Top 5 Quán chay ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 8548 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều người chuyển dần sang xu hướng ăn chay để thanh đạm hơn và tốt cho sức khỏe. Vậy nếu ở Hà Đông muốn tìm những quán ăn chay ngon và chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng

    Gọi điện

    Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng vào các ngày cuối tuần khách sẽ khá đông, nhà hàng sạch sẽ, đồ ăn trình bày khá xinh. Các bạn nhân viên mang đồng phục rất đồng bộ và đẹp, cách phục vụ cũng chu đáo và nhiệt tình. Quán có buffet vào ngày rằm và mùng 1 với giá vé người lớn 89.000 VNĐ và trẻ em chỉ 69.000 VNĐ. Món ăn đa dạng và rất vừa miệng. Chất lượng đồ ăn rất ngon. Không gian quán rất ok, hơn hẳn các quán chay khác.


    Bên cạnh đó, Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng cũng sở hữu menu đa dạng với hơn 50 món. Các món ăn ở đây liên tục thay đổi với rau củ quả theo từng mùa. Không chỉ chú trọng lựa chọn nguyên liệu sạch, nhà hàng còn cam kết chỉ sử dụng gia vị thuần tự nhiên. Mang đến những món ăn dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ bạn cả 2 hình thức là buffet hoặc gọi món vô cùng tiện lợi. Nhà hàng xứng đáng được đánh giá 5 sao, chất lượng đồ ăn rất ngon mà rẻ, phong cách quán sang trọng lịch sự, không gian khá yên tĩnh, nhân viên rất lịch sự và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14, Lô DM 6 - 8, Ngõ 140 Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 869 818
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayphucnguyenhung/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng
    Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng
    Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng
    Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng

  2. Top 2

    Peace Vegan

    Gọi điện

    Nhắc đến Peace Vegan là người ta nhớ đến vô vàn những món buffet chay đa dạng. Buffet chay ở quán được bày trí gọn gàng, đẹp mắt, nóng hổi. Đầy đủ các kiểu trang trí truyền thống cho đến hiện đại. Với phương châm sức khỏe thực khách là trên hết, các món ăn tại đây không chỉ đa dạng về lượng mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các nguyên vật liệu sạch và an toàn. Bằng nguyên liệu sạch và tươi ngon, chủ yếu từ thiên nhiên như rau, củ, quả, các loại nấm, đậu phụ,... các món ăn tại đây mang lại cho thực khách những hương vị mới lạ, vô vàn những món chay khác nhau, được quán thay đổi đều đặn.


    Bạn hoàn toàn có thể thưởng thức món chay bất kể bữa ngày hay bữa tối. Không gian quán trang trí đẹp, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức món ăn. Đến với nơi đây, bạn không chỉ thấy sự hiện đại, mà còn cảm nhận được nét truyền thống từ không gian đến ẩm thực. Đảm bảo khách hàng sẽ có một bữa ăn sum vầy, vui vẻ, an lành bên người thân và bạn bè. Peace Vegan sẵn sàng tư thế đón khách hàng đến thưởng thức đồ chay với hương vị tươi mới, cùng người thân, gia đình, bạn bè hàn huyên, chuyện trò sau những ngày dài bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A64-TT9, Ngõ 54 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 672 526

    Email: Quanchaypeace@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (222 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Peace Vegan
    Peace Vegan
    Peace Vegan
    Peace Vegan
  3. Top 3

    Thảo Tâm Chay

    Gọi điện
    Quán Thảo Tâm Chay - một không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Quán Thảo Tâm Chay với các món ăn chay được chế biến thành nhiều kiểu. Ngoài cơm chay, quán còn có hủ tiếu chay, lẩu chay, bánh cuốn chay... Không gian của sự sáng tạo, nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Nhân viên của quán lịch sự, nhiệt tình.

    Nhận xét về Quán Thảo Tâm Chay có khách hàng nói: "Lần nào đến Quán Thảo Tâm Chay cũng được phục vụ tận tình, cơm trưa ngon và đặc biệt quán thường xuyên đổi món nên ăn hoài không ngán. Vẫn thích nhất là món lẩu hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được, mùi vị đặc biệt nên ăn một lần là ghiền luôn! Chúc cho quán buôn may bán đắt". Đây là cơ sở cho bạn khi chọn Quán Thảo Tâm Chay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1 Liền Kề 4, Khu đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 886 601 & 0869 660 288
    Email: thaotamchay@bkc.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoTamChay/
    Giờ mở cửa: 11.00 - 14.00

    Địa điểm chất lượng: 4/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay
  4. Top 4

    Chay Vạn Thiện Từ

    Gọi điện
    Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, quán Chay Vạn Thiện Từ đã được ra đời từ đó. Quán chay này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng với nhiều món ăn bày trí rất hấp dẫn. Mỗi ngày quán đón tiếp khá đông thực khách đến ăn từ những người ăn chay trường cho đến những người không ăn chay thường xuyên. Đa số mọi người nhận xét là thức ăn rất sạch, ngon và tươi. Mùi vị món ăn thì khỏi bàn cãi, cứ muốn ăn miết không thôi!


    Quán Chay Vạn Thiện Từ không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Chủ quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Mỗi món ăn có cách trang trí khác nhau, nhìn chẳng khác gì các món ăn mặn cả, nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay rồi. Menu các món chay vô cùng đa dạng, nào là cơm chay, bún chay, miến xào chay, lẩu chay, gỏi chay, các loại bánh chạy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 233 658
    Email: vanthientu.chay@gmail.com
    Website: https://www.vanthientu.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vanthientutam/
    Giờ mở cửa: 07.00 - 21.00
    Gọi điện
    Chay Vạn Thiện Từ
    Chay Vạn Thiện Từ
    Chay Vạn Thiện Từ
    Chay Vạn Thiện Từ
  5. Top 5

    Nhà hàng chay Tâm Sen

    Gọi điện

    Với thông điệp "Sống Để Yêu Thương", nhà hàng chay Tâm Sen mở ra với mục đích gieo duyên lành tới cộng đồng cùng biết đến ăn chay làm sao vừa ngon, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng mà mang lại hiệu quả, lợi lạc cho sức khỏe cũng như mang lại những giá trị tốt lành cho cả hành tinh xanh của chúng ta! Quán chay Tâm Sen sẽ hoạt động vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 với giá khá rẻ, hàng tháng vào ngày mùng 1 Âm Lịch sẽ có tiệc buffet Chay và phóng sinh gây quỹ từ thiện, thứ 7 hàng tuần CLB sẽ tổ chức phát cháo từ thiện tới các bệnh nhân nghèo, những mảnh đời khó khăn ở các bệnh viện.


    Ngoài ra, nhà hàng chay Tâm Sen cũng nhận đặt tiệc chay để phục vụ mọi người trong các dịp. Món ăn chay ở đây đa dạng từ các món xào, chiên, cuốn, luộc....Nhà hàng cũng tìm cách đa dạng không chỉ các nguyên vật liệu mà còn là cách chế biến như vậy để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Nhanh chân ghé đến nhà hàng chay Tâm Sen để thưởng thức các món ăn chay thanh đạm, đồng thời cũng góp một phần nhỏ trong các công việc từ thiện mà quán thực hiện bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P101 nhà CT2, Khu đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 668 625
    Email: lemausy1234@gmail.com
    Website: https://tamsenlovingcook.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tamsenvegan/

    Giờ mở cửa: 11.30 - 14.00 I 18.30 - 20.30

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy