Top 6 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Nguyen Tran 575 0 Báo lỗi

Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Sài Gòn. Ở TP. HCM, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng beefsteak ... xem thêm...

  1. Xúc Xích Đức Anh Ba Tây là cái tên không thể thiếu trong danh sách những quán beefsteak ngon nhất Quận Bình Tân. Các món ăn ở đây có hương vị độc đáo, đúng chuẩn món Âu nên ăn rất ngon mà hoàn toàn không bị ngán. Đặc biệt, món bò bít tết ở đây rất ngon. Tùy vào nhu cầu thưởng thức của khách hàng mà đầu bếp ở đây sẽ có cách chế biến khác nhau. Nếu bạn ăn chín hẳn thì miếng bò sẽ bị dai, do đó hãy lựa chọn phần thịt làm chín 80% cho vừa miệng nhé!

    Một ưu điểm khiến khách hàng thích thú đó chính là quán thường tặng kèm nước uống rất thơm ngon. Các món ăn ở đây trang trí đẹp, thịt được lựa chọn kỹ lưỡng nên đảm bảo tươi ngon. Tuy nhiên, Xúc Xích Đức Anh Ba Tây có mức giá hơi cao. Đến đây, bạn nên lựa chọn ăn theo combo để tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Trong combo sẽ có thêm vài món ăn chơi cho bạn thỏa sức trải nghiệm. Quán cũng có bán kèm những món ăn thêm nên bạn không lo đến đây sẽ bị đói đâu nha! Không chỉ có đồ ăn ngon mà thái độ của nhân viên lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình. Và thân thiện ngay cả khi đông khách. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có những trải nghiệm tuyệt vời cho bữa ăn hoàn hảo tại Xúc Xích Đức Anh Ba Tây đấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 561 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 216 770
    Email: xucxichduc.anhbatay@gmail.com
    Website: anhbatay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XucXichDuc.AnhBaTay.NguyenTriPhuong/
    Gọi điện
    Xúc Xích Đức Anh Ba Tây
    Xúc Xích Đức Anh Ba Tây
    Xúc Xích Đức Anh Ba Tây
    Xúc Xích Đức Anh Ba Tây

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức beefsteak thì hãy đến với Steak House-Beefsteak Chuẩn Vị. Với công thức Steak bí truyền từ đất nước Italy với những nguyên liệu tươi ngon nhất và hàng chục loại nước sốt độc quyền hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn trọn vẹn cảm xúc nhất. Đến với Steak House-Beefsteak Chuẩn Vị, bạn sẽ được thưởng thức menu beefsteak đa dạng món ngon.

    Ngoài menu beefsteak, bạn cũng có thể đến đây và thưởng thức món mì Ý và pizza nhiều nhân tại đây. Steak House-Beefsteak Chuẩn Vị sở hữu cho mình không gian rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ vô cùng. Nếu bạn đi đông người hoặc đi cùng trẻ con cũng có thể đến đây nhé. Quán có đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Mức giá tại đây cũng được xem là phải chăng. Phần thịt bò tươi ngon qua bàn tay chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những phần steak tươi mới, hấp dẫn bất cứ vị thực khách nào kể cả khó tính nhất. Thưởng thức món ăn tại Steak House-Beefsteak Chuẩn Vị nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường Số 2, Chung Cư Phương Việt Pegasuite, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0339 911 116
    Email: ngocvinh120682@gmail.com
    Website: steakhouseq8.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakquan8/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Steak House-Beefsteak Chuẩn Vị
    Steak House-Beefsteak Chuẩn Vị
    Steak House-Beefsteak Chuẩn Vị
    Steak House-Beefsteak Chuẩn Vị
  3. Top 3

    Quán Bé Bo

    Gọi điện
    Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng Quán Bé Bo được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngon lạ của món bít tết so với nhiều chỗ khác. Quán Bé Bo có vị trí ngay tại đường Hoài Thanh nên cũng dễ tìm, tuy nhiên nếu đã thưởng thức được vị ngon của món ăn tại đây, bạn sẽ không còn cảm thấy địa chỉ phức tạp là một rào cản nữa. Đây là một trong những quán bò bít tết Việt rất đáng để fan ẩm thực đến nếm thử.

    Thịt bò tại Quán Bé Bo mềm, ướp rất ngon, nêm gia vị đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào, pate, một ít salad và bánh mì nóng giòn. Một phần bò bít tết đầy đủ khá đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Khi thưởng thức tưng chút một, thực khách sẽ phải trầm trồ vì vị bít tết ăn rất thơm, độ chín tái vừa phải ăn cảm nhận được vị ngọt của thịt, hoà quyện với vị tiêu cay nồng. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Giá cả rất bình dân với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 99 Hoài Thanh, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 346 327
    Fanpage: https://www.facebook.com/mi.hong.54584/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Bé Bo
    Quán Bé Bo
    Quán Bé Bo
    Quán Bé Bo
  4. Top 4

    Bếp Steak Ruhi

    Gọi điện

    Bếp Steak Ruhi có thể được liệt kê vào một trong những nhà hàng beefsteak ngon bậc nhất tại Quận 8, TP. HCM. Với slogan "Món Âu giá Việt", bếp Steak Ruhi luôn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất với mức giá phải chăng nhất. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền.


    Đến Bếp Steak Ruhi, thực khách không những được thưởng thức những món ngon đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một bàn tiệc tinh tế và khó quên. Menu có đến hàng chục món bao gồm cả bít tết lẫn món ăn chơi cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ beefsteak truyền thống, beefsteak sốt tỏi, bò lúc lắc, bò cuộn phô mai,… cho đến các món mì ý, nui, cơm đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Phong Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 674 323
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Steak Ruhi
    Bếp Steak Ruhi
    Bếp Steak Ruhi
    Bếp Steak Ruhi
  5. Top 5

    Bò 54

    Một quán ngon giá rẻ dành cho tín đồ của món bít tết mà bạn không thể bỏ qua Bò 54. Bò 54 là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Bò ở đây nổi tiếng là bò mềm, ngọt và rất thơm. Tuy nhiên, do đặc trưng của nhà hàng ướp thịt bò với ngũ vị hương nên đôi khi sẽ làm mất đi hương vị truyền thống của thịt bò. Thực khách nếu không ăn được đồ ăn có mùi ngũ vị hương thì nên cân nhắc nhé!


    Quán Bò 54 không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi. Nếu đến đây, hãy chọn ngay cho mình suất bò bít tết 54 với giá cực kỳ phải chăng. Ngoài ra, ở đây còn có bò né, nui, mì cho bạn ăn no căng bụng. Tuy nhiên món best-seller ở đây vẫn là bò bít tết nên bạn có thể cân nhắc thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Bò 54
    Bò 54
    Bò 54
    Bò 54
  6. Top 6

    Quán 188 - Bò Bít Tết

    Gọi điện

    Quán 188 - Bò Bít Tết cũng là một cái tên không thể bỏ qua đối với fans của món bò bít tết ở Quận 8, TP. HCM. Món bò bít tết tại đây nổi tiếng thơm ngon và đầy đặn. Một phần đầy đủ của quán bò bít tết ngon ở Quận 8 này gồm thịt bò, khoai tây chiên, trứng ốp-la, pa-tê, có kèm dĩa xà lách, dưa leo, cà chua. Khi ăn bò bít tết, bạn có thể gọi thêm các loại thức uống khá đa dạng như nước mát, nước mía, nước ngọt… Đồ ăn ở đây được đánh giá là có hương vị thơm ngon, thịt bò tươi và tẩm ướp vừa phải. Hợp với phong cách ăn uống của người Việt Nam nên rất được lòng thực khách.


    Quán 188 - Bò Bít Tết sở hữu không gian không quá lớn, không Châu Âu mà khá bình dân. Điều này khiến cho thực khách khi đến đây có cảm giác thân quen, gần gũi. Đó cũng là lí do vì sao mức giá ở quán bò bít tết 188 giá rẻ hơn so với nhiều địa chỉ khác. Quán không chỉ được lòng người yêu thích món bò bít tết mà cũng được nhiều bạn học sinh, sinh viên thường xuyên ghé qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Bông Sao, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 872 544
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Quán bò bít tết 188
    Quán bò bít tết 188
    Quán bò bít tết 188
    Quán bò bít tết 188



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy