Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Vi Huyền 195 0 Báo lỗi

Beefsteak không còn là một món ăn xa lạ với người dân Việt. Từ một món ăn châu Âu đã được du nhập và trở nên quen thuộc, được mọi người yêu thích. Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Luna Steak

    Quán Luna Steak có không gian nhỏ nhưng khá đông...nhân viên ít nên có vẻ khá lộn xộn trong khâu xếp chỗ, order món. Ngoại trừ điều đó ra thì chất lượng đồ ăn và các dịch vụ khác rất ok. Quán không có khu vực để xe rộng rãi vì tận dụng vỉa hè nhưng nhân viên cũng hỗ trợ khách dắt xe. Thịt bò mềm, ngọt thịt, sốt rất vừa miệng hợp khẩu vị của đại chúng. Ngoài ra, salad cũng rất là ngon. Món bò phô mai và bò sốt tiêu rất ngon, khoai tây chiên và bánh mì giòn và thơm.

    Bít Tết sốt phomai tại Luna Steak ngon, sốt phomai đẫm miếng bò ăn rất đã miệng. Món ăn ngon miệng, đẹp mắt, vừa khẩu vị, nước cũng thơm ngon. Giá cả phải chăng, 1 đĩa beefsteak gồm cả bò, khoai tây, sallad là quá ok. Beefsteak có 5 sự lựa chọn cho độ chín theo mong muốn Tổng thể nhìn lại thì quán Luna Steak vào loại ngon, bổ, rẻ . Không những vậy nhân viên cũng rất thân thiện và phục vụ rất tận tình. Đồ ăn khá ổn và dù quán đông thì thời gian phục vụ mang đồ ăn ra vẫn chuẩn không để khách đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 098 376 0262
    Fanpage: https://www.facebook.com/lunasteak/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Luna Steak
    Luna Steak
    Luna Steak
    Luna Steak

  2. El Gaucho là chuỗi các nhà hàng chuyên về món beefsteak cao cấp mang đẳng cấp 5 sao được vô vàn thực khách yêu thích. Không gian nhà hàng được thiết kế với phong cách Mỹ Latin ấn tượng, cổ điển mà cũng rất rất sang trọng. Món beefsteak cao cấp của El Gaucho với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên. Đã ăn bít tết thì làm sao thiếu vang hảo hạng đúng không, tại đây món bít tết ấy được hòa quyện với vang và đêm đến những vị ngọt, béo ngậy, thơm mềm tự nhiên hết sức quyến rũ.


    El Gaucho còn mang đến những món ăn hấp dẫn khác như: fillet steak sốt nấm, caramel vodka (refill), salad và các loại bánh tráng miệng,… Với cách chế biến tài tình, Beefsteak tại nhà hàng vẫn luôn giữ được độ ngon ngọt của thịt cùng vị nước sốt đặc trưng. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng sang trọng và tinh tế. Chắc chắn rằng, đối với những ai yêu thích Beefsteak, đây vẫn luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn của bạn. Đó là tất cả những gì bạn để có một buổi tối cuối tuần ý nghĩa và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Liễu Giai VINCOM Center Metropolis Unit L1-16A Ground Floor, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 000 319
    Email: info.vietnam@elgaucho.asia
    Website: https://vn.elgaucho.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

    Gọi điện
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
  3. Vốn là món ăn đòi hỏi sự tinh tế cả trong khâu lựa chọn nguyên liệu lẫn chế biến và trình bày nên nhiều người mặc định, bít tết là phải được phục vụ trong các nhà hàng sang chảnh với mức giá đắt đỏ. Nhưng Botanica Restaurant lại khác, một nhà hàng nhỏ xinh vẫn phục vụ cho thực khách món beefsteak thơm ngon với mức giá cực mềm.

    Một phần bít tết ở Botanica Restaurant gồm một miếng thịt bò kèm bánh mì và khoai tây, hợp lý so với mức giá, vừa đủ với một người ăn cỡ trung bình. Địa chỉ này luôn có một lượng khách ổn định trong suốt những năm trở lại đây. Thịt bò ở đây thơm mùi khói, miếng bò medium rare, thịt còn hồng hồng bên trong. Thịt bò mềm, cắt miếng dễ, tan trong miệng. Thực khách có thể chọn loại sốt đi kèm với bò là sốt tiêu đen hoặc sốt bơi phô mai. Là loại sốt nào đi chăng nữa thì vẫn rất hoàn hảo khi kết hợp với thịt bò. Món ăn ở mức vừa vặn, được trình bày đẹp mắt nên rất hợp để sống ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3992 2328
    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Website: https://botanicavietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Gọi điện
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
    Botanica Restaurant
  4. Là một nhà hàng ngon tại Thủ đô mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hai loại hình ẩm thực: bít tết bò Mỹ và buffet lẩu Châu Á, Family Steak House - Số 91 Phố Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của đa số giới trẻ, dân công sở hay những hộ gia đình chốn Hà Thành. Bạn bè cùng nhau đến đây, thưởng thức những dư vị lẩu độc đáo và kể cho nhau nghe đủ những chuyện vui, buồn của cuộc sống; còn những hộ gia đình lại lựa chọn riêng cho mình một góc riêng và thưởng thức món bít tết bò Mỹ hảo hạng hay những món ăn độc đáo trong thực đơn nhà hàng,… thì còn gì tuyệt vời hơn!

    Trình làng thực khách Việt đã nhiều năm, nhưng ít ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của món bò bít tết Mỹ mang lại. Bò bít tết tại Family Steak House bởi được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trải qua quá trình lựa chọn và sơ chế nghiêm ngặt, gây ấn tượng bởi vị ngọt mà thơm, vị đậm đà, mềm, tẩm ướp gia vị cầu kỳ rồi đem vào nướng trên lửa than. Không chỉ có món beefsteak tuyệt hảo, khi đến với Family Steak House, thực khách còn được tha hồ lựa chọn những món ăn mình yêu thích theo phong cách Âu trong menu đa dạng của nhà hàng như: Lưỡi ngỗng xông khói, cánh gà chiên bơ, khoai lang chiên mật ong, bò nướng/gà Mỹ nướng sốt phô mai,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 368 484
    Fanpage: https://www.facebook.com/FamilySteakHouseVN/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Family Steak House
    Family Steak House
    Family Steak House
    Family Steak House
  5. Top 5

    Bò King Beefsteak

    Bò King Beefsteak - 45 Đào Tấn ra đời từ tháng 9/2016, đến nay thương hiệu Bò King Beefsteak vẫn luôn “được lòng” của giới trẻ, dân văn phòng cũng như rất nhiều hộ gia đình tại Hà Thành. Không chỉ bởi những món bít tết bò Mỹ tuyệt ngon lại có mức giá cực kỳ phải chăng, mà còn bởi một không gian ấm cúng, thân thiện mà nhà hàng này mang lại.

    Tại Bò King Beefsteak, thịt bò Mỹ tươi ngon là nguyên liệu chính mà nhà hàng sử dụng để tạo nên những món ăn đặc sắc như: Bít tết bò King, Bít tết chảo gang, Bò nghiền nhồi phô mai, Chảo bò phô mai... Đặc biệt, Bít tết bò King thơm mềm, hòa quyện đậm đà cùng nước sốt và Bò nghiền nhồi phô mai béo ngậy là 2 món “best seller” mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác, từ các món súp nóng hay salad nhẹ nhàng để khai vị; cho đến các món mỳ Ý, cơm, lẩu “bao ngon - bao no” cùng nhiều loại đồ uống thú vị, để bạn thoải mái có được những bữa ăn trọn vẹn bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 098 576 5461
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bokingbeefsteak
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Bò King Beefsteak
    Bò King Beefsteak
    Bò King Beefsteak
    Bò King Beefsteak
  6. Top 6

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco's được thành lập từ năm 1996, hơn 20 năm qua, nơi đây đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm ăn uống chất lượng khó quên với mức giá cả hợp lí, phải chăng. Al Fresco's đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, pizza, mỳ ý, sườn nướng, kèm theo đó là một danh sách thực đơn nước uống vô cùng phong phú, đa dạng. Nếu đến Al Fresco's, bạn nhất định phải thưởng thức thử món pizza nổi tiếng của nhà hàng, đây chính là món ăn nổi tiếng từ rất lâu trước đây, đến bây giờ, hương vị của món pizza này vẫn được giữ nguyên vẹn.


    Al Fresco's được thiết kế với phong cách sạch sẽ, thoải mái những vẫn tạo được sự gần gũi để có thể giúp tất cả khách hàng khi đến với Al Fresco's đều có cảm giác ấm áp, thưởng thức những món ăn ngon miệng và chất lượng của nhà hàng. Tại đây, những món ăn đặc trưng của Ý luôn được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và cả quá trình xây dựng thương hiệu. Trong suốt hơn 20 năm, cho đến thời điểm hiện tại Al Fresco's đã mở rộng rất nhiều cơ sở khác nhau trên những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng,...dù đi đến đâu, chất lượng phục vụ cũng như chất lượng món ăn tại đây vẫn luôn được đánh giá cao. Nhân viên của Al Fresco's từ người có vị trí thấp đến quản lý nhà hàng đều thể hiện thái dộ và chất lượng phục vụ tốt nhất đi cùng với chất lượng món ăn hàng đầu. Đó chính là lí do đây chính là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất cho đến thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 108K1 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 8538 555 & 0243 772 3555

    Website: https://alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  7. Top 7

    Cousins

    Gọi điện

    Bạn là một người yêu thích những hương vị đậm chất Âu qua các món ăn hấp dẫn? Bạn luôn muốn khám phá trọn vẹn nền ẩm thực Châu Âu đặc sắc sở hữu đầy ắp sự mới mẻ và quyến rũ? Phải làm sao đây khi Cousins tại số 7 ngõ 58 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội xuất hiện và mang đến cho các bạn thật nhiều điều tuyệt vời, chỉ đơn giản là một nơi có những món Âu ngon chuẩn vị, vậy mà đã dễ dàng thu hút được hàng triệu trái tim của những người con nơi thủ đô ngàn năm văn hiến.


    Nhà hàng Cousins chủ yếu phục vụ các món Âu và luôn thỏa mãn niềm đam mê của bạn với đa dạng những món ăn như beefsteak, cá hồi, sườn cừu, gan ngỗng, cá hồi, hàu, salad, Pizza, pasta, burger, bánh ngọt,… Bên cạnh đó, Cousins còn không quên mang đến cho các bạn sự mới mẻ và không nhàm chán khi những món ăn luôn được cập nhật thường xuyên. Với mức giá khoảng 200.000 – 500.000 vnđ/người. Cousins rất phù hợp với những lần gặp mặt, ăn sinh nhật, gia đình, họp nhóm, liên hoan…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Ngõ 58 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 925 863

    Fanpage: https://www.facebook.com/cousins.daotan/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cousins
    Cousins
    Cousins
    Cousins
  8. Top 8

    Fabrik

    Gọi điện

    Nhà hàng Fabrik tọa lạc trên con phố Trấn Vũ yên bình, Fabrik mang nét đẹp cổ điển và đầy cá tính theo phong cách Rock & Roll. Không gian thoáng với sức chứa khoảng 48 khách được thiết kế hợp lý, có đầy đủ công năng: không gian chung, phòng riêng, bàn ngoài trời phục vụ đa dạng nhu cầu thực khách như tiếp khách, họp nhóm bạn bè, gia đình, hẹn hò. Nhà hàng Fabrik - mô hình nhà hàng Âu kết hợp Pub (quán rượu), là tâm huyết của Chủ nhà hàng người Pháp đồng thời cũng chính là Bếp trưởng của nơi này. Ông đã có trên 20 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội, đặc biệt từng có 5 năm làm bếp trưởng tại khách sạn Metropole.


    Bằng nguồn nguyên liệu chất lượng cùng tình yêu bếp, yêu Hà Nội của vị bếp trưởng tài ba, đến với Fabrik, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn các món ăn đặc sắc mang phong vị của các nước châu Âu. Mỗi món ăn: Burger, Vẹm Chile nấu rượu vang trắng, Bruschetta (bánh mì nướng phủ thịt muối iberico), Cá Trích Pháp tự nhiên kiểu escabeche, Cá hồi nướng plancha… như một câu chuyện mà người đầu bếp mang đến cho thực khách bằng cả trái tim chân thành được đặt vào trong đó. Bên cạnh các món ăn chất lượng, để bữa tiệc thêm thăng hoa và tràn đầy xúc cảm, bạn cũng đừng quên khám phá thực đơn đồ uống phong phú, chất lượng bao gồm: các loại bia, rượu vang, rượu mạnh, cocktail,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 176 864

    Email: fabrik.bistro@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/fabrik.bistro.pub/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Fabrik
    Fabrik
    Fabrik
    Fabrik



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy