Top 8 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Gogi House
  2. Top 2 King BBQ
  3. Top 3 K-Pub
  4. Top 4 Mr. Dakgalbi Việt Nam
  5. Top 5 Meat Plus
  6. Top 6 Korea House
  7. Top 7 Nollowa
  8. Top 8 Mì Tay To

Top 8 Quán mì lạnh ngon nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Chi 420 0 Báo lỗi

Mì lạnh là một trong những món ăn độc đáo của xứ sở kim chi được rất nhiều thực khách Việt Nam yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm cho mình một quán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    GoGi House sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như: cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Và dù lựa chọn hình thức nào thì thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc ở đây cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất!


    Combo mì lạnh ngoài mì còn kèm theo một đĩa thịt nướng tẩm sốt, hai cái màn thầu và tất nhiên là cả panchan ăn kèm, tính ra là rất hợp lý so với mức giá. Bạn có thể lựa chọn giữa mì nước và mì trộn, vẫn kèm thịt băm, dưa chuột, củ cải và một miếng lê. Nước dùng ở GoGi House là nước hầm xương thêm giấm và đá lạnh, người mới ăn lần đầu sẽ thấy hơi "dị" vì không quen. Tuy nhiên, so với mì lạnh ở nhiều nơi khác thì ở đây được đánh giá là ổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 20-21 Shop House Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Lô T254 -255, Tầng 2 TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Thuộc hệ thống King BBQ nổi tiếng của tập đoàn RedSun ITI, nhà hàng King BBQ Quận Hà Đông ra đời, kế thừa và tiếp tục phát huy những thế mạnh nổi bật của chuỗi trong việc phục vụ buffet nướng lẩu Hàn Quốc. King BBQ mang đến cho khách hàng hơn 200 món ăn, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong vô vàn món ngon không giời hạn từ King BBQ Buffet.


    King BBQ vốn nổi tiếng hơn về thịt nướng, nhưng nếu bạn muốn thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhàng mát mẻ những ngày này thì mì lạnh ở đây là lựa chọn không tồi. Bát mì mát lạnh với rất nhiều đá nhưng lớp mì bên dưới vẫn mềm và không bị cứng. Phần gia vị và sốt được nêm rất vừa vặn. Một không gian rộng, thiết kế mở tạo thiện cảm với thực khách bởi những bàn nướng hiện đại, ghế đệm da màu đen sang trọng, khu vực quầy line ngăn nắp với mái ngói xanh, với đèn lồng đậm chất Hàn. Một điểm cộng nữa cho King BBQ chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 TTMM Aeon Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phi độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như: sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Là chuỗi nhà hàng BBQ Hàn Quốc cực nổi tiếng nên tất nhiên K-Pub cũng không hề "thua chị kém em" khi phục vụ thêm mì lạnh trong menu. Mì lạnh K-Pub cũng gồm hai loại là mì lạnh nước và mì lạnh trộn cay. Nếu như mì lạnh nước có sợi mì trắng vài dai, thịt bò thái miếng to và phần nước dùng ngập đá nhàn nhạt kén người ăn thì mì lạnh cay dường như lại hấp dẫn, đậm đà và dễ ăn hơn. Điểm cộng lớn là không gian "sang chảnh" và phần thịt bò nhìn "no đủ" và thích mắt hơn so với nhiều quán mì lạnh khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:Lô T153 tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

        Gọi điện
        K-Pub
        K-Pub
        K-Pub
        K-Pub
      • Nhà hàng Mr. Dakgalbi Việt Nam luôn được đánh giá là đảm bảo an toàn thực phẩm với nguyên liệu được nhập từ những địa chỉ chất lượng nhất. Đầu bếp tại quán là người đã có kinh nghiệm, Mr. Dakgalbi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào những món ăn siêu ngon như: bánh phajon hải sản, mì lạnh Hàn Quốc, cơm rang gà xào, Dakgalbi, mì trộn rau,...


        Mì lạnh ở đây có phần nhân thịt đầy đặn hơn nhiều nơi khác, vì thế được các tín đồ "xôi thịt" vô cùng yêu thích. Hương vị mì được nêm đậm đà nên khi trộn lên thì rất vừa miệng. Chất lượng phục vụ của Mr. Dakgalbi Việt Nam phải nói là siêu siêu tốt luôn đó nhé, mỗi khách hàng đều được chăm sóc một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Mr. Dakgalbi đều bị thu hút bởi cách phục vụ nhiệt tình, món ăn siêu ngon lại đẹp mắt cùng với dịch vụ giao hàng nhanh gọn lẹ cùng sự đảm bảo tuyệt đối về vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian quán siêu đẹp, rộng rãi và sạch sẽ tại đây cũng sẽ mang đến cho bạn một nơi sống ảo tuyệt vời nữa đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô T147 tầng 1 Aeon mall Hà đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0342 030 654
        Email: mrdakgalbi26032018@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/

        Gọi điện
        Mr. Dakgalbi Việt Nam
        Mr. Dakgalbi Việt Nam
        Mr. Dakgalbi Việt Nam
        Mr. Dakgalbi Việt Nam
      • Top 5

        Meat Plus

        Gọi điện

        Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của Thủ đô. Tại Meat Plus Quận Hà Đông, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: dẻ sườn hoàng đế, dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: canh sườn bò, mì trộn, mì lạnh... và cả các combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


        Bát mì lạnh ở Meat Plus đầy đặn topping sẽ giúp bạn xoá tan đi cơn mỏi mệt, vừa mát lạnh vừa thơm ngon đến giọt cuối cùng. Sợi mì mỏng, dai dai dù bị ngâm trong nước dùng đầy đá nhưng vẫn không bị cứng, khi ăn vào có cảm giác lạnh tê đầu lưỡi rất thích thú. Vì lạnh nên sợi mì dai hơn rất nhiều. Món ăn được đắm mình trong bát nước dùng đậm đà hương vị được nêm nếm chuẩn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: T269-270 tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0328 636 382

        Email: hadong.cs@aeonmall-vn.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/MeatPlus.4plus4/

        Gọi điện
        Meat Plus
        Meat Plus
        Meat Plus
        Meat Plus
      • Top 6

        Korea House

        Korea House chính là địa điểm ăn uống tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được hòa mình trong không gian ẩm thực xứ Hàn, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy! Đây là địa điểm mà nhiều thực khách đến để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè và gia đình. Không gian quán vừa có nét hiện đại vừa có nét truyền thống nên rất nhiều thực khách ghé quán để check in.


        Thực đơn quán vô cùng đa dạng. Khi đến Korea House, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ngon như: Há cảo gà rau củ, há cảo chiên kim chi, bánh kếp hải sản và hành lá, và bạn nhất định phải thử món bánh gạo cay truyền thống chắc chắn làm bạn say mê đấy! Menu quán còn rất nhiều món ngon nên bạn cứ thoải mái mà lựa chọn thưởng thức để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nha! Nếu không thể đến trực tiếp quán thì bạn có thể order online được đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: BT2-13 KĐT Văn Khê, P. La Khê, Hà Đông, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Korea House
        Korea House
        Korea House
        Korea House
      • Top 7

        Nollowa

        Gọi điện

        Nollowa - Đồ ăn Hàn Quốc là một quan ăn quá quen thuộc đối với các bạn trẻ Hà Nội. Không gian quán ấm cúng đậm chất xứ Hàn rất phù hợp cho bạn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn và đồng nghiệp. Nơi đây còn là địa điểm check in rất lý tưởng dành cho các bạn trẻ khi đến quán. Với thực đơn đa dạng, chất lượng như chả cá xiên , bạch tuộc xào cay, bánh xèo kiểu Hàn, kimbap gà cay và vô vàn các món tráng miệng như bánh su kem, hoa quả tươi, nước ngọt dành cho bạn thoải mái lưạ chọn theo sở thích.


        Để phục vụ cho những khách hàng không thể đến quán để thưởng thức trực tiếp thì Nollowa - Đồ ăn Hàn Quốc sẵn sàng phục vụ các món ăn cho bạn tận nhà mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây chính là lý do mà quán ngày càng đông khách và có thêm nhiều chi nhánh. Một bữa ăn thơm ngon từ miếng thịt gà giòn tan, lát kim chi đậm xứ Hàn cho đến món salad giải ngấy sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn. Mì lạnh ở đây theo dạng sợi nhỏ, sau khi thưởng thức các món chính của nhà Nollowa thì bạn hãy trải nghiệm thử mì lạnh ở đây nha!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: BT HY01-11, Dự Án Hoàng Thành Villas, Khu Đô Thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0969 790 682
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089989945499
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
        Gọi điện
        Nollowa
        Nollowa
        Nollowa
        Nollowa
      • Top 8

        Mì Tay To

        Gọi điện

        Mì tươi tại Mỳ Tay To được làm trực tiếp ngay tại quán nên vừa dai vừa thơm. Quan trọng là đồ gì cũng đầy ụ ăn bao no luôn. Jjajangmyeon có lẽ là signature của quán vì hầu như bàn nào cũng gọi, sốt tương đen rất vừa vặn, tuy nhiều hành tây nhưng không bị nồng, theo đánh giá của mình là khá chuẩn vị Hàn, ăn kèm panchan siu ngon. Các loại mì trộn ở đây cũng mang phong cách Hàn Quốc, chẳng hạn như mì trộn tương đen, mì tương đen đặc hải sản, mì tương đen cay, mì tương đen đĩa lớn....


        Điều quyết định cho một phần mì trộn ngon hay không chắc chắn là ở nước sốt và nước sốt tương đen ở Mỳ Tay To có thể gọi là đỉnh của chóp. Các bạn đến nơi ăn có thể gọi một phần mì trộn như vậy ăn 2 người là vừa đủ. Bên cạnh đó cũng có thể gọi thêm các món khác cho bữa ăn của mình trở nên phong phú hơn. Các món ăn tại đây có mức giá dao động trên dưới 100.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá phù hợp cho các loại đồ ăn Hàn Quốc cũng như là các loại mì trộn siêu ngon này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 16A1 - 02 Làng Việt Kiều Châu Âu, Khu Đô Thị Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0888 800 608
        Fanpage: https://www.facebook.com/mytaytovn
        Giờ mở cửa: 10:00 – 15:00 | 17:00 – 21:00
        Gọi điện
        Mì Tay To
        Mì Tay To
        Mì Tay To
        Mì Tay To




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy