Top 8 Quán chè ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Vi Huyền 438 0 Báo lỗi

Chè là một món ăn được dùng làm món tráng miệng trong ẩm thực Châu Á. Nó có xuất xứ từ Việt Nam và trở thành món ăn quen thuộc của những người con Việt. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Thảo

    Gọi điện

    Nằm trên mặt tiền đường Hưng Phú thuộc Quận 8, Chè Thảo - một quán chè tương đối bình dân nằm trên con đường khá đông đúc. Không gian quán bao gồm 2 khu vực trong nhà và ngoài trời. Best-seller của quán hầu hết là các món ăn kèm hoặc rưới thêm nước cốt dừa. Được chế biến ngay tại nhà, nước cốt không chỉ sánh mịn, thơm lừng mà còn sở hữu hương vị béo ngậy, ngọt bùi, thưởng thức cùng với chè hay các loại bánh đều rất bắt vị.


    Làm nên tên tuổi của chè Thảo không thể không kể đến hương vị nước cốt dừa nhà làm béo ngậy, ngọt bùi, ăn cùng topping càng thêm khó cưỡng. Quán cũng có phục vụ món bánh flan, kem flan hay tàu hũ đá mát lạnh. Đa phần nguyên liệu ở đây đều được làm tại nhà, trong đó có chuối khô, dừa khô, các loại thạch phô mai, thạch rau câu. Đa phần nguyên liệu ở đây đều được làm tại nhà, trong đó có chuối khô, dừa khô, các loại thạch phô mai, thạch rau câu. Bên cạnh nước cốt dừa, hầu hết topping của quán đều được làm tại nhà, do đó vừa có màu sắc bắt mắt lại rất hợp vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 722 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 677 749
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Chè Thảo
    Chè Thảo
    Chè Thảo
    Chè Thảo

  2. Top 2

    Chè Bưởi 877

    Chè bưởi tại Chè Bưởi 877 đã bán được 30 năm rồi, cô chú ở đây rất dễ thương, hỏi gì cô chú cũng trả lời mà còn tâm sự rất gần gũi nữa. Với công thức chè gia truyền cực kì ngon và chất lượng, tối nào quán cũng tấp nập khách vào ra! Buổi tối vừa ngồi vỉa hè nhâm nhi ly chè vừa buôn chuyện cùng đám bạn thì tuyệt vời quá đúng không! Các bạn có thể gửi xe ngay trước quán luôn


    Quán Chè Bưởi 877 có rất nhiều loại chè: chè bưởi trứ danh, mũ gòn, chè đậu đen, chè 3 màu, tàu hủ đá,... Đặc biệt chè ở đây mình thấy khá đặc, rất chất lượng, dù bỏ đá cũng không bị tan nhão ra ăn rất ngon mà không bị ngán, bên cạnh đó vị ngọt dịu rất dễ ăn (ai không thích ăn đường thì nhớ dặn cô/chú nha). Một ly chỉ 10k - giá rất học sinh sinh viên. Hiếm khi tìm được quán chè vừa ngon - bổ - rẻ vừa ưng ý nên gợi ý địa chỉ này cho các bạn, cứ đến thử xem hợp khẩu vị với bạn không nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 877 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00

    Chè Bưởi 877
    Chè Bưởi 877
    Chè Bưởi 877
    Chè Bưởi 877
  3. Top 3

    Chè Ngon

    Tọa lạc tại 267B Trịnh Quang Nghị thuộc Quận 8, từ xa nếu bạn nhìn thấy một tấm biển hiệu màu xanh lá rất nổi bật thì đó chính là địa chỉ của Chè Ngon. Như cái tên quán, chè tại quán cũng rất ngon và hấp dẫn, được thực khách đến quán đánh giá khá cao và thường xuyên ghé đến. Phục vụ tại quán cũng rất dễ thương và nhiệt tình.


    Các món chè ở Chè Ngon rất phong phú đa dạng, chè nấu ngọt vừa, bán cả tại chỗ và mang đi. Quán rộng rãi với chỗ ngồi thoải mái, dù có đông khách thì cũng không lo hết chỗ nhé! Đặc biệt là giá các món chè ở đây cũng rất bình dân. Với thực đơn phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn vặt, chè Ngon luôn khiến thực khách thổn thức mỗi lần rời quán. Topping tại quán cũng rất nhiều và được sử dụng màu tự nhiên mà chất lượng vô cùng tuyệt hảo. Chén chè lên hình nhìn nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng đi ăn mới thấy rất nhiều. Cùng lập team ghé quán chè Ngon này ngay nhé để thưởng thức những món chè ngon nhất tại Quận 8 nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267B Trịnh Quang Nghị, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Chè Ngon
    Chè Ngon
    Chè Ngon
    Chè Ngon
  4. Top 4

    Chè Thái Bông Sao 196

    Tọa lạc trên con đường Bùi Minh Trực của Quận 8, Chè Bông Sao 196 là một trong những địa chỉ phục vụ những món ăn chè mát lạnh được khá nhiều thực khách ưa chuộng tại. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức các món chè mát lạnh với mức giá cả hợp lý. Một cốc chè thanh mát, ngọn lịm sẽ là “bài thuốc” dân gian giúp bạn giải nhiệt vô cùng hiệu quả.


    Đặc biệt hơn, tại Chè Bông Sao 196 có khá nhiều hương vị khác nhau để các bạn có thể lựa chọn như chè đậu đen, chè 3 màu, chè đậu xanh, đậu đỏ bánh lọt, cocktail ly, thốt nốt sầu riêng… Chính vì vậy mà dù ăn bao nhiêu chè, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy ngán. Không chỉ là món ăn giúp “giải buồn miệng”, chè là món ăn không thể thiếu vào trong cuộc sống của người Việt, đặc biệt là vào mùa nóng nực. Chè là một nét văn hóa, một “thú vui” bình dị dành cho tất cả mọi người. Mặc dù hấp dẫn, thơm ngon là thế nhưng giá cả rất rẻ đấy! Để ăn được những ly chè bổ dưỡng, hãy đến Chè Bông Sao 196 để vừa thưởng thức được những ly chè ngon trong những ngày nắng nóng oi bức này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Chè Thái Bông Sao 196
    Chè Thái Bông Sao 196
    Chè Thái Bông Sao 196
    Chè Thái Bông Sao 196
  5. Top 5

    Chè Thái Quí Tài

    Tại Chè Thái Quí Tài, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung. Không chỉ là món ăn giúp “giải buồn miệng”, chè là món ăn không thể thiếu vào trong cuộc sống của người Việt, đặc biệt là vào mùa nóng nực. Chè là một nét văn hóa, một “thú vui” bình dị dành cho tất cả mọi người.

    Chè Thái Quí Tài
    là sự kết hợp giữa vị ngọt thơm của các loại trái cây như nhãn, mít... và mùi thơm đặc trưng của sầu riêng tạo nên hương vị vô cùng thơm ngon. Màu sắc hấp dẫn bắt mắt người ăn như xanh từ lá dứa, vàng từ mít tươi, màu trắng béo ngậy của nước cốt dừa dừa và đá mát lạnh làm bạn muốn thưởng thức ngay lập tức. Chè của Quí Tài phải nói là tuyệt vời. Mặc dù mới mở bán không lâu nhưng hầu hết các khách hàng đã từng ăn chè thái tại đây đều bị ghiền cái hương vị rất riêng. Vị ngọt nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Quí Tài mang tới cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 015 Lô I Châu Thị Hoá, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Chè Thái Quí Tài
    Chè Thái Quí Tài
    Chè Thái Quí Tài
    Chè Thái Quí Tài
  6. Đây là địa chỉ bạn nhất định không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức chè khúc bạch đúng vị, vừa ngon vừa sạch. Chè Dưỡng Nhan, Chè Khúc Bạch - Chè An Nhiên có nhiều loại với những mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Khúc bạch thường, khúc bạch trái cây, khúc bạch lẻ đủ các size lớn bé, có thể chiều lòng tất thảy mọi người, kể cả những vị khách khó tính nhất. Những nguyên liệu tưởng chừng như không có gì đặc biệt, có phần giống quán này quán kia nhưng phải đích thân thưởng thức thì bạn mới nhận thấy được hương vị riêng biệt mà không một địa chỉ nào có được. Trong những ngày trời nóng phát hờn thì được nếm một bát chè khúc bạch thực sự rất tuyệt vời.


    Nếu như những quán thông thường chỉ sử dụng mỗi thạch và nước dùng, hạnh nhân thì tới Chè Dưỡng Nhan, Chè Khúc Bạch - Chè An Nhiên bạn sẽ phải bất ngờ về bát chè đầy màu sắc với màu vàng của mít, xanh của kiwi, đỏ của dâu tây và trắng của long nhãn. Ăn tới đâu ngọt mát tới đấy. Và điều đặc biệt là mặc dù chất lượng vượt trội hơn hẳn nhưng giá thành lại hết sức phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/5 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Chè Dưỡng Nhan, Chè Khúc Bạch - Chè An Nhiên
    Chè Dưỡng Nhan, Chè Khúc Bạch - Chè An Nhiên
    Chè Dưỡng Nhan, Chè Khúc Bạch - Chè An Nhiên
    Chè Dưỡng Nhan, Chè Khúc Bạch - Chè An Nhiên
  7. Chè Thái Cô Vân có không gian chủ yếu và vỉa hè tuy nhiên đây là một địa điểm chè Thái được giới trẻ yêu thích bởi hương vị và vẻ bắt mắt của nó. Menu của quán rất phong phú và đa dạng với nhiều loại chè như: chè thái bưởi, Thái khoai, Thái trân châu, Thái đậu đỏ,...đều rất ngon và được trang trí bắt mắt.

    Chè Thái Cô Vân
    cũng có điểm khác biệt với các loại chè Thái nơi khác tạo nên sự đặc trưng cho người ăn là muốn ghé ăn nữa. Đó là “sợi Thái” màu xanh được làm từ bột loại gạo ngon trộn với nước làm từ lá dứa vừa đủ rồi ép ra sợi thái là món đặc trưng được cho vào cáo loại chè, ăn có vị thơm lá dứa đặc trưng chè Thái. Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè không quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo. Các món chè đều hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị mặc dù giá cả rất bình dân, phù hợp với học sinh, viên viên. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè Thái bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước dừa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bùi Minh Trực, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 198 509
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Chè Thái Cô Vân
    Chè Thái Cô Vân
    Chè Thái Cô Vân
    Chè Thái Cô Vân
  8. Top 8

    Ghiền Chè Bưởi

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán chè ngon Quận 8 không thể không nhắc đến Ghiền Chè Bưởi. Trong menu chè ở quán thì chè bưởi là một thứ quà mang đậm đà bản chất đồng quê nhưng không kém phần tinh tế. Cách làm chè bưởi khá cầu kì và không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để làm ra được một món chè bưởi ngon và chuẩn vị miền Tây. Trái bưởi sau khi ăn hết phần ruột sẽ tận dụng phần vỏ để nấu chè. Điều khác biệt lớn nhất của các món chè bưởi chính là cùi bưởi. Cùi bưởi phải được ngâm vào nước muối cho hết vị the, cắt sợi nhỏ vừa ăn, sau đó được cho vào bột năng và đường tinh để giữ độ giòn, dai của cùi bưởi.


    Chè bưởi của quán được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Nguyên liệu làm chè bưởi của Ghiền Chè Bưởi được lựa chọn một cách kỹ lượng theo nguyên tắc tươi, sạch, rõ nguồn gốc. Cùi bưởi được chọn từ những quả bưởi tươi nhất, sơ chế công phu để được những "viên xúc xắc" nhỏ trong veo; đậu xanh được chọn làm là đậu loại 1, vàng rượi, vừa thơm vừa bùi; nước cốt dừa lấy từ cốt dừa tươi; tạo hương bằng hương liệu tự nhiên của lá dứa thơm và hương bưởi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311/36 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0363 450 818
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
    Gọi điện
    Ghiền Chè Bưởi
    Ghiền Chè Bưởi
    Ghiền Chè Bưởi
    Ghiền Chè Bưởi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy