Top 7 Quán bánh mỳ chảo ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 12581 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là món ăn vặt khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là các bạn teen. Mặc dù là món ăn vặt nhưng bánh mì chảo hoàn toàn có thể thay thế 1 bữa ăn chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán 2 Chị Em

    Nằm trên đường Vạn Phúc, Quán 2 Chị Em là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng bậc nhất tại quận Hà Đông. Khách ghé quán đều bị mê hoặc bởi những phần bánh mì chảo thơm ngon, hấp dẫn. Mỗi phần bánh mì ở đây có mức giá dao động từ 35.000 - 65.000 đồng, tùy loại. Khách có thể lựa chọn: chảo thường, chảo đầy đủ, chảo bò bít tết - pate, chảo bò bít tết - xúc xích, chảo bò phủ phô mai, chảo bò sốt me cay,... mỗi loại đem đến một hương vị riêng, nhưng có thể sử dụng tính từ "ngon" để miêu tả những phần ăn này.

    Bánh mì chảo đầy đủ là lựa chọn của phần đông khách hàng ghé Quán 2 Chị Em. Khách hàng sẽ hài lòng với chảo sốt gồm: khoai tây chiên, pate, xúc xích, trứng ốp la,... đặc biệt, màu sốt đẹp mắt vị sốt mặn - ngọt hài hòa. Mỗi phần bánh mì chảo chỉ gồm 1 bánh mì đi kèm. Toplist gợi ý, để thỏa mãn cơn thèm và ăn hết chỗ nước sốt bạn nên gọi thêm bánh mì. Nếu muốn phần ăn thêm năng lượng, dinh dưỡng bạn có thể gọi bánh mì chảo bít tết, đắt hơn một chút nhưng rất chất lượng. Quán không quá rộng rãi nhưng trang trí bắt mắt tạo thiện cảm cho khách hàng. Hơn nữa, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, ghé quán vào giờ cao điểm bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 625 682

    Email: bmc2chiem.since2013@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bmc2chiem/

    Quán 2 Chị Em
    Quán 2 Chị Em
    Quán 2 Chị Em
    Quán 2 Chị Em

  2. Top 2

    Tâm Cook

    Gọi điện

    Nhắc tới bánh mì chảo Hà Nội, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến món Beefsteak của nước ngoài vì có sự tương đồng trong cách trình bày và kết hợp của các loại topping. Món ăn này xuất hiện tại nước ta từ thời kỳ Pháp thuộc như một phiên bản “giá mềm”, phù hợp với nhiều thực khách Thủ đô. Tâm Cook là một trong những quán ăn vặt lâu đời nhất Hà Nội, quán có thâm niên phải tầm khoảng 60 năm. Có lẽ vậy, nhiều người tìm đến quán ăn này không chỉ để thưởng thức bánh mì chảo thơm ngon mà còn để tận hưởng hương vị của kỉ niệm, của những điều xa xăm trong kí ức.


    Thực đơn của Tâm Cook cũng đơn giản chẳng kém khi chỉ phục vụ bánh mì chảo và một vài đồ uống truyền thống như: sữa tươi, cà phê đá, trà hoa cúc, la hán quả,...Giá cả mỗi chảo bánh mì ở đây không được tính là rẻ, cũng đúng thôi vì chảo bánh mì quá đầy đặn, giàu dinh dưỡng. Một chảo thập cẩm sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn, gồm 2 trứng gà chiên, jambon, chả lụa, chả quế, xúc xích, thịt ba rọi muối,… Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 133 488

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Tâm Cook
    Tâm Cook
    Tâm Cook
    Tâm Cook
  3. Không chỉ có nhiều quán cafe view đẹp Hà Đông Hà Nội, khu vực này còn là thiên đường ẩm thực với các món ăn đường phố, trong đó có bánh mì chảo. Một địa điểm quen thuộc mà các bạn trẻ thường xuyên lui tới là Cột Điện quán. Là 1 quán ăn thu hút với view rừng thông siêu đỉnh bởi vị trí đắc địa nằm trong Quang Trung, một địa chỉ vừa ăn ngon vừa tha hồ chụp ảnh sống ảo. Tuy nhiên đồ ăn ở Bánh mì chảo - Cột điện quán vẫn là điều đáng nói, mỗi suất ăn đầy đặn với các topping đi kèm: phô mai, pate, xíu mại, trứng ốp la, xúc xích, thịt bò và thêm chút rau cùng bánh mì nóng giòn.


    Bạn có thể thêm bớt topping tùy theo sở thích của mình và cũng có thể gọi thêm dưa chuột hay xà lách chống ngấy. Điểm tạo nên hương vị của quán bánh Bánh mì chảo - Cột điện quán này là tất cả nguyên liệu đều là homemade, do chính tay đầu bếp của hostel chuẩn bị. Suất ăn ở quán bánh mì chảo Cầu Giấy Hà Nội này được đánh giá là đầy đặn với bánh mì nóng giòn, trứng, xúc xích, khoai tây nghiền, pate, thịt và sốt cà chua sánh đặc. Thực khách còn có thể lựa chọn nhiều loại nước uống như sấu đá, me đá, ca cao...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Email: Bmccotdienquan2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cot.dien.quan

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Bánh mì chảo - Cột điện quán
    Bánh mì chảo - Cột điện quán
    Bánh mì chảo - Cột điện quán
    Bánh mì chảo - Cột điện quán
  4. Trong danh sách những quán bánh mì chảo ngon ở Hà Nội, Bánh Mì Bít Tết Chính Hạnh luôn được đánh giá cao về hương vị chuẩn truyền thống. Không gian quán tuy nhỏ, khách chủ yếu ngồi ở vỉa hè nhưng luôn giữ được vệ sinh sạch sẽ. Sức hấp dẫn của Bánh Mì Bít Tết Chính Hạnh đến từ cách chế biến khéo léo và sự kết hợp hài hòa giữa các món ăn kèm. Thực khách có thể lựa chọn các loại topping khác nhau trong suất bánh mì chảo Hà Nội theo sở thích cá nhân.

    Ngoài ra, quán Bánh Mì Bít Tết Chính Hạnh này còn phục vụ sốt vang và bít tết. Phần thịt bò mềm và thơm, đặc biệt ngon hơn khi ăn kèm khoai tây và trứng ốp la. Hàng bánh mì chảo ở Hà Nội này thường được dân văn phòng và các bạn học sinh lựa chọn để ăn trưa bởi một phần đầy đặn, cung cấp đủ năng lượng cho ngày dài. Đặc biệt, quán không sử dụng nước sốt nhưng các loại topping đều được nêm nếm trong khâu chế biến, đảm bảo hương vị đậm đà, đúng chuẩn. Một suất bánh mì chảo chỉ 45.000 VNĐ, cực kỳ phải chăng so với phần nhân đầy đặn, thơm ngon. Đây là lý do nhiều du khách khi tới Bánh Mì Bít Tết Chính Hạnh để thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 151 585
    Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Bít Tết Chính Hạnh
    Bánh Mì Bít Tết Chính Hạnh
    Bánh Mì Bít Tết Chính Hạnh
    Bánh Mì Bít Tết Chính Hạnh
  5. Bánh mì Lê Lợi là một trong những quán bánh mì chảo nổi tiếng lâu đời nhất ở Hà Nội. Quán nằm ngay ở 80 Lê Lợi nên cũng rất dễ tìm. Không gian quán đơn giản, bình dân nhưng vô cùng sạch sẽ. Đây là điểm ăn uống quen thuộc của các bạn học sinh, sinh viên. Một suất bánh mì chảo ở đây bao gồm trứng, pate và xúc xích. Tất cả nguyên liệu này sẽ được phủ lên một lớp sốt cà chua đỏ bắt mắt. Ngoài ra những suất bánh mì chảo đặc biệt còn có thêm phô mai, bò bít tết… rất thơm ngon. Bên cạnh món chính là bánh mì chảo, quán còn có một số món ăn quen thuộc của Hàn Quốc như kimbap, cơm trộn, kim chi…Vì vậy thực khách đến đây sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.


    Một suất bánh mì chảo Hà Nội ở Bánh mì Lê Lợi khá đơn giản, chỉ bao gồm pate và trứng. Nhưng điều đặc biệt đó là pate đậm và thơm, hương vị dễ gây thương nhớ. Cùng với đó, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì nóng và dưa chuột tuyệt ngon. Vì là quán lâu đời nên nơi đây vẫn giữ cho mình được một hương vị riêng truyền thống. Nếu bạn nào thích hương vị chuẩn miền Bắc thì đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 161 049
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Bánh mì Lê Lợi
    Bánh mì Lê Lợi
    Bánh mì Lê Lợi
    Bánh mì Lê Lợi
  6. Top 6

    Bánh Mì Ngon 88

    Gọi điện
    Bánh Mì 88 là tiệm bánh mì lâu đời và rất quen thuộc với người dân Hà Nội. Tiệm bánh có menu rất đa dạng với nhiều loại bánh mì khác nhau. Trải qua rất nhiều thăng trầm, Bánh Mì 88 ngày càng khẳng định được vị thế trên bản đồ ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó, quán cũng đã được nhiều người bình chọn là tiệm bánh mì có sức hấp dẫn nhất Hà Nội. Bánh mì được sử dụng tại Bánh Mì 88 là bánh mì truyền thống, có kích thước vừa phải. Trước khi mang cho thực khách, bánh sẽ được nướng sơ trên than hoa. Khiến vỏ bánh trở nên giòn rụm và thơm lừng. Đồng thời, việc nướng lại bằng than hoa cũng giúp giữ nguyên được độ mềm của ruột bánh.


    Nhân bánh mì ở quán Bánh Mì 88 được nhiều người đánh giá là ngon và đẹp mắt. Phần nhân ở đây rất đa dạng từ cá hộp, pate, chả lụa,….Nhưng được đánh giá cao hơn cả là nhân cá hộp và nhân pate. Cá hộp ở đây là loại cá hộp thượng hạng và đã được chế biến lại cho hợp với bánh mì. Cá hộp có độ chắc và chua ngọt vừa phải là sự kết tuyệt hảo với bánh mì. Pate được quán sử dụng là loại pate nhà làm. Phần pate có độ mềm mịn như da em bé. Bên cạnh đó, pate có độ béo ngậy và thơm của bơ. Sự kết hợp pate và bánh mì thơm giòn khiến cho thực khách không thể cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu C - Khu ĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 829 882
    Website: https://banhmingon88.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:30
    Gọi điện
    Bánh Mì Ngon 88
    Bánh Mì Ngon 88
    Bánh Mì Ngon 88
    Bánh Mì Ngon 88
  7. Top 7

    Jason Swenk

    Gọi điện

    Bánh mì chảo Jason Swenk với không gian nhỏ nhắn trang trí đơn giản với bàn ghế gỗ tạo cảm giác thoải mái nhưng cũng rất gần gũi cho khách hàng. Bánh mì chảo Jason Swenk có cái tên cực kỳ teen này là địa chỉ yêu thích của các bạn sinh viên tại khu vực Quận Hà Đông. Quán thích hợp ăn sáng với những người thích bánh mì chảo nhưng lại muốn tiết kiệm. Không gian sạch sẽ, thoáng đãng, gồm những bộ bàn ghế nhựa trải dài ven đường nhưng lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Người bán hàng thao tác làm bánh mì rất vệ sinh và nhanh nhẹn.


    Đa số những món ăn tại đây chỉ có giá từ 30.000 đồng, riêng phần bánh mì chảo đặc biệt giá cao hơn xíu mà thôi, một cái giá quá rẻ cho một phần bánh mì chảo đầy đủ xúc xích, pate và trứng. Một suất ăn của Jason Swenk rất đầy đặn, suất thường ăn gồm có xúc xích khá ngon, khoai chiên rất giòn, chả, pate có vị thơm béo đặc biệt, 1 bánh mì, nước sốt rất ngon có vị đặc trưng kích thích vị giác, đặc biệt món khoai lang kén lắc phomai bên ngoài giòn, bên trong mềm vị rất ngon, được rất nhiều người khen ngợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: J01-L04, Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0358 539 545

    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

    Gọi điện
    Jason Swenk
    Jason Swenk
    Jason Swenk
    Jason Swenk



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy