Top 10 Nhà hàng hải sản ngon, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thanh Lê 2068 0 Báo lỗi

Đến với Huế, du khách không chỉ được đắm mình vào vẻ đẹp thơ mộng mà còn được thưởng thức những món ngon đặc sản mang đâm hương vị Huế. Một trong số những món ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân là nhà hàng hải sản tiếp theo nằm trong danh sách những nhà hàng có hải sản ngon và chất lượng tại Huế. Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân tọa lạc tại đường Nguyễn Văn, Thị Trấn Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế thu hút được đông đảo du khách ghé đến thưởng thức.


    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân có không gian rất đẹp,rộng rãi thoáng mát nằm trên bề mặt nước, cùng với đó là các góc check in giúp khách hàng đến với quán có những bức hình đẹp nhất để lưu giữ làm kỉ niệm. Những món ăn tại Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân rất đa dạng, hương vị thơm ngon bởi nguyên liệu để chế biến luôn đảm bảo độ tươi sống nhưng giá cả lại rất bình dân. Cùng với đó là đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi ghé đến Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân.


    Vì là Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô gần biển nên hải sản ở đây luôn giữ được độ tươi ngon đảm bảo răng mang đến sản phẩm tốt nhất khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn, TT. Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0974 770 000 & 0366 770 000

    Email: haisanbethanlangco@gmail.com

    Website: http://nhahangbethan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHaiSanBeThanLangCo/

    Giờ mở cửa: 10:00–23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô
    Nhà Hàng Hải Sản Bé Thân - Lăng Cô

  2. Top 2

    Đầm Chuồn - Hương Quán

    Gọi điện

    Đầm Chuồn - Hương Quán là địa điểm tiếp theo bạn nên đến khi muốn tìm kiếm cho mình một nhà hàng hải sản chất lượng trên địa bàn Huế. Đầm Chuồn - Hương Quán nằm tại xã Phú An, huyện Phú Vang là một nhà hàng hải sản, được thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên, đem đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi thưởng thức.


    Đầm Chuồn - Hương Quán được nhiều khách hàng địa phương cũng như du khách lựa chọn là điểm đến để thưởng thức hải sản cũng như thư giãn sau những ngày làm việc. Những món ăn mà Đầm Chuồng Hương Quán phục vụ được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng, được lựa chọn kỹ càng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhanh chóng, vui vẻ là một điểm khiến khách hàng hài lòng. Hãy đến với Đầm Chuồn - Hương Quán để thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon, chất lượng với không gian "xịn" lại rất gần gũi với thiên nhiên, quý khách tha hồ tận hưởng nghỉ ngơi sau tuần dài làm việc.


    Đầm Chuồn - Hương Quán là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hải sản tươi ngon và hòa mình vào thiên nhiên. Với không gian gần gũi với thiên nhiên, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và những món ăn hấp dẫn, Đầm Chuồn- Hương Quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Đê Tây, Phú Đông, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 930 306

    Email: Tuyphan2605@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064429163154

    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Đầm Chuồn - Hương Quán
    Đầm Chuồn - Hương Quán
    Đầm Chuồn - Hương Quán
    Đầm Chuồn - Hương Quán
  3. Là một trong những nhà hàng được yêu thích nhất, Nhà Hàng Duyên Anh cam kết mang đến cho quý khách những giây phút tuyệt vời khi đến đây. Nằm trên đường tỉnh lộ 10A, thôn Vinh Vệ, xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang, với một khoảng không gian rộng lớn, được bày trí tinh tế, đảm bảo đây sẽ là chốn lui tới của những tín đồ hải sản.


    Nhà hàng Duyên Anh chuyên phục vụ các món Hải sản Truyền thống với hơn 30 món ăn nổi tiếng như mực đen, tiết canh cua, cá chình nướng, tôm đốt lò bơ tỏi, cá nâu hấp rau mồng tơi… tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, qua quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Duyên Anh lo.


    Nhà hàng Duyên Anh là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon tại Huế. Nếu có dịp ghé thăm thành phố này, bạn đừng quên ghé qua nhà hàng để thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh lộ 10A, Phú Mỹ, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4385 0195 & 0905 126 106

    Email: info@duyenanhres.com.vn

    Website: http://www.duyenanhres.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Duyên Anh
    Nhà Hàng Duyên Anh
    Nhà Hàng Duyên Anh
    Nhà Hàng Duyên Anh
  4. Top 4

    Hải Sản Shènglì

    Gọi điện

    Thừa Thiên Huế là một vùng đất nổi tiếng với những món ăn đặc sản thơm ngon, trong đó có hải sản. Hải Sản Shènglì là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Huế, được nhiều thực khách yêu thích bởi chất lượng hải sản tươi ngon và cách chế biến hấp dẫn. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, với nhiều món hải sản được chế biến từ các loại hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ, mực, cá,...


    Một số món hải sản ngon, chất lượng tại Hải Sản Shènglì có thể kể đến như:

    • Tôm nướng phô mai: Tôm được nướng chín tới, thịt tôm ngọt và dai, quyện với vị béo ngậy của phô mai tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.
    • Ghẹ hấp: Ghẹ được hấp chín, thịt ghẹ chắc và ngọt, chấm với muối tiêu chanh thì ngon tuyệt.
    • Mực chiên giòn: Mực được chiên giòn rụm, bên trong vẫn giữ được độ ngọt của thịt mực.
    • Lẩu hải sản: Lẩu hải sản với đa dạng các loại hải sản tươi ngon, nước lẩu thơm ngon, đậm đà.

    Ngoài ra, Hải Sản Shènglì còn phục vụ nhiều món ăn kèm hấp dẫn như bánh tráng cuốn, bún, rau sống,... Với chất lượng hải sản tươi ngon và cách chế biến hấp dẫn, Hải Sản Shènglì là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức hải sản ở Huế. Nếu có dịp đến Huế, bạn đừng quên ghé qua Hải Sản Shènglì để thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 888 966 & 0789 444 505
    Fanpage: www.facebook.com/shenglicoffee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Shènglì
    Hải Sản Shènglì
    Hải Sản Shènglì
    Hải Sản Shènglì
  5. Những tín đồ hải sản tại Huế chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ này - 2 Long Beer - Food & Beer. Quán nằm ngay 60 Đặng Thái Thân, phường Thuận Hòa nên rất dễ tìm. Nhà hàng có chỗ để xe rộng rãi, dành cho cả ô tô và xe máy nên rất an toàn. Khách hàng ghé quán cứ ung dung yên tâm thưởng thức, còn tất cả cứ để quán lo nhé.


    Với đội ngũ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, giá cả lại rất bình dân, nhà hàng luôn thu hút được đông đảo khách hàng đến thưởng thức. Ngoài phục vụ tại cửa hàng, 2 Long Beer còn phục vụ ship 24/24 nhé, nếu những ngày bạn mà có thèm ăn hải sản nhưng ngại ra ngoài thì cứ check menu rồi đặt hàng thôi, nhà hàng sẵn sàng phục vụ khách yêu trên mọi mặt trận. Bạn có thể tha hồ thưởng thức những món hải sản từ bình dân đến quý tộc như tôm hùm Canada, bào ngư, chân cua tuyết… giá cả đều không thành vấn đề.


    2 Long Beer là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức hải sản tại Huế. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý và phục vụ tận tình, chu đáo, 2 Long Beer chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Đặng Thái Thân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0354 643 345

    Fanpage: www.facebook.com/HaiSan2Long/

    Gọi điện
    2 Long Beer
    2 Long Beer
    2 Long Beer
    2 Long Beer
  6. Top 6

    Hải Sản Huế

    Gọi điện

    Thừa Thiên Huế không chỉ nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử mà còn có nền ẩm thực phong phú, đa dạng, trong đó hải sản là một trong những món ăn được yêu thích nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức hải sản ngon, chất lượng tại Huế thì Hải Sản Huế chính là một lựa chọn tuyệt vời.


    Hải Sản Huế nằm ở vị trí trung tâm thành phố Huế, ngay bên cạnh sông Hương thơ mộng. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Điểm nổi bật của Hải Sản Huế chính là nguồn hải sản tươi ngon, được nhập trực tiếp từ các vùng biển. Các loại hải sản tại đây vô cùng đa dạng, phong phú, từ tôm, cua, ghẹ, cá, mực,... đến các loại ốc, sò,... Hải Sản Huế phục vụ đa dạng các món ăn hải sản được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ hấp, nướng, chiên, xào,... mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn.


    Giá cả các món ăn tại Hải Sản Huế khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhà hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí khi thưởng thức hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phạm Văn Đồng, P. Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 337 868
    Fanpage: www.facebook.com/haisanhue37phamvandong
    Giờ mở cửa: 16:00 - 03:00
    Gọi điện
    Hải Sản Huế
    Hải Sản Huế
    Hải Sản Huế
    Hải Sản Huế
  7. Top 7

    Nhà hàng Biển Ngọc Lăng Cô

    Gọi điện

    Có ai thích vừa ăn hải sản, vừa ngắm biển không nào, vậy thì phải ghé ngay Nhà hàng Biển Ngọc Lăng Cô thôi. Với không gian vô cùng thoáng mát, rộng rãi và view gọi là đẹp thôi rồi, quán đã và đang được rất nhiều khách hàng ghé tới. Hải sản ở đây đặc biệt tươi ngon với đa dạng chủng loại như mực lá, mực nang, tôm hùm, cua, ghẹ… tha hồ để các bạn lựa chọn.


    Với phương châm hoạt động là lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, các món ăn ở đây từ khâu chọn nguyên liệu rồi chế biến và bày trí thức ăn đều được làm rất tỉ mỉ. Nhân viên của Nhà hàng Biển Ngọc Lăng Cô phục vụ rất nhiệt tình, giá cả lại rất phải chăng, đây xứng đáng là một trong những địa điểm hải sản được yêu thích nhất tại mảnh đất xinh đẹp này. Chắc chắn khi cơ cơ hội tới với Biển Ngọc, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hương vị đặc biệt của các món ăn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn hải sản vừa ngon vừa đẹp thì Nhà hàng Biển Ngọc Lăng Cô là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến đây và trải nghiệm những món ăn hải sản tươi ngon bên bờ biển Lăng Cô xinh đẹp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0986 320 454 & 0905 298 216

    Email: nkyan.bkdn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/langcobienngoc/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Biển Ngọc Lăng Cô
    Nhà hàng Biển Ngọc Lăng Cô
    Nhà hàng Biển Ngọc Lăng Cô
    Nhà hàng Biển Ngọc Lăng Cô
  8. Diên Trường Quán là một điểm chuyên về hải sản tại Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên Huế. Diên trường quán tuy không được chăm chút về mặt hình ảnh truyền thông nhưng hương vị và chất lượng món ăn mà quán đem đến điều khiến khách hàng hài lòng.


    Nguyên liệu của Diên Trường Quán được lựa chọn kĩ càng, đều là những nguyên liệu tươi sống. Các món ăn với hương vị mộc, lấy điểm nhất là sự tươi ngon của hải sản, hương vị ngọt tự nhiên, hạn chế gia vị để làm bật lên hương vị tự nhiên của biển trong từng món ăn. Giá cả tại Diên Trường Quán lại khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, quán còn có không gian rộng rãi và cực kì thoáng mát.


    Diên Trường Quán cũng là một trong những quán chuyên về hải sản thu hút được đông đảo các công ty trên địa bàn liên hệ để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, gặp gỡ... Nếu bạn đang tìm kiếm một quán hải sản ngon và chất lượng Thừa Thiên Huế thì Diên Trường Quán là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy thử đến với Diên Trường Quán để thưởng những món hải sản ngon và chất lượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Đặng Do, Thuận An, Phú Vang, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0889 966 826 & 0934 695 125

    Fanpage: www.facebook.com/hoangtronghoa950/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Diên Trường Quán - Chuyên Hải Sản
    Diên Trường Quán - Chuyên Hải Sản
    Diên Trường Quán - Chuyên Hải Sản
    Diên Trường Quán - Chuyên Hải Sản
  9. Top 9

    Nhà hàng May Mắn

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức hải sản tươi ngon, giá cả phải chăng ở Huế, thì Nhà hàng May Mắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Nhà hàng nằm ở đường Phạm Văn Đồng, thành phố Huế, cách trung tâm thành phố không xa.


    Nhà hàng May Mắn có không gian rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Nhà hàng có sức chứa khoảng 200 khách, phù hợp với các bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè hay các bữa tiệc. Nhà hàng May Mắn chuyên cung cấp hải sản tươi sống, được đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển của Huế và các tỉnh lân cận. Hải sản ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ hải sản như tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, cá, sò, ốc,... Nhân viên phục vụ của nhà hàng May Mắn rất nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Với những điểm khác biệt này, Nhà hàng May Mắn đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách, đặc biệt là những người yêu thích hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 333 Phạm Văn Đồng, Phú Thượng, Phú Vang, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0362 757 569
    Email: nhatanhn685@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangMayMan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng May Mắn
    Nhà hàng May Mắn
    Nhà hàng May Mắn
    Nhà hàng May Mắn
  10. Những ai yêu thích cái đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua được địa chỉ này. Buffalo Restaurant là nhà hàng nằm ngay trên đường Nguyễn Hữu Thọ và Tố Hữu, sở hữu không gian 2 tầng siêu đẹp, siêu thoáng mát, view hướng ra bờ hồ Trái Tim thơ mộng sẽ mang lại cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Đây cũng là điểm hẹn lý tưởng để các bạn tổ chức liên hoan, sinh nhật, thậm chí là hẹn hò nhé, quán sẵn lòng phục vụ 24/24.


    Đến với Buffalo Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Bạn có thể chọn cho mình những món hải sản truyền thống như tôm hùm hấp, cua hấp hay những món mang phong cách hiện đại như gỏi cá Trích, cá Doái, cá khoai…tất cả đều sẵn sàng phục vụ quý khách. Với tiêu chí “Ngon, bổ, rẻ”, nhà hàng đã và đang chiều lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Nghe đến đây, các bạn đã cảm thấy hấp dẫn chưa ạ, còn chần chờ gì mà không đặt ngay một vài slot để thưởng thức hương vị hải sản thơm ngon, đậm vị tại nơi đây ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Nguyễn Hữu Thọ, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 337 194

    Giờ mở cửa: 09:00–00:00

    Gọi điện
    Buffalo Restaurant
    Buffalo Restaurant
    Buffalo Restaurant
    Buffalo Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy