Top 5 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Vi Huyền 631 0 Báo lỗi

Nói đến beefsteak mọi người thường hình dung đến món ăn phương Tây sang chảnh và giàu chất dinh dưỡng cùng những thớ thịt thật béo ngậy và thơm lạ. Ngày nay, ... xem thêm...

  1. Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm địa điểm chất lượng để thưởng thức beefsteak tại Quận 4 chính là Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu. Menu tại Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu vô cùng đa dạng từ món ăn, đồ uống đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng. Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu có món riêng lẻ từ beefsteak, bò nướng, heo nướng,... cùng một số set, combo nhiều món được phối hợp sẵn để những nhóm đông người có thể dễ dàng lựa chọn, món ăn vẫn chất lượng nhưng giá thì dễ chịu hơn.

    Ngoài ra, Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu cùng với đội ngũ nhân viên mang đầy sức trẻ và nhiệt huyết, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng của mình chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn lắng nghe và chăm sóc những nhu cầu dù là nhỏ nhất của thực khách TP. HCM. Tại fanpage củaThế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu, bạn có thể dễ dàng tham khảo menu và hình ảnh món ăn để cân nhắc trước khi quyết định. Đối với nhu cầu đặt bàn thì đội ngũ admin trực page thường xuyên sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 209 979
    Email: thegioibo2512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibo2512/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 01:00
    Gọi điện
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu
    Thế Giới Bò - Nướng, Sốt và Lẩu

  2. Top 2

    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt

    Gọi điện

    Không cần hoài nghi nhiều về chất lượng các món Âu tại OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt, chính lượng khách nước ngoài tại OLiu đã minh chứng tất cả. Nói về feedback của các vị khách đặc biệt này, luôn có điểm chung là đồ ăn tươi ngon, cách chế biến đúng chuẩn vị Âu và hương vị có nét đặc trưng riêng của OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt.

    Nếu bạn đang phân vân không biết dùng các món Âu nào tại OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt, OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt xin phép gợi ý một vài món dễ dùng nhưng hương vị đặc biệt khó quên: Bò beefsteak/Dẻ sườn bò Mỹ, xà lách Ý, tôm chiên sốt bơ chanh tỏi, bò tái chanh OLiu Đỏ, sườn non nướng kiểu Hy Lạp, xúc xích Đức sốt curry,… Nhà hàng tin chắc rằng thực khách nào cũng phải tấm tắc, xuýt xoa và dành 10 điểm tròn cho 2 món ăn trứ danh này tại nhà OLiu. Phần nước dùng nồng thơm nhưng thanh nhẹ hậu vị cùng nước chấm từ quả tắc chua thơm lừng đó là những điểm mà OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt đặt trọn tâm huyết vào đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 790 654
    Email: tonnuhanhlinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/OliuDo.MonAuMonViet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
    OLiu Đỏ - Món Âu Món Việt
  3. Top 3

    MK Kitchen & Bar

    Gọi điện
    MK Kitchen & Bar là địa chỉ thưởng thức đồ Âu cực nổi tiếng và được yêu thích bởi rất nhiều người. Đặc biệt là dân văn phòng hay giới doanh nhân, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món đồ Âu đặc sắc trong không gian sang trọng đầy ấn tượng. Thuộc top nhà hàng Âu cao cấp, MK Kitchen & Bar sử dụng những nguyên liệu chất lượng cùng cách chế biến đầy sáng tạo, nhằm nâng tầm các món ăn. Hướng đến sự sang trọng và hiện đại, nhà hàng đã khéo léo tạo nên một không gian ấn tượng với khách hàng.

    Điểm đặc biệt tại MK Kitchen & Bar là phục vụ những món thịt thượng hạng, thơm ngon, được các đầu bếp công phu, tỉ mỉ. chế biến cầu kỳ hết sức chuẩn vị. Và để làm nổi bật lên tất cả những ngôi sao hảo hạng đó mà các món ăn kèm lại được làm rất đơn giản. Đến với MK Kitchen & Bar, không chỉ không gian đẹp, đồ ăn mà con người nơi đây cũng sẽ làm quý khách hài lòng hơn bao giờ hết. Tất cả luôn sẵn sàng để phục vụ chất lượng tốt nhất cho thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 883 159
    Email: mkkitchenbar@gmail.com
    Website: mkkitchenbar.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/MK.KitchenandBar
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    MK Kitchen & Bar
    MK Kitchen & Bar
    MK Kitchen & Bar
    MK Kitchen & Bar
  4. Top 4

    Beefsteak Con Bò Nghé

    Gọi điện

    Với những miếng thịt bò thanh thoát, mềm mại ôm lấy phô mai đang dần dần tan chảy rồi từ từ hòa quyện sự ngọt ngọt bùi bùi, thấm đẫm vào từng sợi thịt. Chấm thêm chút nước sốt hương vị trào dâng hơn bao giờ hết. Hãy đến với Beefsteak Con Bò Nghé để thưởng thức ngay thôi. Đây là một trong những quán beefsteak ngon và hấp dẫn nhất tại Quận 4. Với nguyên liệu gồm rau tươi giòn giòn ngọt thanh đầy dinh dưỡng, điểm chút thịt bò mềm mềm, dai dai, bùi bùi hòa với dòng sốt chua chua, ngọt ngọt. Bữa ăn cân bằng dinh dưỡng này tuyệt vị hơn bao giờ hết.


    Với miếng bò thơm lừng, mềm mại trong trên từng sợi thịt. Đắm mình trong dòng sốt đậm đà đầy cuốn hút. Thêm chút mùi hương tiêu xanh phảng phất thoang thoảng. Món bò vua nhà Beefsteak Con Bò Nghé chắc chắn sẽ đưa bạn đến thế giới hương vị đặc sắc. Trong không gian tuy hơi nhỏ của Beefsteak Con Bò Nghé nhưng những hương vị món ăn mang lại đều vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời để bạn có thể thoải mái thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 808 521

    Email: camtu78256@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/conbonghe/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

    Gọi điện
    Beefsteak Con Bò Nghé
    Beefsteak Con Bò Nghé
    Beefsteak Con Bò Nghé
    Beefsteak Con Bò Nghé
  5. Top 5

    Sườn Muối Ớt

    Gọi điện
    Sườn Muối Ớt là điểm đến yêu thích của các bạn trẻ và những gia đình cần một buổi họp mặt thân mật với nhiều món ăn chất lượng cùng chi phí hợp lí. Sườn Muối Ớt là nhà hàng đa dạng các món ăn Việt và các món ăn Tây với mức giá bình dân. Quán Sườn Muối Ớt có diện tích không quá lớn nhưng đủ thoải mái, rộng rãi cũng chính vì điều này mà mang đến một không gian ấm cúng cho bất kỳ ai khi tới đây.

    Chất lượng món ăn tại đây tuy không ngon xuất sắc nhưng cũng khá xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Thực đơn món chính độc đáo ngay từ tên gọi mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn: bò lúc lắc, beefsteak, cốt lết cừu sốt BBQ,... sẽ làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Trong lúc ăn, bạn có thể chọn cho mình những loại thức uống phù hợp và kết thúc hành trình ẩm thực, những món ăn tráng miệng ngọt ngào tại Sườn Muối Ớt sẽ giúp bữa ăn của bạn và gia đình trở nên hoàn hảo hơn. Đây thật sự là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm có chất lượng món ăn ngon để thưởng thức bữa tối cùng nửa kia hoặc tụ tập cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 712 Vĩnh Khánh, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 888 199
    Email: info.suonmuoiot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/suonmuoiot3
    Giờ mở cửa: 15:00 - 03:00
    Gọi điện
    Sườn Muối Ớt
    Sườn Muối Ớt
    Sườn Muối Ớt
    Sườn Muối Ớt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy