Top 6 Quán bún bò ngon và chất lượng nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 152 0 Báo lỗi

Bún bò Huế có lẽ là một trong những món ăn "quốc dân" ở Việt Nam. Không chỉ phổ biến và được ưa chuộng ở Huế mà đây là món ăn được mọi thực khách ở cả ba miền ... xem thêm...

  1. Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Đà Lạt? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Đà Lạt thì Bún Bò Thố Đá Hoa Dó sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Thố Đá Hoa Dó, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Thố Đá Hoa Dó sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Thố Đá Hoa Dó sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Nguyễn Du, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 384 949
    Website: hoadodalat.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoadorestaurantdalat/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

      Gọi điện
      Bún Bò Thố Đá Hoa Dó
      Bún Bò Thố Đá Hoa Dó
      Bún Bò Thố Đá Hoa Dó
      Bún Bò Thố Đá Hoa Dó

    1. Nếu đang ở Đà Lạt mà chưa biết ăn bún bò ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden nhé. Sở hữu một không gian rất thoáng mát và rộng rãi. Điểm đặc biệt của quán đó chính là bún bò được đựng trong bát đá, dưới tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì đựng trong bát đá giúp món ăn giữ được độ nóng, đảm bảo đem đến hương vị hoàn hảo nhất cho thực khách. Bún bò ở đây đã được gia giảm trong chế biến để phù hợp hơn với khẩu vị của mỗi người.. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích.


      Điều đầu tiên cần nhắc tới khi nói về Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Mặc dù quán Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden rộng lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden rất được lòng khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0933 929 409
      Email: bunbobockhoidalat@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sweetgardendl

      Gọi điện
      Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
      Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
      Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
      Bún Bò Bốc Khói Đoàn Viên - Sweet Garden
    2. Top 3

      Bún Bò Tộ O Oanh

      Gọi điện

      Nói đến bún bò thì Bún Bò Tộ O Oanh đã nổi danh là một trong những quán bún bò Huế ngon nhất Đà Lạt. Từ lâu, đây đã là một quán bún bò được rất nhiều thực khách yêu thích, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò… Quán khá rộng, bàn ghế được kê gọn gàng. Vào giờ cao điểm có rất nhiều khách ghé qua quán, nhưng mọi thứ không hề lộn xộn vì đội ngũ nhân viên năng động và nhanh nhẹn dọn dẹp, sắp xếp mọi thứ, từ chỗ ngồi đến các món ăn.


      Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Tộ O Oanh, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn. Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Tộ O Oanh. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Tộ O Oanh, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 203/32 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0905 316 165
      Fanpage: https://www.facebook.com/bunbotodalat/

      Gọi điện
      Bún Bò Tộ O Oanh
      Bún Bò Tộ O Oanh
      Bún Bò Tộ O Oanh
      Bún Bò Tộ O Oanh
    3. Nhắc đến Quán Bún Bò Ngọc Ánh có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò đình đám này. Quán Bún Bò Ngọc Ánh là cái tên quen thuộc với nhiều người ở Đà Lạt. Với những ai yêu thích món bún bò thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


      Quán Bún Bò Ngọc Ánh dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Đường Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0393 955 532
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Bún Bò Ngọc Ánh
      Quán Bún Bò Ngọc Ánh
      Quán Bún Bò Ngọc Ánh
      Quán Bún Bò Ngọc Ánh
    4. Quán Bún Bò Huế - Mì Quảng Út Vân được đánh giá là một trong những quán bún ngon ở Đà Lạt. Tuy không gian của quán không rộng lắm, nếu đi ăn vào giờ cao điểm, bạn sẽ phải ngồi ghép bàn. Tuy nhiên, chất lượng của bún bò ở đây đảm bảo ngon, gia vị đầy đủ, móng giò to săn chắc, nước dùng vừa phải. Mỗi bát bún bò ở đây có thêm 2 miếng giò, nhìn khá đầy đặn. Mặc dù nước dùng có màu nhạt, bún cũng không nhiều nhưng thực khách lại rất thích nước lèo. Nó khá vừa miệng và rất chuẩn vị Huế, cay cay, chua chua không chê vào đâu được.


      Chất lượng của thịt tại quán là tươi và mềm, không hề có mùi tanh. Nước dùng được chế biến cẩn thận với nhiều nguyên liệu bao gồm thịt heo, bò viên và giò heo, đem lại hương vị đậm đà, ngọt ngào và béo ngậy. Thịt heo được chế biến tinh tế và hấp dẫn, tạo ra một tô bún bò Huế thật sự tuyệt vời. Đây là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức hương vị tuyệt vời của món ăn này. Giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Đường Ánh Sáng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0918 785 625
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
      Gọi điện
      Quán Bún Bò Huế - Mì Quảng Út Vân
      Quán Bún Bò Huế - Mì Quảng Út Vân
      Quán Bún Bò Huế - Mì Quảng Út Vân
      Quán Bún Bò Huế - Mì Quảng Út Vân
    5. Một bát Quán bún bò Huế Trần Gia Hy hấp dẫn với khoanh giò heo và bắp bò đầy đặn, được ninh mềm. Bún được ăn kèm với các loại gia vị như mắm ruốc, ớt ,chanh tạo nên hương vị đúng điệu của Huế, nhẹ nhàng mà quyến rũ chiếm được trái tim của biết bao thực khách. Nếu như bạn là fan của bún bò và đam mê vị cay đến hít hà thì địa chỉQuán bún bò Huế Trần Gia Hy sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô Quán bún bò Huế Trần Gia Hy đều được chăm chút tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Nước dùng bún thơm lừng mùi sả, hành hoa. Bạn có thể chọn vô số đồ ăn cùng bún như thịt bò tái, chân giò, móng, bò viên, huyết,… Sợi bún mềm dai, nước dùng đậm đà, thêm chút tương ớt chưng cay cay, cùng măng chua ăn kèm, sẽ tạo nên vị ngon khiến thực khách khó dừng đũa. Phục vụ tại quán rất nhanh. Sau khi gọi món, chỉ vài phút bạn đã có ngay trước mặt tô bún nóng hổi cùng đĩa rau xanh um bắt mắt. Các nguyên liệu được chọn loại tốt nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Quang Trung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0982 353 999
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
      Gọi điện
      Quán bún bò Huế Trần Gia Hy
      Quán bún bò Huế Trần Gia Hy
      Quán bún bò Huế Trần Gia Hy
      Quán bún bò Huế Trần Gia Hy



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy