Top 13 Quán ăn gia đình ngon nhất ở Quận 3, TP. HCM

Phương Kem 16747 0 Báo lỗi

Cuối tuần bạn muốn đưa gia đình đi ăn uống đổi gió với giá cả phải chăng ở khu vực Quận 3, TP. HCM nhưng không biết chọn quán nào? Đừng lo lắng, trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Sài Gòn

    Gọi điện

    Là một trong những nhà hàng món Việt ngon nhất tại Sài Gòn mang đến cho thực khách những món ăn ngon nhất, tinh túy nhất trong nền ẩm thực truyền thống, mang đặc trưng phong vị 3 miền như: Cơm cháy chả cá, cơm đập, cá bống trứng kho tộ,… Thức gạo nấu được lựa chọn kỹ càng từ vựa lúa lớn nhất cả nước là gạo tám ngon dẻo, thơm phức. Hứa hẹn mang đến một bữa cơm gia đình đầm ấm và ngon miệng. Gắn liền với thương hiệu Cơm Niêu Sài Gòn, bất kì ai đến với nhà hàng cũng không thể bỏ qua hai món cơm niêu và cơm đập.


    Ngoài món cơm này thì Cơm Niêu Sài Gòn – một trong những nhà hàng nổi tiếng Sài thành còn sở hữu một thực đơn khá “hoành tráng” gồm hơn 200 món ăn đặc trưng của ba miền, với đầy đủ món khai vị, món chính, món đặc biệt,… Lựa chọn lý tưởng nhất để khởi đầu bữa ăn, chính là các thể loại gỏi và súp để kích thích vị giác. Từ gỏi sứa trộn vả, gỏi sứa tôm thịt, gỏi hạt điều bóng cá, gỏi khô sặc bóp thấu, gỏi đu đủ ba khía đến các món súp như: Súp sò điệp hải sản, súp bắp cua, súp lươn kiểu Vinh,... món nào cũng mời gọi, đẩy đưa miệng lưỡi vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
    • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 301 728 & 0901 301 808
    Email: lienhe@comnieusaigon.vn
    Website: http://www.comnieusaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1.288 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn

    • Top 2

      Lobster Bay

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ, nhà hàng Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt “Cajun” độc đáo theo khẩu vị phù hợp của người Việt Nam. Sốt làm cho các món hải sản trở nên thăng hoa và hấp dẫn hơn hết với sự kết hợp từ nhiều loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc với công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh mang đến vị sốt “Cajun” đặc trưng thơm béo cay nhẹ, đượm vị đủ để làm thực khách thích thú khi thưởng thức chung với các loại hải sản tươi ngon, đặc biệt là món tôm hùm đất sốt Cajun.


      Lobster Bay mang đến cho thực khách những hương vị hải sản thú vị, độc đáo như: Tôm hùm Alaska 9 hương vị, ốc hương tỏi ớt, súp bào ngư cồi điệp, Crawfish sốt Cajun độc quyền,... Các nguyên liệu đều được lựa chọn từ nguồn gốc uy tín và đảm bảo độ tươi mới. Bạn có thể tự chọn Sốt và các loại hải sản yêu thích, Lobster Bay sẽ chế biến và giao tận nơi theo yêu cầu của bạn trong vòng thời gian chỉ khoảng 60 phút hoặc 120 phút. Đây sẽ là địa chỉ ẩm thực lý tưởng cho cả gia đình bạn trong bữa ăn sắp tới đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10B Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 066 690
      Email: lobsterbayvn@gmail.com
      Website: http://lobsterbay.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LobsterBayVN
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (366 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Lobster Bay
      Lobster Bay
      Lobster Bay
      Lobster Bay
    • Top 3

      Nhà Hàng Khoái

      Gọi điện

      Là nhà hàng chuyên món hải sản, Nhà Hàng Khoái nằm tại vị trí ngay trung tâm thành phố trên đường Lê Quý Đôn. Nơi đây thích hợp cho bữa ăn gia đình, hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng biển Nha Trang, có thể kể đến như: Gỏi mực Wasabi, gỏi sứa Nha Trang, nem nướng Ninh Hòa, chả ốc Khoái, cá bò da nướng ớt xanh, bún cá ngừ, mực sữa nhúng ớt xiêm xanh, gà Khoái thảo dược,… Mỗi món ăn là một cách chế biến, một hương vị khác nhau và chính điều này đã khiến Nhà Hàng Khoái để lại trong lòng thực khách những lưu luyến, bồi hồi không nói thành lời.


      Nhà Hàng Khoái sẽ khiến thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những biến tấu vô cùng đa dạng của mình, món nào sẽ cũng khiến bạn xuýt xoa bởi mùi vị khó có thể tìm được ở những nhà hàng khác. Thái độ phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp là điểm cộng lớn khi tới đây. Không gian quán cộng với thực đơn hấp dẫn, nhà hàng không chỉ thu hút được nhiều du khách quốc tế mà còn hấp dẫn nhiều khách nội địa, đặc biệt là những ai yêu thích sự ấm cúng, thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0915 206 737 & 0889 460 014

      Email: nhahangkhoai@gmail.com

      Website: http://khoairestaurant.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (880 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Khoái
      Nhà Hàng Khoái
      Nhà Hàng Khoái
      Nhà Hàng Khoái
    • Top 4

      Lil’Sago

      Gọi điện

      Có một Sài Gòn thu nhỏ như đúng tên gọi nhà hàng Lil’Sago với đầy đủ những cung bậc của gia vị, những món ngon tinh túy hội tụ. Nhà hàng hy vọng tạo ra một không gian ấm cúng, đầy đủ các món tinh túy để hội tụ gia đình quây quần bên nhau trong những dịp gặp gỡ, hay chỉ đơn giản là tìm một địa chỉ món ăn ngon và đáng tin cậy.


      Khi đến với Lil’Sago bạn có thể thưởng thức được hơn 10 loại lẩu mà ai cũng nên thử qua một lần như: lẩu kim chi hải sản, lẩu nấm hải sản, lẩu 5 sao Hồng Kông, lẩu bò tiềm thảo dược, lẩu cá hú măng chua,… sẽ phù hợp khẩu vị tất cả thực khách kể cả những tín đồ sành ăn nhất,… Đặc biệt thực khách có thể chọn lẩu uyên ương với 2 loại nước lẩu bất kỳ với nước lẩu được ninh hầm trong 8 giờ cùng gia vị tỷ lệ vàng với công thức được nghiên cứu và thử nghiệm qua nhiều công đoạn, giúp bạn thăng hoa nhất trong từng muỗng nước súp đậm đà, hội tụ tinh hoa của ẩm thực lẩu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 101 015
      Email: lilsagocomvalau@gmail.com
      Website: lilsago.business.site
      Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (391 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Lil’Sago - Võ Văn Tần
        Lil’Sago - Võ Văn Tần
        Lil’Sago - Võ Văn Tần
        Lil’Sago - Võ Văn Tần
      • Top 5

        Ẩm Thực Quê Nhà

        Gọi điện

        Ở một Sài thành phố thị hiện đại, xa hoa hào nhoáng thì có lẽ “nét chấm phá”, Ẩm Thực Quê Nhà đi ngược lại tất cả những điều ấy. Nhưng người Sài thành “lạ” lắm, người ta cứ thích tìm về những chốn bình yên như thế, cứ thế Quê Nhà như là một điểm hẹn lý tưởng của người Sài Gòn, của người con xa quê đến để kiếm tìm chút hương vị của quê nhà, hương vị đến từ những nét kiến trúc không gian làng quê mộc mạc, hương vị đến từ những món ăn “chuẩn” mẹ nấu ngày xưa.


        Ẩm Thực Quê Nhà Không chỉ giống từ nguyên liệu, cách chế biến mà tất cả đều giữ được hương vị đặc trưng của từng món ăn, khiến thực khách thật sự hài lòng khi thưởng thức như: đùi dê quay lu không tạo cảm giác quá ngấy, vừa đậm đà, thơm ngon và đặc biệt gia vị thấm sâu bên trong miếng dê quay vàng ươm; là giò heo muối chiên đi từ lớp da giòn tan vàng óng đến lớp thịt giò mềm với một chút sần sật của gân; rồi bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn, gà ta hấp niêu, gà Đông Tảo 3 món,… cũng là những món ăn quen thuộc ấy nhưng nhà hàng lại biến tấu đi đôi chút để mỗi món ăn mang trong mình một hương vị riêng mà chẳng thể nhầm lẫn với bất kỳ nơi nào khác, nên thu hút rất nhiều gia đình đến và thưởng thức.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0938 226 166
        Email: amthucquenha@gmail.com
        Website: https://amthucquenha.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1.998 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Ẩm Thực Quê Nhà
          Ẩm Thực Quê Nhà
          Ẩm Thực Quê Nhà
          Ẩm Thực Quê Nhà
        1. Top 6

          Nhà Hàng Phố 79

          Gọi điện

          Tọa lạc tại vị trí đắc địa, xa hoa, trên con đường sầm uất bậc nhất thành phố. Với kiến trúc độc đáo, Nhà Hàng Phố 79 mang đến không gian ấm cúng, tôn lên nét tinh tế trong không gian ẩm thực giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Không gian tại đây sang trọng với nhiều khu vực: phòng VIP, super VIP, sảnh lớn, sân thượng và khoảng sân vườn thoáng mát.

          Nhà Hàng Phố 79 với các món đặc sản trứ danh, hải sản cao cấp cùng không gian sang trọng là điểm đến lý tưởng của thực khách Sài Gòn trong nhiều năm qua. Với nguyên liệu được tuyển chọn với những tiêu chuẩn cao nhất cùng sự điêu luyện của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp hơn 20 năm kinh nghiệm, Nhà Hàng Phố 79 tự tin sẽ mang đến cho bạn những món ăn đặc sắc nhất. Ngoài ra, đội vũ nhân viên phục vụ cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ cho những thực khách đã lựa chọn, tin tưởng đến thưởng thức ẩm thực, sử dụng dịch vụ của nhà hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 5 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3822 5979
          Email: cskh@pho79.vn
          Website: http://www.pho79.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn/

          Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (217 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhà Hàng Phố 79
          Nhà Hàng Phố 79
          Nhà Hàng Phố 79
          Nhà Hàng Phố 79
        2. Top 7

          Nhà Hàng Việt Phố

          Gọi điện

          Tọa lạc tại số 45 Lê Quý Đôn, Quận 3, đến Nhà Hàng Việt Phố bạn sẽ chẳng cần tới tận vùng trời xa xôi kia khi mọi tinh hoa của những món ăn tuyệt hảo nhất đã hội tụ về nhà hàng cho bạn thỏa sức khám phá một phong cách ẩm thực thật sự khác biệt. Tại đây, bạn không chỉ đơn thuần là thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn, mà còn có những nhu cầu về thư giãn, giải trí và tìm một diện tích thoải mái để nghỉ ngơi.


          Bên cạnh ấn tượng và đặc biệt của các món ăn thì thiết kế nội thất nhà hàng cũng đóng vai trò thiết yếu trong việc thu hút và lôi cuốn hấp dẫn đối với thực khách. Nhà Hàng Việt Phố có nét quyến rũ riêng bởi sự phối hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và hiện đại, đơn giản nhưng đầy ấn tượng và độc đáo với những tông màu thô sơ, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên trong không gian với sức chứa lên đến 400 khách với 3 không gian trong nhà, ngoài trời và sân vườn phù hợp với mọi mục đích đi ăn của thực khách ăn gia đình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 45 - 47 - 49 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 1800 799 988 & 028 3934 9448
          Email: sales@vietphogroup.vn
          Website: vietpho.com.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhahangvietpho
          Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (3.142 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Nhà Hàng Việt Phố
            Nhà Hàng Việt Phố
            Nhà Hàng Việt Phố
            Nhà Hàng Việt Phố
          • Top 8

            Nhà Hàng Khế Việt

            Gọi điện

            Nhà hàng Khế Việt với thiết kế mang dáng dấp của một ngôi biệt thự hiện đại, toạ lạc tại số 15 Nguyễn Thị Diệu Quận 3 – một trong những con đường yên tĩnh nhất ở các quận trung tâm Sài Gòn. Không gian điểm xuyến nhiều cây xanh tạo nên cảm giác bình yên được nhiều thực khách yêu mến. Giữa bộn bề công việc, tạm lắng lại một chút và thưởng thức những món ăn bình dị, mang đậm hương vị Việt truyền thống có lẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn và người thân.

            Đến Nhà Hàng Khế Việt, dù chỉ là một bữa ăn đơn giản với những món bình dị, dân dã nhưng lại thấm đượm chữ “tình”, khiến ai từng đặt chân ghé quán thưởng thức, để rồi khi ra về đều bồi hồi, nhớ nhung cái hương vị ấy. Cái tình từ sự chắt chiu của người đầu bếp nêm nếm gia vị, cái tình của người thưởng thức trao nhau miếng cá, miếng rau, tất cả đều khiến bữa ăn tròn vị hạnh phúc. Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, tất cả chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt và tinh tế kích thích vị giác người ăn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15 Nguyễn Thị Diệu, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0933 682 222
            Email: kheviet.restaurant@gmail.com
            Website: khevietrestaurant.com.vn
            Fanpage: https://www.facebook.com/kheviet.restaurant/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

            Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (71 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Nhà Hàng Khế Việt
            Nhà Hàng Khế Việt
            Nhà Hàng Khế Việt
            Nhà Hàng Khế Việt
          • Top 9

            Nhà Hàng Bắc Vị

            Gọi điện

            Giữa bộn bề công việc, tạm lắng lại một chút và thưởng thức những món ăn bình dị, mang đậm hương vị Việt truyền thống có lẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn và người thân. Mang đến bữa cơm đậm chất gia đình, với những món ăn dân dã nhưng đầy thương nhớ như cơm niêu, cá bống kho tộ, thịt heo rang cháy cạnh, canh cua mồng tơi,… Nhà Hàng Bắc Vị là địa chỉ chẳng thể lý tưởng hơn cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, những bữa ăn sum vầy bên gia đình ấm áp, yêu thương.


            Chuyên phục vụ các món Việt, nổi bật với hương vị Bắc Bộ đầy cuốn hút. Nhà Hàng Bắc Vị hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những bữa ăn ngon miệng cùng những phút giây thư giãn trọn vẹn sau giờ làm cùng bạn bè và người thân. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, các món ăn còn được trình bày khéo léo, độc đáo, mang tính nghệ thuật cao. Không chỉ với mục đích phục vụ các bữa ăn thuần Việt cho những người muốn ăn các món ăn truyền thống mà Nhà Hàng Bắc Vị đã góp phần giới thiệu nét đẹp ẩm thực Việt với những khách nước ngoài tại Việt Nam. Bên cạnh đó là mang tinh hoa ẩm thực miền Bắc đến gần thực khách hơn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 254B1 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3930 3954
            Email: dangdanny2003@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045252293426

            Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (68 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Nhà Hàng Bắc Vị
            Nhà Hàng Bắc Vị
            Nhà Hàng Bắc Vị
            Nhà Hàng Bắc Vị
          • Top 10

            Quán Beefsteak Nam Sơn

            Gọi điện

            Quán Beefsteak Nam Sơn là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 3, TP. HCM. Với không gian hiện đại và sang trọng, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đẳng cấp. Quán Beefsteak Nam Sơn nổi tiếng với món beefsteak, một món ăn phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Mỗi miếng thịt bò tươi ngon được chế biến tại đây đều mang đến hương vị đậm đà và mềm mịn. Khách hàng có thể lựa chọn phong cách chế biến yêu thích của mình, từ beefsteak áp chảo, nướng, nấu sốt đến nướng chảo, tất cả đều được làm với tình yêu và sự tỉ mỉ.


            Quán Beefsteak Nam Sơn cũng rất chú trọng đến dịch vụ và không gian. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo. Không gian quán được thiết kế sang trọng, với không gian rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho cả nhóm bạn hoặc gia đình. Với vị trí thuận lợi ở Quận 3, quán Beefsteak Nam Sơn dễ dàng tiếp cận từ nhiều khu vực khác nhau của TP. HCM. Khách hàng có thể đến đây để thưởng thức món beefsteak thơm ngon và trải nghiệm không gian ấm cúng và sang trọng. Tóm lại, quán Beefsteak Nam Sơn là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích thịt bò và muốn thưởng thức món beefsteak chất lượng ngay tại Quận 3.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 188 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3930 5469
            Email: Lethimy.namson@gmail.Com
            Website: http://www.namsonsteak.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakNamSon
            Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

            Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (666 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Quán Beefsteak Nam Sơn
            Quán Beefsteak Nam Sơn
            Quán Beefsteak Nam Sơn
            Quán Beefsteak Nam Sơn
          • Top 11

            Nhân Quán

            Gọi điện

            Nhân Quán là một nhà hàng đặc biệt nằm tại Quận 3, TP. HCM. Với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp, Nhân Quán là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đa dạng và độc đáo. Nhân Quán tự hào là nhà hàng chuyên về ẩm thực Trung Quốc. Quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm đặc biệt với những món ăn đậm chất Trung Hoa, từ những món dimsum truyền thống, mì xào, mì hoành thánh, đến các món chính phong phú như cá chiên xốt me, thịt bò xào sả ớt, gà xào tỏi... Mỗi món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị tuyệt vời và tươi ngon.


            Không gian của Nhân Quán được thiết kế tinh tế, với nét trang trí Trung Quốc đặc trưng. Màu sắc ấm áp, ánh đèn lung linh tạo ra một không gian lãng mạn và ấn tượng. Quán cũng có không gian riêng biệt cho các bàn tiệc và sự kiện đặc biệt, tạo điểm nhấn thêm cho không gian sang trọng. Đội ngũ nhân viên tại Nhân Quán luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng với tinh thần chuyên nghiệp và tận tâm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 122D Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0902 967 409
            Email: nhanquansaigon@gmail.com
            Website: http://nhanquanhutieunamvang.com/

            Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (666 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Nhân Quán
            Nhân Quán
            Nhân Quán
            Nhân Quán
          • Top 12

            Cơm nhà Tú

            Gọi điện

            Cơm nhà Tú là một quán ăn nhỏ nằm tại Quận 3, nổi tiếng với những bữa cơm ngon, đơn giản nhưng đậm đà hương vị quê nhà. Cơm nhà Tú mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thân thiện. Quán nổi tiếng với việc chế biến các món ăn theo phong cách gia đình, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng.


            Đặc biệt, cơm nhà Tú thường sử dụng các loại rau và gia vị tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản hay gia vị nhân tạo, mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và ngon miệng. Menu của cơm nhà Tú rất đa dạng và phong phú, bao gồm các món ăn truyền thống như cơm chiên, cơm thịt kho tàu, cơm gà xối mỡ, canh chua cá... Các món ăn được chế biến đơn giản nhưng tinh tế, giữ nguyên hương vị truyền thống và hấp dẫn. Không gian của cơm nhà Tú mang đậm nét gia đình, ấm cúng và thoải mái. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chân thành và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng và đảm bảo mỗi bữa cơm tại cơm nhà Tú là một trải nghiệm thực sự tốt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 129/4 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3930 5069
            Email: tudang1183@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmonvietnhatu/
            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (311 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Cơm nhà Tú
            Cơm nhà Tú
            Cơm nhà Tú
            Cơm nhà Tú
          • Top 13

            Quán Ăn Mây Bốn Phương

            Gọi điện

            Quán Ăn Mây Bốn Phương là một quán ăn độc đáo nằm tại Quận 3, TP. HCM. Với không gian đẹp mắt và phục vụ chuyên nghiệp, quán mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đa văn hóa từ bốn phương. Quán Ăn Mây Bốn Phương tự hào là nơi tổ chức các bữa tiệc với menu đa dạng từ các nền văn hóa khác nhau. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống từ Bắc đến Nam, từ Đông đến Tây.


            Ngoài ra, Quán Ăn Mây Bốn Phương còn mang đến không gian ấm cúng và phong cách trang trí độc đáo. Không gian được thiết kế tinh tế, với các mảng màu ấn tượng và các chi tiết trang trí độc đáo từ các nền văn hóa khác nhau. Điều này tạo nên một môi trường thú vị và lý tưởng cho các buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình hoặc các sự kiện đặc biệt. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Quán Ăn Mây Bốn Phương luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng tốt nhất. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ và tuyệt vời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 132/6 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 028 3833 4743
            Email: noutran105@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/MayBonPhuongRestaurant
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (350 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Quán Ăn Mây Bốn Phương
            Quán Ăn Mây Bốn Phương
            Quán Ăn Mây Bốn Phương
            Quán Ăn Mây Bốn Phương



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy