Top 8 Địa chỉ nhận chụp kỷ yếu đẹp, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Thai Ha 1098 0 Báo lỗi

Thời điểm lễ tốt nghiệp cấp 3 hay đại học đều là những thời khắc đáng nhớ để lưu giữ những tấm hình kỷ yếu đẹp. Các bạn sắp thực hiện điều đó? Nếu còn đang băn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Lê Studio

    Ngày chia tay sắp đến gần, là học sinh, sinh viên, ai cũng muốn lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi học trò. Nếu bạn ở Huế, đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để lưu giữ lại những khoảnh khắc khó quên ấy, hay thử đến với Trung Lê Studio. Là một địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Huế, cho đến nay Trung Lê Studio vẫn đã và đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của đời học sinh, sinh viên, được nhiều bạn lựa chọn và tin tưởng.


    Với tất cả những ưu đãi trên, còn lí do gì mà bạn không lựa chọn Trung Lê Studio? Rất nhiều khách hàng lựa chọn Trung Lê Studio đã dành rất nhiều lời khen ngợi về chất lượng ảnh, sự nhiệt tình và tâm huyết của ekip. Một mùa kỉ yếu đến gần, hãy để Trung Lê Studio là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này, để mang về những bức ảnh đẹp nhất, tuyệt vời nhất của tuổi học trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 050 400 & 0772 465 052
    Email: trungthang7.2018@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trunglephoto/

    Trung Lê Studio
    Trung Lê Studio
    Trung Lê Studio
    Trung Lê Studio

  2. Top 2

    HueFace Photography

    Tuổi trẻ là tuổi trẻ trung, sức sống, nhiệt huyết, tuổi trẻ chỉ đến một lần khoảng thời gian của những kỉ niệm đẹp tuyệt vời. Thanh xuân ngắn lắm, chớp mắt cái là qua ngay. Vậy thì sao lại phải đắm chìm trong nỗi buồn, sự lười nhác,… Tuổi thanh xuân của bạn có những điều gì tuyệt vời, để sau này đi qua ngồi nhìn lại là những kí ức đẹp. Hãy để HueFace Photography ghi lại những kỷ niệm thanh xuân đẹp nhất của các bạn nhé.


    Mỗi một gói chụp của HueFace Photography đều công khai các ưu đãi dành cho các bạn học sinh và sinh viên. HueFace Photography luôn đặt sự chất lượng lên hàng đầu để đem đến những bức ảnh tuyệt vời nhất, ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của các bạn. Sự sáng tạo không ngừng sẽ luôn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất, hãy xem và cảm nhận những điều mà HueFace Photography làm ra bằng cả trái tim và tâm huyết. Một ngày chụp kỷ yếu HueFace Photography và các bạn cũng sẽ là những người bạn với nhau, để cùng nhau tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi bạn về ngày kỉ yếu tuyệt vời trong cuộc đời mình. Hãy để HueFace Photography là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21/263 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 828 982 & 0905 191 419
    Website: http://hueface.pixieset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Huefacephotography/

    HueFace Photography
    HueFace Photography
    HueFace Photography
    HueFace Photography
  3. Sắp qua rồi những năm tháng thanh xuân đẹp đẽ ấy, sẽ nhớ nhau lắm, như nhớ những ngày cùng nhau đạp xe trên con đường nhỏ quen thuộc. Hôm nay có thể là lần cuối cùng chúng ta cùng nhau khoác lên mình bộ áo dài trắng tinh khôi, hay hóa thân vào những bộ trang phục bà ba dân dã, bộ đồ Trung Hoa khác biệt... hoặc cùng nhau đóng những MV vui nhộn với những tháng ngày học trò vui đùa trong sáng, hồn nhiên bên nhau. Nhưng kết thúc là để bắt đầu, sau này dù có như thế nào thì tập thể chúng ta luôn hướng về nhau. Bộ ảnh kỉ yếu ngày hôm nay, sẽ giúp lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp, ngây thơ nhất của thanh xuân bên ngôi trường thân yêu. Hãy cùng Tọp Studio - Kỷ yếu Huế giúp bạn làm được điều đó.


    Tọp studio - Kỷ yếu Huế luôn cam kết luôn đặt sự uy tín và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để làm được điều đó tập thể cá nhân các đội ngũ nhân viên của Tọp studio - Kỷ yếu Huế luôn không ngững nỗ lực, nâng cao trình độ tay nghề để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Sự uy tín và chuyện nghiệp của Tọp studio - Kỷ yếu Huế được thể hiện qua cách thức làm việc và chụp ảnh. Tọp studio - Kỷ yếu Huế luôn trăn trở làm sao để mỗi bức ảnh, MV Kỷ Yếu của nơi đây thực hiện đều có thể ghi lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm tuyệt vời của tuổi học trò. Sự sáng tạo không ngừng sẽ luôn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Kiệt 95 Vạn Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0372 858 522
    Email: phamhongnam522@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhkyyeuso1/

    Tọp studio - Kỷ yếu Huế
    Tọp studio - Kỷ yếu Huế
    Tọp studio - Kỷ yếu Huế
    Tọp studio - Kỷ yếu Huế
  4. Nhắc đến địa chỉ chụp ảnh kỷ yếu ở Huế đẹp, chất lượng thì không thể bỏ qua cái tên Kỷ yếu Huế DNRawstudio. Đây là một địa điểm chụp ảnh kỉ yếu có tiếng tại Huế được nhiều người biết đến. Với phương châm tất cả phục vụ vì lợi ích của khách hàng, do đó Kỷ yếu Huế DNRawstudio cam kết mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.


    Kỷ Yếu Huế DNRawstudio luôn muốn mang tới và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, những giá trị chân thực qua từng bức ảnh. Một ngày chụp kỷ yếu và các bạn cũng sẽ là những người bạn với nhau để cùng nhau tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi bạn về ngày kỉ yếu tuyệt vời trong cuộc đời mình. Hãy để Kỷ Yếu Huế DNRawstudio là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này.


    Những lí do mà bạn nên chọn Kỷ yếu Huế DNRawstudio để chụp ảnh kỉ yếu?

    • Thợ chụp ảnh có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh kỉ yếu ở HuếStudio tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
    • Có nhiều ưu đãi hấp dẫnÝ tưởng chụp ảnh kỉ yếu mới lạ, không đụng hàng với bất kì ai
    • Giá cả chụp hợp lí, phải chăng
    • Ngoài ra, DNRawstudio còn cho thuê áo dài, áo cử nhân, trang phục kỉ yếu, các concept hấp dẫn độc lạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/3 Văn Cao, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0938 678 266
    Email: kyyeuhuednraw@gmail.com
    Website: http://kyyeudnraw.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhkyyeuhue/

    Gọi điện
    Kỷ Yếu Huế DNRawstudio
    Kỷ Yếu Huế DNRawstudio
    Kỷ Yếu Huế DNRawstudio
    Kỷ Yếu Huế DNRawstudio
  5. Chụp ảnh Kỷ Yếu LIKE_Huế sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy với gói chụp ảnh kỷ yếu uy tín tại Huế mà bạn không nên bỏ qua. Đơn vị nổi tiếng về sự chuyên nghiệp cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh kỷ yếu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cùng các thành viên trong lớp những tấm hình kỷ niệm đẹp và độc đáo nhất. Cụ thể như, đơn vị sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm chụp ảnh đẹp và ấn tượng như: bãi biển, khu vui chơi hay chính trên khuôn viên trường học thân thương của bạn.

    Khi chụp ảnh, bạn cũng có thể tự do lựa chọn trang phục cũng như kết hợp những giây phút vui đùa, tinh nghịch để đánh dấu lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của thanh xuân. Tại Chụp ảnh Kỷ Yếu LIKE_Huế, đơn vị hiện đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ chụp hình khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mong muốn, sở thích cũng như khả năng tài chính cá nhân.

    Ngoài ra, bạn còn được tặng thêm album ảnh, video chụp ảnh trong các gọi dịch vụ riêng biệt. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chụp ảnh chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những khung hình đẹp nhất và đậm chất học sinh mới lạ. Chắc chắn, khi nhận ảnh bạn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như khung cảnh đẹp cùng mức giá dịch vụ phải chăng, hợp với nhu cầu của học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 952 594 & 0902 546 054
    Email: nhatbinhtran@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ChupanhKYYEULIKEHUE/

    Chụp ảnh Kỷ Yếu LIKE_Huế
    Chụp ảnh Kỷ Yếu LIKE_Huế
    Chụp ảnh Kỷ Yếu LIKE_Huế
    Chụp ảnh Kỷ Yếu LIKE_Huế
  6. Top 6

    GIAO LEE Photographer

    GIAO LEE Photographer cũng là một cái tên không thể thiếu được trong danh sách này. GIAO LEE Photographer muốn đem đến các bạn những khoảnh khắc đẹp nhất của đời học sinh, sinh viên với ekip nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đến với GIAO LEE Photographer chắc chắn rằng bạn sẽ có những tấm hình đẹp nhất và không thể quên của đời học sinh. GIAO LEE Photographer ảnh chụp rất chất lượng và bắt được rất nhiều khoảnh khắc đẹp. Hình ảnh chất lượng và rõ nét vì vậy các bạn rất hài lòng với chất lượng dịch vụ GIAO LEE Photographer mang lại. Đó đều là những lý do vì sao lại nói GIAO LEE Photographer là nơi lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ kỷ yếu ở Huế.


    Với tất cả những điều trên, nếu bạn ở Huế và đang phân vân không biết nên chọn team nào để chụp kỷ yếu, tại sao không thử đến với GIAO LEE Photographer để mang về những bức ảnh đẹp nhỉ? Hãy để GIAO LEE Photographer là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này. Với đội ngũ nhiệt tình, đông đảo, luôn làm việc có tâm, có nhiều concerpt lạ mắt và luôn hết mình vì công việc, GIAO LEE Photographer luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho các em cấp 3 lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất trong những năm tháng cuối cùng của lứa tuổi học sinh ở Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0379 766 950
    Fanpage: www.facebook.com/giaovanle

      GIAO LEE Photographer
      GIAO LEE Photographer
      GIAO LEE Photographer
      GIAO LEE Photographer
    • Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio cũng được đánh giá là một trong những Studio chụp ảnh kỉ yếu đẹp nhất Huế. Không còn gì phải bàn cãi về đội ngũ nhiếp ảnh đến được đào tạo chuyên nghiệp của Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio. Những nhiếp ảnh gia trẻ tuổi ấy có phong cách chụp ảnh khá trẻ trung, sáng tạo. Để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng của mỗi sản phẩm mà Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio tạo ra, thì không thể nào thiếu được trang thiết bị máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, việc thường xuyên tung ra nhiều gói khuyến mãi với ưu đãi cực hấp dẫn, chắc chắn Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio sẽ không chỉ giúp bạn có những kiệt tác kỷ yếu tuyệt vời nhất mà còn với một mức giá rẻ nhất trên thị trường.

      Chắc chắn studio này sẽ không khiến bạn phải thất vọng, hứa hẹn mang đến cho bạn những khung hình sáng tạo đầy tính nghệ thuật, giúp bạn lưu giữ thanh xuân áo trắng tuyệt đẹp. Lợi thế của Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc có một không hai và những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cô cậu học trò, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc ấm áp, tinh tế, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh hơn, giúp các bạn trẻ vẽ nên câu chuyện thanh xuân đầy kỉ niệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0899 875 128
      Email: litieulong47@1991wedding.com
      Fanpage: www.facebook.com/1991studio.hue/

      Gọi điện
      Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio
      Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio
      Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio
      Kỷ Yếu Huế - 1991 Studio
    • Kỷ yếu Huế - Amedio Media cũng là một địa chỉ studio chụp ảnh đẹp với nhiều concept đôc lạ và chất lượng cùng dịch vụ tận tình được khách hàng luôn tin tưởng và đặt lịch trong các mùa chụp ảnh kỷ yếu. Đây cũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ Huế với lượng tìm kiếm luôn tăng cao nhờ dịch vụ uy tín và luôn là sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều bạn học sinh, sinh viên đặc biệt quan tâm.

      Ưu thế của studio đó chính là cung cấp nhiều dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp với gói chụp đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cụ thể như dịch vụ chụp ảnh, quay film, make up, xe di chuyển luôn được mọi người lựa chọn. Khi đến với đơn vị mọi người sẽ thật sự hài lòng về những tấm ảnh nhận lại với nước ảnh đẹp cùng nhiều khung cảnh và ý tưởng sáng tạo mới giúp lưu giữ khoảnh khắc học trò mãi mãi cùng thời gian.

      Hiện nay, tại studio đang cung cấp nhiều concept chụp ảnh khác nhau đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những kiểu thiết kế trang phục khác nhau như: áo cử nhân, áo dài, áo bà ba, áo thổ cẩm,... Mỗi concept sẽ đều có những ý tưởng cũng như địa điểm chụp ảnh khác nhau để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn và có được một album ảnh cưới ấn tượng nhất. Không những thế, bạn cũng có thể thoải mái chụp ảnh cùng đội ngũ thợ chụp chuyên nghiệp luôn hỗ trợ nhiệt tình với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0867 680 008
      Email: trungaproduction@gmail.com
      Website: http://www.amediomedia.com/
      Fanpage: www.facebook.com/kyyeuhue.vn/

      Kỷ yếu Huế - Amedio Media
      Kỷ yếu Huế - Amedio Media
      Kỷ yếu Huế - Amedio Media
      Kỷ yếu Huế - Amedio Media




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy