Top 9 Quán bánh ướt lòng gà ngon nhất ở Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 16755 1 Báo lỗi

Bánh ướt lòng gà là một món ăn nổi tiếng tại Đà Lạt, được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang sống ở Sài Gòn và trót mê hương vị của những tô bánh ướt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Ướt Lòng Gà Bảo Thư

    Một trong những quán bánh ướt lòng gà ngon tại quận 10 mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán bánh ướt lòng gà Bảo Thư. Không gian quán không quá nổi bật nhưng ghi điểm bởi sự sạch sẽ và thoáng mát. Cô chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình. Quán bán giá bình dân, một tô bánh ướt lòng gà đầy đủ bao gồm: bánh ướt mỏng mềm, thịt gà ta xé bóp gỏi, lòng gà, trứng non lòng đào béo ngậy, hành tây chua ngọt giòn giòn kết hợp với hành phi nhà làm vừa giòn vừa thơm nức mũi luôn và cuối cùng là nước chấm chua ngọt đậm đà vừa vặn tạo nên một tô bánh ướt đặc biệt ăn siêu cuốn luôn! nước chấm ở đây được thực khách chấm điểm 9/10.


    Chưa đến 50.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức tô bánh ướt lòng gà thơm ngon và chất lượng như đang ở Đà Lạt. Một phần bánh ướt của quán Bảo Thư khá nhiều, lòng gà có mùi vị nhẹ, thanh, ăn siêu hợp với bánh ướt. Bánh ướt mềm dẻo mỏng ăn ngon, lòng gà làm sạch. Thịt khá nhiều, trứng non, bắc thảo béo được cho rất đầy đặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Đào Duy Từ, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Thịt khá nhiều, trứng non, bắc thảo béo được cho rất đầy đặn.
    Thịt khá nhiều, trứng non, bắc thảo béo được cho rất đầy đặn.
    Một phần bánh ướt của quán Bảo Thư khá nhiều, lòng gà có mùi vị nhẹ, thanh, ăn siêu hợp với bánh ướt
    Một phần bánh ướt của quán Bảo Thư khá nhiều, lòng gà có mùi vị nhẹ, thanh, ăn siêu hợp với bánh ướt

  2. Quán Bánh Căn Đà Lạt & Bánh Ướt Lòng Gà địa chỉ số 58/8 Đồng Nai cũng là một quán bánh ướt lòng gà chuẩn Đà Lạt mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ. Quán ăn này chuyên các món ngon Đà Lạt, nổi bật với bánh căn và bánh ướt lòng gà, do cô chủ người Đà Lạt chế biến nên rất chuẩn vị. Quán có không gian không quá rộng, nhưng sạch sẽ. Nếu tới vào tầm cao điểm thì quán khá đông, bạn sẽ phải đợi. Để không phải chờ lâu thì bạn thu xếp đi sớm để có chỗ ngồi nhé . Bù lại, quán có chỗ gửi xe khá rộng rãi và được trông giữ hoàn toàn miễn phí. Ngoài bánh ướt lòng gà Đà Lạt, quán còn có các món gà như gỏi gà, gà chiên, cháo gà, sữa chua, bánh flan,… mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ.


    Về bánh ướt lòng gà tại đây, bánh ướt được dùng kèm với thịt gà, lòng gà, cùng trứng non bóp gỏi đậm đà, đưa với nước mắm được pha khéo léo kết hợp lại thành một tô bánh ướt vô cùng tròn vị. Bánh ướt đổ vừa tới, thịt gà tươi mềm, dai nhẹ không bị khô. Tô bánh ướt hấp dẫn thêm chút nước mắm mặn mặn ngọt ngọt chua chua là đủ để bạn trở thành khách quen của Quán Bánh Căn Đà Lạt & Bánh Ướt Lòng Gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/8 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Quán ăn này chuyên các món ngon Đà Lạt, nổi bật với bánh căn và bánh ướt lòng gà
    Quán ăn này chuyên các món ngon Đà Lạt, nổi bật với bánh căn và bánh ướt lòng gà
    Tô bánh ướt hấp dẫn thêm chút nước mắm mặn mặn ngọt ngọt chua chua
    Tô bánh ướt hấp dẫn thêm chút nước mắm mặn mặn ngọt ngọt chua chua
  3. GaLa Quán - Bánh Ướt & Mì Trộn là địa chỉ chuyên các món ăn ngon nổi tiếng Đà Lạt được nhiều thực khách yêu thích, trong đó món nổi tiếng nhất không thể không nhắc đến là món bánh ướt lòng gà. Đến với quán, thực khách sẽ được thưởng thức món bánh ướt lòng gà thơm ngon, hấp dẫn với đầy ắp thịt gà, lòng gà, trứng non và hành phi. Bánh được đổ ngay tại chỗ, nóng hổi mềm và thơm, thịt gà mềm, ngọt, vừa ăn, trứng non béo ngậy được bóp gỏi đậm đà ăn cùng hành phi thơm và nước mắm chua ngọt đậm đà, khiến thực khách phải mê mẩn.


    So với các quán khác thì phần topping ăn kèm với bánh ướt của quán có sự đa dạng hơn. Nhiều lựa chọn như: thịt gà ta mềm và ngọt thịt, lòng gà thơm ngon, trứng non luộc lòng đào béo ngậy, chả lụa gói lá chuối hay chả ram tôm đất giòn tan…. Tô bánh ướt lòng gà được bài trí đẹp mắt, nổi bật là món nước chấm thần thánh của quán, pha chuẩn vị cho mọi vùng miền, chua chua ngọt thanh đậm đà ăn là ghiền luôn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm các món khác như bánh hỏi, bánh ướt, cơm... cũng hấp dẫn và xuất sắc không kém đấy. Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không ghé ngay GaLa Quán - Bánh Ướt & Mì Trộn để thưởng thức một dĩa bánh ướt lòng gà ngon tại quận 10, TP Hồ Chí Minh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 022 Lô C, Chung Cư Ẩn Quang, 193 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    GaLa Quán - Bánh Ướt & Mì Trộn
    GaLa Quán - Bánh Ướt & Mì Trộn
    GaLa Quán - Bánh Ướt & Mì Trộn
    GaLa Quán - Bánh Ướt & Mì Trộn
  4. Nhà tôi ba đời bán bánh ướt, quả đúng như vậy, Bánh Ướt Huyền Anh - Bắc Hải là một quán bánh ướt đã có từ rất lâu đời. Nguyên liệu món bánh ướt lòng gà lúc nào cũng được quán chú trọng chọn lựa kĩ lưỡng. Thường thì gà được chọn là gà nuôi vườn, vừa đảm bảo dai ngon, vừa sạch. Lấy lòng sau khi chế biến sạch sẽ đem ướp cùng hành và tỏi làm cho mùi hôi tanh hoàn toàn không còn. Bánh ướt được làm từ gạo tẻ trộn cùng một chút bột năng và khoai mì tạo độ thơm và dẻo. Sự tỉ mỉ trong công đoạn tráng bánh chính là điểm khác biệt của quán so với những nơi khác. Đôi tay thoăn thoắt linh hoạt tráng từng lớp, từng lớp để mặt bánh đều không bị chỗ dày chỗ mỏng. Một điểm trừ nhỏ là một phần bánh ướt lòng gà không quá nhiều như những nơi khác. Nhưng bù lại hương vị thơm ngon, ngọt lành nơi đây sẽ khiến bạn phải thổn thức và gọi ngay thêm một chén nữa.


    Trong tô bánh ướt thập cẩm của Bánh Ướt Huyền Anh - Bắc Hải gồm có bánh ướt, gỏi gà xé phay hoặc lòng heo, lá dăm, hành tây, trứng gà non, ớt trộn. Tất cả đều hoà quyện với nhau từng chút một, tạo nên một món ngon Đà Lạt rất thanh mát và bắt mắt. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm mát của bánh ướt, vị ngọt từ miếng thịt lòng gà, quyện trong vị nước chấm chua dịu ngọt vừa phải, thêm chút cay của ớt, lẫn mùi thơm nồng từ rau thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95/20 Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bánh Ướt Huyền Anh - Bắc Hải
    Bánh Ướt Huyền Anh - Bắc Hải
    Bánh Ướt Huyền Anh - Bắc Hải
    Bánh Ướt Huyền Anh - Bắc Hải
  5. Top 5

    Ý Thiên - Bánh Cuốn & Bánh Ướt

    Khác với những nơi khác bánh ướt Ý Thiên được tráng có phần dày hơn, nhiều người sẽ cảm thấy thích thú còn nhiều người thì lại cảm thấy không hài lòng lắm. Thế nhưng bù lại nước chấm tại quán được pha chế khá ngon, đậm đà và không bị quá nhạt nên khi ăn cùng với bánh ướt sẽ thấy vừa miệng hơn. Bánh ướt thì quán ưu tiên lựa bột gạo hoàn toàn bằng gạo, không pha bột năng. Gạo làm bánh xuất xứ miền Tây không dẻo quá, không nở. Nói chung khi cầm sợi bánh nên thấy tơi tơi nhưng không bị hút mắm quá, còn gà thì mổ đến đâu luộc luôn thịt phải thơm. Gà phải chọn những con không quá già hoặc quá non.


    Không gian là điểm cộng của quán, quán được thực khách đánh giá là có không gian rộng và đẹp nhất trong các quán bánh ướt lòng gà ở Đà Lạt. Không gian mở thoáng đãng, sạch sẽ, sức chứa lên đến 90 khách, quán trang trí bắt mắt, vừa hiện đại vừa xanh tươi. Tô bánh ướt Đà Lạt có giá khoảng 35k, theo mình thấy thì trong tô bánh ướt lòng gà Đà Lạt ở quán Ý Thiên lại có phần ít hơn, tuy nhiên ăn xong bạn vẫn sẽ thấy bao no nhé! Thực đơn của quán cũng có thêm các món gỏi lòng gà, trứng gà non, cháo gà…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Ý Thiên - Bánh Cuốn & Bánh Ướt
    Ý Thiên - Bánh Cuốn & Bánh Ướt
    Ý Thiên - Bánh Cuốn & Bánh Ướt
    Ý Thiên - Bánh Cuốn & Bánh Ướt
  6. Nếu bạn từng thưởng thức bánh ướt lòng gà Đà Lạt Tiệm Bánh Cuốn Nóng & Bánh Ướt 70 - Hoà Hưng thì rất dễ dàng thấy được một điểm cộng lớn cho quán chính là không gian khá thoáng đãng và sạch sẽ, theo mình thấy thì quán có sức chứa khoảng 30 người đổ lại và có chỗ để xe khá tiện cho cả ô tô và xe máy. So với những quán bánh ướt lòng Đà Lạt khác thì có vẻ như Tiệm Bánh Cuốn Nóng & Bánh Ướt 70 - Hoà Hưng có mức giá thành khá rẻ hơn nữa một suất cũng đầy đặn, ngập thịt luôn đó! Bật mí cho bạn, quán đã có truyền thống 3 đời bán bánh ướt lòng gà Đà Lạt chính vì vậy hương vị ở đây cũng có phần đặc sắc hơn cả. Lòng gà và thịt khi ăn kèm cùng bánh ướt được chuẩn bị qua nhiều khâu chế biến phức tạp. Lòng gà được ướp cùng với gia vị và hành tỏi do vậy khi ăn bạn sẽ không hề cảm thấy bị tanh hay có mùi khó chịu.


    Một tô bánh ướt lòng gà có khá nhiều món ăn kèm như thịt gà xé, gan, lòng gà, trứng gà non cùng với đó là vị bùi bùi của lạc và thơm lừng của hànvh phi và rau răm, đảm bảo khi đã đặt đũa thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ưng ý cho xem. Bạn nên tranh thủ ghé tới Tiệm Bánh Cuốn Nóng & Bánh Ướt 70 sớm để thưởng thức cũng như không phải chờ quá lâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Đường Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Tiệm Bánh Cuốn Nóng & Bánh Ướt 70 - Hoà Hưng
    Tiệm Bánh Cuốn Nóng & Bánh Ướt 70 - Hoà Hưng
    Tiệm Bánh Cuốn Nóng & Bánh Ướt 70 - Hoà Hưng
    Tiệm Bánh Cuốn Nóng & Bánh Ướt 70 - Hoà Hưng
  7. Món bánh ướt lòng gà tại Chợt Nhớ - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực tinh tế, hòa quyện giữa sự mềm mại của bánh và hương vị đậm đà của lòng gà. Chiếc bánh mỏng nhẹ, trắng tinh, được làm từ bột gạo tinh khiết, tỏa hương thơm dịu, làm cho người ta khó lòng cưỡng lại. Nhấn mạnh vào vị ngon và hấp dẫn, lòng gà được nấu chín mềm, thấm đẫm gia vị, giữ lại độ ngọt tự nhiên của thịt.

    Khi cắn nhẹ vào chiếc bánh mỏng, hương thơm của lá chuối non và mùi đặc trưng của nước mắm pha chế kỹ lưỡng làm bung lụa trong miệng. Bên cạnh đó, bát nước mắm tại Chợt Nhớ - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt pha chế đặc biệt, vừa mặn vừa ngọt, là điểm nhấn hoàn hảo cho mỗi miếng bánh. Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn góp phần tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đậm đà, tinh tế. Bánh ướt lòng gà là sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu tinh tế, mang đến hương vị độc đáo và đẳng cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 474/3 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Chợt Nhớ - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chợt Nhớ - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chợt Nhớ - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
    Chợt Nhớ - Bánh Ướt Lòng Gà Đà Lạt
  8. Top 8

    Quán Bà Ty

    Một trong những quán bánh ướt lòng gà ngon tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Quán Bà Ty. Không gian quán không quá nổi bật nhưng ghi điểm bởi sự sạch sẽ và thoáng mát. Cô chủ quán rất thân thiện và nhiệt tình. Quán bán giá bình dân, một tô bánh ướt lòng gà đầy đủ bao gồm: bánh ướt mỏng mềm, thịt gà ta xé bóp gỏi, lòng gà, trứng non lòng đào béo ngậy, hành tây chua ngọt giòn giòn kết hợp với hành phi nhà làm vừa giòn vừa thơm nức mũi luôn và cuối cùng là nước chấm chua ngọt đậm đà vừa vặn tạo nên một tô bánh ướt đặc biệt ăn siêu cuốn luôn. nước chấm ở đây được thực khách chấm điểm 9/10.

    Về bánh ướt lòng gà tại đây, bánh ướt được dùng kèm với thịt gà, lòng gà, cùng trứng non bóp gỏi đậm đà, đưa với nước mắm được pha khéo léo kết hợp lại thành một tô bánh ướt vô cùng tròn vị. Bánh ướt đổ vừa tới, thịt gà tươi mềm, dai nhẹ không bị khô. Tô bánh ướt hấp dẫn thêm chút nước mắm mặn mặn ngọt ngọt chua chua là đủ để bạn trở thành khách quen của Quán Bà Ty đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 454/20 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Quán Bà Ty
    Quán Bà Ty
    Quán Bà Ty
    Quán Bà Ty
  9. Top 9

    Bánh Ướt Lòng Gà Ngân

    Bánh Ướt Lòng Gà Ngân cũng là một quán bánh ướt lòng gà chuẩn Đà Lạt mà các tín đồ ẩm thực không nên bỏ lỡ. Quán ăn này chuyên các món ngon Đà Lạt, nổi bật với bánh căn và bánh ướt lòng gà, do cô chủ người Đà Lạt chế biến nên rất chuẩn vị. Quán có không gian không quá rộng, nhưng sạch sẽ. Nếu tới vào tầm cao điểm thì quán khá đông, bạn sẽ phải đợi. Để không phải chờ lâu thì bạn thu xếp đi sớm để có chỗ ngồi nhé. Bù lại, quán có chỗ gửi xe khá rộng rãi và được trông giữ hoàn toàn miễn phí.

    Về bánh ướt lòng gà tại Bánh Ướt Lòng Gà Ngân, bánh ướt được dùng kèm với thịt gà, lòng gà, cùng trứng non bóp gỏi đậm đà, đưa với nước mắm được pha khéo léo kết hợp lại thành một tô bánh ướt vô cùng tròn vị. Nước mắm của quán chính là vũ khí níu giữ lòng khách hàng, nước mắm chua ngọt vừa vặn, giúp tô bánh ướt đã hấp dẫn lại càng ngon hơn. Quán đã bán được khá lòng, với chất lượng ổn định, địa chỉ này tiếp đón đông đảo thực khách mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216/109 Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Bánh Ướt Lòng Gà Ngân
    Bánh Ướt Lòng Gà Ngân
    Bánh Ướt Lòng Gà Ngân
    Bánh Ướt Lòng Gà Ngân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy