Top 8 Quán phở ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 4711 1 Báo lỗi

Nhắc đến ẩm thực Hà Nội, không thể không nhắc đến phở. Toplist sẽ gợi ý cho bạn những quán phở tại quận Hà Đông mà nếu có dịp bạn nhất định phải thử một lần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Châu Long

    Gọi điện

    Châu Long Foods là một dự án đầy quyết tâm và tâm huyết của quán. Phở Châu Long luôn nỗ lực tạo ra những sản phẩm ngon nhất từ những thành phần nguyên liệu tươi ngon, bổ dưỡng và đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm cao nhất tới khách hàng. Với phương châm : Phở sạch - nói không với hóa chất, hương vị ngọt thanh dễ ăn cùng với cơm nhà nấu. Phở Châu Long mang tới cho thực khách tô phở thơm ngon với nước dùng có vị ngọt thanh dịu và thuần khiết. Giữ được vị ngọt thanh của xương và thịt.


    Thực đơn tại Phở Châu Long tuy không đa dạng, chỉ có phở gà và phở bò. Nhưng bất kể ngày mưa cũng như ngày nắng, quán vẫn mở cửa và đón khách vẫn cứ đến rất đông bởi mùi thơm từ nước dùng, đậm chất phở Hà Nội xưa. Miếng thịt mềm vừa miệng, bánh phở vừa mềm vừa dai. Hoà quyện với nhau tạo nên một hương vị khiến thực khách ăn một lần rồi không thể nào quên được. Phở gà ở đây ngon tuyệt vời. Nước dùng thơm mùi quế, hồi của sốt vang lắm, vô cùng dậy vị. Bát phở lại còn đầy đặn cả nước lẫn cái. Bánh phở dùng loại sợi nhỏ, dày bản, dai mà vẫn có độ mềm, ngấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • C08-17 Khu C Geleximco, Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 18 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • LK6D-6 C17 Bộ Công An, Khu đô thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 018 882
    Email: Chaulongfoods@gmail.com
    Website: https://chaulongfoods.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhoChauLong/
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phở Châu Long
      Phở Châu Long
      Phở Châu Long
      Phở Châu Long

    • Top 2

      Phở Sạch

      Gọi điện

      Thưởng thức phở ngon trong không gian thoáng mát, sạch sẽ với menu đa dạng phở tái lăn, phở tái nạm, phở tái, phở chín, phở tái chín. Thịt bò ta ngọt mềm, tươi ngon, không hề gây gây mùi bò, Sợi phở trắng ngần, dai dai còn thơm mùi gạo mới, Nước phở trong veo, đậm đà vị xương hầm mà vẫn thơm mát mùi thảo quả. Hãy đến ngay Phở Sạch để thưởng thức bát phở sẽ khiến bạn ngây ngất ngay từ lần chạm đầu!


      Vẫn là một bát phở nóng hổi với nước dùng ngọt thanh, thế nhưng bí quyết làm nên tên tuổi như bây giờ của Phở Sạch chính là ở cách sử dụng nguyên liệu sau đây: Công thức đặc biệt đúc kết hơn 20 năm, lưu giữ hương vị truyền thống; Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, organic, đạt tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho sức khỏe; Nước dùng ngọt tự nhiên được ninh nhừ từ nhiều nguyên liệu sạch; Nói không với mì chính, phụ gia hóa chất bảo quản,…Với câu Slogan: “Phở Sạch, dành cho người sành”, thương hiệu Phở Sạch đã và đang từng bước chạm đến ước mơ của mình bằng cách đưa hương vị tinh túy đặc sắc, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc trong món phở trở thành thương hiệu ẩm thực vang danh, giúp món ăn này trở thành vị đại sứ ẩm thực Việt bậc nhất được thế giới ưa chuộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 633 994

      Fanpage: www.facebook.com/PHOSACH10TD/

      Gọi điện
      Phở Sạch
      Phở Sạch
      Phở Sạch
      Phở Sạch
    • Top 3

      Phở Gánh Plus

      Gọi điện

      Phở Gánh Plus gây ấn tượng cho thực khách bởi hương vị nước dùng thơm ngon, được nấu theo công thức gia truyền. Nước dùng để chan phở ở đây không trong giống như các quán phở khác mà nó có màu đục, vị ngọt thơm từ thịt xương. Từ ngoài mở cửa bước vào, mùi thơm của nước dùng đã ngào ngạt hào vào không khí, khiến bạn chỉ muốn nhanh chóng ngồi vào bàn và thưởng thức ngay lập tức. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ quán phở ngon ở Hà Nội đáng để ghé thăm trong chuyến du lịch Hà Nội sắp tới của bạn.


      Điều khiến bát phở ở Gánh Plus trở nên đặc biệt đó là nhờ nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn. Đa phần khách đến đây đều thích gọi phở tái để giữ được trọn vẹn hương vị của thịt bò. Nước dùng hầm từ xương lợn rất trong, chan vào ngập bánh phở. Thêm vào một ít hành lá, vắt vào chút nước chanh, một muỗng tương ớt tự làm. Vậy là đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy. Trải qua nhiều thế hệ nhưng hương vị thanh thanh, ngọt ngọt hòa quyện cùng với các gia vị bí truyền làm cho người dùng không thôi cảm thán khi húp từ ngụm đầu tiên. Thêm chút thơm thơm của dấm tỏi, chua chua của mấy lát chanh tươi, hành lá thơm lừng nữa là ngon không thể chối từ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 TT16 Khu Đô Thị Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0334 056 289
      Fanpage: www.facebook.com/PhoGanhPlus/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Phở Gánh Plus
      Phở Gánh Plus
      Phở Gánh Plus
      Phở Gánh Plus
    • Top 4

      Phở Cồ Nam Định

      Phở Cồ Nam Định là một trong những quán phở tiếng bậc nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội. Không gian quán lại rộng rãi và rất sạch sẽ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thực phẩm. Giá cả thì rất phải chăng, nhân viên phục vụ lại rất thân thiện và nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đến với Phở Cồ Nam Định, bạn có thể thưởng thức các món về bò như: bánh mì bít tết, lẩu bò nhúng giấm, phở bò... Chất lượng bát phở thì không còn gì để bàn cãi nhé. Phở bò ở đây có ưu điểm là thịt mềm, ngọt, bánh phở dai, bát phở đầy ắp cả thịt và bánh phở ăn rất no, nước phở trong, ngọt thanh vị xương hầm.


      Đặc biệt, thịt và phở trong bát siêu nhiều, thịt được bỏ đầy bát rất nhiều lại dai ngon ăn với phở là hết ý. Một chút gia vị nêm nếm, thêm tí dấm ớt với chanh quất nữa thì còn gì ngon hơn. Phở Cồ Nam Định đầy ắp, thịt bò thái lát đỏ hồng, bánh phở trắng tinh, mềm dẻo hòa quyện cùng nước dùng ngọt thanh trong veo. Cùng một chút gia vị, hành hoa, ớt thái mỏng, chanh chua càng khiến tô phở Thật hấp dẫn và đậm đà hương vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Văn La, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30
      Phở Cồ Nam Định
      Phở Cồ Nam Định
      Phở Cồ Nam Định
      Phở Cồ Nam Định
    • Top 5

      Phở Tưởng

      Gọi điện
      Mặc dù quán Phở Tưởng nằm ngay trên mặt đường nhưng giá cả của quán lại cực kỳ mềm nên chắc chắc bạn nên ghé đến để thưởng thức món phở ngon, hấp dẫn tại đây. Đặc biệt nhất chính là phở gà gia truyền của quán. Sợi phở mềm, dẻo thơm, độ dày vừa đủ, nước dùng cực kỳ đậm đà, mùi thơm hấp dẫn. Phần thịt gà được thái miếng vừa ăn, lớp da gà dai, vàng óng ả. Phần thịt gà thì cực kỳ mềm và ngọt. Mỗi phát phở gà cũng sẽ có thêm trứng non hoặc lòng gà ăn kèm rất hấp dẫn.

      Ngoài phở gà thì bạn có thể lựa chọn các món phở khác như phở bò, bún gà trộn, phở gà trộn,... đều vô cùng ngon miệng đó nhé! Tại quán cũng free trà đá nhưng bạn sẽ phải tự phục vụ trà đá, dù vậy quán chuẩn bị đầy đủ cốc và trà ngay vị trí thuận tiện nên bạn chỉ cần đi lấy và uống thoải mái phù hợp với ý thích của mình. Nếu có cơ hội ghé qua Hà Đông bạn nhớ ghé Phở Tưởng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 188 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 770 405
      Giờ mở cửa: 5:30 - 22:00
      Gọi điện
      Phở Tưởng
      Phở Tưởng
      Phở Tưởng
      Phở Tưởng
    • Quán Phở Bò Huy Béo phục vụ đa dạng các món từ phở như phở xào, phở tái đến phở đặc biệt. Một bát phở bao giờ cũng đầy đủ từ nước dùng, thịt bò, phở và các loại rau sống ăn kèm. Nước dùng được ninh từ xương nên rất ngọt, đảm bảo không sử dụng các loại gia như mì chính. Thịt bò luôn được quán nhập trong ngày, lựa chọn phần ngon nhất từ bắp bò, nạm bò,... để chế biến sao cho thịt bò mềm, dai vừa phải. Các loại rau như tía tô, rau thơm, xà lách, ớt, quất,... đều được bày sạch sẽ trong đĩa để trên bàn. Khi bạn ăn chỉ viêc nêm nếm thêm cho phù hợp với khẩu vị của mình.

      Các món phở của Phở Bò Huy Béo đều được thực khách đánh giá tốt từ chất lượng đồ ăn đến dịch vụ, nhân viên thì nhanh nhẹn, vui vẻ. Không gian quán luôn sạch sẽ, thoáng mát. Chính vì vậy mà nếu như bạn muốn tìm kiếm một quán Phở vừa ngon vừa rẻ ở Hà Đông thì note ngay địa chỉ này lại nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 866 038
      Giờ mở cửa: 7:00 - 14:00 | 18:00 - 22:30
      Gọi điện
      Phở Bò Huy Béo
      Phở Bò Huy Béo
      Phở Bò Huy Béo
      Phở Bò Huy Béo
    • Top 7

      Phở Trường An

      Một trong những quán phở ngon tại quận Hà Đông mà bạn nhất định phải nếm thử nằm ở Khu đô thị Văn Phú đó là quán Phở Trường An. Dù chỉ là một quán phở nhỏ bình dân nhưng cứ vào giờ cao điểm là Phở Trường An lại tấp nập thực khách ghé đến.

      Quán Phở Trường An
      phục vụ đa dạng các món từ phở như phở xào, phở tái đến phở đặc biệt. Một bát phở bao giờ cũng đầy đủ từ nước dùng, thịt bò, phở và các loại rau sống ăn kèm. Nước dùng được ninh từ xương nên rất ngọt, đảm bảo không sử dụng các loại gia như mì chính. Thịt bò luôn được quán nhập trong ngày, lựa chọn phần ngon nhất từ bắp bò, nạm bò,... để chế biến sao cho thịt bò mềm, dai vừa phải. Các loại rau như tía tô, rau thơm, xà lách, ớt, quất,... đều được bày sạch sẽ trong đĩa để trên bàn. Khi bạn ăn chỉ việc nêm nếm thêm cho phù hợp với khẩu vị của mình.

      Các món phở của Phở Trường An đều được thực khách đánh giá tốt từ chất lượng đồ ăn đến dịch vụ, nhân viên thì nhanh nhẹn, vui vẻ. Không gian quán luôn sạch sẽ, thoáng mát


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Liền Kề 12, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 6:43 - 21:43
      Phở Trường An
      Phở Trường An
      Phở Trường An
      Phở Trường An
    • Một địa chỉ mới bán món phở nổi tiếng này phải kể đến Phở Bát Đá Song Khánh. Một set Phở Bát Đá được phục vụ với những nguyên liệu được bày riêng: 1 bát nước dùng phở đang sôi ùng ục như đang đặt trên bếp, 1 đĩa thịt bò tươi rói kèm rau hành và chanh, ớt đi kèm, 1 đĩa bánh phở, hoa quả tráng miệng. Khi thưởng thức, bạn sẽ gắp từ từ vào bát thịt, rau hành, bánh phở, và bạn có thể tự quyết được độ chín của thịt, lượng phở,rau theo nhu cầu của mình như chính mình đang làm đầu bếp. Điểm hấp dẫn thú vị của món ăn này chính là chiếc bát làm bằng đá sẽ làm chín các nguyên liệu và giữ được độ nóng lâu hơn mà các loại bát sứ bình thường không thể có được giúp cho món phở nóng hổi từ đầu đến cuối bữa. Thịt trong bát phở được chọn là phần thịt ngon nhất gồm nạm bò, gầu bò, bắp, lõi hoa, tái...


      Những thớ thịt đỏ lựng, tươi ngon khi bưng ra thực khách có thể tự đánh giá được độ tươi ngon của thực phẩm. Mỗi suất ăn tại Song Khánh được cân lượng chính xác để đảm bảo sự đồng nhất với lượng bánh phở, lượng thịt kết hợp với nước dùng được nấu theo công thức đặc biệt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để tạo nên bát phở nóng hổi nghi ngút khói và vô cùng hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 16LK6D Ngõ 198 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 922 239

      Email: vukimdungvtv@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Phở-Bát-Đá-Song-Khánh-398958450922377

      Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

      Gọi điện
      Phở Bát Đá Song Khánh.
      Phở Bát Đá Song Khánh.
      Phở Bát Đá Song Khánh.
      Phở Bát Đá Song Khánh.



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy