Top 10 Nhà hàng Nhật ngon, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 3858 1 Báo lỗi

Bây giờ ở Huế chúng ta cũng dễ dàng hơn khi có thể ăn những món ăn được chế biến the văn hóa ẩm thực Nhật. Hiện nay Huế rất ưa chuộng những món ăn của Nhật bởi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Takoyaki Hotto

    Gọi điện

    Takoyaki Hotto là thương hiệu bánh bạch tuộc takoyaki - một món ăn đường phố nổi tiếng của Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu mến tại Hà Nội. Quán nhỏ này tên là Takoyaki Hotto, từ ngoài nhìn vào đã thấy mang đậm phong cách Nhật Bản và rất xinh xắn với hình ảnh chú mèo maneki neko làm chủ đạo. Quán chỉ bán độc một món là takoyaki. Chính việc tập trung về một loại món ăn khiến cho nó trở nên hoàn hảo là bí quyết để Takoyaki Hotto chinh phục khách hàng.

    Đến với Takoyaki Hotto, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với hương vị bánh thơm ngon chuẩn bị Nhật, nhân bánh nóng hổi, bạch tuộc giòn dai, vỏ bánh dai mềm mà không quá nát, sốt đậm đà mà giá lại rất hợp lí. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm luôn chú trọng đến chất lượng món ăn để làm hài lòng khách hàng. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, ân cần phục vụ mọi yêu cầu của bạn. Ngoài ra, quán cũng thường xuyên tổ chức các event như tarot để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ vừa thú vị lại hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Đinh Tiên Hoàng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 20 Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 132 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 10 Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0343 212 022
    Fanpage: www.facebook.com/takoyakihotto/

    Gọi điện
    Takoyaki Hotto
    Takoyaki Hotto
    Takoyaki Hotto
    Takoyaki Hotto

  2. Top 2

    Shinosushi Huế

    Gọi điện

    Shinosushi là nhà hàng Nhật được lòng khách hàng Huế bởi khách đến với nhà hàng rất đông và phản hồi rất tích cực từ món ăn. Shinosushi được khách hàng nhắc đến như thế này: "Phải nói Shinosushi nhỏ nhỏ mà dễ gây thương nhớ chi lạ, món ăn ngon mà tươi ơi là tươi, giữ xe nhiệt tình, phục vụ thì thân thiện. Ngoài ra, Shinosushi sở hữu nhiều loại rượu ngon và dễ uống". Đến Shinosushi bạn sẽ thưởng thức những món sushi, sashimi, cùng các món Nhật chất lượng với giá cực kỳ phải chăng và phù hợp.


    Shinosushi nhận giao hàng tận nơi cho những ngày mưa gió hay bận quá khách hàng không thể đến tận Shinosushi để thưởng thức món ăn ngon. Đầu bếp của Shinosushi cam kết món ăn luôn ngon và chất lượng để phục vụ khách hàng. Những nguyên liệu sử dụng chế biến của Shinosushi là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ với những nguồn hàng chất lượng, tươi ngon. Hiện nay, Shinosushi là cái tên không thể không nhắc đến với thị trường ẩm thực Nhật tại Huế. Chỉ cần đến Shinosushi chúng ta không cần đi xa đã có thể gọi những món ăn ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 77 Nguyễn Sinh Cung, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0909 752 233
    • 22 Nguyễn Thái Học, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0909 750 022

    Điện thoại: 0909 752 332

    Website: shinosushi.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shino.mangve

      Gọi điện
      Shinosushi
      Shinosushi
      Shinosushi
      Shinosushi
    • Không thể phủ nhận rằng ẩm thực Nhật Bản luôn có sức hút kỳ lạ đối với những ai đam mê ăn uống. Bởi ẩm thực Nhật Bản luôn trau chuốt trong cách bày trí cùng với nguồn nguyên liệu thanh khiết và những lợi ích tốt cho sức khỏe. Bạn hãy đến với Yaki Yum Sushi & BBQ Buffet để thưởng thức tiệc buffet nướng và sushi đầy hấp dẫn, đẹp mắt dưới bàn tay tài hoa, tỉ mỉ của các đầu bếp Nhật nhé.

      Sẽ thật là thiếu sót nếu nhắc đến ẩm thực Nhật Bản mà không nhắc đến sushi và nigiri. Nổi bật và hấp dẫn không kém cạnh các món ăn tươi sống, các món nướng Nhật với nguyên liệu thịt vô cùng hảo hạng cũng "sẵn sàng" chờ đón được thưởng thức. Tất cả đều được tẩm ướp và chế biến theo công thức riêng của nhà hàng tạo nên vị ngon khó cưỡng. Yaki Yum Sushi & BBQ Buffet còn là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, chiêu đãi đối tác, họp mặt gia đình với không gian lịch sự, được lắp máy lạnh, sạch sẽ, ấm cúng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung, ân cần, chu đáo cũng góp phần mang lại niềm vui cho khách hàng dùng bữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 59 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0779 109 979
      Website: yakiyum.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/YakiYumBuffet
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Yaki Yum Sushi & BBQ Buffet
      Yaki Yum Sushi & BBQ Buffet
      Yaki Yum Sushi & BBQ Buffet
      Yaki Yum Sushi & BBQ Buffet
    • Kyodai Japanese Restaurant hoạt động từ 2016 qua nhiều năm qua nhà hàng phục vụ khách hàng với các món ăn đặc trưng xứ sở hoa anh Đào Nhật Bản: sashimi, sushi, temaki, tempura, hotpot, bbq, steak, udon, miso suppe,... Kyodai Japanese Restaurant giới thiệu nền ẩm thực Nhật phong phú đến với khách hàng Huế cùng với đó là khách du lịch đến với Huế cũng được nhà hàng tiếp đón và phản hồi rất tích cực chất lượng món ăn của nhà hàng.


      Kyodai Japanese Restaurant sở hữu không gian sang trọng với 2 phần trong nhà và ngoài trời phù hợp tiếp đón từng đối tượng khách hàng khác nhau. Trang trí và thiết kế của Kyodai Japanese Restaurant – Sushi & BBQ mang đậm hình ảnh Nhật Bản rất dễ thương. Kyodai Japanese Restaurant là địa chỉ đáng để chúng ta gửi gắm dạ dày của bản thân và gia đình. Thực phẩm của Kyodai Japanese Restaurant tất cả đều được đảm bảo là nguyên liệu tươi, ngon, sạch cá ngừ và cá hồi đều phải tươi mới có thể phục vụ khách, những món ăn sống không tẩm ướp nếu không tươi sẽ rất khó để có thể cảm nhận được vị ngon của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1/66 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0944 026 161
      Email: restaurantkyodai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SushiHue/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 | 16:00 - 21:30

        Gọi điện
        Kyodai Japanese Restaurant
        Kyodai Japanese Restaurant
        Kyodai Japanese Restaurant
        Kyodai Japanese Restaurant
      • Top 5

        Gem Sushi Bar

        Gọi điện
        Gem Sushi Bar sở hữu không gian rộng rãi, sáng sủa, mang phong cách Nhật Bản theo hướng trẻ trung và hiện đại. Các món sushi tại Gem Sushi Bar đều được chế biến từ gạo Nhật nhập khẩu với mong muốn mang đến các món sushi ngon, chất lượng và đúng điệu nhất từ xứ sở Phù Tang để phục vụ mọi người. Ưu điểm của Gem Sushi Bar chính là nguyên liệu tươi sống, được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng nên không bị tanh và đặc biệt là khâu trình bày vô cùng đẹp mắt.

        Gem Sushi Bar có các loại sushi, sasimi từ đa dạng nguồn nguyên liệu, bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo combo, set món ăn để có thể thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon. Với chất lượng của mình, quán lúc nào cũng đông nhưng các bạn phục vụ vẫn đảm bảo lên món rất nhanh chóng. Các món ăn này được thiết kế để chia sẻ, giúp thực khách thưởng thức nhiều hương vị và cảm giác trong một bữa ăn. Lạc vào xứ sở Hoa Anh Đào để lai rai xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, buôn chuyện đến tận khuya và uống thả ga cùng Gem Sushi Bar ngay nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6A Võ Thị Sáu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0935 737 646 & 0905 208 008
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086423643481
        Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
        Gọi điện
        Gem Sushi Bar
        Gem Sushi Bar
        Gem Sushi Bar
        Gem Sushi Bar
      • Nhà Hàng Nhật TAO Mise - Sushi khá nổi tiếng tại Huế, khách địa phương hay khách du lịch đều đánh giá cao cá món ăn của nhà hàng cũng như phong cách phục vụ ở đây. TAO Mise - Sushi có các món tươi ngon, phong phú do chính đầu bếp người Nhật trực tiếp làm sẽ mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm mê đắm lòng người. Hương vị nổi bật đầu tiên phải nhắc tới là của Sushi và Sashimi. Từng lát cá hồi, cá trích, cá ngừ đại dương tươi ngon được đặt trên đĩa đẹp và nên thơ như một khu vườn nhỏ đặt trước mặt thực khách.

        TAO Mise - Sushi có menu phong phú, những món ăn được làm từ sự tỉ mẩn của một người đầu bếp và là một quá trình chọn nguyên liệu tươi ngon để làm nên những món ăn thanh đạm nhưng bổ dưỡng. Nhân viên nhà hàng rất thân thiện và nhiệt tình bởi vậy khách du lịch vẫn sẽ luôn nhớ mãi về những hình ảnh của nhà hàng cũng như con người của vùng đất du lịch Huế. Chúng ta có thể theo dõi TAO Mise - Sushi để bắt kịp các chương trình ưu đãi của nhà hàng dành cho thực khách của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 174 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0392 600 621
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076055289278

        TAO Mise - Sushi
        TAO Mise - Sushi
        TAO Mise - Sushi
        TAO Mise - Sushi
      • Top 7

        Kachi Sushi

        Kachi Sushi là nhà hàng tiên phong mang trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực độc đáo và đặc trưng của Nhật Bản đến Huế. Kachi Sushi truyền tải chất lượng Nhật Bản đích thực nhất đến với khách hàng bằng sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa các nền văn hóa ẩm thực khác nhau như: tempura, sushi & sashimi, yakitori và thịt nướng kiểu cổ Robatayaki. Với hệ thống bếp mở và màn biểu diễn lửa sôi động từ các đầu bếp Nhật Bản, thực khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn bằng mọi giác quan. Hơn nữa, các loại nước chấm đa dạng mang đến trải nghiệm hương vị độc đáo và phù hợp với khẩu vị của từng thực khách.


        Ngoài ẩm thực, đừng quên ghé qua quầy bar Robata của nhà hàng để thưởng thức rượu sake truyền thống và các loại đồ uống phổ biến khác. Bản thân mỗi người luôn xứng đáng với những dịch vụ cao cấp nhất, dù là di chuyển, ăn hay ở. Tại sao không chọn những nhà hàng thật chất lượng để thưởng thức một nền ẩm thực cao cấp từ những món ăn đến dịch vụ Kachi Sushi với một nền ẩm thực tinh túy đậm chất Nhật với dịch vụ cao cấp không gian tinh tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà BH Food, 32 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0856 515 551
        Email: bhgroup.work@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/kachisushi32truongchinh/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Kachi Sushi
        Kachi Sushi
        Kachi Sushi
        Kachi Sushi
      • Đến Nhà Hàng Nhật Bản TAKE, bạn hoàn toàn có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc sushi mang phong cách Nhật Bản đúng nghĩa với nguyên liệu tươi sống. Nhà Hàng Nhật Bản TAKE có sẵn một khu vực chế biến đặt ngay trước quán, để thực khách có thể quan sát cách cắt – cuốn của đầu bếp. Khu vực này luôn được đảm bảo vệ sinh đến mức tối đa.

        Điểm đặc biệt của Nhà Hàng Nhật Bản TAKE là không chỉ cung cấp các món sushi thông thường mà còn có cả các set sushi cho 2 người, 3 – 5 người, với mức giá vừa phải, để thực khách có thể thưởng thức món sushi bình dân đúng điệu Nhật Bản giữa lòng TP. Huế. Ngoài sushi, Nhà Hàng Nhật Bản TAKE còn có một thực đơn phong phú với sashimi, maki, gunkan, sarada, okonomi. Quán có không gian nhỏ nhưng luôn gọn gàng, sạch sẽ. Phong cách phục vụ của nhân viên tại Nhà Hàng Nhật Bản TAKE cũng được đánh giá cao bởi sự thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Nào, còn chần chừ gì nữa mà không đến Nhà Hàng Nhật Bản TAKE để được thưởng thức các món ăn tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Trần Cao Vân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0766 687 071 & 0905 511 360 & 023 4384 8262
        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtakehue/
        Gọi điện
        Nhà Hàng Nhật Bản TAKE
        Nhà Hàng Nhật Bản TAKE
        Nhà Hàng Nhật Bản TAKE
        Nhà Hàng Nhật Bản TAKE
      • Là một nhà hàng hiếm hoi tại Việt Nam được thiết kế theo phong cách truyền thống cao cấp Nhật Bản, Maru - Quán Ăn Nhật Tại Huế khiến bất cứ đến đây cũng cảm thấy như thể mình đang rời xa Huế hoa lệ để chu du đến xứ sở hoa anh đào. Nhân vật chính của khu vực bếp là hai “nghệ nhân ẩm thực” với hàng chục năm kinh nghiệm về Kaiseki – loại hình ẩm thực truyền thống Nhật Bản với đặc trưng là sử dụng nguyên liệu theo từng mùa và phối hợp tinh tế giữa các món ăn với nhau. Các đầu bếp của Maru - quán ăn Nhật đều có kinh nghiệm nhiều năm về ẩm thực truyền thống Nhật Bản.


        Bên cạnh sashimi, sushi, thực khách không thể bỏ qua nhiều món ăn khác chế biến từ hải sản tươi theo phong cách Nhật như salad rong biển và trứng cá chuồn, Carpaccio cá chẽm sốt mè, Hào sữa Nhật với trứng cá chuồn, mai cua dồn thịt cua tươi cùng nấm và phô mai chiên giòn, cơm cuộn lươn Nhật nướng phô mai… Mỗi món ăn tại Maru - Quán Ăn Nhật Tại Huế không chỉ mang chuẩn vị Nhật mà còn được trình bày vô cùng bắt mắt, ấn tượng khiến bất cứ ai thưởng thức cũng thấy như đang được chạm vào bởi cả 5 giác quan.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 34 Lê Hồng phong, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0778 525 577 & 0935 013 443
        Email: quannguyen195190@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/marujapanese

        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Maru - Quán Ăn Nhật Tại Huế
        Maru - Quán Ăn Nhật Tại Huế
        Maru - Quán Ăn Nhật Tại Huế
        Maru - Quán Ăn Nhật Tại Huế
      • Top 10

        Kido Sushi

        Kido Sushi là nhà hàng Nhật có không gian đơn giản và gần gũi. Kido Sushi được chia làm 3 không gian hai không gian ngồi nệm kiểu Nhật và một không gian ngồi bàn ghế đơn giản nhưng lại giúp khách hàng thoải mái hơn với chỗ ngồi của mình. Kido Sushi mang đến một không gian thoáng mát, sạch và rất Nhật Bản. Muốn thưởng thức món Nhật chất lượng với giá cả phải chăng thì Kido Sushi là một lựa chọn cực kỳ lý tưởng mà bạn nên cân nhắc.


        Kido Sushi đầu tư rất lớn về menu thức ăn đồng thời những món ăn của Kido Sushi rất ngon. Kido Sushi sở hữu những yếu tố tạo nên một thương hiệu chất lượng và uy tín trong tâm trí khách hàng. Nhà hàng sử dụng nguyên liệu tươi ngon và từ nguồn uy tín, đảm bảo để phục vụ khách hàng. Các món ăn mới mẻ đa dạng, hấp dẫn được chế biến bởi đầu bếp tay nghề cao và chuyên môn tốt có công thức riêng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Không gian đẹp, view tốt. Kido Sushi sử dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đến với nhà hàng từ chương trình giảm giá, combo thức ăn đều được áp dụng rất thường xuyên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Nguyễn Văn Huyên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0944 979 869
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

          Kido Sushi
          Kido Sushi
          Kido Sushi
          Kido Sushi




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy