Top 10 Quán chay ngon nhất quận 9, TP. HCM

Anh Thư Choco 709 0 Báo lỗi

Một vài năm trở lại đây, ăn chay đủ chất, khoa học trở thành phong trào được nhiều người yêu thích bởi lợi ích tuyệt vời của đồ chay tới sức khỏe. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng chay Hạnh Nguyện

    Gọi điện

    Nhà hàng chay Hạnh Nguyên là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại Quận 9. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.


    Điểm cộng tiếp theo của Hạnh Nguyên là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me… Thực đơn nhà hàng được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Hiền Vương, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6682 5972
    Email: hanhnguyenchay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhanhnguyen
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Hạnh Nguyện
    Nhà hàng chay Hạnh Nguyện
    Nhà hàng chay Hạnh Nguyện
    Nhà hàng chay Hạnh Nguyện

  2. Top 2

    Quán Cơm Chay Thiện Duyên

    Gọi điện

    Chỉ là một quán chay bình dân nhưng Quán Cơm Chay Thiện Duyên lại được nhiều người dân Quận 9 đánh giá rất cao. Quán nằm trong khuôn viên Pháp viện Minh Đăng Quang nên có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Cách bày trí của quán đơn giản, lịch sự cùng với vài bức tranh treo tường ý nghĩa. Thiện Duyên còn ghi điểm cực lớn với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Quán cũng trang bị đầy đủ cách tiện ích như điều hòa, wifi căng sóng để thực khách đến đây có trải nghiệm tốt nhất.


    Mặc dù là quán bình dân có giá thành khá rẻ nhưng quán đảm bảo sử dụng toàn những nguyên liệu rau, củ, quả, thực phẩm tươi sạch. Một vài món mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Quán Cơm Chay Thiện Duyên là bì cuốn, chả kho, nem chay Nhuận Kiều, sườn non… Ngoài ra còn có bún riêu, bún bò Huế, hủ tiếu…. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian thưởng thức các món ăn tại quán thì cũng có thể gọi ship về, những suất cơm đến tay bạn vô cùng đầy đặn và nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Man Thiện, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 306 127
    Email: Lesukieumy2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MyLeSuKieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Cơm Chay Thiện Duyên
    Quán Cơm Chay Thiện Duyên
    Quán Cơm Chay Thiện Duyên
    Quán Cơm Chay Thiện Duyên
  3. Top 3

    Lẩu Chay Hằng Thiện

    Gọi điện

    Là quán lẩu chay với không gian được thiết kế khá ấm cúng, Lẩu chay Hằng Thiện đã nhận được sự quan tâm của nhiều người. Với màu vàng là tone màu chủ đạo của quán cùng với sự bố trí khá tinh tế, bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp làm tôn lên vẻ ấm cúng của Lẩu chay Hằng Thiện.


    Lẩu là món chủ đạo của Lẩu chay Hằng Thiện với hương vị đặc trưng và được nêm nếm đậm đà với nước dùng thanh đạm được ninh từ rau củ tốt cho sức khỏe. Nước lẩu ngọt vị tự nhiên, hòa quyện cùng với rau củ, nấm, giò chay… vô cùng hấp dẫn. Các món ăn kèm theo cũng rất đa dạng như nấm, đậu hủ và các loại rau củ quả. Quán có món lẩu nấm là món lẩu chính bạn có thể gọi thêm các món kèm theo để phù hợp với khẩu phần ăn của các bạn. Thực đơn của nhà hàng chuyên về các món nấm như: nấm rơm, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm Đông cô… tạo nên những món ăn mang đến hương vị riêng. Không gian nhà hàng rất thanh tịnh, trang nhã, đem đến những bữa ăn ấm cúng, bình yên cho mọi thực khách. Nhà hàng còn phục vụ ca nhạc đàn tranh vào cuối tuần nên bạn đừng bỏ lỡ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Đường 11, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 689 596 & 0343 676 854
    Email: Lauchayhangthienquan9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauchayhangthienQ9/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
    Lẩu Chay Hằng Thiện
  4. Nếu bạn đang tìm nhà hàng lẩu chay ngon TP. HCM Quận 9 thì đừng bỏ qua Ẩm Thực Chay Tịnh Tâm Trai. Ẩm Thực Chay Tịnh Tâm Trai là nhà hàng phục vụ các món chay ngon nổi tiếng tại Quận 9, tọa lạc trên đường Đỗ Xuân Hợp. Với cách tinh tế trong việc trang trí không gian quán mang màu sắc hiện đại với tone màu vàng khá hấp dẫn. Không gian được bố trí rất hài hòa và sử dụng gam màu thích hợp, bàn ghế được bày trí gọn gàng giúp cho không gian vừa thoải mái vừa sang trọng.


    Món chay tại Ẩm thực chay Tịnh Tâm Trai có màu sắc hấp dẫn với hình thức được trang trí bắt mắt thị giác và hương vị làm khứu giác và vị giác xao xuyến. Các món ăn được đầu tư khá tỉ mỉ trong việc chế biến để tạo ấn tượng với khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhiều món chay ngon được ưa chuộng như các món lẩu, món gỏi và món súp… Hương vị món ăn khá đặc trưng được nêm nếm tỉ mỉ, cách bày trí cũng bắt mắt làm thị giác cuốn hút. Ẩm Thực Chay Tịnh Tâm Trai sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0769 678 907

    Email: Mathanhtrung6789@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhtamtrai.vn/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Tịnh Tâm Trai
    Ẩm Thực Chay Tịnh Tâm Trai
    Ẩm Thực Chay Tịnh Tâm Trai
    Ẩm Thực Chay Tịnh Tâm Trai
  5. Lẩu Chay Tâm Đăng là một quán chay có món lẩu bạn không nên bỏ qua nếu bạn là một tín đồ của các món chay tại Quận 9. Đây là quán được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế gỗ, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, nổi bật với tông vàng rực rỡ, góp phần vừa đem lại cảm giác ấm cúng vừa thưởng thức lẩu ngon. Mức giá của quán nhìn chung rất bình dân, có nhiều món ngon không quá kén người ăn.


    Lẩu chay của Lẩu Chay Tâm Đăng có nhiều mức giá phù hợp với từng nhóm để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Topping ăn lẩu sẽ có bò viên, đậu hũ chiên, đậu hũ non, chả, tàu hũ ky cùng rất nhiều loại rau và nấm ăn kèm với bún. Đặc biệt, quán còn có món khai vị mới lạ là mẹt chay và chả giò chay, với mức giá vô cùng hợp lý, thích hợp để ăn kèm và không bị nhàm chán khi chỉ ăn duy nhất món lẩu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Khổng Tử, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 664 208
    Email: tonyteonguyen702@gmail.com
    Website: https://lauchaytamdang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenVoChiCong702/
    Gọi điện
    Lẩu Chay Tâm Đăng
    Lẩu Chay Tâm Đăng
    Lẩu Chay Tâm Đăng
    Lẩu Chay Tâm Đăng
  6. Top 6

    Quán Chay Diệu Tâm

    Note ngay một địa điểm ăn chay với giá bình dân mà chất lượng tốt tại Quận 9 mà các bạn nhất định phải trải nghiệm qua nhé. Quán Chay Diệu Tâm nằm trên đường Lã Xuân Oai được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị món chay phù hợp khẩu vị nhiều người. Thức ăn của quán chủ yếu là cơm thập cẩm tự chọn với những món ăn bắt mắt và hấp dẫn như món xào, món chiên, món kho,các món canh được thay đổi theo ngày để tránh thực khách sẽ bị ngán và có nhiều sự lựa chọn hơn.


    Thức ăn chay tại đây được chọn lựa từ những thực phẩm chay mang màu sắc cũng như hương vị hấp dẫn vị giác. Tất cả các món ăn chay tại đây đều được nấu từ 100% từ rau củ quả tươi ngon và không sử dụng bất kỳ loại gia vị nào, tạo nên một vị ngọt thanh tự nhiên cho món ăn. Những món chay chất lượng giàu chất dinh dưỡng mà chủ quán muốn mang lại để các bạn thưởng thức, đồng thời cũng muốn làm tỏa năng lượng tích cực để các bạn có một ngày làm việc hết mình. Điều mà nhiều người ghé Quán Chay Diệu Tâm ăn chay và ấn tượng tại quán cơm chay này là vừa ngoài chất lượng đồ ăn ngon ra thì còn là sự tiếp đãi của chủ quán và nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/219 Lã Xuân Oai, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:30 – 19:00

    Quán Chay Diệu Tâm
    Quán Chay Diệu Tâm
    Quán Chay Diệu Tâm
    Quán Chay Diệu Tâm
  7. Top 7

    Tiệm Cơm Chay Tâm Đức

    Tiệm Cơm Chay Tâm Đức được khá nhiều người biết đến với thực đơn món chay đa dạng, hấp dẫn như: canh chuối đậu, đậu hũ kho tương bắc, đậu hũ chiên chao, rau củ kho tộ. Cách chế biến món ăn tại quán rất hấp dẫn, đậm đà nhưng không kém phần thanh đạm đối với thực phẩm chay. Menu quán khá đa dạng với các món từ từ: cá kho tiêu chay. đậu hũ chiên giòn, các món xào rau củ cũng rất thơm ngon đem lại cho thực khách cảm nhận mới lạ về món chay.


    Từ lâu Tiệm Cơm Chay Tâm Đức đã là quán chay quen thuộc được rất nhiều thực khách tận hưởng sự thanh tịnh, tránh xa sự ồn ào khi đến với những món ăn chay. Không gian quán nằm trên đường lộ, dễ thấy khi ghé ngang, quán có chỗ để xe nên thực khách cứ yên tâm thưởng thức. Quán phục vụ đồ ăn rất nhanh, bàn ghế inox sạch sẽ, đặc biệt ngon sẽ khiến thực khách khó lòng quên được. Tiệm Cơm Chay Tâm Đức nổi tiếng là quán chay có các món chay thanh đạm phù hợp cho các tín đồ Phật giáo. Nơi đây là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích món chay bình dân tại Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Nguyễn Văn Tăng, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30
    Tiệm Cơm Chay Tâm Đức
    Tiệm Cơm Chay Tâm Đức
    Tiệm Cơm Chay Tâm Đức
    Tiệm Cơm Chay Tâm Đức
  8. Top 8

    Nhà hàng chay Thôi kệ

    Nhà hàng chay Thôi kệ là một trong những địa điểm được nhiều người yêu thích ăn chay lui đến. Nhà hàng với đa dạng các loại món ăn chay ngon, nhưng thanh đạm từ một số món ăn như: chả giò chay, chân vịt hầm nấm đông cô, bò hầm Thái Lan chay, quán luôn tạo được sự sáng tạo trong mỗi bữa ăn. Quán được xem là biểu tượng cho ẩm thực chay Sài Gòn nổi tiếng với các món chay thanh đạm có lợi cho sức khỏe.


    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên tại quán được đánh giá nhiệt tình, thân thiện, nhanh nhẹn. Không gian của quán thoải mái, khoáng đãng, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu khi đến đây. Giá cả tại quán khá hợp lý, bình dân mỗi món ăn đều được chế biến và phục vụ chất lượng với mức giá dao động từ 50.000 – 60.000 VNĐ, phục vụ từ sáng đến chiều tối. Nếu bạn muốn tìm địa điểm quán ăn chay ngon và chất lượng tại Quận 9 thì Nhà hàng chay Thôi kệ là một trong những địa điểm mà bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Lê Văn Việt, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Nhà hàng chay Thôi kệ
    Nhà hàng chay Thôi kệ
    Nhà hàng chay Thôi kệ
    Nhà hàng chay Thôi kệ
  9. Quán Chay Thảo Như cũng là một quán chay chiếm được nhiều tình cảm của thực khách thích món chay tại Quận 9. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về Phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán. Đây là một trong những điểm cộng khiến cho Quán Chay Thảo Như được nhiều người biết đến.


    Đến với Quán Chay Thảo Như bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn chay vừa ngon lại vừa bổ dưỡng như lẩu chay, lẩu tiền Buddha,... Chỉ với các loại rau củ tươi xanh, các đầu bếp đã chế biến nên những món ăn khiến khách hàng phải trầm trồ khen ngợi. Hương vị thanh đạm cùng với các loại nước chấm đặc biệt chỉ có tại Quán Chay Thảo Như. Không chỉ dừng lại ở lẩu chay, menu của quán cũng sẽ khiến bạn trầm trồ bởi những phiên bản ẩm thực chay độc lạ, bổ dưỡng và không hề nhàm chán. Với không gian bình yên, ấm cúng và thanh tịnh, đây chính là một nơi lý tưởng để gia đình sum họp với những bữa ăn hoàn toàn từ thiên nhiên, được chế biến theo 3 tiêu chí chính: ngon, lạ miệng và nhất là tốt cho sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Đường Số 4, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 472 099
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Chay Thảo Như
    Quán Chay Thảo Như
    Quán Chay Thảo Như
    Quán Chay Thảo Như
  10. Trước đây, nhắc tới ăn chay, người ta thường nghĩ tới Phật tử, bởi ăn chay vốn là một trong những phương pháp tu hành rất quan trọng. Tuy nhiên hiện nay, ăn chay đã đi vào nếp sống hằng ngày và dần trở thành thói quen của rất nhiều người dân Việt Nam. Đứng trước nhu cầu ngày càng tăng lên ấy, đồng thời xuất phát từ chính mong muốn chân thành: mang tới những món chay không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe của mọi thực khách, Quán Cơm Chay Thiên Phước đã ra đời.


    Tại Quán Cơm Chay Thiên Phước, ăn chay không đơn thuần chỉ là việc “ăn”, mà là còn là sự thưởng thức qua mọi giác quan, đó là: ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức món ăn. Từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi mới và thuần khiết (nhà hàng cam kết không sử dụng chất độc hại, không lạm dụng phụ gia), các món chay của Quán Cơm Chay Thiên Phước được tạo nên đầy tâm huyết. Quán Cơm Chay Thiên Phước rất phù hợp với những bữa ăn, buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hém 445, Quận 9, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Quán Cơm Chay Thiên Phước
    Quán Cơm Chay Thiên Phước
    Quán Cơm Chay Thiên Phước
    Quán Cơm Chay Thiên Phước



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy