Top 6 Địa chỉ nhận chụp kỷ yếu đẹp và chất lượng nhất Nghệ An

Thai Ha 3934 0 Báo lỗi

Thời điểm lễ tốt nghiệp cấp 3 hay đại học đều là những thời khắc đáng nhớ để lưu giữ những tấm hình kỷ yếu đẹp. Chắc hẳn rằng không có bạn học sinh, sinh viên ... xem thêm...

  1. Thành phố Vinh là một trong những trung tâm du lịch của tỉnh Nghệ An với nhiều địa điểm đẹp để chụp ảnh kỷ yếu. Vì vậy, nếu các bạn học sinh, sinh viên đang học tập tại Vinh đang muốn tìm cho mình một địa điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Vinh đẹp nhất thì hãy đến ngay với Gia Hào Studio để có những khoảnh khắc đẹp nhất được ghi lại làm kỷ niệm sau này qua từng bức ảnh. Đến với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tại Gia Hào Studio sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc thăng hoa nhất, vui vẻ và hạnh phúc bên những người bạn của mình.


    Gia Hào Studio luôn cam kết luôn đặt sự uy tín và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Để làm được điều đó tập thể cá nhân các đội ngũ nhân viên của Gia Hào Studio luôn không ngững nỗ lực, nâng cao trình độ tay nghề để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sự uy tín và chuyện nghiệp của Gia Hào Studio được thể hiện qua cách thức làm việc và chụp ảnh. Khi nhận các lớp chụp ảnh kỷ yếu, Studio luôn sắp sếp các thợ chụp ảnh bố trí cho phù hợp với sỹ số lớp. Không để lịch chụp chồng chéo lên nhau chạy xô chụp và luôn luôn đúng hẹn, đúng thời gian và địa điểm. Điều đó là bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vì Gia Hào Studio luôn cam kết cho những đối tác chụp ảnh kỷ yếu.

    Hiện nay, Gia Hào Studio đang triển khai nhiều gói chụp ảnh kỷ yếu tại Vinh giá rẻ với nhiều mức giá cho các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Đi kèm theo các gói chụp đó là các ưu đãi khuyến mãi như: tặng 100% hoa đội đầu và hoa cầm tay, tặng 1 chùm bóng bay đủ màu, tặng bột màu… Đến với Gia Hào Studio , bạn có thể tự do lựa chọn nhiều kỷ yếu đẹp với thiết kế “riêng mình mình có” và những concept độc đáo và mới lạ sẽ làm hài lòng cho tất cả những khách hàng đã từng đến đây, góp phần lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ, hồn nhiên tuổi học trò thông qua những album ảnh kỷ yếu nghệ thuật đầy ý nghĩa.

    Chụp ảnh kỷ yếu đang trở thành xu hướng mới của các bạn học sinh, Sinh viên khi sắp rời xa mái trường xưa cùng thầy cô và bạn bè. Với đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn Gia Hào Studio làm các bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

    • Stylist tạo dáng chuyên nghiệp tự nhiên vui vẻ không dập khuân.
    • Chuyên viên trang điểm làm tóc chuyên nghiệp
    • Đội ngũ tư vấn trang phục phù hợp và đầy đủ phong cách cho bạn lựa chọn
    • Phụ kiện chụp luôn mới, ấn tượng và sang trọng
    • Để có những bức hình đẹp trang thiết bị kỹ thuật chụp studio luôn có sự đẩu tư mới, hiện đại.
    • Gia Hào Studio có phòng thiết kệ riêng biệt chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn khánh hàng chuyên nghiệp nhiệt tình có thể tư vấn cho bạn ý tưởng.
    • Đáp ứng nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 186 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0983 755 707
      Email: plus.media37@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/happystudio186/

      Gọi điện
      Gia Hào Studio - Kỷ Yếu Số 1 Nghệ An
      Gia Hào Studio - Kỷ Yếu Số 1 Nghệ An
      Gia Hào Studio - Kỷ Yếu Số 1 Nghệ An
      Gia Hào Studio - Kỷ Yếu Số 1 Nghệ An

    • Fươnq Studio cũng là một cái tên không thể thiếu được trong danh sách này. Fươnq Studio muốn đem đến các bạn những khoảnh khắc đẹp nhất của đời học sinh, sinh viên. Với ekip nhiệt tình, chuyên nghiệp, Fươnq Studio chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng từng cá nhân trong lớp. Fươnq Studio chắc chắn với các bạn từng bức ảnh sẽ có nước ảnh đẹp nhất, nổi trội so với các team chụp kỷ yếu khác. Đến với Fươnq Studio chắc chắn rằng bạn sẽ có những tấm hình đẹp nhất và không thể quên của đời học sinh!


      Rất nhiều người đã lựa chọn Fươnq Studio và dành những lời khen ngợi như:

      • "Ck51 tuy chưa nhận được ảnh nhưng mà e cảm thấy rất rất hài lòng về thái độ nhiệt tình và vui vẻ cũng như cách làm việc của bên anh. Cảm ơn các a đã giúp bọn e có 1 ngày đặc biệt ý nghĩa. Cảm ơn team Fuong studio nhiều."
      • "Team rất vui tính và nhiệt tình hết mức.Cảm ơn team đã giúp C1K30 có một ngày kỷ yếu vui vẻ, thoải mái và đầy ý nghĩa. Nếu được chụp kỷ yếu lần nữa vẫn sẽ chọn team này ạ."
      • "Chúng tôi mến yêu các thành viên của team Fương Studio! Các bạn thật tuyệt vời! Dí dỏm, hài hước, điềm đạm, giàu tình nghĩa, có tâm và tài năng! Cảm ơn những bức ảnh, những video thực sự ý nghĩa mà các bạn đã dành cho chúng tôi! Các bạn sẽ thành công hơn nữa! Chắc chắn là như thế!"


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 ngõ 12 Trần Bình Trọng, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0971 655 678
      Email: hoamoc128@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/fuongstudio/

      Gọi điện
      Fươnq Studio
      Fươnq Studio
      Fươnq Studio
      Fươnq Studio
    • Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu số 1 Nghệ An luôn luôn chú trọng đến giá trị thực, hình ảnh thực. Với guu ảnh trong sáng, không qúa ảo, Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu số 1 Nghệ An luôn mong muốn đó là những bức hình đẹp mãi về sau này. Với những gì các bạn bỏ ra, Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu số 1 Nghệ An luôn cố gắng mang đến một dịch vụ tốt nhất, xứng đáng nhất cho những gì mà chúng ta đã đầu tư về công sức và tiền bạc. Hãy để Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu số 1 Nghệ An là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này.


      Tại sao nên chọn Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu số 1 Nghệ An?

      • Luôn dẫn đầu trong những ý tưởng kỷ yếu mà vẫn giữ được sự hồn nhiên vô tư của tuổi học trò
      • Luôn biết nắm bắt những khoảnh khắc theo góc nhìn cảm xúc nhất.
      • Bạn đắn đo không biết tạo dáng hay thần thái thế nào. Hãy để sự "Chuyên Nghiệp" của Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu số 1 Nghệ An giúp bạn có những bức ảnh tuyệt phẩm nhất.
      • Bạn thích không khí chụp ảnh thật vui vẻ và đáng nhớ Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu số 1 Nghệ An luôn có những "Nhiếp ảnh gia soái ca" nhiệt tình dễ mến.
      • Bạn thích màu ảnh trong sáng, vintage, hàn quốc. Đó là "sở trường của Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu số 1 Nghệ An".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 42 Ngô Sỹ Liên, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0839 728 868
      Email: ducsonnguyen93@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Ngheanstudent/

      Gọi điện
      Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
      Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
      Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
      Nghệ An Student - Chụp Ảnh Kỷ Yếu
    • Với đội ngũ nhiệt tình, đông đảo, luôn làm việc có tâm, có nhiều concerpt lạ mắt và luôn hết mình vì công việc, Lemon Production luôn là một sự lựa chọn hàng đầu cho các em cấp 3 lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp nhất trong những năm tháng cuối cùng của lứa tuổi học sinh ở Nghệ An.

      Lemon luôn muốn mang tới và lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, những giá trị chân thực qua từng bức ảnh. Một ngày chụp kỷ yếu Lemon và các bạn cũng sẽ là những người bạn với nhau, để cùng nhau tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi bạn về ngày kỉ yếu tuyệt vời trong cuộc đời mình. Hãy để Lemon Production là người bạn đồng hành cùng các bạn trong ngày đặc biệt này nhé!


      Những lời nhận xét của khách hàng đã chụp kỉ yếu ở Lemon Production chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn:

      • "Các anh làm việc rất nhiệt tình vui tính, cảm ơn các anh đã đồng hành cùng những buổi chụp kỷ yếu, chụp những bức ảnh, những khoảnh khác đẹp đẻ lại cho bọn em nhiều kỉ niệm đáng nhớ."
      • "Cảm ơn sự nhiệt tình, chụp ảnh vừa có tâm vừa thân thiện của các anh. Mặc dù trời mưa nhưng các a đã cho bọn e một ngày chụp đầy ý nghĩa, ảnh vẫn sáng lung linh nè."


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Nguyễn Vĩnh Lộc, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0342 618 536 & 0358 582 559
      Fanpage: www.facebook.com/LemonProductionn/about

      Gọi điện
      Lemon Production
      Lemon Production
      Lemon Production
      Lemon Production
    • Chụp kỷ yếu quan trọng là phải hết mình, phải kể hết tâm sự của mình với tất cả các bạn. Chọn được team Kỷ Yếu Nghệ An nữa sẽ giúp các bạn hoàn thành được băn khoăn làm sao lưu giữ được những kỷ niệm đó. Kỷ Yếu Nghệ An cung cấp cho các bạn đầy đủ các loại trang phục độc, lạ, ấn tượng, mẫu mã hot, thịnh hành. Ekip làm việc rất nhiệt tình, năng động, mang đến cho các bạn sản phẩm chất lượng. Kỷ Yếu Nghệ An sẽ giúp các bạn chụp kỷ yếu đúng nghĩa kỷ yếu.


      Tại sao nên chọn Kỷ Yếu Nghệ An?

      • Tặng 100% chi phí đi lại của thợ cho các lớp ngoại thành
      • Tặng 100% loa thùng cho các lớp
      • Tặng 100% giấy gấp máy bay, nơ đeo tay cho cả lớp
      • Giảm 70% giá thuê đồ Bao cấp cho cả lớp
      • Tặng mỗi bạn 1 ảnh 13x18 cao cấp hoặc kích thước lớn hơn theo các gói

      Đã có rất nhiều bạn chọn Kỷ Yếu Nghệ An để có được những bức ảnh ưng ý. Và các bạn đã có những lời nhận xét tích cực như sau:

      • "Ekip rất nhiệt tình, lầy, nhây, bựa và rất ai cũng cute, đẹp trai hihi. Giá cả hợp lý, phải chăng có nhiều ưu đãi tuyệt. Cảm ơn ekip đã cho lớp 12AK51-TD1 bộ ảnh để đời chất chơi. Cảm ơn ekip rất nhiềuuuu"
      • "Đội ngũ ekip chuyên nghiệp, hài hước, đặc biệt là rất nhiệt tình và dễ thương, nhiều ưu đãi, giá cả cưc hợp lí. Nếu có dịp chụp vẫn sẽ chọn KYNA"
      • "Có lẽ là lần đầu tiên được chụp ảnh với ê-kíp thực sự nhiệt tình và có những bộ ảnh để đời như này, cảm ơn các Anh đã cho chúng e những khoảng thời gian bên nhau thật đẹp, để lại cho mình một kỉ niệm không bao giờ quên. Em chúc các Anh thành công trên con đường này."


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0849 949 678
      Email: kyyeunghean.media@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kyyeunghean/

      Gọi điện
      Kỷ Yếu Nghệ An
      Kỷ Yếu Nghệ An
      Kỷ Yếu Nghệ An
      Kỷ Yếu Nghệ An
    • Trải qua một khoảng thời gian phát triển, Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An đang ngày càng hoàn thiện và luôn dẫn đầu về dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu tại Nghệ An nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung. Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An luôn luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để sáng tạo ra những bức ảnh độc đáo nhất và sáng tạo nhất dành cho các bạn sinh viên.


      Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An được đánh giá là một trong những địa chỉ chụp hình kỷ yếu được nhiều thế hệ học sinh, sinh viên tại Nghệ An lựa chọn. Với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu trọn gói, đẹp, giá rẻ, đảm bảo studio sẽ giúp các bạn ghi lại được từng khoảnh khắc kỷ niệm độc nhất của thời học sinh.


      Với đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, sáng tạo chắc chắn Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như có thể nâng cao được chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An luôn sử dụng trang thiết bị hiện đại nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4 Số 29 Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0854 319 789
      Email: moment.media.na@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/momentkyyeu

      Gọi điện
      Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An
      Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An
      Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An
      Moment Media - Kỷ Yếu Nghệ An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy