Top 10 Quán ăn trong hẻm ngon và đông khách nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Mưa Lạnh 2329 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, lãng mạn mà còn khiến bao người say lòng với nhiều món ăn ngon, độc đáo. Tạm quên đi ... xem thêm...

  1. Đồ nướng cũng là một trong các món ăn ngon ở Đà Lạt. Đêm xuống các nhà hàng, quán ăn phục vụ món nướng lại nhộn nhịp tấp nập du khách vào ra. Nằm trên đường Phan Đình Phùng, Quán Xưa nổi tiếng với nhiều món nướng ngon, đa dạng. Dù luôn trong tình trạng đông khách, nhưng quán vẫn đảm bảo phục vụ nhanh chóng và tốt nhất cho du khách. Không gian nhìn cổ cổ, ấm áp, bàn ghế dễ thương, trang trí và không gian quán khá nhẹ nhàng và xưa như tên quán. Bên ngoài thì trang trí lồng đèn, khiến thực khách cảm thấy đâu đó có không khí như Hội An.


    Đồ ăn của Quán Xưa thì khỏi phải bàn. Những món nướng được ướp đậm vị, vừa ăn. Ở đây có nhiều món ngon nổi tiếng như bò mỹ nướng ngũ vị, cá nướng phô mai, các món hải sản, lẩu... Đặc biệt ở đây có món lẩu bò atiso món ngon trứ danh Đà Lạt. Lẩu bò atiso là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt thuần túy từ thịt bò tơ hòa quyện cùng sự ngọt thơm tự nhiên của bông atiso tươi. Bò được hầm kĩ với bông atiso trong nhiều giờ nên rất mềm, vừa ăn, cắn thêm một miếng atiso chín mềm. Đây là món ăn rất thú vị và bổ dưỡng, vị beo béo đến từ bò tơ hòa quyện với vị thơm mát của hoa atiso và thơm ngọt cuả 7 loại nấm quý cuả Đà Lạt sẽ giúp món ăn thêm phần đậm đà, hấp dẫn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 427/27, Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 834 444
    Fanpage: www.facebook.com/Quanxuadalat
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa

  2. Top 2

    Quán Nướng Đà Lạt BBQ NO 1

    Gọi điện

    Bạn nào lên Đà Lạt muốn ăn các món nướng thì có thể ghé qua quán nướng Lạt BBQ NO 1 ở địa chỉ 1/3 Lê Hồng Phong (bên hông Rain club) cuối hẻm nhé. Quán này có rất nhiều món nướng cho bạn lựa chọn, ăn ngon mà giá cũng hợp lý nữa. Thịt nướng luôn là thịt tươi và được tẩm ướp rất vừa ăn. Có thể nói xét về độ ngon các món nướng của quán thì khỏi phải bàn.


    Quán phục vụ đa dạng các món nướng. Nổi tiếng và được xem là đặc sản của quán có thể kể đến như: bò tơ Đà Lạt, bò phile nướng, vú heo nướng, sườn non heo, mực trứng nướng,… Chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để đọc menu và chọn món. Bên cạnh đồ nướng, BBQ No. 1 Đà Lạt còn có nhiều món khác rất đa dạng. Ví dụ như: cơm chiên dương châu, dê xối sả, mực tươi hấp, ức vịt xông khói,… Đặc biệt hơn, ăn ở quán ngoài uống bia và nước ngọt bạn còn có cơ hội uống rượu than và soju đặc sản Hàn Quốc.


    Quán nướng BBQ No. 1 có diện tích khá rộng. Không gian mở giúp bạn có thể thoải mái khi ăn đồ nướng không bị ngột ngạt. Ngồi trong quán bạn có thể nhìn thấy xe cộ và khung cảnh Đà Lạt thơ mộng bên ngoài. Buổi chiều, quán ngập tràn ánh sáng, còn đêm xuống lại lung linh ánh đèn thơ mộng. Một điều khách hàng yêu thích ở Quán nướng BBQ No. 1 nữa đó chính là sự sạch sẽ. Từ bàn ghế đến sàn nhà đều được nhân viên dọn dẹp sạch sẽ.


    Quán nướng này còn có cả tivi để thực khách giải trí. Những bài nhạc nhẹ nhàng luôn được bật khiến cho không khí càng thêm lãng mạn và sống động hơn. BBQ No. 1 Đà Lạt không chỉ phục vụ các bữa thịt nướng cho thực khách mà còn nhận tiệc sinh nhật, tiệc ăn mừng hay kỉ niệm ngày cưới. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc trên đất cao nguyên thì có thể gọi để đặt bàn trước. Những dịp như vậy, quán lại càng được trang trí đẹp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 1/3 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 669 996
    Fanpage: www.facebook.com/bbqno1dalat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    BBQ No. 1 Đà Lạt
    BBQ No. 1 Đà Lạt
    BBQ No. 1 Đà Lạt
    BBQ No. 1 Đà Lạt
  3. Top 3

    Quán Gió

    Gọi điện

    Có dịp ghé Đà Lạt đừng quên đến Quán Gió thưởng thức các đặc sản 3 miền. Quán chuyên các món đặc sản heo tộc, bò một nắng, trâu gác bếp, cá biển… Không gian gia đình ấm cúng, thân thiện, giá cả bình dân. Nói là nhà hàng nhưng quán Gió lại giống như quán ăn gia đình hơn. Quán chỉ mở cửa từ chiều tới 10h tối. Hẹn bạn bè, đối tác tới đây ngồi dễ nói chuyện do quán nằm trong hẻm nên yên tĩnh, được cái cũng ngay trung tâm không quá khó đi.


    Quán này thực chất do một anh người Sài Gòn mở nên nêm nếm kiểu miền Nam khá dễ ăn. Phong cách nửa Hàn nửa Việt. Tức là mỗi món nướng dọn ra đều có kèm đồ ăn phụ như kim chi, đồ chấm, rau sống .v.v. và có phục vụ rượu nóng. Lẩu kim chi ở đây khá cay nồng, kiểu cay của ớt bột chứ không xé lưỡi như ớt trái tươi. Bạn nào không ăn cay được hoặc đau bao tử không nên kêu món này nha. Nếu có dịp du lịch Đà Lạt bạn hãy thử đến với quán để thưởng thức những món ngon của quán và tận hưởng khí trời se lạnh của Đà Lạt.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 184/2 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0793 201 092
    Fanpage: www.facebook.com/GioTheKimchiBar
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Gió
    Quán Gió
    Quán Gió
    Quán Gió
  4. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ ăn uống đúng chất Đà Lạt với những món ăn dân dã như: cơm lam, rau rừng, gỏi lá, gà nướng, heo tộc, ếch nướng ống tre, rau đà lạt,... nằm ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt thì nhất định phải thử qua Vườn Ẩm Thực Hương Quê Quán. Điểm độc đáo nhất của quán là cơm lam nha, thường được gọi thân thương là "Nàng tiên trong ống tre", món ăn truyền thống Tây Nguyên này không quá khó tìm nhưng để cảm nhận được trọn vẹn hương vị chính gốc giữa thành phố sương mù thì phải thử ở đây nha, cơm lam được làm theo phương thức truyền thống độc nhất Đà Lạt là đây, nếp nương từ vùng đất Đức Trọng được bỏ trong ống tre, nướng trên bếp than ngay tại trước cổng quán, thường được dọn ăn kèm các món thịt gà, heo, ếch,... với vị thơm đặc trưng rất khó cưỡng của lá chuối, vị béo, ngọt bùi của hạt nếp nương, vị thanh của ống nứa non, hương thơm dịu của lá dứa.


    Không gian ở Hương Quê Quán rộng cho bạn đi chục người có thể ngồi thoải mái. Giá cả khá ổn, không gian thoáng mát nên làm địa điểm ăn cơm gia đình hay đi theo đoàn khách du lịch cũng đều hợp lý nè. Quán nằm trong hẻm chứ không nằm ngoài mặt tiền bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 27 Hai Bà Trưng, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0988 121 282
    Email: huongquequan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongquequandalat
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
    Hương Quê Quán
  5. Cơm Nem Nướng Gà Xối Mỡ nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất đặc biệt là khu vực Phường 2. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến Cơm Nem Nướng Gà Xối Mỡ luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, kết hợp cùng nem nướng quả thực quá đã, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.


    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến Combo cơm gà nem nướng rất được yêu thích, Gà được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ có 53.000 đồng một suất siêu ngon, siêu rẻ đúng không nào. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 265/6 Bùi Thị Xuân (Gần Ngã 5 Đại Học), Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Cơm Nem Nướng Gà Xối Mỡ
    Cơm Nem Nướng Gà Xối Mỡ
    Cơm Nem Nướng Gà Xối Mỡ
    Cơm Nem Nướng Gà Xối Mỡ
  6. Cây Đa Quán 2 - Nướng & Lẩu Cua Đồng là nơi các bạn có thể thưởng thức một nồi lẩu to rất ngon và chất lượng, quán phục vụ cả khách địa phương và khách du lịch. Khách đến rất đông, bàn nào cũng sẽ gọi lẩu dù quán rất nhiều món ăn phong phú và đa dạng. Nồi lẩu bưng ra là phải trầm trồ bởi vừa nhiều nguyên liệu đầy đặn, khi ăn vào thì nước lẩu cua chua chua, thơm, vị lạ mà ngon, rất hợp với cua. Đặc biệt cua lẩu thịt chắc, ngọt, rất nhiều trứng. Gọi một nồi lẩu ăn hai người là quá chất lượng.


    Ngoài lẩu ra, các bạn cũng có thể gọi đồ nướng tại đây với vô vàn sự lựa chọn khác nhau như bò nướng, khô mực nướng, ếch nướng, ...Bên cạnh đó, quán lẩu sở hữu không gian rộng, thoáng và rất sạch, bãi giữ xe cho cả ô tô, bãi giữ xe an toàn và thuận tiện để tiếp khách. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến Cây Đa Quán 2 - Nướng & Lẩu Cua Đồng để thử ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 30/1 Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Cây Đa Quán 2 - Nướng & Lẩu Cua Đồng
    Cây Đa Quán 2 - Nướng & Lẩu Cua Đồng
    Cây Đa Quán 2 - Nướng & Lẩu Cua Đồng
    Cây Đa Quán 2 - Nướng & Lẩu Cua Đồng
  7. Top 7

    Gà Ngon Đà Lạt

    Nằm trong con hẻm 23 Nguyễn Đình Chiểu, Gà Ngon Đà Lạt đã thu hút một lượng khách lớn đến đây thưởng thức. Với menu vô cùng đa dạng các món ăn về gà như Gà hấp lá chanh, gà chiên bơ, gà bó xôi,... Chắc hẳn bạn sẽ có tìm cho mình được một thực đơn phù hợp với gia đình để tận hưởng chuyến đi một cách ý nghĩa nhất. Gà được dùng ở đây phải là gà bản, loại gà ri chạy đồi của người miền núi, gà thu mua về làm nguyên liệu là loại gà đang độ tuổi dậy thì. Có vậy thì miếng thịt mới ngọt, mới thơm, mới nửa mềm, nửa dai dai vừa miệng.


    Ngoài các món được chế biến từ thịt gà thì còn có rất nhiều món ngon đáng thử khác. Gà Ngon Đà Lạt mở cửa cả ngày nên bạn có thể ghé vào buổi sáng hay buổi tối đều được. Thời gian mở cửa lâu nên thuận tiện hơn với nhiều thực khách. Trong thời tiết khá lạnh của Đà Lạt vào buổi tối thì còn gì tuyệt hơn được ngồi ở một nơi vừa ấm cúng vừa thưởng thức đồ ăn ngon trong khung cảnh vô cùng tuyệt vời thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 23 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gà Ngon Đà Lạt
    Gà Ngon Đà Lạt
    Gà Ngon Đà Lạt
    Gà Ngon Đà Lạt
  8. Thêm một món ngon nữa mà khi nhắc đến Đà Lạt không thể nào bỏ qua được. Đó chính là món bánh tráng nướng, món ăn này ngon và nổi tiếng. Chỉ là một quán bánh tráng nướng mỡ hành thông thường nhưng tại quán lại được chế biến thêm nhiều loại khác nhau như: bánh tráng nướng xíu mại, xúc xích, phô mai…nhiều nhìn menu đến phát ngợp. Bánh tráng nướng cô Hoa là một quán nhỏ nằm trong hẻm nhưng lúc nào cũng đông người ra vào. Du khách ấn tượng với bánh tráng nướng Đà Lạt ở đây bởi lớp vỏ bánh dày giòn tan, nhiều trứng và hành thơm nức mũi. Phần nhân thịt bò hoặc gà được rắc nhiều đều khắp mặt bánh, quyện với lớp phô mai dẻo quánh.


    Bánh tráng nướng cô Hoa là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Đà Lạt. Bánh tráng nướng ở đây luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ uống được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức đồ ăn vặt, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán. Lí giải cho sức hút đặc biệt này chỉ có thể là đến từ những thức ăn, thức uống ngon mà giá vẫn khá bình dân so với những quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 3 – 56 Thông Thiên Học, . Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:30
    Bánh tráng nướng cô Hoa
    Bánh tráng nướng cô Hoa
    Bánh tráng nướng cô Hoa
    Bánh tráng nướng cô Hoa
  9. Top 9

    Quán Long - Bánh ướt lòng gà

    Gọi điện

    Nhắc đến món bánh ướt lòng gà nức tiếng ở Đà Lạt, bạn chắc chắn phải kể đến Quán Long trong một con hẻm trên đường Phan Đình Phùng. Quán được du khách và dân địa phương đánh giá cao trên các trang ẩm thực bởi hương vị đậm đà, cách bài trí bắt mắt cũng như phần bánh ướt đầy đặn, thịt gà thịt mềm mà không bị bở. Món đặc sản này với sự độc đáo trong cả cái tên và hương vị. Không ăn kèm chả, nem như các nơi khác, bánh ướt Đà Lạt sử dụng lòng gà và thịt gà xé phay. Đặc biệt, nước chấm pha chế theo bí quyết gia truyền khiến món ăn có sự đặc sắc chẳng nơi nào có được.


    Bánh ướt ở đây đặc biệt bởi thực khách gọi món, bánh sẽ được tráng, bạn sẽ được thưởng thức hương vị nóng hổi, phù hợp với tiết trời se lạnh ở Đà Lạt. Có lẽ vì thế, Quán Long luôn trong tình trạng đông khách, khách hàng có thể sẽ phải chờ lâu một chút để đến lượt. Không gian của quán không quá rộng nhưng lại vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ. Giá cả của quán vô cùng hợp ly thê nên cũng có rất nhiều người ghé đến để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 202, Phan Đình Phùng, Phường 2, . Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0382 529 116
    Website: https://banhuotlonggalong.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/hem202phandinhphung/
    Gọi điện
    Quán Long
    Quán Long
    Quán Long
    Quán Long
  10. Top 10

    Hẻm - Bánh Mì Chảo

    Gọi điện

    Bữa sáng là bữa cung cấp đầy đủ dinh dưỡng quan trọng nhất trong ngày. Nếu bạn đang kiếm ìm một địa chỉ ăn bánh mì chảo trong hẻm tại Đà lạt thì Hẻm - Bánh Mì Chảo là một gợi y hay dành cho bạn. Bạn hãy thử cảm giác thức dậy sớm với thời tiết se se lạnh ở Đà Lạt và thưởng thức một phần bánh mì chảo nóng hôi hổi thơm ngon nào. Không gian quán nhỏ nhỏ xinh xinh mộc mạc vô cùng thân thương nữa. Bánh mì chảo có trứng beo béo lòng đào, patê mịn màng , phô mai béo ngậy.. nói chung rất là đa dạng topping luôn. Bánh mì giòn tan nóng hôi hổi.


    Bên cạnh hương vị thơm ngon thì giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng giúp cho Hẻm - Bánh Mì Chảo rất là bắt khách. Thực đơn của quán đa dạng với những món: bánh mì xíu mại, xíu mại bò chả, bánh băp trứng cút chiên đặc biệt, bánh mì chảo thập cẩm... và co vô số món khac để thực khách có thẻ thoải mái lựa chọn. Hãy thử đến quán để thưởng thức hương vị đặc biệt của quán, hương vị của quán sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/3 Phan Đình Phùng, Phường1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0774 840 286
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00
    Gọi điện
    Hẻm - Bánh Mì Chảo
    Hẻm - Bánh Mì Chảo
    Hẻm - Bánh Mì Chảo
    Hẻm - Bánh Mì Chảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy