Top 11 Quán bánh mì ngon nhất Quận Ba Đình, Hà Nội

Dũng Béo 2406 0 Báo lỗi

Bánh mì là món ăn không còn lạ lẫm gì với người Hà Nội. Thậm chí nó còn quen đến nỗi trở thành một nét ẩm thực đẹp và đặc trưng của nơi đây. Cùng tìm hiểu nét ... xem thêm...

  1. Bami Bread - Bánh Mì Hội An là món đặc trưng của người Hội An và lâu nay cũng trở thành thức quà được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Giữa lòng thủ đô, không quá khó để bạn tìm đến và thưởng thức hương vị truyền thống đậm đà ấy, thế nhưng để cảm nhận vị bánh Hội An chuẩn nhất có lẽ ghé Bami Bread là sự chọn lựa không tồi.

    Bánh mì Hội An đặc biệt là sự hòa quyện của hơn 12 loại nguyên liệu: Thịt xíu được ướp đậm đà, rim cùng nước sốt hàng giờ giúp thịt mềm thơm, sốt mayonnaise làm từ trứng gà tươi đánh đều tay, nộm carrot đu đủ ướp chua ngọt, ăn kèm dưa chuột và các loại rau thơm, pate nước sốt thịt băm, sốt ớt trưng và quan trọng nhất là nước sốt theo cách nấu của Hội An tạo nên hương vị đặc biệt cho chiếc bánh, đặc biệt bánh mì dai giòn lại không quá ngấy tạo cảm giác thích thú cho người ăn. Ngoài ra, Bami Bread - Bánh Mì Hội An cũng còn nhiều loại bánh khác cho bạn chọn lựa như Bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay, bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu và các loại trà: Trà quất, trà đào, trà sữa thái, trà chanh sả hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ:

    • 41 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 38 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/BamiBread/

    Điện thoại: 0981 043 133

    Email: banhmihoian@bamibread.com

    Fanpage: www.facebook.com/BamiBread/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An
      Bami Bread - Bánh Mì Hội An

    • Top 2

      Bami King

      Gọi điện

      Bami King là một trong những địa chỉ bán bánh mì ngon nức tiếng tại Hà Nội. Món bánh mì tại bami King thậm chí đã từng được một tờ báo của Nhật ca ngợi về hương vị thơm ngon đặc trưng. Món bánh mì pate hay bánh mì thịt bò tại Bami King đều được đánh giá cao. Bánh mì pate thì được kết hợp giữa pate và nhiều nguyên liệu khác, tạo nên sự hài hòa giữa vỏ ngoài giòn giòn, phần nhân ăm mềm, nhiều nước sốt hòa quyện cùng nhau.


      Bami King hiện tại đã ngày càng phát triển hơn, sở hữu nhiều cửa hàng, một trong số đó đã xuất hiện tại địa bàn quận Ba Đình nên các thực khách muốn thưởng thức những món bánh mì ngon tại đây không phải là điều khó khăn. Bami King rất thích hợp để ăn sáng, ăn trưa hay ăn tối, dù là bữa ăn nào thì một suất bánh mì tại Bami King đều đáp ứng được đầy đủ. Các món ăn được làm từ nguyên liệu được chọn phải đảm bảo tươi ngon và đều tuân thủ theo những tiêu chuẩn chất lượng về an toàn thực phẩm. Bami King có thức ăn ngon nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, nhân viên thân thiện nhất. Đừng ngần ngại mà hãy đến Bami King nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 56 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 3 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/bamiking.vn/

      Điện thoại: 1900 636 912

      Email: bamiking.vn@gmail.com

      Website: http://bamiking.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/bamiking.vn/

      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

      Gọi điện
      Bami King
      Bami King
      Bami King
      Bami King
    • Bánh Mì Cô Long là một trong những địa chỉ bán bánh mì chảo ngon tại quận Ba Đình. Tiệm Bánh Mỳ Cô Long được hình thành từ năm 1990. Quán chuyên cung cấp các món ăn ngon về bánh mì như: bánh mì chảo, bánh mì bít tết, bánh mì sốt vang... Ấn tượng đầu tiên của suất bánh mì chảo tại đây là phần nước sốt sền sệt và đậm vị. Phần nước sốt này cực kì ngon khi được ăn kèm cùng bánh mì, bởi phần nước sốt này có hương vị đậm đà, chuẩn vị. Phần pate có trong bánh mì chảo được làm theo công thức pate truyền thống nên có rất nhiều thịt, ăn rất ngon.


      Một suất Bánh Mì Cô Long có giá từ 20.000 - 100.000đ, mức giá khá hợp lí cho một món ăn đầy đủ thịt, rau, đáp ứng được nhiều tiêu chí. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng, không gian quán cũng được đánh giá là khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Nếu bạn muốn tìm một quán bánh mì chảo ngon tại địa bàn quận Ba Đình, hãy nhớ ghé thăm quán bánh mì chảo cô Long này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 084 881

      Fanpage: www.facebook.com/banhmycolong29/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Cô Long
      Bánh Mì Cô Long
      Bánh Mì Cô Long
      Bánh Mì Cô Long
    • Bánh Mì Hương Lan là thương hiệu bánh mì nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của biết bao đứa trẻ. Những ngày mưa hay những ngày se lạnh của tiết trời hà Nội lúc vào thu, có người tìm đến những quán ăn sang trong để cùng thưởng thức nào lẩu, nướng, bún,...cũng có những người vẫn mãi trung thành với hương vị bánh mì truyền thống của Hương Lan.


      Bên trong Bánh Mì Hương Lan có đầy đủ pate, giò chả, dưa góp, ruốc đặt đầy đặn trong một chiếc vỏ bánh mì đầy đặn đến căng tròn. Tại Hương Lan, một thương hiệu bánh mì đã được khẳng định uy tín và chất lượng trên hàng chục năm trên thị trường chắc chắn sẽ không thể nào làm bạn thất vọng. Thương hiệu này không chỉ kinh doanh bánh mì mà còn có thể bán những nguyên liệu để làm bánh mì kẹp. Nếu bạn thực sự yêu thích hương vị của một chiếc bánh mì Hương Lan do chính tay bạn làm ra thì chẳng có gì mà không đến đây tìm mua chúng cả. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán để có bánh ngon thưởng thức nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6C Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 723 590

      Gọi điện
      Bánh Mì Hương Lan
      Bánh Mì Hương Lan
      Bánh Mì Hương Lan
      Bánh Mì Hương Lan
    • Bánh Mì Minh Nhật là thương hiệu bánh mì khá nổi tiếng tại Hà Nội, được ra đời tâm huyết của "Vua đầu bếp" Minh Nhật. Tuy thực đơn tại Minh Nhật chỉ gồm bánh mì với nhiều loại nhân khác nhau cho bạn lựa chọn như thập cẩm, sa tế tôm, trứng. Với các loại nhân như chả, giò, patê, các loại rau... theo tỷ lệ hợp lý, bánh mì ở đây luôn có hương vị đậm đà không đâu có được. Bánh mì Thập cẩm Pate béo ngậy, bánh mì Gà nướng thơm nức mũi, bánh mì Bò BBQ mềm ngọt thơm ngon hòa quyện cùng nước sốt Tiêu đen sánh mịn trong chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức.


      Mong muốn được là cái tên đáng tin cậy cho mọi thực khách, mỗi chiếc bánh mì ra lò là cả tâm huyết của chủ nhân của nó; mỗi mùi vị, độ mặn, nhạt, độ vừa đều được Bánh Mì Minh Nhật nghiên cứu tỉ mỉ. Đặc biệt hơn cả các loại nhân bánh mì khác nhau đều được do chính tay "Vua đầu bếp" Minh Nhật tự tay chế biến theo công thức riêng của mình và sử dụng những nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6294 8091

      Fanpage: www.facebook.com/315420672122274

      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Minh Nhật
      Bánh Mì Minh Nhật
      Bánh Mì Minh Nhật
      Bánh Mì Minh Nhật
    • Bánh Mì Xuân Hòa là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho những ai muốn tìm một quán ăn sáng, ngon, chất lượng. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên hãy ghé chân để có những chiếc bánh mì thơm ngon cho mỗi buổi sáng nhé!


      Bánh Mì Xuân Hòa còn ấn tưởng với một menu tràn ngập món ngon, chất lượng và giá cả cực kì hợp lí. Khi đến đây bạn có thể thưởng thức các loại bánh như bánh mì pate trứng, bánh mì trứng xúc xích, bánh mỳ trứng lạp xưởng... Bên cạnh đó quán còn có thêm xôi và các loại nước uống nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn theo sở thích của mình. Một buổi sáng tại Bánh Mì Xuân Hòa với một ổ bánh mì pate hay một bát xôi trứng ốp la thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? Nhân viên quán thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng nhận góp ý từ khách hàng nên bên cạnh chất lượng món ăn thì đây là một trong những lí do quán lúc nào cũng đông khách đấy! Hãy dẫn gia đình, bạn bè đến quán để thưởng thức bánh nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 157 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 505 191
      Giờ mở cửa: 5:00 - 20:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Xuân Hòa
      Bánh Mì Xuân Hòa
      Bánh Mì Xuân Hòa
      Bánh Mì Xuân Hòa
    • Bánh Mì Hội An Abami là cái tên không xa lạ gì đối với những tín đồ nghiện bánh mì Hội An nhỉ? Thương hiệu bánh mì này ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong thị trường kinh doanh bánh mì kẹp. Những chiếc bánh mì chuẩn vị Hội An ở đây dễ dàng khiến người ta mê đắm.


      Bánh mì Hội An mặc dù không phải món ăn cao sang, đắt tiền, nguyên liệu lại quen thuộc, phổ thông nhưng ai đã từng nếm qua đều bị hấp dẫn bởi sự hài hòa bởi cả hương lẫn vị. Chẳng phải ngẫu nhiên bánh mì Hội An được mệnh danh là “bánh mì ngon nhất thế giới”. Và Abami Bread đã thành công trong việc giữ gìn trọn vẹn hương vị món bánh này khi đem nó từ Hội An đến với thực khách Hà Nội. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức các loại bánh ngon như bánh mì bò nướng tiêu, bánh mì Hội An, bánh mì xá xíu, bánh mì gà nướng sả. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nước cho bạn như trà quất, trà chanh đấy. Bạn cũng có thể đặt bánh online nên hãy nhanh tay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà C9, 101 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0941 900 345

      Gọi điện
      Bánh Mì Hội An Abami
      Bánh Mì Hội An Abami
      Bánh Mì Hội An Abami
      Bánh Mì Hội An Abami
    • Nguyên Sinh Sandwich là gợi ý cuối cùng mà Toplist muốn dành cho bạn. Đây chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong top những quán bánh mì ngon nhất Hà Nội. Ở đây quá nổi tiếng với set bánh mì thịt nguội pate rùi giờ ra thêm menu mới hoàn toàn món nào cũng ngon ăn cũng ghiền hết. Thích nhất là món ức gà sốt mù tạc ban đầu tưởng khô nhưng ăn vào mướt mượt thích lắm, mì cua tay cầm và mì ý cay singapore thật sự xuất sắc. Món steak cá ngừ hơi lạ so với khẩu vị nhưng tươi rói, salad bò có rau mầm của rau muống ăn lạ và thích lắm và bò thì siêu mềm huhu thèm không tả được.


      Một điểm khác biệt giữa Nguyên Sinh Sandwich so với những quán khác chính là những chiếc bánh mì kẹp ở đây còn có thêm salad ăn kèm nên bạn sẽ không lo bị ngấy đâu! Nhân viên thận thiện, chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng nên nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn ngon, chất lượng và giá cả hợp lý thì đây chính là địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3722 7860
      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nguyên Sinh Sandwich
      Nguyên Sinh Sandwich
      Nguyên Sinh Sandwich
      Nguyên Sinh Sandwich
    • Bánh mì chảo vốn là món ăn không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội. Nhưng để tìm được một quán bán bánh mì chảo ngon, chất lượng thì không hề dễ chút nào. Hôm nay hãy để Toplist giới thiệu với các bạn một địa chỉ bán bánh mì chảo siêu ngon ở Quận Ba Đình Hà Nội bạn nhé. Không đâu khác đó chính là quán Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống. Chất lượng phục vụ ở đây cũng được đánh giá rất tốt. Nếu bạn chưa biết nên chọn chỗ nào để ăn sáng, ăn trưa hoặc ăn tối thì bạn hãy thử đến với Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống, chắc chắn hương vị đồ ăn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


      Bánh mì tại đây ngon ở món bánh mì chảo trứng muối đặc trưng riêng của quán. Ở Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống nước sốt được nêm nếm rất vừa vị, thơm ngon hấp dẫn. Khi kết hợp cùng topping ăn kèm như bò, xíu mại, xúc xích, pate, trứng ốp la, phô mai… đặc biệt là thêm viên trứng muối béo ngậy càng làm món ăn thêm phần hấp dẫn, thú vị. Giá cả phù hợp với chất lượng món ăn. Rất đáng để chúng ta ghé ăn thường xuyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0983 025 668

      Giờ mở cửa: 06:20 - 18:00

      Gọi điện
      Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống
      Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống
      Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống
      Bánh Mỳ Ngon Nhà Bống
    • Một trong những quán bánh mì nổi tiếng tại Hà Thành phải kể đến quán Doner Kebab Tiến Đạt. Là điểm đến uy tín với những thực khách yêu mến bánh mì kẹp, bánh mì giòn, thơm mùi thịt nướng, nước sốt đậm đà. Nước sốt này được chủ quán chế biến đặc biệt theo công thức người Thổ tại Đức. Thật hấp dẫn khi mua ổ bánh mì với thịt nóng hổi vừa được xén từ cây thịt xoay tròn với sức nóng từ lò nướng điện.


      Thịt dùng trong món bánh mì Doner Kebab của cửa hàng Doner Kebab Tiến Đạt là thịt heo truyền thống được tẩm ướp gia vị cầu kì, thơm phức. Khi ăn nhân thịt kẹp cho vào bánh và được đưa vào máy ép nóng, salad ăn kèm cũng khá cầu kì: dưa chuột, cà chua, hành tây và bắp cải tím trộn chua ngọt. Chỉ cần dưới thêm ít nước sốt do quán pha chế, chiếc bánh mì này đã sẵn sàng phục vụ những thực khách ngay tại đây. Điểm cộng của Doner Kebab Tiến Đạt là chiếc bánh đậm đà, nhiều loại rau, lượng thịt hào phóng đến độ nếu ăn yếu, bạn chỉ cần ăn nửa chiếc là đã no căng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 299 Đội Cấn, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 011 873

      Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00

      Gọi điện
      Doner Kebab Tiến Đạt
      Doner Kebab Tiến Đạt
      Doner Kebab Tiến Đạt
      Doner Kebab Tiến Đạt
    • Top 11

      Tâm Cook

      Gọi điện

      Chào đón sự trở lại của Tâm Cook với diện mạo mới, toping siêu đỉnh mà giá lại không đổi. Pate béo ngậy, xá xíu đậm vị, nộm chua ngọt, sốt chảo đậm vị ngon không cưỡng lại được. Tâm Cook - chuỗi cửa hàng thực phẩm đặc sản Hải Phòng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kết hợp với công thức gia truyền đảm bảo về chất lượng món ăn, giữ đúng hương vị thơm ngon đặc sản Thành Phố Hoa Phượng, quan trong nhất là luôn giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiệm lúc nào cũng đông khách hết, dọc đường này có mấy tiệm nữa nhưng không bằng.


      Nhắc đến Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng người ta thường nghĩ ngay đến bánh mì thịt heo quay ngon nức tiếng. Không những vậy, tại đây còn có bánh ngọt dân gian như là bánh bò, bánh da lợn ngon tuyệt cú mèo ở đây. Một bọc bánh bò chỉ 10k thôi, bánh xốp và rất thơm, bánh da lợn thì 5k thơm lá dứa vô cùng, buổi sáng như vậy là gọn nhẹ và thật tuyệt vời. Nếu như bạn là tín đồ của món bánh mì heo quay, cũng như yêu thích các món bánh dân gian khác thì Tâm Cook - Pate Cột Đèn Hải Phòng chính là địa chỉ không thể tuyệt vời hơn để bạn ghé qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1C7 Trần Huy Liệu, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0845 063 222

      Email: tamcookvn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/patetamcook

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Tâm Cook
      Tâm Cook
      Tâm Cook
      Tâm Cook



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy