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lẩu bò cô Lan
    Lẩu bò cô Lan
    Lẩu bò cô Lan
    Lẩu bò cô Lan
  8. Thêm một quán bò ngon nữa tại Quận 8 mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn đó chính là Lẩu Bò Bàu Sen - Âu Dương Lân. Quán ăn này nổi tiếng không chỉ với thực khách địa phương mà còn cả những khách du lịch lần đầu, lần hai hay những lần khác khi ghé TP. HCM, đặc biệt là Quận 8. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho nghỉ ngơi, vừa ăn lẩu bò vừa nói chuyện với bạn bè, với người thân.

    Lẩu bò ở Bàu Sen rất ngon và mềm. Trong nồi lẩu ngoài thịt bò thăn lõi vai, ba chỉ, gân, còn có thêm mì trứng, mì gói, nấm và rau. Nước lẩu được nêm nếm vừa miệng, không quá ngọt cũng không quá cay, phù hợp với lượng đông khách hàng của quán. Ngoài lẩu bò, các món salad, beefsteak và bò lúc lắc ở đây cũng rất ngon và được nhiều khách hàng khen ngợi. Phong cách phục vụ cũng rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, thân thiện cũng là một điểm cộng dành cho lẩu bò Bàu Sen. Nếu bạn chưa biết nên thưởng thức món lẩu ngon cho ngày cuối tuần ở đâu, hãy đến Bàu Sen để trải nghiệm lẩu bò ngon nhất Quận 8 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 072 890
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Bò Bàu Sen - Âu Dương Lân
    Lẩu Bò Bàu Sen - Âu Dương Lân
    Lẩu Bò Bàu Sen - Âu Dương Lân
    Lẩu Bò Bàu Sen - Âu Dương Lân
  9. Quán Ăn Duy Gà là một quán ăn địa phương nổi tiếng tại Quận 8, TP.HCM, với món ăn gà thơm ngon và đa dạng. Với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm, quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực gà. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Quán Ăn Duy Gà. Quán Ăn Duy Gà nằm tại một vị trí thuận lợi trên đường chính của Quận 8. Với không gian đơn giản nhưng ấm cúng, quán tạo ra một môi trường thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Với không gian nhỏ và chú trọng vào chất lượng thực phẩm, Quán Ăn Duy Gà tạo ra một không gian ẩm thực gà đặc biệt.


    Thực đơn của Quán Ăn Duy Gà tập trung vào các món ăn chế biến từ gà. Thực khách có thể thưởng thức các món như gà nướng, gà rang muối, gà hấp và nhiều món khác. Gà được chế biến tươi ngon và tinh túy, mang đến hương vị đậm đà và thú vị. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các món ăn phụ như canh, rau sống và cơm trắng để kết hợp với gà. Đội ngũ nhân viên tại Quán Ăn Duy Gà luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các món ăn và tư vấn về phần ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân. Điều này đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 516 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 149 617
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Duy Gà
    Quán Ăn Duy Gà
    Quán Ăn Duy Gà
    Quán Ăn Duy Gà
  10. Quán Ăn Hữu Nghị là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 8, TP.HCM, với hương vị đậm đà và phong cách ẩm thực truyền thống. Quán đã tồn tại từ lâu đời và thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực truyền thống Việt Nam. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Quán Ăn Hữu Nghị. Quán Ăn Hữu Nghị mang đến không gian ấm cúng và thân thiện cho khách hàng. Với kiến trúc truyền thống và bàn ghế gỗ, quán tạo ra một không gian truyền thống và gần gũi. Không gian này mang lại cảm giác như bạn đang thưởng thức món ăn tại một ngôi nhà Việt Nam truyền thống. Thực đơn của Quán Ăn Hữu Nghị đa dạng và phong phú. Quán nổi tiếng với các món ăn truyền thống như phở, bún riêu cua, bánh xèo, gỏi cuốn và nhiều món khác.


    Quán Ăn Hữu Nghị cũng nổi tiếng với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn món và đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ luôn sẵn lòng đáp ứng yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Giá cả tại Quán Ăn Hữu Nghị cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người. Bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon mà không cần lo lắng về giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Tùng Thiện Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 02839 502 592
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Hữu Nghị
    Quán Ăn Hữu Nghị
    Quán Ăn Hữu Nghị
    Quán Ăn Hữu Nghị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy