Lẩu bò cô Lan

top 7
Nguyễn Công Phúc

Lẩu bò Cô Lan là một quán ăn lẩu nổi tiếng tọa lạc tại Quận 8, TP. HCM, với hương vị thơm ngon và độc đáo. Quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách yêu thích ẩm thực lẩu bò. Dưới đây là một giới thiệu ngắn gọn về Lẩu bò Cô Lan. Lẩu bò Cô Lan tạo ra một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.


Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, quán tạo ra một môi trường truyền thống và gần gũi. Không gian này mang lại cảm giác như bạn đang thưởng thức món ăn tại một nhà hàng lẩu bò truyền thống. Thực đơn của Lẩu bò Cô Lan đa dạng và phong phú. Quán nổi tiếng với nước lẩu bò đậm đà và hương vị đặc biệt.


Đội ngũ nhân viên tại Lẩu bò Cô Lan luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và chuyên nghiệp. Họ sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn các loại nước lẩu và các món ăn phù hợp với khẩu vị cá nhân. Điều này đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng. Giá cả tại Lẩu bò Cô Lan cũng rất hợp lý và phù hợp với mọi người. Bạn có thể thưởng thức món lẩu bò ngon mà không cần lo lắng về giá cả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại: 0906 562 533
Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
Lẩu bò cô Lan
Lẩu bò cô Lan
Lẩu bò cô Lan
Lẩu bò cô Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy