Top 9 Địa chỉ nhận chụp ảnh bé đẹp và chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Nguyễn Thùy Dương 2507 0 Báo lỗi

Quá trình sinh ra và lớn lên của mỗi đứa trẻ đều vô cùng thiêng liêng và nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Nếu các bậc cha mẹ đang muốn lưu lại những khoảng khắc đáng ... xem thêm...

  1. Chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt thành lập từ cuối năm 2013. Đội ngũ gồm các photographer, chuyên viên trang điểm, stylist trẻ trung năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc. Với các gói dịch vụ đa dạng và linh động, Chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt tự hào luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.


    Chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt trở thành một địa chỉ được rất nhiều gia đình lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của những em bé của mình hay là cả gia đình. Bởi vì phong cách chụp ảnh của nơi đây luôn hướng tới những điều đơn giản và tình cảm nhất, những khoảnh khắc tự nhiên, những không gian gần gũi với những kỷ niệm của gia đình bạn. chính điều đó càng làm cho những album ảnh thêm ý nghĩa và đó cũng chính là điều mà mọi khách hàng mong muốn.


    Tại Chụp ảnh ngoại cảnh Đà Lạt trang thiết bị hiện đại và chuyên dụng, luôn được cải tiến và hoàn thiện, hình ảnh được kiểm duyệt gắt gao, sản phẩm được in ấn bằng máy móc công nghệ mới nhất thị trường để đảm bảo giao đến tay khách hàng những hình ảnh chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm (file ảnh, hình ép gỗ, photobook...) đều được chỉnh sửa theo ý khách hàng đến khi hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0982 274 493 & 0913 716 293
    Email: ngoaicanhdalat@gmail.com
    Website: https://ngoaicanhdalat.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngoaicanhdalat

    Gọi điện
    Chụp ảnh ngoại cảnh Đà lạt
    Chụp ảnh ngoại cảnh Đà lạt
    Chụp ảnh ngoại cảnh Đà lạt
    Chụp ảnh ngoại cảnh Đà lạt

  2. Top 2

    PiEnn House Studio

    Bạn muốn những khoảnh khắc ấu thơ đáng yêu của các bé nhà mình được lưu lại để làm kỷ niệm khi con khôn lớn? Nếu vậy hãy đến với PiEnn House Studio - nơi cùng bạn đồng hành và lưu giữ hành trình hạnh phúc cho bé và gia đình.


    Những ưu điểm về dịch vụ chụp ảnh bé tại PiEnn House:

    • Không phải tiệm chụp đẹp nhất Đà Lạt nhưng sẽ chụp được những tấm ảnh ngầu nhất.
    • Không phải tiệm chiều khách nhất Đà Lạt nhưng sẽ đúng deadline.
    • Có cực nhiều concept thay đổi mỗi mùa.
    • Đặc biệt, có biệt tài dỗ khách từ khóc to cho tới nín thinh, cười toe toét
    • Luôn có bí quyết giúp ảnh của các bé luôn lung linh, dễ thương
    • Màu sắc ảnh tươi sáng, phong cách và góc chụp thời thượng, hiện đại
    • Giá cả cực kỳ hợp lý

    Ngoài chụp ảnh của các bé thì PiEnn House cũng là ngôi nhà được nhiều gia đình tin tưởng giao nhiệm vụ bắt lấy những khoảnh khắc chung ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc. Và PiEnn House tự hào vẫn luôn mang được tinh thần và tình cảm đó giấu vào mỗi khung hình, để mỗi khi nhìn lại ai cũng có thể mỉm cười.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Pasteur, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0774 357 246
    Email: piennhouse.studio@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PiEnnHouse

    PiEnn House Studio
    PiEnn House Studio
    PiEnn House Studio
    PiEnn House Studio
  3. Top 3

    Story Baby

    Bạn chỉ có thể đến ngay Story Baby, nơi mà các bé được chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận và chuyên nghiệp nhất, phòng chụp thiết kế rộng rãi và phù hợp với mọi lứa tuổi. Từ việc lên ý tưởng, concept chụp ảnh, đến việc trang điểm cơ bản, chuẩn bị phụ kiện chụp,... tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng để mang đến những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc tuổi thơ đáng yêu của bé một cách hoàn hảo.

    Hơn thế nữa, Story Baby còn sở hữu một ekip có nhiều kinh nghiệm chụp hình cho bé, dồi dào ý tưởng và luôn biết cách bắt được những khoảnh khắc tự nhiên nhất của bé. Một yếu tố quan trọng khi chọn studio chụp ảnh cho bé yêu đó là bạn cần quan tâm đến việc đội ngũ chụp ảnh đó có dịu dàng, hiểu tâm lý bé hay không. Việc chụp ảnh vài tiếng đồng hồ rất dễ gây mệt mỏi, nhưng với những photographer và đội ngũ nhân viên cực tâm lý của Story Baby, bé sẽ luôn vui vẻ để có những bức ảnh đáng nhớ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0934 521 498
    Email: storystudiodl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/storybabydl/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Story Baby
    Story Baby
    Story Baby
    Story Baby
  4. Top 4

    Cỏ Studio

    Gọi điện

    Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất Đà Lạt thì đừng ngần ngại lựa chọn Cỏ Studio. Với dàn ekip chụp ảnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, từ khâu căn chỉnh góc chụp sao cho nghệ thuật cho đến chỉnh sửa hình ảnh với những ánh sáng lung linh, cực “chất chơi”.


    Hơn thế nữa, nhân viên Cỏ Studio còn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm trong công việc cao, đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng làm mục tiên hàng đầu. Tại đây còn có nhiều đạo cụ, đồ chơi cho bé, và đó cũng chính là những concept dành cho các bé. Mỗi bộ ảnh Cỏ Studio thực hiện luôn luôn có một ý tưởng, cảm xúc và câu chuyện trẻ thơ ở đó.


    Bên cạnh đó Cỏ studio còn cung cấp các dịch vụ khác như chụp hình cưới, couple, gia đình, homestay, khách sạn, kỷ yếu, prewedding giá rẻ tại Đà Lạt. Cung cấp dịch vụ quay phim chuyên nghiệp giá rẻ tại Đà Lạt. Chất lượng sản phẩm và sự uy tín nói lên thương hiệu là điều Cỏ Studio hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217/24/12 Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 747 742 & 0978 233 742

    Fanpage: www.facebook.com/costudiodl

    Gọi điện
    Cỏ Studio
    Cỏ Studio
    Cỏ Studio
    Cỏ Studio
  5. Top 5

    LT Studio

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ chụp ảnh cho bé tại Đà Lạt khá uy tín, được nhiều gia đình tìm đến hiện nay chính là LT Studio. Các dịch vụ thế mạnh tại đây chính là chụp ảnh cho bé, chụp ảnh gia đình nên các concept chụp rất đa dạng, phụ huynh có thể tìm rất nhiều điều thú vị ở LT Studio.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn tại LT Studio cũng đều nhiệt tình và dễ thương. Bên studio sẽ dành thời gian lắng nghe concept, ý tưởng mong muốn của khách hàng, sau đó mới bắt đầu sắp xếp bố cục, ý tưởng. Mỗi bức ảnh chụp tại studio là ẩn chứa trong đó một câu chuyện.


    Các phong cách chụp ảnh cho bé tại LT Studio đều theo hướng tươi sáng, dễ thương và nắm bắt các khoảnh khắc tự nhiên. Sẽ có đội ngũ nhiếp ảnh chuyên nghiệp vừa hướng dẫn các bé tạo dáng, vừa tạo không khí vui vẻ tự nhiên để mỗi bức ảnh đều tràn ngập sự đáng yêu.


    Kỹ thuật chụp của đội ngũ nhiếp ảnh tại LT Studio là điều không cần bàn cãi bởi những bức ảnh tại đây rất tự nhiên và ấn tượng. File ảnh gốc sẽ được gửi ngay sau khi chụp để khách chọn lựa những bức ảnh ưng ý và đội ngũ chỉnh sửa sẽ hoàn thành và gửi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37/10 Ngô Thì Sỹ - Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0832 838 859
    Email: ltphotodl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LTStudiodl
    Gọi điện
    LT Studio
    LT Studio
    LT Studio
    LT Studio
  6. Top 6

    Chuột Baby - Chụp Ảnh Baby

    Khi nhắc tới địa chỉ chụp hình cho bé đẹp ở Đà Lạt chúng ta không thể không nhắc đến Chuột Baby - Chụp Ảnh Baby. Đây chính là một trong những địa điểm vô cùng phù hợp và đáng tin cậy về chất lượng lẫn số lượng khi quý khách yêu cầu và có mong muốn chụp hình cho bé yêu. Nơi đây sẽ giúp cho bé ghi lại những khoảnh khắc cực đáng yêu, rực rỡ và không kém phần ý nghĩa.


    Chuột Baby - Chụp Ảnh Baby sở hữu đội ngũ nhân viên với những tư vấn viên, photo và kĩ thuật viên có kinh nghiệm, kĩ năng giỏi và sáng tạo hết mình. Tất cả các khâu từ chụp ảnh đến xử lý ảnh và giao sản phẩm đều được thực hiện trong một quy trình khép kín và được chăm chút kĩ lưỡng cho từng tấm ảnh.


    Trang phục đạo cụ ở Chuột Baby - Chụp Ảnh Baby rất phong phú nên bé sẽ tha hồ chơi đùa, các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn phong cách trang phục cho bé để lên hình lung linh hơn. Phim trường và bối cảnh thật nên bé sẽ có những tấm hình chân thật, đáng yêu. Chụp không giới hạn file 100 - 500 ảnh và tặng luôn ảnh gốc. Ở đây lại thường xuyên có các chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn để bạn lựa chọn cho bé và gia đình, hình đẹp, nước ảnh chân thật, màu sắc tinh tế và giá cả phải chăng, bảo đảm hình gốc không đẹp hoàn lại tiền là những gì khách hàng nhận được khi chọn Chuột Baby - Chụp Ảnh Baby.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0779 477 878
    Email: chuotstudiodalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Chuot.baby.DaLat

    Chuột Baby Studio
    Chuột Baby Studio
    Chuột Baby Studio
    Chuột Baby Studio
  7. Top 7

    Tiệm Chụp Ảnh Chú Cò

    Bạn muốn một album cho bé nhà mình nhìn lạ và chất theo ý thích của mình? Vậy thì hãy đến với Tiệm chụp ảnh Chú Cò. Tiệm chuyên chụp ảnh về trẻ em, sơ sinh, gia đình và ảnh cưới. Chụp ảnh cho bé đòi hỏi nhiều lòng yêu trẻ, sự kiên nhẫn và nhiệt huyết trong công việc. Đó là phần quan trọng để tạo nên những hình ảnh vô giá, mỗi bức ảnh là một tác phẩm kỳ công, là sự sáng tạo của Tiệm chụp ảnh Chú Cò.


    Không chỉ tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Tiệm chụp ảnh Chú Cò còn có ekip nhiếp ảnh gia dày dặn kinh nghiệm với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất. Với đội ngũ trẻ trung, cùng với trang thiết bị hiện đại để cùng con tạo ra những quyển album ảnh đẹp nhất.


    Các bức ảnh mà Tiệm chụp ảnh Chú Cò ghi lại đều toát lên được nét đẹp hồn nhiên, ngộ nghĩnh, ngây thơ và trong sáng của con. Hãy giao cho Tiệm chụp ảnh Chú Cò nhiệm vụ lưu lại những khoảnh khắc cực dễ thương và đáng yêu của bé, đảm bảo bạn sẽ nhận về những albums ảnh thật lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 47 KQH Thái Lâm, C5, Nguyễn Trung Trực, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0944 332 982
    Email: co.designer111987@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemchupanhchuco

    Tiệm chụp ảnh Chú Cò
    Tiệm chụp ảnh Chú Cò
    Tiệm chụp ảnh Chú Cò
    Tiệm chụp ảnh Chú Cò
  8. Top 8

    Jackie Wedding House

    Gọi điện

    Nếu bố mẹ đang muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ thì một dịch vụ chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp như Chụp Ảnh Đà Lạt - Jackie Wedding House chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây luôn làm khách hàng ấn tượng với đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và chất lượng.


    Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cho bé tại Chụp Ảnh Đà Lạt - Jackie Wedding House:

    • Sở hữu một đội ngũ từ make up, chụp ảnh hay tạo dáng đều rất chuyên nghiệp và thân thiện tạo nên những giây phút thoải mái nhất kể cả lúc bé khóc nhè.
    • Những góc tại phim trường lung linh và xinh hết nấc
    • Chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét
    • Có nhiều concept khác nhau, bạn có thể thoả thích lựa chọn cho các bé

    Khách hàng đã đến với Chụp Ảnh Đà Lạt - Jackie Wedding House đều sẽ rất hài lòng với dịch vụ studio mang lại dù cho đó là gói chụp con nhỏ, chụp ảnh cưới, chụp gia đình, chụp ngoại cảnh,... vì tất cả đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và hoàn chỉnh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 An Bình, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0362 495 969

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaicanhcuoiDalat

    Gọi điện
    Chụp Ảnh Đà Lạt - Jackie Wedding House
    Chụp Ảnh Đà Lạt - Jackie Wedding House
    Chụp Ảnh Đà Lạt - Jackie Wedding House
    Chụp Ảnh Đà Lạt - Jackie Wedding House
  9. Top 9

    TUS Photography

    TUS Photography sẽ tạo nên những bức ảnh đẹp dành cho bé cưng của bạn. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, bắt kịp mọi khoảnh khắc và góc ảnh, nên bất kì cử động nào của các bé cũng có thể trở thành những kiệt tác của sự đáng yêu và ngộ nghĩnh.


    Tại TUS Photography, không gian được trang trí trang nhã, đẹp và xinh xắn để bé có thể thỏa thích thể hiện nhiều cảm xúc đáng yêu và ngộ nghĩnh. Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, sử dụng máy chụp hình chất lượng, độ phân giải cao, đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot hình. Mỗi bộ ảnh ở đây đều có sự tìm tòi sáng tạo và thể hiện công phu để như một món quà ngọt ngào nhất studio này muốn dành tặng bé.


    Hơn cả mục đích chụp hình mà bằng cả sự chân thành, TUS Photography vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, thể hiện tất cả tình thương của bố mẹ để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá về bé cưng sẽ tỏa sáng mãi với thời gian... Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, TUS Photography sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39/5 Ngô Quyền, P6, Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 666 116
    Email: tuswedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TUSgiadinh

    TUS Photography
    TUS Photography
    TUS Photography
    TUS Photography




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy