Top 6 Quán bánh mì chảo ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Quỳnh Chi 175 0 Báo lỗi

Bánh mì chảo là một món ăn sáng giàu dinh dưỡng cung cấp năng lượng cho cả ngày dài hoạt động. Với nhiều loại topping hấp dẫn, món ăn này sẽ khiến bữa sáng của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì chảo - Bami Cô Bống

    Gọi điện

    Thêm một quán bánh mì chảo tại Đà Lạt mà bạn nên ghé thử một lần đó chính là Bánh Mì Chảo - Bami Cô Bống. Không gian quán rộng rãi, không trang trí quá cầu kỳ nhưng thoải mái và ấm cúng. Ở Bánh Mì Chảo - Bami Cô Bống bạn sẽ thấy menu ở đây khá đa dạng có các loại bánh mì chảo, mì ý, pizza, fast food, món ăn kèm, nước uống,… Nhìn thấy bò né quanh lửa hồng bạn sẽ cảm thấy không gian ở đây thật ấm cúng, thịt bò chế biến với độ dai vừa phải, pate và xíu mại tự làm khá đậm đà.


    Bánh mì chảo tại Bánh Mì Chảo - Bami Cô Bống chưa bao giờ làm các tín đồ yêu thích món ăn này ngừng điên đảo. Những miếng thịt được chọn lựa kĩ càng, ướp gia vị cực kì đậm đà, không quá mềm cũng không quá dai, vị ngon của món thịt chắc chắn sẽ khiến các bạn nhớ mãi không quên đấy. Bên cạnh đó, món Pate cũng được xem là độc quyền bởi quán tự làm theo bí quyết riêng, cực kì thơm ngon, làm hài lòng nhiều thực khách. Mỗi phần ăn các bạn có thể yêu cầu món mà bạn yêu thích, ví dụ như thịt bò – trứng ốp la – nước sốt hay thịt bò – sốt Pate… Giá cả lại cực kì bình dân và có thể yêu cầu giao hàng tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Lương Bằng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0977 740 131
    Email: Banhmichaobamicobong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BanhMiChaoBamiCoBong/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (855 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo - Bami Cô Bống
    Bánh Mì Chảo - Bami Cô Bống
    Bánh Mì Chảo - Bami Cô Bống
    Bánh Mì Chảo - Bami Cô Bống

  2. Top 2

    Bánh Mì Chảo Icolor

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh mì chảo vừa ngon vừa rẻ ở Đà Lạt chính là quán Bánh Mì Chảo Icolor. Bánh mì chảo của Icolor gồm những loại nguyên liệu quen thuộc như: trứng ốp la, xíu mại, pate, cá hộp,... Tất cả bày trí tươm tất trên chiếc chảo nhỏ và được chế biến thơm lừng. Xíu mại được nêm vừa miệng, chắc thịt nên khi ăn sẽ không bị tách ra. Và xíu mại là một trong những lí do khiến món bánh mì chảo ở đây nổi tiếng và được yêu thích. Món ăn này sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức theo kiểu chấm miếng bánh giòn giòn vào nước sốt, kẹp thêm trứng pate, xíu mại. Ăn như vậy giúp bạn thoả mãn cơn thèm chút gì đó dân dã nhưng không kém phần bắt vị.


    Không chỉ vậy, bánh mì chảo tại Bánh Mì Chảo Icolor còn nổi tiếng với món bò, những lát bò mỏng được xào cùng với hành tây thơm phức sẽ giúp cho bữa sáng đầy đủ năng lượng và no nê. Tuy là quán lề đường nhưng không hề thiếu đĩa dưa leo, củ cải ngâm chua để tăng thêm độ giòn vừa miệng. Khung cảnh tại Bánh Mì Chảo Icolor cũng vô cùng đẹp, vừa ngắm cảnh vừa có bữa ăn sáng cực ngon thì quá tuyệt vời đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 09 Pasteur, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0923 045 188
    Email: icolordalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/icolor.hostel/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (279 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo Icolor
    Bánh Mì Chảo Icolor
    Bánh Mì Chảo Icolor
    Bánh Mì Chảo Icolor
  3. Top 3

    Bánh Mì Chảo - Xíu Mại Chén HKT

    Gọi điện

    Bánh Mì Chảo - Xíu Mại Chén HKT cũng là một cái tên khá quen thuộc. Được người dân địa phương cũng như nhiều thực khách trong và ngoài nước yêu thích. Với kinh nghiệm khá lâu năm bánh mì chảo tại đây, hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp cho bạn có một buổi sáng thơm ngon và chất lượng nhất. Một phần bánh mì chảo gồm xíu mại thịt, trứng ốp la.


    Nước hầm xương ngọt thanh ăn kèm với rau thơm. Những viên xíu mại to, trong mang vị béo ngậy, nước canh đậm đà hương vị chấm với bánh mì đúng là ngon hết nấc. Bên cạnh đó cũng có nhiều topping khác để bạn lựa chọn như cá hộp, xúc xích, phô mai,… tùy theo sở thích cá nhân. Một chút ấm nóng, một chút cay cay quả là bữa sáng chất lượng với đầy đủ dinh dưỡng. Một phần bánh mì xíu mại như vậy có mức giá 30.000 đồng, một mức giá hợp lý cho bữa sáng kèm theo 1 cốc sâm lạnh thưởng thức cùng bánh mì đúng là rất tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Đoàn Thị Điểm, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0837 762 676
    Website: https://banhmichaohkt.com/

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (24 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo - Xíu Mại Chén HKT
    Bánh Mì Chảo - Xíu Mại Chén HKT
    Bánh Mì Chảo - Xíu Mại Chén HKT
    Bánh Mì Chảo - Xíu Mại Chén HKT
  4. Top 4

    Bánh mì chảo Tasty

    Gọi điện

    Bánh mì chảo Tasty những món ăn được chế biến với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Cùng không gian quán rộng rãi, thoáng mát, lịch sự và rất thoải mái. Đến với quán ăn thì bạn không cần đợi lâu dù quán khá là đông. Nhân viên nơi đây phục vụ chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, chu đáo. Bánh mì chảo thì khá đậm đà hấp dẫn kết hợp cùng trứng hồng đào, pate, xíu mại mang lại một hương vị vô cùng ngon miệng. Có thể nói, nước sốt trong bánh mì chảo là “linh hồn” cho món ăn, chính vì vậy mà Tasty rất chú trọng vào khâu nấu nước sốt. Được nấu rất công phu, béo ngậy, hương vị khó quên, không lẫn với bất cứ nơi đâu. Tại Tasty, khi khách gọi đồ, chủ quán mới bắt đầu làm topping, nhờ vậy mà suất bánh mì chảo luôn nóng hổi. Một phần bánh mì chảo Đà Lạt đầy đủ có pate, xúc xích, xíu mại, phomai,… Sẽ giúp bạn nạp đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng cho ngày mới.

    Một chảo thập cẩm ở bánh mì chảo Tasty sẽ có đầy ắp các nguyên liệu hấp dẫn. Tất cả đều được chiên nóng cháy cạnh tỉ mỉ cùng với ít hành tây nồng nồng. Độ nêm khá nhạt, khi ăn thực khách thường phải thêm muối tiêu, xì dầu, tương ớt tùy khẩu vị. Với sự chất lượng đó, có thể nói nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh mì chảo ngon và chất lượng thì nơi đây là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ qua đấy nhé. Vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bánh mì chảo ngon và chất lượng thì đừng bảo qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0785 357 679
    Email: banhmichaotasty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088727620817

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1.396 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì chảo - Tasty
    Bánh mì chảo - Tasty
    Bánh mì chảo - Tasty
    Bánh mì chảo - Tasty
  5. Top 5

    Bánh Mì Chảo 303

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm quán bánh mì chảo ngon tại Đà Lạt thì Bánh Mì Chảo 303 chính là thương hiệu đặc biệt bạn nên trải nghiệm. Điểm độc đáo của Bánh Mì Chảo 303 còn nằm ở phần xúc xích, mỗi phần sẽ có xúc xích mềm và xúc xích chiên. Xúc xích chiên là xúc xích thường sau đó cô cắt lát tròn nhỏ và chiên giòn tan như snack, thấm nước sốt ăn vừa ngon vừa thú vị. Bên trên mỗi chảo cũng có lát hành tây, hành tây ngâm đường bởi vậy rất dễ ăn. Thêm vào đó, quán còn được yêu thích nhờ chủ quán rất thân thiện, hài hước luôn nhiệt tình chào đón khách hàng.


    Thực khách khi đến với quán sẽ được phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Bánh Mì Chảo 303 thường xuyên đổi mới thực đơn và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng thực phẩm an toàn. Một phần bánh mì chảo thập cẩm có đầy đủ từ thịt bò, xíu mại, trứng ốp la, phô mai, pate với xúc xích, bắp. Đi kèm mỗi phần là bánh mì đặc ruột loai nhỏ, mềm và rất thơm, có cả salad để bạn chống ngán. Bánh Mì Chảo 303 cũng có khu vực giữ xe an toàn và có người hỗ trợ dẫn xe chu đáo nên khách hàng cũng có thể an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Đường Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0358 596 930
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (415 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Mì Chảo 303
    Bánh Mì Chảo 303
    Bánh Mì Chảo 303
    Bánh Mì Chảo 303
  6. Top 6

    Hẻm - Bánh mì chảo

    Gọi điện

    Hẻm - Bánh mì chảo - cái tên quán bánh mì chảo không còn xa lạ gì với con dân Đà Lạt. Quán có một điều đặc biệt đó là không sử dụng nước sốt mà lại nghiêng về độ ngọt tự nhiên của các nguyên liệu. Và bù lại, một suất bánh mì chảo ở đây được làm rất đầy đặn với những nguyên liệu quen thuộc. Trong đó bao gồm xúc xích, pate, trứng ốp la ăn kèm với dưa leo để giải ngán. Pate của quán nổi tiếng thơm ngon và rất nhiều thực khách đã ghiền sau khi ăn ở đây.


    Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm với sự phục vụ, tiếp đãi nhẹ nhàng của chủ quán mặc dù chỉ là một quán địa phương bình thường, cho dù bạn chỉ đến đây lần đầu cũng phải ấn tượng khi chủ quán luôn nhẹ nhàng và nuông chiều theo sở thích ăn uống của bạn, chỉ cần bạn yêu cầu món bánh mì chảo của bạn như thế nào cô sẽ sẵn lòng làm như thế ấy. Nếu bạn chưa biết nên chọn chỗ nào để ăn sáng thì bạn hãy thử đến với Hẻm - Bánh mì chảo, chắc chắn hương vị đồ ăn ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 81 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0774 840 286
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (201 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hẻm - Bánh mì chảo
    Hẻm - Bánh mì chảo
    Hẻm - Bánh mì chảo
    Hẻm - Bánh mì chảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy