Top 7 Quán bún bò Nam Bộ ngon nhất ở Hà Nội

Linh Chu 25853 0 Báo lỗi

Bùn bò Nam Bộ là một món ăn rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn đầy độc đáo. Tại Hà Nội, nếu muốn biết quán bún bò Nam Bộ nào ngon nhất thì theo ... xem thêm...

  1. BumTro - Bún Trộn Nam Bộ là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm bún trộn Nam Bộ theo hình thức chuỗi cửa hàng. Một suất của BumTro rất đầy đặn, ngon quên lối về. Thịt bò mềm chín tới, bát bún dậy vị, nước trộn chua ngọt vừa vặn dễ ăn. Giờ nghỉ trưa, đừng quên tụ tập hội cạ cứng, vừa thưởng thức những món ngon Nam Bộ giữa lòng thủ đô, vừa trà chanh chém gió.

    Nếu không muốn ăn tại quán, bạn có thể ngồi ở văn phòng và đặt hàng qua ứng dụng giao hàng để được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quán giao hàng nhanh, đóng gói rất sạch sẽ và nước trộn bún sẽ được đựng riêng, có đầy đủ đũa, thìa, tăm, khăn lau. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của quán rất chu đáo, đặc biệt phần tô đựng đồ ăn mang đi được bằng giấy vô cùng thân thiện với môi trường. Nếu bạn đã quá ngán với bún nước hay phân vân chưa biết ăn gì thì hãy đến với BumTro - Bún Trộn Nam Bộ để thử ngay món bún trộn Nam Bộ thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28 Ngõ 233 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0392 332 628
    • 26 Ngõ 58 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0383 515 431
    • 71A Ngõ 260 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0984 103 370
    • Xem chi tiết tại: https://www.bumtro.com/p/danh-sach-chi-nhanh-cua-bumtro.html

    Điện thoại: 0988 169 243
    Email: bumtropvd@gmail.com
    Website: https://www.bumtro.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bumtro/

    Gọi điện
    BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
    BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
    BumTro - Bún Trộn Nam Bộ
    BumTro - Bún Trộn Nam Bộ

  2. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thử trải nghiệm thưởng thức món bún bò Nam Bộ đó chính alf Gugsumi - Bún Trộn Nam Bộ. Bún bò Nam Bộ được chuẩn bị bằng cách xào thịt bò với các gia vị như hành tỏi, gia vị như mì chính, nước mắm, tiêu và có thể thêm chút ớt để tăng thêm hương vị. Sau khi thịt được xào chín và thấm đều gia vị, nó sẽ được trải lên trên một đĩa sợi bún mềm mịn. Thêm vào đó là rau sống như rau sống, rau thơm, hành lá, ngò gai, ớt chuông, và đôi khi cả rau muống xào nhanh. Một số nơi cũng có thể kèm theo đậu phộng rang giã nhuyễn hoặc một ít hanh phi để tạo thêm hương vị thơm ngon.

    Điểm đặc biệt của món ăn này không chỉ là sự hòa quyện hài hòa giữa các thành phần, mà còn là cách bày biện tỉ mỉ, màu sắc rực rỡ khiến mỗi bát bún bò Nam Bộ không chỉ ngon mắt mà còn ngon miệng. Nhấp vào từng miếng thịt bò mềm, thấm đẫm nước sốt cùng với sợi bún mềm mịn, kết hợp với hương vị độc đáo của các loại rau sống, bún bò Nam Bộ mang đến cho thực khách không chỉ là trải nghiệm về hương vị độc đáo mà còn là cảm xúc tinh tế về ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Đến Gugsumi - Bún Trộn Nam Bộ thưởng thức ngay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 105E Nhà C8 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0885 863 366
    • 35 Ngõ 192 Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0961 012 855
    • 11 Ngõ 35 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0962 781 288
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/GugsumiVietnam
    Email: gugsumivietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/GugsumiVietnam
    Gọi điện
    Gugsumi - Bún Trộn Nam Bộ
    Gugsumi - Bún Trộn Nam Bộ
    Gugsumi - Bún Trộn Nam Bộ
    Gugsumi - Bún Trộn Nam Bộ
  3. Top o

    Chạn

    Gọi điện
    Nhà hàng Chạn là một nhà hàng món Việt, chuyên về các món ăn Việt truyền thống. Với đội ngũ bếp chế biến rất chỉn chu từ hình thức đến vị của từng món ăn. Toàn bộ nguyên liệu được nhập tươi mới mỗi ngày. Nhà hàng Chạn sẽ là một điểm đến dành cho những ai đang tìm kiếm, muốn thưởng thức những món ăn đặc sắc truyền thống Việt Nam. Món ăn đặc sắc nên trải nghiệm khi đến Chạn đó là món bún bò Nam Bộ. Mỗi bát bún bò Nam Bộ đều là sự kết hợp hài hòa của các thành phần ngon miệng: sợi bún mềm mịn, thấm gia vị, thịt bò mềm mịn và thơm ngon, rau sống tươi sôi nổi và những loại gia vị tự nhiên như hành lá, rau thơm, bún, ngò gai, hành phi, đậu phộng rang giã nhuyễn, vàng óng. Tất cả được kết hợp với nước sốt đặc trưng, có vị chua, ngọt, cay nhẹ và thơm lừng.

    Với không gian sang trọng nhưng rất trẻ trung và thoáng mát Chạn là nơi rất phù hợp để hội họp bạn bè, gặp gỡ đối tác hay đơn giản chỉ là gia đình đi ăn cùng nhau những ngày bận rộn. Nhà hàng với không gian thoáng mát, rộng rãi hiện đại, được trang trí theo phong cách Việt Nam. Nếu lựa chọn Chạn, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp và thân thiện, không gian ấm áp cùng với những món ăn hết sức ấm cúng bên gia đình, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 626 883
    Fanpage: https://www.facebook.com/chan.mocvibepxua
    Giờ mở cửa: 07:00 - 15:00
    Gọi điện
    Chạn
    Chạn
    Chạn
    Chạn
  4. Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ là một trong những quán có rất nhiều món ăn đặc sắc của Hà Nội. Bất kì ai khi đến với Hà Nội, chắc hẳn sẽ rất háo hức được thưởng thức thật nhiều món ăn lạ miệng, độc đáo và chắc chắn không thể thiếu món bún bò thơm ngon này. Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ từ lâu đã hấp dẫn thực khách bởi nước nước trộn là nước mắm, ăn cùng thịt bò, giá, hành tây và lạc rang ngon, sợi bún mềm. Mắm trộn rất vừa, cái gì cũng nhiều từ bún, thịt đến rau. Ăn không hề ngấy một chút nào.


    Một bát đầy đủ ở Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ có mức giá cũng khá cao không rẻ, nghe qua có thể nhiều bạn sẽ nghĩ hơi mắc nhưng quả thật rất xứng đáng vì bát này ăn xong no căng, có khi ăn mãi không hết. Tục ngữ có câu: "Đắt xắt ra miếng" cấm có sai đâu các bạn nhé. Quan trọng hơn hết là bát bún ở đây rất thơm ngon, đầy đặn, nóng hổi chính là bí quyết để làm nên thương hiệu và khiến quán buôn may bán đắt. Đến Hà Nội thưởng thức thử món ăn này cũng rất hấp dẫn và thụ vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 73 - 75 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 529 166

    Fanpage: https://www.facebook.com/BachPhuongBBNB/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ
    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ
    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ
    Bách Phương - Bún Bò Nam Bộ
  5. Bún bò Nam Bộ là món ăn dân dã có từ những năm tháng bao cấp, được tạo nên từ những nguyên liệu vô cùng giản dị như sợi bún, thịt bò, hành phi, giá đỗ ...Nếu muốn thưởng thức món ăn hấp dẫn này bạn hoàn toàn có thể đến địa chỉ 49C Trần Quốc Toản, quán Bún Bò Cô Tuân. Món bún bò này vừa ngon, lại hợp với ngày hè nắng nóng nhé mà giá lại cực phải chăng nên các độc giả thân thuộc của Toplist nên hãy cứ yên tâm đến đây, ngay cả vào những ngày đang trong tình trạng "viêm màng túi" nhé.


    Bún Bò Cô Tuân vốn là tiệm lâu năm và được nhiều người biết đến. Quán bán cả ngày từ sáng đến tối. Cao điểm nhất là giờ trưa, người ăn ngồi chật cả trong nhà lẫn vỉa hè. Cửa hàng có không gian tương đối vừa phải, sắp xếp bàn ghế ngăn nắp, gọn gàng. Nhưng chính sự đơn sơ, giản dị ấy lại tạo nên một "chất" rất khác, rất phố phường Hà Nội khi thưởng thức bát bún tại đây. Thịt bò mềm, dai vừa phải, thái lát mỏng vừa ăn, lại vẫn giữ được độ ngọt tươi của thịt, sợi bún khô kết hợp với các nguyên liệu khác, quyện cùng nước trộn vừa miệng, tạo nên "bản hòa tấu mix&match" trong ẩm thực cực thú vị và tuyệt vời, khiến khách hàng ăn Bún bò Nam Bộ cô Tuân một lần là nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 49C Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 588 182
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bún Bò Cô Tuân
      Bún Bò Cô Tuân
      Bún Bò Cô Tuân
      Bún Bò Cô Tuân
    • Top o

      Bún Bò Trộn Nam Bộ - Đường Láng

      Không ngoa khi nói rằng: "Chùa Láng là phố bún bò Nam Bộ khi có đến tận hai ứng cử viên sáng giá xuất hiện trong bảng vàng của Toplist ngày hôm nay." Quả nhiên không hổ danh là: "Bún đại bự". Tô Bún Bò Trộn Nam Bộ - Đường Láng ở đây nhiều không tưởng, ăn mãi không hết. Bún trộn bát to và đầy ụ, bên dưới bao nhiêu là bún được phủ trên bấy nhiêu thịt bò xào giá nóng hổi đậm đà, kèm theo cà rốt đu đủ, dưa góp với lạc và những hành khô, rau thơm, nói chung là không thiếu bất cứ nguyên liệu gì. Xong đâu đấy tất cả lại được rưới thêm ít nước trộn vừa vặn đặc biệt yummy - đây cũng chính là một trong những "chìa khóa vàng" của món ăn này.


      Việc còn lại của các bạn chỉ còn là cùng trộn đều hết lên và thưởng thức thôi. Thịt bò đậm vị và mềm, rau giá giòn vs khá tươi, trộn đều vs sợi bún nhỏ vị chua ngọt dễ ăn cực kì. Đã vậy chủ nhân quán còn vô cùng thân thiện và xởi lởi, luôn nhiệt tình chu đáo và quan tâm đến khẩu vị khách hàng. Làm đồ cực nhanh và mát tay nên khách đến Bún Bò Trộn Nam Bộ - Đường Láng đây cứ "ầm ầm" có lẽ cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 61 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Bún Bò Trộn Nam Bộ - Đường Láng
      Bún Bò Trộn Nam Bộ - Đường Láng
      Bún Bò Trộn Nam Bộ - Đường Láng
      Bún Bò Trộn Nam Bộ - Đường Láng
    • Nếu bạn đương muốn tìm một địa chỉ ẩm thực đáp ứng đủ ba tiêu chí: "ngon, sạch, rẻ" thì xin chúc mừng đây đích thực là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn. Công bằng mà nói, so với mặt bằng chung các quán còn lại, Vương Yến Quán - Bún, Miến & Bánh Đa - Nghĩa Tân sở hữu hình thức không quá bắt mắt. Không gian cửa hàng nằm trong chơ Nghĩa Tân nên diện tích cũng khá khiêm tốn nhưng bù lại hương vị và giá thành lại cực ổn.


      Thịt bò thái mỏng, ướp hành khô và tỏi đập dập cùng chút dầu (hoặc dầu hào cho mềm), gia vị, bột nêm. Ướp thịt trong vòng 30 - 45 phút. Chị chủ quán thấy khách đến mới bắt đầu bắc chảo, chờ cho dầu nóng già, phi thơm hành tỏi, đổ thịt bò vào xào lửa to, đảo nhanh tay, thịt vừa chín tới thì tắt bếp, đổ ra đĩa, rắc thêm chút tiêu xay. Lạc rang chín, bóc vỏ, giã dập. Giá đỗ rửa sạch, chần nước sôi. Rau thơm rửa sạch, thái nhỏ. Vì thế không khó hiểu khi bát bún bò trộn của Vương Yến Quán - Bún, Miến & Bánh Đa - Nghĩa Tân được nhân viên bưng ra, thịt bò vẫn còn ấm nóng quyện trong rau giá lạc rang trộn đều trong nước dùng chua chua ngọt sẽ khiến bất cứ thực khách nào cũng phải chảy nước miếng vì thèm!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 120A15 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Vương Yến Quán - Bún, Miến & Bánh Đa - Nghĩa Tân
      Vương Yến Quán - Bún, Miến & Bánh Đa - Nghĩa Tân
      Vương Yến Quán - Bún, Miến & Bánh Đa - Nghĩa Tân
      Vương Yến Quán - Bún, Miến & Bánh Đa - Nghĩa Tân



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy