Top 12 Quán ăn ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 9, TP. HCM

Phương Kem 5048 0 Báo lỗi

Những quán ăn ngon ở Quận 9, TP. HCM luôn là địa chỉ thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức các món hấp dẫn, độc đáo được chế biến theo những công ... xem thêm...

  1. Đến với Nhà hàng Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi Vincom Lê Văn Việt – Thưởng thức không giới hạn lẩu chỉ với 1 mức giá cố định. Ra đời như một phát kiến của ngành ẩm thực, lẩu băng chuyền nhanh chóng trở thành một phong cách và trào lưu ăn uống rộng khắp trên thế giới bởi mang nhiều đặc tính ưu việt và Kichi Kichi là một điển hình. Với thế mạnh về nước lẩu được chế biến dựa trên những công thức tiên tiến ở nhiều quốc gia trong khu vực, Lẩu Băng Chuyền Kichi Kichi đã làm hài lòng thực khách bởi ba loại nước lẩu cơ bản: Lẩu Tomyum hấp dẫn bởi vị chua và cay đặc trưng rất bổ dưỡng và có tác dụng thải độc dầu mỡ.


    Lẩu xuyên tiêu vị cay đặc trưng của Trung Hoa từ tiêu và ớt đỏ, hòa quyện cùng vị ngọt đậm đà của nước cốt xương và mùi hạt hoa tiêu thơm nồng Lẩu nấm mùi nấm dịu nhẹ và các nguyên liệu thiên nhiên bổ dưỡng thanh nhiệt, tăng sức đề kháng. Không có nguyên tắc nào bị “bó buộc” theo bất kỳ một thực đơn đồ ăn dùng kèm sẵn có cho từng loại nước lẩu tại Kichi Kichi. Với nước lẩu Thái, bên cạnh các loại hải sản quen thuộc như tôm, mực, ngao, thực khách có thể dùng thêm thịt bò Úc, thịt bò Mỹ hay thịt gà, và ngược lại, đâu phải cứ lẩu bò là sẽ chỉ ăn kèm với thịt bò, bạn cũng có thể nhúng thêm hải sản để nồi lẩu mang một phong cách riêng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Vincom Lê Văn Việt L4-02, Số 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    • 338 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi
      Kichi Kichi

    • Top 2

      GoGi House – Vincom Lê Văn Việt

      Gọi điện

      GoGi House Vincom Lê Văn Việt là một trong 26 chi nhánh của GoGi House - Chuỗi nhà hàng với mô hình nướng tại bàn không khói đặc trưng của xứ sở kim chi tại TP. HCM. Cũng như các chi nhánh khác trong hệ thống, GoGi House chú trọng phục vụ đa dạng những loại thịt nướng chất lượng với những nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ/Úc. Không gian nhà hàng rộng rãi với thiết kế bàn ghế gỗ thân thiện, GoGi House tạo cảm giác như bước vào những quán ăn dân dã trên các con phố tại thành phố Seoul, Hàn Quốc.


      Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của thịt nướng chất lượng như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,… tất cả đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi đã thưởng thức xong các món nướng, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu hấp dẫn tại GoGi House nhé. Có hai loại nước lẩu cho bạn lựa chọn đó là lẩu kimchi và lẩu Bulgogi. Ngoài các món nướng, lẩu thực khách còn được thưởng thức những món ăn truyền thống của ẩm thực Hàn như: đậu hủ sốt GoGi, bánh xèo Hàn Quốc, Teobokki nhân phô mai, Teobokki hải sản, canh rong biển, canh kim chi, miến trộn, mì lạnh, mì jajang, cơm trộn bát đá rất hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Vincom Palaza, Tầng 4, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6622
      Email: hn.support@ggg.com.vn
      Website: http://gogi.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
      • Top 3

        King BBQ Buffet – Vincom Lê Văn Việt

        Gọi điện

        Được mệnh danh là Vua thịt nướng, King BBQ Buffet đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng các tín đồ đam mê thịt nướng ở Sài Thành với sự độc đáo trong hương vị các món ăn. Phát triển theo định hướng riêng, King BBQ Buffet Vincom Lê Văn Việt giới thiệu với thực khách một hệ thống thực đơn buffet đồ sộ cùng menu gọi món, cho bạn thỏa sức lựa chọn và khám phá. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: Dẻ sườn, Nạm cổ bò, Bắp bò, Gầu bò, Ba chỉ bò, Tôm, Cá basa, bạn hãy đến và khám phá nha!


        Điều quan trọng góp phần to lớn vào sự thành công của King BBQ Buffet Vincom Lê Văn Việt chính là công thức nước sốt được pha chế độc quyền với hương vị có một không hai. Nước sốt hoàn toàn không có đường, chất bảo quản được làm từ hoa quả do bếp trưởng người Hàn Park Sung Min chế biến với kinh nghiệm hơn 30 năm đứng bếp. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu phong phú các loại thịt thượng hạng, hải sản cao cấp cũng chính là một yếu tố quyết định đến chất lượng bữa ăn ở đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Gian hàng L4-16, Tầng 4, TTTM Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3736 7188 & 0903 284 486
        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
        Website: http://kingbbq.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
        • Top 4

          Jollibee

          Gọi điện

          Jollibee Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên khắp cả nước, luôn đem đến niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình Việt bằng những món ăn có chất lượng tốt, hương vị tuyệt hảo, dịch vụ chu đáo với một mức giá hợp lý. Chi nhánh Jollibee tại Quận 9 với không gian thoáng và thoải mái, ở đây chuyên phục vụ gà rán cực ngon mà giá bình dân. Gà rán bên ngoài giòn rụm bên trong thịt thơm mềm, ngon ngất ngây. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình luôn chăm sóc khách hàng chu đáo. Thực đơn tại Jollibee vô cùng hấp dẫn và phong phú. Với rất nhiều combo khuyến mãi siêu tiết kiệm cho thực khách như: Combo “Ngon giòn rụm, bừng vị vui” chỉ với 139.000 đồng thực khách sẽ được sở hữu gà miếng, mì Ý, khoai tây, cơm gà giòn, spaghetti, pepsi và kem.


          Thức uống tại đây khá đơn giản, bao gồm: Trà đào, pepsi, cacao, nước suối có giá chỉ từ 8.000 đồng đến 20.000 đồng. Jollibee chính là địa điểm quen thuộc của thực khách Việt, đặc biệt là tại Quận 9, đây là quán ăn vặt ngon được rất nhiều em học sinh, sinh viên và gia đình ghé tới thưởng thức thường xuyên. Món ăn ngon, giá cả phải chăng và phục vụ tận tình, chu đáo, tạo nên một Jollibee thương hiệu gà rán tốt nhất hiện nay.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 191 Quang Trung, Quận 9, TP. HCM
          • Vincom Plaza Lê Văn Việt, Số 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 1533
          Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
          Website: https://jollibee.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Jollibee
          Jollibee
          Jollibee
          Jollibee
        • Top 5

          Gyu - Kaku Japanese

          Gọi điện

          Nếu bạn là fan chân chính của món ăn Nhật thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị tại Gyu - Kaku Japanese. Nhà hàng này nguồn gốc chính hiệu Nhật Bản, xuất hiện lần đầu tại Việt Nam vào năm 2014. Hiện nay, nhờ sự tin yêu của khách hàng mà Gyu - Kaku có "độ phủ sóng" tương đối cao - gồm nhiều cơ sở ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Gyu - Kaku quận 9 tọa lạc trong trung tâm thương mại sầm uất, nhộn nhịp Vincom Lê Văn Việt, tạo ấn tượng sâu đậm với khách hàng về hình ảnh một nhà hàng Nhật Bản hiện đại. Nội thất bàn ghế gỗ bọc nệm mang màu nâu sang trọng đồng nhất với chủ đề và màu sắc tổng thể của nhà hàng.


          Bếp nướng được thiết kế âm bàn để tiện cho việc thực khách chủ động nướng thịt, hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian của Gyu - Kaku hoàn toàn không bị mùi khói. Một điều chắc chắn rằng: bất kì ai đến với nhà hàng thì mối quan tâm hàng đầu của họ là chất lượng món ăn. Giữa vô vàn những món ăn tuyệt hảo được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu đầu vào cho đến bàn ăn của thực khách, thì có lẽ được ưa chuộng nhất tại Gyu - Kaku vẫn là các món thịt nướng thượng hạng, thơm ngon như: bò Wagyu nướng, ba chỉ bò Mỹ, sườn bò có xương, sườn bò đế vương tuyệt hảo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: L4-04 Vincom Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3822 4837
          Email: cskh.colowide@gmail.com
          Website: http://www.gyu-kaku.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/gyukakuhochiminh/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

          Gọi điện
          Gyu - Kaku Japanese
          Gyu - Kaku Japanese
          Gyu - Kaku Japanese
          Gyu - Kaku Japanese
        • Top 6

          HanBok Korean BBQ

          Hanbok Korean BBQ là một quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng ở quận 9, nơi tụ tập, gặp gỡ của các bạn sinh viên và gia đình. Không gian thoải mái, bàn ghế gỗ và có cả không gian ngồi bệt. Hanbok có menu rất đa dạng, không chỉ dừng lại ở thịt nướng được tẩm ướp đậm đà, quán còn có cơm trộn, kimpap, mì cay 7 cấp độ, mì tương đen. Vị mềm ngọt tự nhiên của thịt thượng hạng hòa quyện vừa vặn với độ đậm đà của sốt ướp chuẩn Nhật, tất cả tạo nên một “bản hòa tấu” hương vị thực sự lôi cuốn khiến ngay cả những khách sành ăn cũng thật khó có thể chối từ.

          Thịt nướng của quán tươi ngon, lát thịt không quá dày, có thêm tỏi để nướng hệt như các bộ phim Hàn vậy. Bếp nướng được thiết kế âm bàn để tiện cho việc thực khách chủ động nướng thịt, hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian của HanBok Korean BBQ hoàn toàn không bị mùi khói. Các món ăn kèm cũng rất được chăm chút, nhất là kim chi, giòn giòn, cay nhẹ nhàng giúp tăng độ quyến rũ cho món ăn. Hầu hết các món ăn đều được chế biến theo phong cách xứ kim chi, khẩu phần vừa vặn, hương vị ổn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 93 Đường Trần Thị Điệu, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0389 989 300
          Email: hanbokbbq@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/Hanbokvn.q9
          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          HanBok Korean BBQ
          HanBok Korean BBQ
          HanBok Korean BBQ
          HanBok Korean BBQ
        • Top 7

          Mì cay Sasin

          Gọi điện

          Mì cay SaSin là Mì cay 7 cấp độ, được chế biến từ Mì Chinnoo dai ngon kết hợp với Tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon vi diệu. Đây là một trong những thương hiệu khá lâu năm và được giới trẻ Sài Gòn yêu thích. Đặc biệt, tại chi nhánh Quận 9, ngoài mì cay, thực khách còn được thưởng thức thêm rất nhiều món ăn vặt đặc biệt khác. Không gian quán rộng rãi, được thiết kế sang trọng, bắt mắt. Bàn ghế sử dụng thảm ngồi tạo nên phong cách rất đặc trưng của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Thực đơn của Mì cay SaSin có rất nhiều loại mì cay với các vị tomyum hải sản, kim chi hải sản, kim chi thịt bò Mỹ, kim chi cá, gà, bạch tuộc, đùi gà, thập cẩm.


          Nước tom yum có độ chua vừa phải, vị cay vừa đủ, không nồng. Bạn cũng có thể chọn thêm nhiều món ăn kèm với mì cay như: Nấm kim châm, bạch tuộc thêm, bò thêm, kim chi thêm, rau thêm, cá viên thêm, xúc xích thêm. Mì cay rất ngon, sợi mì dai, nước mì được nêm nếm vừa miệng, vị chua ngọt ngon nhức nhối, vị ớt tự nhiên xay ra chứ không phụ liệu hay phẩm màu nên cay dịu không bị sộc và gây sặc. Kết hợp cùng các loại nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon. Tất cả kết hợp tạo thành một tô mì hoàn hảo, ăn một lần nhớ mãi không quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 402A Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 658 670
          Email: Thuhongkt910@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063709713296
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Mì cay Sasin
          Mì cay Sasin
          Mì cay Sasin
          Mì cay Sasin
        • Top 8

          Lẩu mắm Phong Lan

          Gọi điện

          Lẩu mắm Phong Lan là một nhà hàng độc đáo và đặc biệt tọa lạc tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với hương vị đậm đà và menu phong phú, nhà hàng này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực đặc sản miền Nam và hương vị mắm tươi ngon. Khi bước vào Lẩu mắm Phong Lan, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi mùi thơm phảng phất từ nồi lẩu mắm đang sôi sùng sục. Không gian quán rất ấm cúng và thoải mái, với sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại. Bạn có thể chọn ngồi trong không gian ngoài trời hay trong nhà tùy theo sở thích.


          Thực đơn của Lẩu mắm Phong Lan tập trung vào món lẩu mắm truyền thống. Mắm tươi được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như cá, tôm, mực và các loại rau củ. Món lẩu mắm tại đây đậm đà, thơm ngon và có mức độ cay vừa phải. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các món ăn khác như bánh xèo, bún riêu cua, nem nướng và các món ăn truyền thống miền Nam. Đội ngũ nhân viên tại Lẩu mắm Phong Lan nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng về cách thưởng thức món lẩu mắm và đảm bảo mọi thực khách có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Long Thuận, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0908 831 994
          Fanpage: https://www.facebook.com/laumamphonglancausaigon/?
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
          Gọi điện
          Lẩu mắm Phong Lan
          Lẩu mắm Phong Lan
          Lẩu mắm Phong Lan
          Lẩu mắm Phong Lan
        • Top 9

          Quán Ăn Sân Vườn Lúa

          Gọi điện

          Quán Ăn Sân Vườn Lúa là một quán ẩm thực độc đáo tọa lạc tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian sân vườn xanh mát và menu đa dạng, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực và không gian tự nhiên. Thực đơn của Quán Ăn Sân Vườn Lúa mang đậm hương vị đồng quê và miền Nam. Quán nổi tiếng với các món ăn truyền thống như cơm gà Hải Nam, lẩu cá khoai, bánh xèo, gỏi cuốn và nhiều món ngon khác. Mỗi món đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến một cách tỉ mỉ để đảm bảo hương vị tốt nhất.


          Đặc biệt, Quán Ăn Sân Vườn Lúa nổi tiếng với món cơm trái cây. Mỗi bát cơm trái cây được trang trí đẹp mắt với các loại trái cây tươi ngon như dứa, dừa, xoài, nho và các loại hạt giống. Món này không chỉ ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng và hấp dẫn cho những ngày hè nóng bức. Ngoài thực đơn đa dạng, Quán Ăn Sân Vườn Lúa cũng mang đến cho khách hàng không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 19A Đường 182 Lã Xuân Oai, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0902 662 166
          Email: quanluaquan9@gmail.com
          Website: https://quanlua.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/quanluaq9/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
          Gọi điện
          Quán Ăn Sân Vườn Lúa
          Quán Ăn Sân Vườn Lúa
          Quán Ăn Sân Vườn Lúa
          Quán Ăn Sân Vườn Lúa
        • Top 10

          Hoa Viên Quán 102

          Gọi điện

          Hoa Viên Quán 102 là một quán ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với không gian đẹp mắt và menu phong phú, quán đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích ẩm thực Trung Hoa. Khi bước vào Hoa Viên Quán 102, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian sang trọng và lịch sự. Quán được trang trí tinh tế với các hoa văn truyền thống và tông màu ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái và ấm áp cho khách hàng. Thực đơn của Hoa Viên Quán 102 mang đậm nét ẩm thực Trung Quốc đa dạng. Quán nổi tiếng với các món ăn như lẩu, dimsum, xôi, baozi, mì xào và nhiều món ngon khác. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ với các nguyên liệu tươi ngon và gia vị truyền thống, tạo nên hương vị độc đáo và thú vị.


          Đặc biệt, Hoa Viên Quán 102 cũng có một menu đặc biệt dành cho người ăn chay, với các món chay truyền thống như chả giò chay, hủ tiếu chay và các món ăn khác. Đội ngũ đầu bếp tại đây luôn đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon của mỗi món ăn. Ngoài thực đơn đa dạng, Hoa Viên Quán 102 còn mang đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn món ăn phù hợp và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39/79C Đường số 102, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0938 070 268
          Email: hoavien10203@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057052316794
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
          Gọi điện
          Hoa Viên Quán 102
          Hoa Viên Quán 102
          Hoa Viên Quán 102
          Hoa Viên Quán 102
        • Top 11

          Mì Quảng 2 chị em

          Gọi điện

          Mỳ Quảng 2 Chị Em là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, chuyên phục vụ món Mỳ Quảng đặc trưng và ngon lành. Với không gian thoải mái và bầu không khí ấm cúng, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người yêu thích ẩm thực miền Trung. Khi bước vào Mỳ Quảng 2 Chị Em, bạn sẽ được đón tiếp bởi không gian rộng rãi và sự nồng nhiệt của nhân viên phục vụ. Quán có thiết kế đơn giản nhưng ấm áp, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng.


          Thực đơn tại Mỳ Quảng 2 Chị Em tập trung vào món Mỳ Quảng, một món ăn truyền thống của miền Trung Việt Nam. Mỳ Quảng ở đây được chế biến tỉ mỉ với mỳ dày, màu sắc hấp dẫn và hương vị độc đáo. Nước dùng được nấu từ xương heo và gia vị tự nhiên, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Mỳ Quảng thường được kèm theo các thành phần như tôm, thịt heo, gà, trứng, hành, rau sống và các loại gia vị để tạo nên sự phong phú và thú vị cho món ăn. Ngoài Mỳ Quảng, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như Bánh Tráng Trộn, Bánh Đập, Bánh Bèo và các món ăn đặc sản miền Trung khác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 74 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 036 001
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
          Gọi điện
          Mì Quảng 2 chị em
          Mì Quảng 2 chị em
          Mì Quảng 2 chị em
          Mì Quảng 2 chị em
        • Top 12

          Bún bò Huế Ngọc Dung

          Gọi điện

          Bún bò Huế Ngọc Dung là một quán ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Quận 9, TP. HCM. Với hương vị độc đáo và menu đa dạng, quán đã thu hút sự yêu thích của nhiều người hâm mộ món bún bò Huế truyền thống. Khi bạn ghé thăm quán Bún bò Huế Ngọc Dung, bạn sẽ được chào đón bởi không gian ấm cúng và sự nồng nhiệt từ đội ngũ nhân viên. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, phù hợp cho cả việc ăn trong nhà và ngoài trời.


          Thực đơn của Bún bò Huế Ngọc Dung tập trung vào món bún bò Huế, món ăn truyền thống của miền Trung Việt Nam. Món bún bò Huế tại đây được chế biến tỉ mỉ và đậm đà với nước dùng ngon và thịt bò mềm mịn. Nước dùng được ướp đúng vị, có hương thơm của gia vị và hành mỡ. Bên cạnh thịt bò, bát bún còn được trang trí với huyết, chả, giò heo, hành, rau sống và các loại gia vị khác để tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Ngoài bún bò Huế, quán cũng cung cấp các món ăn khác như bánh bèo, nem lụi, bánh khoái và nhiều món ăn đặc sản khác từ miền Trung. Tất cả các món đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị một cách tỉ mỉ để đảm bảo hương vị tốt nhất cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 504-506 Hoàng Hữu Nam, Quận 9, TP. HCM
          Điện thoại: 0917 832 336
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068654695615
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
          Gọi điện
          Bún bò Huế Ngọc Dung
          Bún bò Huế Ngọc Dung
          Bún bò Huế Ngọc Dung
          Bún bò Huế Ngọc Dung



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy