Top 10 Quán bánh mì sốt vang ngon nhất ở Hà Nội

Linh Chu 50324 1 Báo lỗi

Nếu thưởng thức một vòng ẩm thực Hà Nội thì chắc chắn là bạn sẽ thấy yêu thêm hương vị, ẩm thực của người Việt. Loanh quanh đâu đó vẫn là những món ăn quen ... xem thêm...

  1. Top o

    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang

    Gọi điện

    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại địa chỉ 63C Ngõ 254/101 Phố Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội. Quán nổi bật với món bánh mì sốt vang ngon, nóng hổi và đậm đà, bánh mì được đóng gói kỹ càng, đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ. Chủ quán và nhân viên phục vụ tận tâm, vui vẻ và nhiệt tình luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và giúp đỡ khách hàng. Quán mở cửa từ 07:00 sáng đến tầm tối muộn, mang đến sự linh hoạt cho khách hàng.


    Bánh mì sốt vang tại Tuấn Trần được đánh giá là ngon, đậm đà và có giá cả phải chăng. Hương vị độc đáo của sốt vang kết hợp cùng lớp bánh mì giòn tan tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Khách hàng có thể đến quán, thưởng thức bánh mì sốt vang và tận hưởng không gian ấm cúng, vui tươi. Với địa điểm thuận tiện, chất lượng dịch vụ tốt và mức giá hợp lý, Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo của bánh mì sốt vang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63C Ngõ 254/101 Minh Khai, Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 439 593
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30
    Gọi điện
    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang
    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang
    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang
    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang

  2. Top o

    Ngọc Diệp - Bánh Mì Sốt Vang

    Gọi điện

    Ngọc Diệp - Bánh Mì Sốt Vang được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong giới ẩm thực hiện nay. Với không gian hiện đại, thoáng đãng, tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi bước vào quán. Tiếp theo là những suất bánh mì sốt vàng luôn nóng hổi hòa quyện cùng hương vị đỉnh cao. Khách hàng ấn tượng với miếng thịt tỷ lệ nạc mỡ cân bằng, thấm đẫm sốt sánh dẻo, rau củ tươi ngon sẵn sàng làm xiêu lòng khách hàng. Ngọc Diệp - Bánh Mì Sốt Vang là một địa chỉ mang đến suất bánh mì sốt vang có 1-0-2 tại Hà Nội. Món bánh mì sốt vang luôn đậm đà với nhiều thịt được nấu kỹ, bánh mì nhúng trực tiếp vào nước chấm sánh quyện rất ngon.


    Nếu có cơ hội hãy ghé ngay qua thưởng thức, chắc chắn hương vị của sốt sẽ làm bạn mê đắm và muốn quay lại thưởng thức thêm nhiều lần nữa. Ăn bao ngon luôn là một trong các quán bánh mì sốt vang ngon sạch có tiếng trên địa bàn Hà Nội. Một chiếc bánh mì giòn tan nhúng trực tiếp vào nước sốt vang sánh quyện kết hợp với thịt bò luôn kích thích vị giác thực khách. Hãy gọi ngay một suất bánh mì tại Ngọc Diệp - Bánh Mì Sốt Vang để thưởng thức bạn nhé. Ăn Bao Ngon sẽ là một trong những tiệm bánh mì sốt vang đáng tin cậy với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sảnh A3, 151 Nguyễn Đức Cảnh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 070 221

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ngọc Diệp - Bánh Mì Sốt Vang
    Ngọc Diệp - Bánh Mì Sốt Vang
    Ngọc Diệp - Bánh Mì Sốt Vang
    Ngọc Diệp - Bánh Mì Sốt Vang
  3. Với giới trẻ Hà Nội thì bánh mì sốt vang Đình Ngang là địa chỉ quá quen thuộc mỗi khi thòm thèm món ăn nóng sốt này. Quán mở cửa đã ngót nghét hơn chục năm, và cái tên bánh mì Trâm (hay bánh mì sốt vang Đình Ngang) cũng cứ thế mà gắn với kỷ niệm ấu thơ của biết bao “con dân” Hà Nội. Đến bây giờ, nhiều người vẫn chẳng ngại cả quãng đường xa xôi chỉ vì quá nhớ thương cái vị sốt vang tuyệt hảo ở đây. Không ngoa khi nói rằng Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang là một trong các quán bánh mì sốt vang ngon sạch có tiếng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây.


    Vị sốt vang của quán Trâm cực đậm đà, lại nhiều thịt. Thịt bò gân giòn, nhưng chẳng hề dai vì được ninh rất kỹ, bù lại phần sốt với hương ngũ vị, thảo quả cực dậy mùi, chấm miếng bánh mì nhúng thẳng vào nước sốt rồi quẹt một đường đủ đậm, bao nhiêu thức hương cùng vị được nêm cực vừa cứ thế mà xộc thẳng vào khoang mũi thôi. Hơn nữa, tuy Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang lúc nào cũng tấp nập khách ăn nhưng lại chẳng phải đợi lâu, đồ lên cũng thực nóng sốt, ăn ấm ruột cực kỳ. Dù ăn tại chỗ hay mua mang về thì món nào ở đây cũng được chủ quán chế biến rất kỹ lưỡng. Nhất là bánh mì với phần bánh được nướng kỹ, nhân cho nước sốt cực ưng, riêng bánh mì pate thịt xá xíu thì thịt với nhân đầy ú, kèm rau mùi, rau trộn, dưa chuột nữa nên chẳng sợ ngấy tí nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đình Ngang, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 280 101
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:15

    Gọi điện
    Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang
    Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang
    Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang
    Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang
  4. Đã từ lâu, Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Quán nằm cạnh một thương hiệu giày nổi tiếng, lại ngay gần Vincom nên khá dễ tìm. Quán đã mở được chừng 5 năm, có thể không có thâm niên lâu bằng những quán trong danh sách này, nhưng về độ ngon và hút khách thì cũng chẳng kém cạnh. Quán nổi nhất là món bánh mì chảo đã nghiền, và sốt vang cũng rất được các teen Hà thành yêu thích. Một đặc điểm nhận dạng khác nữa chính là đi trên đường Bà Triệu, bạn thấy quán nào tập trung đông đúc khách nhất, ấy đích thị là Quán Hiệu Lực.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời qua vị giác. Quán Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu chưa bao giờ thôi phát huy ưu điểm của mình là hương vị sốt vang thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Một suất bánh mì chảo ở đây có đầy đủ các thành phần như trứng, pate, xúc xích, thịt nguội. Chảo nhỏ nhắn với giá khá vừa nhưng thành phần thì đầy ăm ắp. Sốt vang màu đỏ nâu sậm nhìn rất gợi vị, hơn nữa sốt nêm vị rất vừa, độ sánh lỏng vừa phải và thơm nức mũi. Trong suốt thời gian qua, quán Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món bánh mì sốt vang cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như sữa đậu hay trà chanh đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 701 989
    Fanpage: www.facebook.com/canhcarohungyen
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu
    Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu
    Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu
    Hiệu Lực - Bánh Mì Chảo - Bà Triệu
  5. Vua Bánh Mì Chảo trước kia ở Thái Hà nhưng sau này đã chuyển qua Thanh Hà, Hoàn Kiếm. Trong không gian hiện đại và thoáng đãng, những chảo bánh mì, tô sốt vang nóng nổi hòa quện cùng hương vị đỉnh cao gợi nhắc về 1 món ngon tuy lạ mà quen ngay giữa lòng phố cổ. Đồ ăn ở đây vừa miệng, mà còn rẻ nữa, suất ăn vừa không quá nhiều, không sợ quá no. Sốt vang lên màu đẹp mắt, thịt bò, gân bò nhừ tơi, thơm dậy mùi.


    Bánh mỳ chảo vẫn là pate, trứng ốp lòng đào, khoai tây nghiền và xúc xích. Sốt chấm ăn thả ga, có thể gọi thêm sốt. Bò Sốt Tiêu Đen hấp dẫn với từng miếng bò thái nhỏ mềm tan cùng sốt tiêu đen gia truyền nhất đẳng cực bon miệng, dễ hiểu vì sao món này ai đến Vua Bánh Mì Chảo cũng order ngay lập tức. Bánh mì sốt vnag tại quán rất ấn tượng, miếng thịt tỉ lệ mỡ nạc cân bằng, thấm đẫm màu sốt cùng vị sánh dẻo, thịt bò tươi ngon. Miếng thịt nhỏ được tẩm ướp gia truyền , không ngấy mà lại mềm tan trong miệng. Bò kho tiến vua của chúng tôi sẵn sàng làm xiêu lòng thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Thanh Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0779 770 707
    Fanpage: www.facebook.com/VUABAMICHAO

    Gọi điện
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
    Vua Bánh Mì Chảo
  6. Bành Mỳ Sốt Vang 35 Thái Thịnh luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác. Hòa cùng cơn sốt bánh mì sốt vang và nắm bắt được nhu cầu thưởng thức của giới trẻ, Bánh Mỳ Sốt Vang Thái Thịnh ra đời, đã trở thành điểm đến thường xuyên của thực khách, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Không cần gặp chuyên gia, bất cứ bạn trẻ nào mê đắm ẩm thực cũng sẽ hiểu rằng, một bát sốt vang chất lượng sẽ không thể tách rời yếu tố an toàn.


    Sốt vang ở Bánh Mỳ Sốt Vang 35 Thái Thịnh một bát cực đầy, thịt cũng nhiều mà sốt khá ngon, ăn chỉ một chiếc bánh mì thật sự sẽ không thể hết nổi cả bát sốt "bự chảng". Hơn nữa giá cả lại cực ổn nữa nhé! Món giả cầy ở đây cũng rất ổn, vị giả cầy đậm đà, dậy mùi thịt với hương riềng thơm thoảng, cay nồng, măng được chẻ miếng con chì, ăn không quá chua lại khá ngấm vị. Đặc biệt pate của quán rất ngon, quán bán cả pate mang về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 335 940
    Email: tuan.anh.03.11.91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-mỳ-sốt-vang-35-Thái-Thịnh-102000748141611
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Sốt Vang 35 Thái Thịnh
    Bánh Mì Sốt Vang 35 Thái Thịnh
    Bánh Mì Sốt Vang 35 Thái Thịnh
    Bánh Mì Sốt Vang 35 Thái Thịnh
  7. Tiệm Bánh Mì 35K nằm tại 346 Bạch Mai là nơi bạn nhất định phải ghé qua khi muốn thưởng thưc bánh mỳ chảo hay bánh mỳ sốt vang. Đồ ăn ngon nhiều món ăn kèm, sốt sánh thơm mà giá lại cực kỳ hợp lý. Miếng thịt bò được chọn lựa nên ăn rất mềm, không dai và có hương vị hoàn toàn đặc biệt của nhà hàng.


    Bánh mỳ sốt vang ở Tiệm Bánh Mỳ 35K gồm thịt bò gân giòn nhưng chẳng hề dai vì được ninh nhừ rất kỹ, nước sốt dậy mùi ngũ vị hương, thảo quả có màu nâu đỏ sóng sánh cực hút mắt. Hoà quyện trong bát sốt vang là những miếng cà rốt, khoai tây nhỏ nhắn cùng chút rau thơm đủ để đưa đẩy hương vị món bánh mì sốt vang đến miếng cuối cùng. Không gian trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các dụng cụ chế biến cũng như bát đĩa, bàn ghế đều được vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi đến nhâm nhi đồ ăn tại đây. Hãy tới gọi cho mình một suất bánh mỳ sốt vang, một đồ uống và thưởng thức hương vị tại Bánh Mỳ 35.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 588 726
    Email: vietu4@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemBanhMi35K
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mỳ 35K
    Tiệm Bánh Mỳ 35K
    Tiệm Bánh Mì 35K
    Tiệm Bánh Mì 35K
  8. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chuyên thưởng thức bánh mì sốt vang ở mọi nơi nhưng không thể bỏ qua Cô Phương Béo - Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Sốt Vang. Một địa điểm bánh mì sốt vang được xem là thơm ngon đậm vị nhất Hà Nội. Quán đã mang lại cảm giác thích thú, trọn vẹn cho thực khách hàng từ không gian cho đến món ăn và đặc biệt là những ưu đãi đi kèm. Vì thế, bạn hãy thử thưởng thức bánh mì sốt vang tại Cô Phương Béo - Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Sốt Vang một lần. Bánh mì sốt vang ở tiệm này gồm thịt bò gân giòn được ninh nhừ, nước sốt dậy mùi của ngũ vị hương, kết hợp với một số loại củ mang đến hương vị hoàn hảo nhất.


    Ngoài ra, không gian của tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Một địa điểm thu hút khách hàng không chỉ món ăn ngon mà bởi không gian đơn giản, sạch sẽ, được bày trí hợp lý. Chính chất lượng đồ ăn và dịch vụ của quán đã khiến cái tên Cô Phương Béo - Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Sốt Vang trở nên phổ biến trong thế giới ẩm thực. Bánh mì sốt vang từ đó đã tạo được thế mạnh riêng tự tin cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Cô Phương Béo - Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Sốt Vang
    Cô Phương Béo - Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Sốt Vang
    Cô Phương Béo - Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Sốt Vang
    Cô Phương Béo - Bánh Mì Chảo, Bánh Mì Sốt Vang
  9. Quán Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang luôn là một trong những địa chỉ nổi tiếng được nhiều thực khách đến thưởng thức. Nguyên liệu dùng để chế biến bánh mì sốt vang của Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang đều được lựa chọn kỹ càng trước khi chế biến. Nhờ áp dụng bí quyết gia truyền, bánh mì kết hợp với nước sốt đã tạo nên thương hiệu Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang. Vì vậy, nếu bạn muốn tận hưởng một cảm giác sảng khoái, kích thích này đây chắc chắn là quán bánh mì chảo dành cho bạn.


    Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang ra đời, đã trở thành một địa điểm được nhiều khách hàng biết đến. Bởi Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang mang đến một loại bánh mì sốt vang độc đáo, có sự khác biệt trong hương vị so với những quán ăn khác. Hơn nữa giá cả lại ổn định, phù hợp với nhiều khách hàng đặc biệt là học sinh, sinh viên. Vì vậy, đây sẽ là một trong những địa điểm uy tín mà bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngách 7 Ngõ 394 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:30 | 16:00 - 22:00

    Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang
    Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang
    Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang
    Minchu Home - Bánh Mì Sốt Vang
  10. Bánh mì Cô Long là một quán bán bánh mì đã khá lâu và vẫn rất nổi tiếng đến bây giờ. Bánh mì Cô Long tọa lạc tại vị trí đối diện hồ Ngọc Khánh nên không khí ở đây rất thoáng đãng và nhộn nhịp. Quán tuy nhỏ, chỉ đủ xếp hai dãy bàn hai bên từ ngoài vào trong nhưng cách bày trí gọn gàng nên không gian vẫn rất thoáng mát, sáng sủa. Quán nằm trong nhà, rất sạch sẽ, lại còn có điều hòa mát lịm nữa. Một suất bánh mì ở đây tương đối đầy đặn. Topping trong chảo bày biện rất đẹp mắt.


    Bánh mì nóng giòn, đặc ruột, không hề bị vỡ vụn như nhiều nơi. Nước sốt ngon, vừa miệng, hơi loãng một chút, độ ngon của bánh mì sốt vang cũng khiến nhiều người mê đắm. Sốt vang thơm nức mùi hồi và quế với thịt bò thơm, đậm vị tẩm ướp. Thịt được cắt nhỏ dễ ăn, rất ngậy và thơm. Thêm chút cà rốt và khoai tây được ninh nhừ ăn tan trong miệng. Hơn nữa, cô chủ quán và nhân viên rất thâ nthiện, vui tính. Nếu yêu thích hương vị hấp dẫn của những món bánh mì Việt Nam, bạn hãy thử ghé qua Bánh mì Cô Long để cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 461 289

    Fanpage: www.facebook.com/banhmycolong29

    Giờ mở cửa: 09:00 21:30

    Gọi điện
    Bánh mì Cô Long
    Bánh mì Cô Long
    Bánh mì Cô Long
    Bánh mì Cô Long



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy