Top 9 Nhà hàng hải sản ngon trong TTTM Times City, Hà Nội

Kiều Nguyễn 896 0 Báo lỗi

Hải sản là món ăn rất được yêu thích của người Việt Nam, từ hải sản có thể chế biến được rất nhiều món ngon và cũng từ đó có thể chế biến nhiều món khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Với tiêu chí ngon - bổ - rẻ Buffet Poseidon luôn làm vừa lòng thực khách bởi vừa ăn hải sản no nê mà giá cả lại rất phải chăng. Không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi, rất thích hợp để ăn tiệc, liên hoan, thái độ nhân viên tận tình, chủ quán hiếu khách, các thực khách đã ghé quán chỉ muốn ghé lần sau. Menu phong phú, bạn có thể tùy ý lựa chọn những món ăn thông thường hoặc hải sản. Đặc biệt hải sản ở đây luôn tươi ngon và sử dụng trong ngày, chế biến phù hợp với khẩu vị và yêu cầu của thực khách.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ ăn ngon, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc tuyệt vời. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tán gẫu cùng bạn bè người thân trong không gian nhà hàng sang trọng, sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình chu đáo, có thể phục vụ cả trăm khách cùng lúc. Vì thế bạn có thể thoải mái ăn uống, gọi đồ. Quán còn có nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng, có nhiều ưu đãi, giảm giá bất ngờ. Muốn biết thêm chi tiết hãy đến ngay Buffet Poseidon nào! Với đội ngũ quản lý và nhân viên được đào tạo chính quy bởi các chuyên gia đến từ công ty đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên được bổ trợ những kiến thức chuyên sâu sẽ mang đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng hầm B1, TTTM Times City Số 458 Minh Khai, Quận Hai Hà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 108 066 & 0867 108 086

    Email: kieuhr@gmail.com

    Website: https://buffetposeidon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Top 2

    Nhà hàng Kichi Kichi

    Kichi Kichi là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu buffet sang trọng hàng đầu Việt Nam, phục vụ theo phong cách băng chuyền độc đáo và tiện dụng. Kichi Kichi nằm trong trung tâm thương mại nổi tiếng Hà Nội được nhiều thực khách cho vào danh sách nhà hàng yêu thích. Nằm trong không gian điều hòa mát rượi, những dãy băng chuyền trải dài được sắp xếp đan xen đủ chỗ ngồi rộng rãi để thực khách có thể thoải mái thưởng thức món lẩu thơm ngon đủ vị. Bên cạnh chỗ ngồi tại băng chuyền, thực khách có thể chọn ngồi tại bàn riêng biệt, sẽ có nhân viên phục vụ mang đồ nhúng lẩu tới tận bàn để bạn thưởng thức.


    Tại Kichi Kichi, khách hàng có thể tận hưởng không giới hạn những món ăn hảo hạng, đạt chuẩn chất lượng từ sushi, kimchi khai vị cho đến hơn 60 món nhúng lẩu tươi ngon như: bò Úc, cá hồi, bạch tuộc, và đa dạng các loại nấm tươi quý hiếm, bổ dưỡng… Tất cả nguyên vật liệu đều được nhập khẩu và được tuân theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Buffet lẩu tại nhà hàng Kichi Kichi vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng sở thích ẩm thực của mọi thực khách. Nếu bạn thích ăn cay đừng bỏ qua lẩu Thái hay lẩu kim chi. Còn bạn thích vị thanh ngọt thì đừng ngại gọi lẩu nấm ngon mắt với nhiều loại nấm giàu dinh dưỡng khác nhau. Hay bạn là một người thích khám phá điều mới lạ thì hãy gọi ngay cho mình một nồi lẩu theo mùa với sự linh hoạt trong hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Gian hàng TL - 46C, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để khách lựa chọn món ăn. Các khách hàng có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet của King BBQ có hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc, đảm bảo khiến khách hàng ấn tượng và thỏa mãn.


    King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Với chi phí cố định, hợp lý, đây là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến, vì vậy hương vị món ăn ở đây mang nét độc đáo riêng mà không đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vnWebsite: https://kingbbq.vn/

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
    King BBQ Buffet
  4. Top 4

    K-Pub

    Gọi điện

    K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như: sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kimchi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Lô Đ9-7 tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, số 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6622
    Email:
    support.hn@ggg.com.vn
    Website:
    https://kpub.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  5. Top 5

    Gri & Gri

    Gọi điện

    Gri & Gri lẩu nướng không khói là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng. Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh.


    Gri & Gri phục vụ tất cả món lẩu, Nhật Bản, Hàn Quốc, kể cả đồ nướng, chỉ nhận làm đồ xào. Nếu muốn ăn đồ chiên, bạn hãy nhớ đặt trước nhé. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng! Quán rộng, thoáng mát, nhưng tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách. Dù đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng, bãi đậu xe rất rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D7-15-17-19, tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3200 0390
    Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

    Gọi điện
    Gri & Gri
    Gri & Gri
    Gri & Gri
    Gri & Gri
  6. Top 6

    KimSushi

    Gọi điện

    KimSushi - Times City là địa chỉ ăn hải sản khá được yêu thích tại Times City. KimSushi là nhà hàng sở hữu danh sách hải sản tươi ngon dành đến khách hàng. Những món hải sản phục vụ thực khách đều do đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm du học Nhật Bản chế biến với công thức riêng dành đến khách hàng.


    KimSushi là nhà hàng phù hợp tụ tập bạn bè, hẹn hò cùng người thân nhằm mang lại những giây phút thư giãn, vui vẻ quây quần với những món hải sản tươi sống kích thích vụ giác và những câu chuyện vui bên nhau. Hải sản ở nhà hàng KimSushi đảm bảo tươi ngon được tuyển chọn từ những nguồn cao cấp, chất lượng. Các món hải sản ở KimSushi rất phong phú: mực, cá hồi, thanh cua, tôm, bạch tuộc,... Bạn có thể chọn món theo sở thích của chính mình. Bên cạnh những món hải sản bạn có thể gọi các món liên quan đến thịt bò, heo để thước thức tránh lặp vị và ngấy. Tại nhà hàng KimSushi nhận thanh toán bằng Visa/master card và xuất hóa đơn đỏ dành cho khách hàng công ty, doanh nghiệp khi cần. Mỗi dịch vụ KimSushi mang đến đều mong sự tiện dụng nhất đến khách hàng và nhận sự hài long của thực khách khi đến cũng như khi ra về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: T1-L1-08A/Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3204 9898 & 0914 619 699
    Email: daongoc1976@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kimsushivn

    Gọi điện
    KimSushi
    KimSushi
    KimSushi
    KimSushi
  7. Top 7

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Các tín đồ ẩm thực nếu muốn khám phá hết để xem Times City có gì ăn ngon thì tuyệt đối không thể bỏ qua ThaiExpress. Đây chính là nơi diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan, thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, nơi đây còn mong muốn mang đến cho khách hàng những giây phút thoải mái, ấm úng bên bạn bè, người thân để cùng nhau chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp.


    Đến với ThaiExpress, khách hàng sẽ có cơ hội cầm trên tay cuốn menu đặc sắc cùng hơn 159 món ngon mang phong vị đặc trưng của xứ sở Chùa Vàng. Từ món khai vị, món chính, món tráng miệng cho đến đồ uống, tất cả đều vô cùng tuyệt vời, đảm bảo khiến bạn ăn một lần và nhớ mãi. Đặc trưng của ẩm thực Thái có lẽ là các món với hương vị chua cay rõ nét, vì vậy khi đến với nhà hàng chắc chắn bạn đừng bỏ qua món lẩu Thái chua chua cay cay, vừa ăn vừa xuýt xoa. Ngoài ra, còn rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khác như cánh gà chiên sốt tomyum, cà ri đỏ tomym hải sản, massaman gà, đùi gà nướng pattaya, gỏi xoài, các loại hải sản...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B1 TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3824 5566

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://thaiexpress.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  8. Top 8

    Manwah

    Gọi điện

    Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Vincom Mega Mall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7303 3389

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  9. Top 9

    Haidilao

    Gọi điện

    Tại Haidilao sẽ có khu vui chơi cho trẻ em, dịch vụ làm nail cho các chị em và quầy ăn nhẹ cho những “chiếc bụng đói” cồn cào. Và tất cả các dịch vụ đều miễn phí. Tại Haidilao, khách hàng sẽ được nhân viên giới thiệu và đưa cho khách 1 chiếc máy tính bảng để chủ động chọn món và quản lý hóa đơn của mình mà không lo nhầm lẫn hay gây ồn trong nhà hàng vì những tiếng giục đồ. Tại đây bạn có thể sáng tạo các loại sốt theo ý thích. Nhà hàng có khu quầy line với đa dạng các loại gia vị cùng với hướng dẫn pha nước chấm và nước lẩu đúng điệu.


    Ngoài ra, khách hàng có thể được chiêm ngưỡng một màn “múa mì” đến từ các nhân viên ở đây nếu gọi thêm mì ăn lẩu. Haidilao không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… “Must-try” là thịt bò Haidilao, bò thơm mềm, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai, các loại hải sản… rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1 TTTM Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3918 8855

    Email: ynkfzxb@haidilao.com

    Website: https://www.haidilao.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam/

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy