Top 9 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng Quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Kem 16808 0 Báo lỗi

Từ lâu ta đã biết hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiều loại hải sản qua chế biến thành nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Hải Sản Mộc

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên khi tới Nhà Hàng Hải Sản Mộc là không gian quán cực kì thu hút. Đây được đánh giá là địa chỉ ăn uống có view đẹp nhất Hà Đông. Quán ngoài trời rộng rãi thoáng đãng, có chỗ để xe cực tiện lợi. Menu phong phú, bạn có thể tùy ý lựa chọn những món ăn thông thường hoặc hải sản. Đặc biệt hải sản ở đây luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, cách chế biến tỉ mỉ công phu khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn.

    Nhà Hàng Hải Sản Mộc
    là địa chỉ nhận tổ chức tiệc mừng sinh nhật, hội họp, liên hoan cho các đoàn khách từ 10 đến 40 người. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc trong mơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tán gẫu cùng bạn bè người thân trong không gian nhà hàng sang trọng, lãng mạn. Nhân viên đông, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Vì thế bạn có thể thoải mái ăn uống mà chẳng cần phải đợi lâu. Ghé ngay Nhà Hàng Hải Sản Mộc để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Kiot 15, CT7B Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Kiot 2 CT2B Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 9 Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 836 565 & 0974 837 327

    Email: nghiemxhong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghaisanmoc/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Mộc
    Nhà Hàng Hải Sản Mộc
    Nhà Hàng Hải Sản Mộc
    Nhà Hàng Hải Sản Mộc
  2. Top 2

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Nhắc đến nhà hàng hải sản Hà Đông, Hà Nội ngon nhất, không thể không kể đến nhà hàng Buffet Poseidon. Nhà hàng tọa lạc tại tầng 4 của tòa nhà Hồ Gươm Plaza. Cho đến nay, thương hiệu Buffet Poseido luôn mang lại cho thực khách sự tin tưởng và hài lòng. Từ ý tưởng một nhà hàng mang phong cách hiện đại, thân thiện và tiện ích, Poseidon được thiết kế với concept vô cùng tinh tế từ màu sắc, cách bài trí và những khu vực đi kèm. Không gian nhà hàng được bài trí với những biểu tượng của đại dương vô cùng độc đáo và sáng tạo, chỉ cần tận mắt ngắm nghía, bạn có thể ước rằng mình có thể sở hữu điều đó như: bánh lái tàu, dây neo...


    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả, Buffet Poseidon mang tới cho thực khách hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến cầu kỳ. Trong đó, điểm nhấn ở Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 204 166 & 0966 237 166
    Email: nhahangthanbien@gmail.com
    Website: http://buffetposeidon.com/
    Fanapage: www.facebook.com/buffetposeidon/

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  3. Tọa lạc tại Tầng 2, Mac Plaza, 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, cơ sở của Buffet Hải Sản Cửu Vân Long chính thức được ra mắt trong thời gian gần đây và tiếp tục thực hiện ước mơ của thương hiệu là phủ kín bản đồ ẩm thực Hà Nội bằng những địa điểm thưởng thức hải sản chất lượng. Vẫn là 2 gam màu đỏ và vàng chủ đạo, Buffet Hải Sản Cửu Vân Long tại Hà Đông cũng được thiết kế theo phong cách Hồng Kông đặc trưng, không gian nhà hàng có sức chứa lên tới 500 khách, có thể đáp ứng mọi nhu cầu dùng bữa, gặp mặt và liên hoan của bạn.


    Với thực đơn hải sản chất lượng, Buffet Hải Sản Cửu Vân Long phục vụ đa dạng các loại hải sản từ ba miền Tổ quốc, tất cả đều được nhập trong ngày và lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng tươi ngon hàng đầu cho thực khách. Nhà hàng đã chế biến sẵn ghẹ Quảng Ninh, bề bề Nam Định, tôm càng xanh và ốc hương hấp xả giúp thực khách thưởng thức trọn vị thanh ngọt tự nhiên của hải sản. Đặc biệt với món Cua Cà Mau – đặc sản trứ danh vùng đất mũi được lựa chọn kỹ lưỡng từng con – thực khách sẽ được thoải mái lựa chọn cua sống tại quầy để các bạn nhân viên sơ chế và mang hấp hoặc nhúng lẩu tại bàn để thưởng thức nguyên vị cua biển thơm ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Mac Plaza, 10 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0779 345 889

    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com

    Website: https://cuuvanlong.com

    Fanpage: www.facebook.com/cuuvanlonghn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
  4. Tại Hà Nội, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Hải Sản Mỹ Hạnh đã ra đời, với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa. Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Quảng Ninh, Cát Bà, Phú Quốc, Nha Trang... dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại Hải Sản Mỹ Hạnh, đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.


    Nếu đã một lần đặt chân đến với Hải Sản Mỹ Hạnh, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh được làm từ cua bể tại đây: nào là cua sốt Singapore, cua bể rang muối kiểu Hồng Kông, hay cua bể hấp, cua bể rang me,… Sau khi được thực khách chính tay lựa chọn mới mang vào chế biến để đảm bảo được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 559 966

    Website: http://haisanmyhanh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/haisanmyhanh/

    Gọi điện
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
  5. Tọa lạc trên con đường Vũ Trọng Khánh gần các địa điểm nổi tiếng khu vực Hà Đông: Làng Việt Kiều châu Âu, Hồ Gươm Plaza.., thực khách đến đây được trải nghiệm không gian hiện đại và tinh tế lấy cảm hứng thiết kế từ biển khơi - điểm vốn được coi là đặc trưng của thương hiệu Thế Giới Hải Sản. Một không gian 5 tầng (sức chứa 236 khách) nổi bật với hai gam màu tươi sáng: trắng và xanh da trời, với những bàn ghế thiết kế hiện đại, lịch sự cùng những hình vẽ trẻ trung, sống động trên tường... khiến thực khách cảm giác như đang “du ngoạn” trên những bãi biển thực sự.


    Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống , chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu người và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng. Trong thực đơn hết sức phong phú tại đây, có thể kể ra một số món ăn tiêu biểu mà bạn không nên bỏ lỡ như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Kingcrab hấp, cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, bề bề rang muối/hấp xả, tu hài nướng mỡ hành, hàu sữa bỏ lò fomai/gỏi,... rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Vũ Trọng Khánh, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 061 & 0931 962 626

    Website: https://thegioihaisan.vn/

    Fanapage: www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  6. Hải sản Làng Chài thiết kế mang đậm hơi hướng của biển cả với những chi tiết décor độc đáo khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào vùng biển đầy nắng và gió. Nhà hàng Hải Sản Làng Chài Hà Đông nằm trong Khu đô thị Lascasta Văn Phú, Hà Đông với không gian 3 tầng với tầng 3 là phòng VIP, có sức chứa khoảng 600 người cùng lúc.


    Tại Hải sản Làng Chài cung cấp gần 50 loại hải sản tươi sống được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp tổ quốc hay vùng núi với vẻ đẹp bồng bềnh của những lớp sương mù, của phong cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ như Sapa. Sau đó, những loài hải sản này sẽ được thả trong các bể kính, để khách hàng có thể tự tay chọn lựa những loại hải sản cho bữa ăn của mình. Nếu bạn đã từng nghe câu “Món ăn là một nghệ thuật, người chế biến là một nghệ sỹ” thì những nghệ sỹ thực thụ, các đầu bếp của Hải Sản Làng Chài coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Họ chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn thực phẩm, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353 Lacasta Văn Phú, Quận Hà đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0937 367 456 & 0932 352 123

    Website: https://haisanlangchai.vn/

    Fanapge: www.facebook.com/hslangchai/

    Gọi điện
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
    Hải Sản Làng Chài
  7. Top 7

    Hải Sản Sốt Quận Tư

    Gọi điện
    Đối với hải sản, độ tươi ngon là yếu tố quyết định của bất kỳ món ăn, hay phương pháp chế biến nào. Chính vì vậy, để mang đến những món ăn ngon nhất, thỏa mãn vị giác nhất cho khách hàng, Hải Sản Sốt Quận Tư luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. Hải Sản Sốt Quận Tư chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng.

    Mỗi ngày Hải Sản Sốt Quận Tư phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng. Đến với Hải Sản Sốt Quận Tư, bạn có thể ngay lập tức đặt ngay một bàn view đẹp, chọn một vài món ngon chiêu đãi cả ngày, gọi thêm một vài cốc bia thì bữa tiệc chỉ có thêm vui và thêm kéo dài thôi, vừa vui vừa được phục vụ chu đáo. Tại đây, Hải Sản Sốt Quận Tư cùng đội ngũ đầu bếp siêu xịn sò lúc nào cũng sẵn sàng chế biến theo mọi yêu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 14 - 15, Khu A TTTM TSQ, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0817 525 616
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisansotquantu/
    Gọi điện
    Hải Sản Sốt Quận Tư
    Hải Sản Sốt Quận Tư
    Hải Sản Sốt Quận Tư
    Hải Sản Sốt Quận Tư
  8. Top 8

    Ốc Gạo Sài Gòn

    Gọi điện
    Ốc Gạo Sài Gòn là một địa điểm thưởng thức hải sản nổi tiếng được nhiều người đến đây để trải nghiệm các món ăn về hải sản chất lượng. Ốc Gạo Sài Gòn đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu của thực khách: Đi ăn gia đình, hẹn hò cặp đôi, nhóm bạn, họp lớp, đặt tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, mừng thọ, tiệc cưới, tổ chức tiệc công ty, tiệc tất niên, đặt tiệc phòng riêng tiếp khách, chiêu đãi đối tác và nhiều dịp đặc biệt khác…

    Khi đến Ốc Gạo Sài Gòn, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, chất lượng tuyệt vời.Bạn có thể thưởng thức các món ngon được chế biến từ tôm hùm, cá biển, cua biển, các loại ốc, bạch tuộc và vô vàn món ăn chất lượng mà bạn có thể gọi món theo sở thích. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn đặt cảm nhận khách hàng lên trên hết. Khi bạn đến đây sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và thân thiện. Cuối tuần rồi, nhanh chân ghé Ốc Gạo Sài Gòn để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất về các món ăn hải sản nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 996 287
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063664609277
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
    Ốc Gạo Sài Gòn
  9. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản tươi sống, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì Nhà Hàng Hải Sản Bảo Sơn là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ rất phù hợp để thưởng thức các món ăn ngon và tâm sự cùng mọi người. Đó là lý do quán lúc nào cũng tấp nập khách hàng.

    Hải sản ở Nhà Hàng Hải Sản Bảo Sơn được thực khách đánh giá cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Khi đến quán, bạn có thể thưởng thức món ăn hải sản được chế biến từ ghẹ, ốc, tôm, cua biển và rất nhiều món ngon đang chờ bạn ghé Nhà Hàng Hải Sản Bảo Sơn để thử. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chuyên bán buôn và bán lẻ các mặt hàng hải sản tươi sống nên bạn có thể mua mang về nhà để chế biến tùy khẩu vị. Nhân viên của quán vô cùng chuyên nghiệp, thân thiện và luôn lắng nghe góp ý của thực khách nên quán ngày càng hoàn thiện và phát triển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vòng Xoay Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 181 911 & 0766 191 456
    Email: nhahanghaisanbaoson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSan.BaoSon
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Sơn
    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Sơn
    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Sơn
    Nhà Hàng Hải Sản Bảo Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy