Top 8 Địa chỉ ăn bánh mì xíu mại ngon, chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phuong Anh 15394 0 Báo lỗi

Bánh mì xíu mại là một món ăn nhanh phù hợp với mọi lứa tuổi, vùng miền được xuất phát từ Trung Hoa xa xôi. Khi nhắc đến xíu mại, có lẽ thực khách sẽ liên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt

    Gọi điện

    Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt phục vụ bánh mì xíu mại, một loại bánh mì mềm dai được nhồi xíu mại thơm ngon. Bên cạnh đó còn có đa phần các món ăn khác, đặc biệt là những món đặc sản Đà Lạt được khách du lịch không ngừng săn đón. Bạn có thể thưởng thức bánh căn, một loại bánh nhỏ, giòn tan được chiên trên chảo, kèm theo nước mắm pha chua ngọt và rau sống tươi mát. Ngoài ra, quán còn Bạn cũng không thể bỏ qua sữa đậu nành thượng hạng của Đà Lạt, một món uống bổ dưỡng và thơm ngon.


    Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt bất kể bạn đến quán vào thời điểm nào trong ngày cũng có thể tìm thấy món ăn yêu thích của mình. Không chỉ được biết đến với các món ăn ngon, Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt còn gây ấn tượng với không gian ấm cúng và phục vụ tận tâm. Quán được trang trí đơn giản nhưng ấm áp, mang đậm không khí miền núi Đà Lạt. Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Toà Đà Lạt Center Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 634 961 & 0913 333 013
    Email: Dalattown@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/godalatquan/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt
    Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt
    Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt
    Tiệm Ăn Bếp Đà Lạt

  2. Top 2

    Bánh Mì Xíu Mại 47 Hoàng Diệu

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại 47 Hoàng Diệu là cái tên không thể thiếu trong danh sách các quán bánh mì xíu mại chất lượng tại Đà Lạt. Quán để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thực khách. Bằng những món ăn ngon chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của các nhân viên. Bánh mì xíu mại tại tiệm thơm ngon hơn là có thêm trứng ăn kèm làm tăng thêm hương vị béo ngậy cho món ăn. Suất ăn luôn được phục vụ tới tay thực khách trong tình trạng nóng hổi của nước lèo, giòn nóng của bánh mì để hương vị của món ăn đảm bảo ở chất lượng ngon nhất. Ngoài bánh mì xíu mại, sữa chua phô mai ở quán cũng được các thực khác đánh giá khá cao và lựa chọn ăn kèm mỗi khi tới quán.

    Một phần bánh mì xíu mại ở bánh mì xíu mại chấm Bánh Mì Xíu Mại 47 Hoàng Diệu thơm ngon với độ ngọt thịt, chắc tay từ những viên xíu mại. Bánh mì ăn kèm rau thơm sẽ làm tăng mùi vị thơm ngon. Ngoài ra, các thực khác đến quán cũng đều cảm thấy ấn tượng bởi sự thân thiện của chủ quán và nhân viên. Nếu muốn dùng thêm nước lèo, bạn cứ thoải mái xin thêm, cô chủ quán sẽ rất nhiệt tình phục vụ thêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0973 790 171 & 0886 171 568
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhmi47/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại 47 Hoàng Diệu
    Bánh Mì Xíu Mại 47 Hoàng Diệu
    Bánh Mì Xíu Mại 47 Hoàng Diệu
    Bánh Mì Xíu Mại 47 Hoàng Diệu
  3. Top 3

    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà ngon gây ấn tượng với khách hàng bởi hương vị nước chấm ngon đậm vị. Quán đã được mở cách đây khá lâu, nên chất lượng món ăn bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, không gian tại quán luôn được giữ gìn sạch sẽ nên khiến thực khách rất là hài lòng. Không giống như những quán ăn khác, bánh mì xíu mại ở đây có phần xíu mại được để riêng. Khi ăn, người ta thường cắt bánh mì thành từng miếng nhỏ sau đó chấm vào nước dùng. Cho thêm một chút sa tế tạo nên vị cay cay khá đặc biệt. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm cùng một chút ngò hay tép mỡ phi hành.

    Tô xíu mại tại Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà có 2 viên xíu mại tròn thơm, chắc thịt ăn kèm theo ít tóp mỡ, da heo và chả quế kết hợp với bánh mì giòn nóng. Một buổi sáng se lạnh mà thưởng thức một suất ăn như vậy thì thật ấm bụng. Quán tuy có không gian hơi nhỏ nhưng lại rất sạch sẽ, nếu đi ăn vào giờ cao điểm thì bạn chịu khó đợi chút nhé, chắc chắn chất lượng đồ ăn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhân viên ở quán phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Bà Triệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0357 179 197
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069088358758
    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà
    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà
    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà
    Bánh Mì Xíu Mại Xôi Cô Hà
  4. Top 4

    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân

    Gọi điện

    Người dân tại Đà Lạt có lẽ không còn xa lạ với cửa hành Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân nữa. Đây chính là nơi mà bạn có thể thỏa sức tìm kiếm và lựa chọn cho mình những chiếc bánh bao nóng hổi vô cùng chất lượng và hấp dẫn nhé. Bánh mì xíu mại là một món ăn được rất nhiều người yêu thích và trở thành món điểm tâm chất lượng cho nhiều gia đình. Viên xíu mại với kích thước trung bình khiến bạn có một bữa sáng vừa đủ cùng giá thành rất phải chăng. Hương vị của Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân được đánh giá là thơm ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Những phần xíu mại chén của Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân nóng hổi ra lò mỗi ngày đều rất bán chạy. Xíu mại thơm, chắc thịt, nêm nếm vừa vị, nước súp thơm ăn kèm ổ bánh mì nóng giòn quả là tuyệt vời cho một buổi sáng tại Đà Lạt. Ngoài ra tại Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân còn bán các loại bánh bao, nhân bánh được làm bằng những nguyên liệu tươi mới mỗi ngày với đầy đủ những vị cần có của một chiếc bánh bao khiến bạn hài lòng khi thưởng thức. Nhâm nhi một cốc sữa đậu nành hay một cốc cà phê cùng chiếc bánh bao buổi sáng thì còn gì bằng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 824 684
    Fanpage: https://www.facebook.com/xiumaiphuchan
    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
  5. Bánh Mì Xíu Mại - Xôi - Quán Muội ghi điểm trong mắt khách hàng với không gian rộng rãi thoáng mát. Cùng những món ăn, thức uống đảm bảo chất lượng và có hương vị thơm ngon. Giúp thực khách được thưởng thức trọn vẹn hương vị của bánh mì xíu mại. Bánh mì xíu mại ở quán có phần da heo được làm sạch sẽ, kết hợp cùng bánh mì nóng giòn. Ăn kèm cùng các loại rau tươi sạch cùng đu đủ mang lại hương vị đặc biệt. Chỉ cần ăn một phần là đã đủ no rồi, nhanh chóng đến ngay quán để lấp đầy chiếc bụng đói ngay thôi nào.

    Bánh Mì Xíu Mại - Xôi - Quán Muội có tuổi đời từ lâu rất phù hợp với những khách yêu thích hương vị truyền thống. Đồ ăn của quán luôn tươi ngon, xíu mại và các đồ ăn kèm được làm trong ngày nên bất cứ khi nào bạn ghé thăm quán vẫn luôn giữ được chất lượng đồ ăn cao. Không chỉ thu hút du khách bởi hương vị đặc trưng với món xíu mại to tròn, thơm ngon, sốt sa tế đặc biệt. Các thực khách khi đến quán còn ấn tượng với cô chủ siêu dễ thương và nhiệt tình. Quán được cô mở khá lâu nên mang hương vị truyền thống, đặc trưng với giá cả vô cùng hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 412 741 & 0917 444 138
    Email: lamngocthienha040279@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063569559867
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12h00 | 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại - Xôi - Quán Muội
    Bánh Mì Xíu Mại - Xôi - Quán Muội
    Bánh Mì Xíu Mại - Xôi - Quán Muội
    Bánh Mì Xíu Mại - Xôi - Quán Muội
  6. Top 6

    Sương Bánh Mì Xíu Mại

    Đây là một địa chỉ quán bánh mì xíu mại ở Đà Lạt ngon dành cho các bạn sinh viên. Giá của Sương Bánh Mì Xíu Mại cũng khá tương tự với bánh mì Mỹ Vị nhưng chất lượng thì có phần nhỉnh hơn một tí. Tại đây ngoài phục vụ nhiều loại bánh mì khác nhau thì còn bán thêm nước ép nữa. Nước ép ở đây sẽ được làm khi bạn order, đảm bảo độ tươi chuẩn vị. Ăn bánh mì mà khát nước thì đã có Sương Bánh Mì Xíu Mại lo nhé!


    Vì là một cửa hàng phục vụ cho du khách nước ngoài nên đồ ăn ở đây hơi thiên hướng ẩm thực Tây một tí. Hay nói cách khách là nó không mộc mạc đơn sơ như những quán bánh mì xíu mại khác. Bằng chứng là về hình thức thì ổ bánh mì đây dài chứ không tròn bầu dục như ổ bánh mì thông thường. Hơn nữa rau thơm và đồ chua bên trong cũng có đôi chút khác biệt. Không gian quán Sương Bánh Mì Xíu Mại khá là yên tĩnh, thích hợp cho dân văn phòng hay sinh viên cần tìm nơi để nghỉ trưa, bù đắp năng lượng để chiến đấu với công việc vào buổi chiều. Được no căng bụng và được nghỉ ngơi thì dại gì mà lúc nghỉ trưa không nhanh tạt qua đây đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ánh Sáng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0327 378 991
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Sương Bánh Mì Xíu Mại
    Sương Bánh Mì Xíu Mại
    Sương Bánh Mì Xíu Mại
    Sương Bánh Mì Xíu Mại
  7. Đến Đà Lạt, muốn thưởng thức món bánh mì xíu mại ngon chuẩn đúng vị truyền thống thì bạn đừng quên ghé qua Bánh Mì Xíu Mại Bé Linh. Nằm ngay 37 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Đây có lẽ là quán bánh mì xíu mại nổi tiếng nhất Đà Lạt, quán mở cửa từ sáng sớm khoảng 06:00 - 12:00. Do quán lúc nào cũng đông khách nên các bạn tranh thủ đến sớm không hết nhé.

    Chỉ với giá vô cùng bình dân bạn đã có 1 chén bao gồm 2 cục xíu mại, da heo, chả lụa, 1 chiếc bánh mì rất giòn và còn nóng. Da heo dai dai, sực sực đã lắm, xíu mại mềm thơm, chả Huế giòn dai. Xíu mại làm rất chắc thịt nêm nếm vừa ăn, nước chấm là nước lèo hầm từ xương nên rất ngọt mùi thịt, thanh và không bị lợ bột ngọt, ăn kèm bánh mì giòn, nóng vừa ra lò thì không có gì để chê. Bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Ngoài ra, quán Bánh Mì Xíu Mại Bé Linh còn bán thêm sữa chua phô mai, flan, sữa đậu nành với giá rất rẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Hoàng Diệu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 613 454
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Bé Linh
    Bánh Mì Xíu Mại Bé Linh
    Bánh Mì Xíu Mại Bé Linh
    Bánh Mì Xíu Mại Bé Linh
  8. Hầu hết tất cả quán bánh mì đều có hình thức khá giống nhau nhưng cái đặc biệt và thu hút khách hàng đó là hương vị và độ giòn của bánh mì. Miếng bánh mì của Bánh Mì Xíu Mại Chén - Thu Còi không quá mỏng cũng không bị quá dày phần ruột, giòn tan và thơm nức. Đây là công thức đặc biệt của Bánh Mì Xíu Mại Chén - Thu Còi nhằm níu chân khách ở lại với mình, đặc biệt du khách nước ngoài đã qua đây rồi thì sẽ luôn vấn vương hương vị bánh mì Việt Nam.

    Đặc biệt hơn nữa đó là phần nhân xíu mại đầy ú ụ, nêm nếm vừa vị. Có thể nói Bánh Mì Xíu Mại Chén - Thu Còi vừa chất vừa đủ lượng. Xíu mại ở Bánh Mì Xíu Mại Chén - Thu Còi khác với những quán khác là được nướng lên nên mùi vị rất khác lạ khó có nơi nào có. Cũng chính bởi vậy mà giá của một chiếc bánh mì tại đây giá khá là mắc so với những quán bán bánh mì khác. Hầu hết khách đến đây là khách người Hàn Quốc, bánh mì cũng được cắt đôi ra để người ăn dễ cắn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 170 079
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30

    Bánh Mì Xíu Mại Chén - Thu Còi
    Bánh Mì Xíu Mại Chén - Thu Còi
    Bánh Mì Xíu Mại Chén - Thu Còi
    Bánh Mì Xíu Mại Chén - Thu Còi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy