Top 8 Địa điểm ăn uống "vừa rẻ vừa ngon" ở Quận Hà Đông, Hà Nội

Phuong Anh Nguyễn 1433 0 Báo lỗi

Thức ăn ngon, độc, lạ chắc hẳn luôn là đam mê bất tận của các bạn trẻ đặc biệt là những tín đồ mê ăn uống. Vì vậy Toplist xin giới thiệu cho các bạn top địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pao Quán

    Nhà hàng Pao Quán là địa chỉ được nhiều người sành ăn Hà Thành săn lùng, đặc biệt là những người có niềm đam mê với ẩm thực Tây Bắc. Nổi bật một góc phố Hà Trì, Pao Quán hấp dẫn thực khách không chỉ bằng những món ăn ngon, bổ, rẻ như gà ri nướng tiêu rừng, bê chao Mộc Châu, gỏi cá bỗng, set cá hồi Sapa mà còn gây ấn tượng với khách hàng với không gian độc đáo nhất Hà Đông. Quán được biết đến nhờ hương vị món ăn thơm ngon, mới mẻ kết hợp với cách bài trí vô cùng đẹp mắt và ngon miệng.


    Quán được thiết kế với diện tích lên tới 1000m2, bao gồm 4 tầng với sức chứa lên tới 400 -500 khách/lượt. Được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, đậm chất Tây Bắc, nơi đây là địa chỉ tin cậy dành cho những người sành ăn và là nơi hội tụ, sẻ chia và gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Pao Quán sở hữu không gian sang trọng, rất phù hơp cho những những buổi tụ họp, điểm cộng số một của quán đó chính là quán thường xuyên có các đợt khuyến mãi, ưu dãi cho khách hàng nên giá cả ở đây vô cùng hợp lý, phải chăng, bất kỳ ai cũng có thể ghé thưởng thức và thẩm định chất lương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hà Trì, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 512 838
    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: http://paoquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/paoquanhadong/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán

  2. Top 2

    King BBQ Buffet

    Nhắc đến quán ăn ngon Hà Đông không thể nào bỏ qua King BBQ Buffet - Vua Nướng Hàn Quốc lừng danh. Sở hữu thực đơn món nướng đa dạng với hương vị thơm ngon khác biệt, không gian ấm áp, hài hòa, không kém phần sang trọng, lịch lãm và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không khó hiểu khi King BBQ Buffet lại được thực khách dành sự quan tâm, yêu thích nhiều đến vậy. Ở Hà Đông, chắc hẳn khi nhắc đến đồ nướng ngon thì ai cũng sẽ nhớ ngay đến nơi đây bởi sự chất lượng từ món ăn đến giá cả.


    Quán có không gian rộng, một menu hoa hoành tráng với nhiều loại món ăn phong phú, đa dạng và luôn thường xuyên có các món ăn mới. Song, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình nên đừng lo lắng nhé. Những phần thịt nướng hấp dẫn của King BBQ vừa giúp khách hàng có trải nghiệm ăn ngon vừa giúp thư giãn rất tốt. Thịt được tẩm ướp đậm đà với sốt kiểu Hàn đúng điệu. Thưởng thức Buffet trong không gian ấm cúng, sang trọng của King rất hợp lí, tạo nên cảm giác dễ chịu vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://www.kingbbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet
      King BBQ Buffet
    • Top 3

      AN' Garden Cafe

      AN' Garden Cafe được thiết kế với không gian sang trọng thoáng mát và gần gần gũi với thiên nhiên. Đến với AN' Garden Cafe chắc chắn bạn sẽ phải choáng ngợp với một không gian phủ đầy cây xanh cùng với sự thiết kế tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Đặc biệt còn có riêng một khu vui chơi giải trí dành cho các bạn nhỏ trong khi bố mẹ nhâm nhi tâm sự. AN' Garden Cafe chắc chắn là địa điểm phù hợp để tụ tập bạn bè và gia đình. Có không gian được đầu tư, chăm chút là thế nhưng đồ ăn ở đây giá cũng vô cùng hợp lý, ai cũng có thể ghé qua thưởng thức.


      Toát lên vẻ đẹp đan xen giữa hiện đại và cổ kính. AN' Garden Cafe có không gian thoáng mát và trong lành với cây xanh, những chiếc cửa sổ đón nắng, nội thất gỗ và những mảng tường trắng đầy tinh tế. Không đơn thuần là một quán cà phê,.. còn phục vụ nhiều món ăn thơm ngon, sang trọng. AN' Garden Cafe khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế. Mỗi ngóc ngách đều được chăm chút kĩ lưỡng. Đến với AN' Garden Cafe bạn sẽ được thưởng thức những ly thức uống thơm ngon, những món ăn hảo hạng đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0909 385 656
      Fanpage: https://www.facebook.com/angardencafe/
      Giờ mở cửa: 6:30 - 23:00

        AN' Garden Cafe
        AN' Garden Cafe
        AN' Garden Cafe
      • Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc trưng của Hà Nội. Mỗi người dân ở vùng đất thủ đô ít nhiều cũng sẽ có một hàng bún đậu mắm tôm thân thuộc. Tại Hà Đông, Bún đậu Giang Béo là cái tên không còn xa lạ với những ai ưa thích món ăn vừa ngon vừa rẻ. Quán có không gian tuy không được rộng nhưng yên tĩnh, sạch sẽ, và thoáng mát. Các bạn nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình, làm việc nhiệt tình để mang đến những món ăn chất lượng nhất cho khách hàng.


        Một suất bún đậu đầy đủ có bún, rau ăn kèm, đậu được chiên nóng hổi, dồi, cốm, thịt luộc… Khá đơn giản nhưng các món topping rất thơm ngon và được chế biến hợp khẩu vị. Dù không là một quán ăn lớn, chỉ đơn giản là những dãy bàn xếp cạnh nhau nhưng bún đậu mắm tôm của quán Giang Béo được đánh giá rất tốt. Đặc biệt, mắm tôm được pha chế rất bắt mắt, bên cạnh quất và mắm thì còn có ít váng dầu nóng bên trên, đánh tan sủi bọt thực sự không còn gì sánh bằng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18A Ngõ 3 Ao Sen, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0981 730 793
        Email: Bamboosavn@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/bundaugiangbeo/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bún đậu Giang Béo
          Bún đậu Giang Béo
          Bún đậu Giang Béo
          Bún đậu Giang Béo
        • Top 5

          Nem nướng Mỗ Lao

          Quán nem nướng nằm ở phố Mỗ Lao là quán nem nướng ngon ở Hà Đông nổi tiếng với nem nướng chất lượng mang hương vị đặc trưng, lại có mức giá khá sinh viên. Quán chỉ bắ đầu bán từ chiều tối, trở thành điểm hò hẹn lí tưởng của các bạn trẻ. Chỗ ngồi nhỏ nhắn nhưng vẫn thoáng, là tụ điểm quen thuộc của học sinh, sinh viên giờ tan học khoảng 18:00. Là một món ăn đặc sản Nha Trang nhưng ở đây chế biến và cách bài trí vô cùng giống ở Nha Trang và hương vị được mọi người khen ngợi rất nhiều.


          Nem được nướng chín thơm giòn, nước chấm pha chế đặc biệt, mùa đông mà được thưởng thức món ăn này thực sự không còn gì sánh bằng. Chỉ đơn giản với bàn ghế nhựa trên vỉa hè nhưng lại rất đông khách. Sở dĩ có được tình cảm của thực khách là bởi Mỗ Lao có chất lượng nem nướng tuyệt vời đi cùng cách thức phục vụ cũng rất tốt. Nem nướng nóng hổi, lan toả mùi hương quyến rũ, chưa mang đến bàn nhưng đã khiến bụng khách cồn cào.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 54 Ngõ 140 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0943 363 663
          Email: anhvu.auto@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongMoLao/

          Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

            Nem nướng Mỗ Lao
            Nem nướng Mỗ Lao
            Nem nướng Mỗ Lao
            Nem nướng Mỗ Lao
          • Sườn tảng nướng than hồng - món ăn mới vừa được Bò Tơ Quán Mộc bổ sung vào menu dự đoán sẽ trở thành món ăn sẽ “làm mưa làm gió” tại Bò Tơ Quán Mộc trong thời gian tới. Miếng dẻ sườn được tắm ướt đẫm sốt theo công thức độc quyền nhà Bò Tơ sau đó được nướng trên than hồng rực lửa ở một nhiệt độ và thời gian phù hợp sao cho miếng sườn được chín đều, bên ngoài vàng ươm bên trong mềm mọng nước, dậy mùi thơm nức mũi, khiến bất cứ ai cũng mê mẩn, muốn được thưởng thức ngay. Hiện tại món Sườn tảng nướng than hồng đã được mở bán tại tất cả các cơ sở của Bò Tơ Quán Mộc tại Hà Nội. Kính mời quý thức khách ghé Bò Tơ Quán Mộc và thưởng thức món ăn mới đầy hấp dẫn này.


            Bò Tơ Quán Mộc vừa cập nhật rất nhiều món ăn mới vào menu đồ ăn. Điểm đặc biệt cho menu đồ ăn lần này là các món ăn đều mang đậm hương vị đồng quê dân dã của vùng nông thôn Bắc bộ. Nhân dịp ra mắt thêm menu đồ ăn, Bò Tơ Quán Mộc dành tặng đặc biệt tới quý khách hàng, giảm ngay 10% cho toàn bộ các món ăn đồng quê mới. Sách bò hấp gừng là một món ăn khá mới lạ nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác rất thú vị bởi vị đậm đà của gia vị và cái giòn sựt của sách bò. Ếch rang muối là món ăn mang đậm phong cách đồng quê mới tại Bò Tơ Quán Mộc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 14 BT7 Khu Đô Thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0948 513 355
            Website: https://botoquanmoc.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070401782991
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Bò Tơ Quán Mộc - Hà Đông
            Bò Tơ Quán Mộc - Hà Đông
            Bò Tơ Quán Mộc - Hà Đông
            Bò Tơ Quán Mộc - Hà Đông
          • Hơn 20+ lựa chọn món chính với đầy đủ bò, gà, hải sản,.. tha hồ cho bạn lựa chọn. Khai vị đặc sắc với 14 món từ gà sốt các loại, khoai tây chiên,... cứ phải gọi là ăn quên lối về. Đặc biệt, menu tráng miệng cực hấp dẫn với kem nhập khẩu 40 vị, hoa quả theo mùa,... ai ăn cũng mê mể mề mê nha. Nói nhỏ cho nghe nè, muốn ăn buffet vừa ngon vừa no lại vừa rẻ thì chỉ có săn deal GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng thôi. Ẵm ngay buffet quầy line trị giá 179k với giá cực hời, tha hồ thưởng thức menu 40++ món tại GangBuk, ngoài list món chính đầy ắp bò, gà, heo,.. cực hấp dẫn thì còn có quầy line khai vị cực Hot không thể bỏ qua.


            Chắc chắn các fan Thai Cuisine không còn xa lạ gì với chiếc Vedette của mọi bữa ăn - Đảo sườn cay Thái Lan phải không ạ. Một món ăn đem đến hương vị tổng hòa giữa chua, cay, ngọt, mặn, mang cho các khách hàng trải nghiệm ẩm thực một cách trọn vẹn nhất, dù cho có ăn trước hay sau bữa ăn. Được chính tay bếp trưởng người Thái dày công nghiên cứu công thức, Đảo Sườn Cay Thái Lan là sự kết hợp giữa phần thịt sườn núng nính thấm đẫm vị ớt xanh, ngò gai,.. cùng nước dùng hầm xương chua cay, nóng hổi, cay tê đúng điệu. Đắm chìm với quầy line trứ danh dài hơn 3m tại GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng lên đến 50++ món với số lượng khai vị lên đến 14+ món đầy đủ từ gà chiên sốt kem, khoai tây chiên, há cảo chiên, nigiri 3 vị.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 21 Đường 19/5, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 1900 0018
            Website: https://gangbuk.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:30
            Gọi điện
            GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
            GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
            GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
            GangBuk - Buffet Lẩu & Nướng
          • Wang Wang Hồ Văn Quán cam kết một trải nghiệm ăn uống tuyệt vời với những thực đơn Lẩu – Nướng hấp dẫn. Với mức giá chỉ từ 119K/người, bạn có thể trải nghiệm một tối ăn thú vị với bạn bè hoặc gia đình. Hãy thử những món ăn nổi bật như Lẩu Nấm, Buffet Nướng BBQ, Gà rán Wang Chicken. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua. Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình.


            Không chỉ có thịt nướng, Wang Wang Hồ Văn Quán còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương. Đừng quên, khi đến Wang Wang Hồ Văn Quán bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: số 02 BT-1B Khu Đô Thị Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0859 540 123
            Website: https://wangwang.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/WangWang.HoVanQuan
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
            Gọi điện
            Wang Wang Hồ Văn Quán
            Wang Wang Hồ Văn Quán
            Wang Wang Hồ Văn Quán
            Wang Wang Hồ Văn Quán



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy