Top 14 Quán ăn trưa ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 3, TP. HCM

Phương Kem 1789 0 Báo lỗi

"Nhanh tay nhanh chân" ghim luôn và ngay bộ sưu tập này lại để khỏi bị "loay hoay" mỗi lần tìm quán ăn trưa ở Quận 3, TP. HCM nhé. Thực đơn đa dạng, phong phú, ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Gogi House là cái tên quen thuộc với các bạn trẻ Sài Gòn chi nhánh nhiều nơi và trong đó có Thủ Đức, sỡ hửu hông gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những ưu điểm mà quán có được. Nhắc đến GoGi House, người ta thường nghĩ ngay đến một không gian thưởng thức bữa trưa thật sang trọng, trang nhã với những món nướng Hàn Quốc được chế biến, trang trí tỉ mỉ đẹp mắt mà không kém phần ngon miệng.


    GoGi House
    là quán nướng mang đậm chất Hàn tuy vậy đồ ăn rất ngon hợp khẩu vị người Việt. Các món nướng được yêu thích của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy không gây khó chịu cho khách hàng. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên cũng có nhiều món đặc trưng như cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kim chi. Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 256 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng 1 Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House
      GoGi House

    • Cơm Niêu Sài Gòn là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 3, TP. HCM. Với không gian ấm cúng và menu đa dạng, nhà hàng này là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn truyền thống và hương vị đặc trưng của miền Nam. Khi bước vào Cơm Niêu Sài Gòn, bạn sẽ được chào đón bởi không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng có nhiều khu vực ngồi riêng tư, phù hợp cho cả nhóm bạn và gia đình. Nội thất được trang trí đẹp mắt với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại.


      Thực đơn của Cơm Niêu Sài Gòn là sự pha trộn tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hương vị đặc trưng của miền Nam. Đặc biệt, món cơm niêu, một món ăn truyền thống của Việt Nam, là một trong những món đặc sản nổi tiếng của nhà hàng này. Cơm niêu Sài Gòn được nấu từ gạo thơm, được ướp với các gia vị đặc biệt và nấu trong nồi đất để tạo ra hương vị đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. Ngoài cơm niêu, Cơm Niêu Sài Gòn cũng cung cấp nhiều món ăn khác như cơm tấm, bánh xèo, bánh khọt, bún riêu cua, bún bò Huế và nhiều món ăn đặc sản khác từ các vùng miền của Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
      • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 301 728 & 0901 301 808
      Email: lienhe@comnieusaigon.vn
      Website: http://www.comnieusaigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
    • Top 3

      Lil’Sago

      Gọi điện

      Lil'Sago là một quán ăn độc đáo và sáng tạo tọa lạc tại Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với phong cách hiện đại và không gian thân thiện, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực độc đáo và sành điệu. Khi bước vào Lil'Sago, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian trang nhã và phong cách trẻ trung của quán. Với thiết kế tối giản nhưng tinh tế, Lil'Sago tạo ra một không gian ấm cúng và thân thiện, lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay tụ tập gia đình. Thực đơn của Lil'Sago là sự kết hợp giữa ẩm thực Châu Á và phương Tây, tạo nên những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt, quán nổi tiếng với món sago (bột cây sương sáo) đa dạng và sáng tạo.


      Ngoài ra, Lil'Sago cũng cung cấp các món ăn khác như bánh mì, bánh tráng cuốn, mì xào, cơm gà và nhiều món ăn sáng tạo khác để đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng. Đội ngũ đầu bếp tại Lil'Sago luôn sáng tạo và nhiệt tình, tạo ra những món ăn độc đáo và hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 101 015
      Email: lilsagocomvalau@gmail.com
      Website: https://lilsago.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Lil’Sago
      Lil’Sago
      Lil’Sago
      Lil’Sago
    • Giữa “phố cà phê” hiện đại, Quê Nhà như một cung bậc chấm phá hoàn toàn khác biệt, mộc mạc và xanh. Đôi khi, sự bình dị hiện diện thật tự nhiên qua từng đường nét nhỏ. Một mái tranh được thiết kế đậm chất dân gian gợi mở không gian làng Việt, với lu nước, hồ sen cạn, cây cau, bụi tre, khóm chuối, đàn heo đất… Điều đặc biệt là thực đơn của Quê Nhà có đến hàng trăm món quy tụ từ ba miền Bắc – Trung – Nam. Có món thân quen, có món lạ miệng, cùng hòa trộn qua bàn tay tài năng của của những đầu bếp lành nghề để lại một ấn tượng khó quên. Món cơm cháy kho quẹt là một ví dụ cho sự dân dã mà lạ miệng ấy. Nước kho quẹt của Quê Nhà đặc chế từ nước mắm loại ngon, phi cùng đường, tóp mỡ, tôm khô… trên lửa liu riu cho đến khi đặc kẹo lại.


      Đôi khi, món ngon không nhất thiết phải là cao lương mà chỉ cần hợp khẩu vị và lạ miệng là đủ. Gà nước nướng mọi, chim sẻ rô ti, vịt nướng chao, gà H’mông tiềm bí đỏ, ếch xông hơi… toàn rặt những món dân dã quê mùa mà rất hao cơm. Thực khách khi đến với Ẩm Thực Quê Nhà cũng có thể chọn lẩu cá đặc sản như cá tầm, cá quế ngon miệng, bổ dưỡng hay gà rang muối đậm đà, gà hấp mắm nhĩ thơm lừng, đầy kích thích vị giác. Có khi, thực khách lại chuộng tìm một chút hương vị lạ miệng như món răng mực xào tỏi độc chiêu của nơi này. Phần răng mực tưởng chừng là hàng thứ phẩm của con mực, nhưng chỉ cần qua vài công đoạn chế biến điệu nghệ, lại trở thành mỹ vị chốn quê nhà!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0899 606 026
      Email: amthucquenha@gmail.com
      Website: https://amthucquenha.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

      Gọi điện
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà
      Ẩm Thực Quê Nhà
    • Top 5

      A Mà Kitchen

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ Hongkong những năm 1980s, với hình ảnh vừa cổ điển, vừa hiện đại và văn hóa ẩm thực đa dạng khó cưỡng. A Mà Kitchen - tái hiện không gian đó qua những tấm bảng hiệu neon xanh đỏ, những con phố Hoa đậm chất địa phương. Đến với nhà hàng A Mà, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thức uống trứ danh Hongkong chuẩn vị như dimsum, đậu hủ tứ xuyên, trà sữa..., giữa lòng Saigon.


      A Mà Kitchen còn được đánh cao giá bởi thực đơn phong phú, đa dạng. Cùng với đó là chất lượng và phong cách phục vụ nhanh nhẹn. Đến với A Mà bạn sẽ ấn tượng với bối cảnh Hong Kong những năm 1980. Điều này được thể hiện qua nội thất gỗ nâu trầm và sắc đỏ làm chủ đạo. Không khí cổ điển còn được A Mà tái hiện qua những tấm bảng hiệu xanh đỏ, ánh đèn lồng màu sắc cùng những chiếc ô sinh động cực kỳ hút mắt. Và A Mà Kitchen chính là một thế giới thu nhỏ, đưa thực khách Việt đến gần hơn với ẩm thực Hong Kong. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 70 món ăn khác nhau bao gồm dimsum, canh hầm, cơm gà, mì, các món xào và nướng…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0328 088 813
      Email: contact@amakitchen.com
      Website: https://amakitchen.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KitchenAMa
      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

      Gọi điện
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
      A Mà Kitchen
    • Top 6

      Gà Cơ Bắp

      Gọi điện

      Gà là một trong những nguyên liệu hấp dẫn có thể chế biến được nhiều món khác nhau. Đặc sản ba miến Bắc – Trung – Nam cũng không kể hết các món gà siêu ngon khiến bạn mê mẩn. Quán Gà cơ bắp Trần Văn Đang là điểm ăn ngon nhất, nổi tiếng về món gà ta chắc thịt, tươi ngon. Điểm cộng đầu tiên là về không gian rộng, thoáng mát, thiết kế phong cách đồng quê mộc mạc, được đánh giá về hướng view đẹp, thiết kế bắt mắt. Món ăn ở đây được chế biến theo công thức riêng, nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, gà nuôi thả tự nhiên. Đến quán gọi một mẹt gà 3 – 4 người ăn hoài không hết, bạn cũng có thể gọi ship hoặc mua mang về.


      Nếu bạn đang tìm một địa điểm ấm cúng cho bữa cơm gia đình thì Gà Cơ Bắp chính là lựa chọn tốt nhất. Đây không chỉ là địa điểm ăn ngon mà bất kỳ một bữa cơm gia đình, tiệc liên hoan đều rất tuyệt vời. Thực đơn các món gà rất đa dạng từ gỏi, món hấp, nướng, lẩu… ăn với xôi, cơm cháy, cơm niêu. Món gà ở đây có nguồn gốc từ miền trung, thịt gà tươi, da giòn, chắc bày lên mẹt trông càng hấp dẫn hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 171B Trần Văn Đang, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 117 192
      Email: khanhdangqtbv@gmail.com
      Website: gacobap.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/gacobapvietnam
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Gà Cơ Bắp
      Gà Cơ Bắp
      Gà Cơ Bắp
      Gà Cơ Bắp
    • Top 7

      Sumo Yakiniku

      Gọi điện

      Sumo Yakiniku là một trong những nhà hàng ngon và nổi tiếng nhất ở TP. HCM với các món lẩu nướng theo phong cách Nhật Bản đặc trưng. “Ăn buffet ngon phải đến Sumo BBQ” đó là câu truyền miệng mà những khách hàng là tín đồ buffet vẫn truyền tai nhau khiến cho nhà hàng Sumo BBQ càng trở nên nổi tiếng. Các món ăn tại đây được đánh giá chuẩn vị Nhật Bản rất đáng để trải nghiệm. Món ăn trình bày tinh tế và đẹp mắt, ghi điểm từ cái nhìn đầu tiên.


      Mỗi một cơ sở lại có cách trang trí nhà hàng khác nhau. Nhưng sự hiện đại và cung cách phục vụ thực khách là mối ưu tiên hàng đầu của nhà hàng Sumo Yakiniku. Nơi đây có những nguyên liệu tươi ngon được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ nhằm mang đến món ăn tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên phục vụ toàn trai xinh gái đẹp, nhiệt tình, nhanh nhẹn tạo cảm giác thân thiện. Có lẽ vì vậy mà đây là địa chỉ thưởng thức bữa trưa ngon, được nhiều người yêu thích. Với Menu gọi món của Sumo, thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn mỹ vị Nhật bản: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu, Harami, thăn ngoại bò Mỹ, heo Iberico cho tới các loại lẩu và món ăn kèm đặc sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sumo BBQ
      Sumo BBQ
      Sumo BBQ
      Sumo BBQ
    • Top 8

      Pizza 4P’s

      Gọi điện

      4P’s gây ấn tượng với các tín đồ Pizza bằng sự kết hợp tuyệt vời giữa món ăn đặc trưng của đất nước Ý với phong cách ẩm thực Nhật Bản. Không ít Hot Foodee đã đến đây, cảm nhận và thực sự thích hương vị lạ song ấn tượng của pizza ở đây. Pizza được nướng bằng than củi, cắn một miếng sẽ thấy nguyên mùi vị của chiếc bánh được làm bằng thủ công bằng trọn tâm huyết của người làm bánh. Có rất nhiều loại topping đặc biệt, bên cạnh đó vẫn có những kiểu pizza theo phong cách cổ điển như Margherita và Quattro Formaggi.


      Thêm nữa, ở đây cũng phục vụ pizza với phô mai Burrata được sản xuất trực tiếp tại Đà Lạt. Quầy làm bánh ở Pizza 4P's luôn làm mình hứng thú, khách hàng có thể nhìn đầu bếp làm bánh và thưởng thức ngay tại chỗ. Về các loại mì ý, mì ý cua là loại được khách hàng lựa chọn thường xuyên. Đĩa mì sang trọng, nhẹ nhàng với sợi mì rất vừa ăn sốt rất béo, đậm vị gạch cua và thịt cua xuất sắc. Khi bạn thưởng thức những loại pasta trứ danh của nhà hàng này bạn sẽ cảm thấy được hương vị sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. Không gian của Pizza 4P's được thiết kế tinh tế, ấm cúng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò. Nhân viên cũng rất chu đáo, dễ thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6043
      Email: info@pizza4ps.com
      Website: https://pizza4ps.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Pizza 4P’s
      Pizza 4P’s
      Pizza 4P’s
      Pizza 4P’s
    • Với không gian sang trọng và menu phong phú, nhà hàng này thu hút đông đảo khách hàng yêu thích ẩm thực chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp. Khi bước vào Nhà Hàng Phố 79, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không khí ấm cúng và đẳng cấp. Nội thất được thiết kế tinh tế, với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Nhà hàng có nhiều khu vực ngồi riêng tư, phù hợp cho các buổi tiệc riêng tư, gặp gỡ bạn bè hay tổ chức sự kiện.


      Thực đơn của Nhà Hàng Phố 79 mang đậm chất ẩm thực Việt Nam, với sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món ngon như nướng, xào, luộc và hấp với các loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, cá hay mực. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với các món ăn phục vụ trong các buổi tiệc, như mì quảng, bánh xèo, bánh cuốn và nhiều món ăn khác từ miền Trung và Nam Bộ. Đội ngũ đầu bếp tại Nhà Hàng Phố 79 luôn sáng tạo và tận tâm để đem đến những món ăn tươi ngon và đậm đà hương vị. Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng để tạo ra trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 02838 225 979 & 0966 773 279
      Email: hien.kt@pho79.vn
      Website: http://www.pho79.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/pho79.vn/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
      Nhà Hàng Phố 79
    • Nói đến những món ngon ở Cơm Quê Mười Khó, không thể không nhắc tới món mì Quảng đặc sản của vùng đất Quảng Nam với nước lèo sánh, ngọt thấm đều vào từng sợi mì vừa mềm, vừa dai. Hay món Thịt xíu cuốn bánh tráng Đại Lộc đậm đà cùng chút rau sống được cuốn trong lớp bánh tráng dẻo thơm, quệt vào chút mắm nêm mặn mà cay nồng đặc trưng ngon “quên lối về”. Tại đây, thực khách cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những món ăn quen thuộc, được đầu bếp khéo léo biến tấu theo phong cách rất riêng của Mười Khó nhưng vẫn giữ được hương vị miền Trung truyền thống như: Cơm gà Quảng Nam; Hến xúc bánh đa; Ram tôm nhà quê Mười Khó; Cá nục hấp kiểu Mười Khó…

      Bên cạnh mâm cơm miền Trung đầy thương nhớ, Cơm Quê Mười Khó còn mang đến một không gian giản dị, chân chất như một món quà ý nghĩa dành tặng cho những người con xa quê. Đúng như tên gọi, chất “quê” được người nghệ sĩ yêu quê hương cất công giữ trọn vẹn: từ những bộ bàn ghế mộc mạc, những chiếc kệ đựng bát đũa đơn sơ, hay những chiếc đèn cách điệu đẹp mắt giăng mắc khắp không gian nhà hàng, đến bức tường gạch thô sơ, giản dị xung quanh… Với sức chứa 150 khách, nơi đây thực sự là điểm hẹn lý tưởng cho những bữa cơm sum họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 202 727
      Email: vntruong80@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ComqueMuoiKho
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm quê Mười Khó
      Cơm quê Mười Khó
      Cơm quê Mười Khó
      Cơm quê Mười Khó
    • Top 11

      Bá Cháy Bù Chét Signature

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm một quán ăn trưa ở Sài Gòn thì quán Bá Cháy Bù Chét Signature là một lựa chọn phù hợp. Quán nằm ngay trung tâm Quận 3, có thiết kế xinh xắn, hiện đại, sạch sẽ, có nhiều không gian cho nhóm đông người. Bá Cháy Bù Chét Signature là quán nên đến nếu bạn thích ẩm thực dân dã của Việt Nam. Có rất nhiều món ngon để bạn lựa chọn tại một trong những quán ăn trưa được yêu thích nhất này. Không gian được trang trí đẹp, mang đậm tính thẩm mỹ của người Việt.


      Nhân viên tại Bá Cháy Bù Chét Signature được khen ngợi vì thái độ lịch sự và chuyên nghiệp khi phục vụ. Nói chung, bạn nên lưu lại địa chỉ này nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn gia đình. Các lựa chọn cho bữa trưa bao gồm cơm sườn, canh chua, thịt heo cuốn bánh tráng...Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn bằng tay, tươi ngon và được chế biến hoàn hảo bởi các đầu bếp lành nghề. Gọi một mâm cơm gia đình với món cà tím kho tộ, canh cua đồng với bát cơm niêu trong khung cảnh đầm ấm thì quả là tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66/6 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0357 057 399
      Fanpage: https://www.facebook.com/bachaybuchet.sg
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bá Cháy Bù Chét Signature
      Bá Cháy Bù Chét Signature
      Bá Cháy Bù Chét Signature
      Bá Cháy Bù Chét Signature
    • Top 12

      Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy

      Gọi điện

      Ẩm thực Việt Nam truyền thống là sự kết hợp của những tinh hoa ẩm thực vùng miền từ Bắc tới Nam. Chính sự đa dạng của văn hóa ẩm thực các khu vực đã góp phần vào sự phong phú hương vị, màu sắc của ẩm thực truyền thống khiến bạn bè thế giới ngưỡng mộ. Hiện nay tại Sài Gòn có rất nhiều nhà hàng chuyên món Việt ra đời với phong vị đặc trưng 3 miền, tiêu biểu phải kể đến đó là hương vị rất đặc biệt và ấn tượng của ẩm thực xứ Quảng tại Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy – Một nét miền Trung đầy mê say, một không gian thưởng thức bữa trưa đầy thú vị.


      Nếu bạn là một người con miền Trung nắng gió hay đơn giản chỉ là trót đam mê những món ăn đậm vị của xứ sở ấy thì Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy chính xác là dành cho bạn. Những món ăn đặc sắc của Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy phải kể đến như: Mì Quảng, Hến Xúc bánh tráng, Cơm gà Tam Kỳ, Gỏi mít, Cá hấp miền Trung, Bún Mắm nêm, Thịt luộc bánh tráng, Cơm Quê,… rất thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra, Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy Huỳnh Tịnh Của còn phục vụ thực khách rất nhiều món xào, món mặn lôi cuốn khác, như: Sườn kho rim, Thịt xá xíu, Tôm rang thịt, Chả bò kho tiêu, Cá hố chiên, Cá nục kho, Mực rim, Mực xào thơm cà, Thịt bò xào thơm cà, Khổ qua xào trứng, Rau muống xào bò, Rau rừng xào tỏi,… bạn đừng bỏ qua nghen.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 112 126
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
      Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
      Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
      Tiệm Cơm Cafe Hoa Giấy
    • Top 13

      Cơm nhà Tú

      Gọi điện

      Cơm nhà Tú là một nhà hàng nhỏ tọa lạc tại Quận 3. Dù nhỏ nhưng cơm nhà Tú nổi tiếng với không gian ấm cúng và thực đơn đa dạng, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với hương vị đậm đà và gia vị truyền thống. Khi bước vào cơm nhà Tú, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thân thiện từ không gian nhỏ gọn và trang trí đơn giản. Quán mang đến cảm giác như đang ăn tại một gia đình thực thụ, tạo nên không khí thân thuộc và thân mật.


      Thực đơn tại cơm nhà Tú là sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn truyền thống và hương vị độc đáo. Đặc biệt, món cơm tại đây được nấu theo cách truyền thống với gạo thơm và được ướp với các gia vị tự nhiên, mang đến hương vị đậm đà và độc đáo. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp nhiều món ăn khác như cơm rang, bún, phở và nhiều món ăn đặc sản khác từ khắp các vùng miền của Việt Nam. Đội ngũ nhân viên tại cơm nhà Tú luôn niềm nở và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Với tinh thần gia đình, nhân viên tạo ra không gian thân thiện và dễ chịu, luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129/4 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 02839 305 069
      Email: tudang1183@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmonvietnhatu/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
      Gọi điện
      Cơm nhà Tú
      Cơm nhà Tú
      Cơm nhà Tú
      Cơm nhà Tú
    • Quán ăn Mây Bốn Phương là một quán ăn độc đáo và thú vị tọa lạc tại Quận 3. Với không gian độc đáo và menu phong phú, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực đa văn hóa và trải nghiệm mới lạ. Khi bước vào quán ăn Mây Bốn Phương, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian thân thiện và bắt mắt. Quán được trang trí với những chiếc mây treo lơ lững, tạo nên không khí mộng mơ và gần gũi. Không gian rộng rãi và thoáng đãng, thích hợp cho cả các buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè hay gia đình.


      Thực đơn của quán ăn Mây Bốn Phương là sự kết hợp tuyệt vời giữa các món ăn đặc trưng của bốn phương: Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Bạn có thể thưởng thức các món ngon như phở, bánh xèo, sushi, pad Thai và nhiều món ăn độc đáo khác. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, mang đến hương vị đa dạng và phong phú. Ngoài ra, quán ăn Mây Bốn Phương cũng chú trọng vào việc sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Đội ngũ đầu bếp tận tâm và sáng tạo, đảm bảo mỗi món ăn được chuẩn bị và trình bày một cách tinh tế và hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 132/6 Vườn Chuối, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 02838 334 743
      Email: noutran105@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/MayBonPhuongRestaurant
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Ăn Mây Bốn Phương
      Quán Ăn Mây Bốn Phương
      Quán Ăn Mây Bốn Phương
      Quán Ăn Mây Bốn Phương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy