Top 3 Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
  2. Top 2 Bún Bò Công Chúa
  3. Top 3 Bún Bò Nam Bộ Gia Truyền

Top 3 Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại quận Ba Đình, Hà Nội nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon ... xem thêm...

  1. BumTro - Bún Trộn Nam Bộ là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm bún trộn Nam Bộ theo hình thức chuỗi cửa hàng gồm 28 của hàng trên toàn quốc. Quán rất gọn gàng sạch sẽ, nhân viên vô cùng thân thiện, nhanh nhẹn. Một suất của BumTro rất đầy đặn, ngon quên lối về. Thịt bò mềm chín tới, bát bún dậy vị, nước trộn chua ngọt vừa vặn dễ ăn.


    Nếu không muốn ăn tại quán, bạn có thể ngồi ở văn phòng và đặt hàng qua ứng dụng giao hàng để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quán giao hàng nhanh, đóng gói rất sạch sẽ và nước trộn bún sẽ được đựng riêng, có đầy đủ đũa, thìa, tăm, khăn lau. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất chu đáo, đặc biệt phần tô đựng đồ ăn mang đi được bằng giấy vô cùng thân thiện với môi trường. Nếu bạn đã quá ngán với bún nước hay phân vân chưa biết ăn gì thì hãy đến với BumTro - Bún Trộn Nam Bộ để thử ngay món bún trộn Nam Bộ thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ngõ 58 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 515 431
    Email: bumtropvd@gmail.com
    Website: https://www.bumtro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bumtro/
    Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

    Gọi điện
    BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
    BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
    BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
    BumTro - Bún Trộn Nam Bộ

  2. Có cái tên đặc biệt như vậy vì đây là quán bún bò mà Công Chúa Thuỵ Điển từng lựa chọn trong chuyến thăm chính thức Việt Nam vào năm 2009. Bởi vậy mà cái tên Bún Bò Công Chúa - 35 Kim Mã Thượng được ra đời với biết bao sự tò mò của người dân khắp nơi đang ở đây và khi đến với Hà Nội.


    Quán Bún Bò Công Chúa đông khách lắm, sáng bán bún thang, phở gà, trưa mới bán bún bò. Một bát bún bò đầy đặn, bao nhiêu là thịt bò được xào nóng hổi, ăn cùng nước trộn chua ngọt, thêm tí chanh ớt, gắp một đũa là không ngừng được luôn. Bún trộn bát to và đầy ụ, bên dưới bao nhiêu là bún được phủ trên bấy nhiêu thịt bò xào giá nóng hổi đậm đà, kèm theo cà rốt đu đủ, dưa góp với lạc và những hành khô, rau thơm, nói chung là không thiếu bất cứ nguyên liệu gì. Xong đâu đấy tất cả lại được rưới thêm ít nước trộn vừa vặn đặc biệt thơm ngon đây cũng chính là một trong những "chìa khóa vàng" của món ăn này.


    Việc còn lại của các bạn chỉ còn là cùng trộn đều hết lên và thưởng thức thôi. Thịt bò đậm vị và mềm, rau giá giòn với khá tươi, trộn đều với sợi bún nhỏ vị chua ngọt dễ ăn cực kì. Đã vậy chủ nhân quán Bún Bò Công Chúa còn vô cùng thân thiện và xởi lởi, luôn nhiệt tình chu đáo và quan tâm đến khẩu vị khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cạnh 109 Ngõ 35 Kim Mã Thượng (Hẻm KTT Bộ Tư Pháp), Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 091 573
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Bún Bò Công Chúa
    Bún Bò Công Chúa
    Bún Bò Công Chúa
    Bún Bò Công Chúa
  3. Top 3

    Bún Bò Nam Bộ Gia Truyền

    Gọi điện

    Bún Bò Nam Bộ Gia Truyền được mệnh danh là một trong những quán ăn ngon nhất ở Quán Thánh, nơi đây thu hút không biết bao nhiêu thực khách ghé trải nghiệm hương vị thơm ngon của món bún bò trộn Nam Bộ với kinh nghiệm 3 đời bán bún.

    Một phần bún bò Nam Bộ ở đây mang lại cảm giác tươi mới và đầy đủ hương vị. Thịt bò mềm mại, giá và rau sống tươi mát kết hợp với hành khô vàng ruộm thơm lừng, vị bùi của lạc rang và chút chua ngọt của nước chấm tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên. Mỗi thành phần đều được chọn lọc kỹ lưỡng và phối hợp hài hòa, đảm bảo mỗi lần nếm thử là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

    Đến với quán bún bò Nam Bộ gia truyền, bạn không chỉ được thưởng thức một món ăn ngon mà còn có cơ hội đắm chìm trong không gian ẩm thực đặc trưng của Hà Nội, nơi lưu giữ những giá trị văn hóa và truyền thống qua từng bữa ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 P. Quán Thánh, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 110 784
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.bepxuka2023
    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Bún Bò Nam Bộ Gia Truyền
    Bún Bò Nam Bộ Gia Truyền
    Bún Bò Nam Bộ Gia Truyền
    Bún Bò Nam Bộ Gia Truyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy