Top 7 Quán bún bò ngon ở Quận 8, TP. HCM

Thuý Vy 10037 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ ... xem thêm...

  1. Với những ai yêu thích món bún bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua Bún Sụn Bò - SUNBO mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở đây bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.

    Bún Sụn Bò - SUNBO dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở đây luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Thị Ngôi, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 766 784
    Email: minhthuong317@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunsunbo/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:30 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Sụn Bò - SUNBO
    Bún Sụn Bò - SUNBO
    Bún Sụn Bò - SUNBO
    Bún Sụn Bò - SUNBO

  2. Bún Huế Tạ Quang Bửu rất nổi bật và dễ tìm. Chỉ với mức giá cực kỳ bình dân, quý thực khách đã có dịp thưởng thức cho mình một tô bún bò chất lượng, dinh dưỡng với đầy đủ các loại nguyên liệu như: thịt bò thái mỏng vừa mềm vừa dai, chả lụa, kết hợp ăn kèm cùng chả cua và một vài topping phụ khác. Một khi đã vô tình lỡ bước đến Bún Huế Tạ Quang Bửu, quý thực khách có thể bị chinh phục và ấn tượng ngay trước hương vị nước dùng truyền thống béo ngậy, thơm ngon.

    Đặc biệt, thịt bò tại nơi đây còn được người nấu phân lát thành những miếng nhỏ, vừa ăn không quá mỏng, chả viên to tròn rán vàng ươm ăn kèm cùng huyết chín, rau sống phải gọi là “ngon tuyệt đỉnh”. Song hành cùng hương vị thơm ngon, khó cưỡng, Bún Huế Tạ Quang Bửu còn gây được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở và nhiệt tình. Dù sở hữu không quá khá nhỏ, thiết kế đơn giản nhưng địa chỉ Bún Huế Tạ Quang Bửu vẫn trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên khiến nhiều thực khách quan tâm, ghé tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Đường Số 5 - Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 655 403
    Email: lamny99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063647074982
    Gọi điện
    Bún Huế Tạ Quang Bửu
    Bún Huế Tạ Quang Bửu
    Bún Huế Tạ Quang Bửu
    Bún Huế Tạ Quang Bửu
  3. Top 3

    Quán Trang

    Gọi điện

    Quán Trang không chỉ chiều lòng khách hàng bằng tô bún nóng hổi, thơm ngon mà còn khiến người ta yêu mến bởi cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Quán không quá rộng rãi nhưng decor bắt mắt tạo cảm giác thoải mái, ngon miệng khi khách hàng dùng bữa tại chỗ. Và quán cũng là một trong những quán ăn nổi tiếng nhất khu vực Quận 8, TP. HCM. Nước dùng của bún đúng chuẩn vị Huế, vị thanh, không giống với các quán bún bò Huế. Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức.


    Bát bún to, đầy đặn ngay từ khi được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết,… khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Thịt bò là thịt bò trong bún bò Huế của của Quán Trang là thịt bò nạm chắc mà không dai được thái mỏng thành bản to nên khi ăn tạo cảm giác rất đã miệng. Đặc biệt nếu bạn ăn bún bò cùng với nhiều loại rau thơm và vắt thêm một nửa chanh sẽ càng thêm ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 181/102 Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 696 335
    Email: Tranbichthuy2312@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063785425405

    Gọi điện
    Quán Trang
    Quán Trang
    Quán Trang
    Quán Trang
  4. Nói đến Bún Bò Huế thì Bún Bò Huế O Ánh là một trong những quán bún bò Huế ngon tại Quận 8, TP. HCM. Từ lâu, đây đã là một quán ăn bình dân với những tô bún khổng lồ, một tô bún đầy đủ với thịt bò thái mỏng, chả viên, móng giò,… Nếu bạn đã từng ăn qua Bún Bò Huế O Ánh, bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà, có chút cay cay. Vài lát thịt bò mỏng, thêm chả cua, vài lát gân bò, tiết luộc cùng giò heo tạo nên một tô bún bò đầy đặn.


    Các nguyên liệu truyền thống của bún bò kết hợp với nhau để mang đến cho thực khách một bữa ăn trọn vẹn. Tiết luộc chín mềm, thịt bò mềm và dai là ưu điểm của Bún Bò Huế O Ánh. Thịt bò cắt dày, gân bò hơi sần sật nhưng chả cua mềm ngọt. Khi đến thăm Bún Bò Huế O Ánh, chắc chắn bạn sẽ phải say đắm trong hương vị của tô bún bò nơi đây. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 406 160
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế O Ánh
    Bún Bò Huế O Ánh
    Bún Bò Huế O Ánh
    Bún Bò Huế O Ánh
  5. Top 5

    Bún Bò Huế Thanh Long

    Gọi điện

    Bún Bò Huế Thanh Long là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm ở Quận 8 gây thương gây nhớ cho biết bao thực khách Sài Gòn. Với kinh nghiệm lâu năm, chủ quán đã giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Thực khách ra vào quán tấp nập mỗi ngày. Tô bún bò Huế nóng hổi của quán nhìn qua đã thấy kích thích và hứa hẹn no bụng ra về. Món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Bún Bò Huế Thanh Long phục vụ chủ yếu là bún bò chả, bún bò giò chả và bún bò thập cẩm. Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to. Thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều.


    Có thể nói, dù chỉ mới một lần thưởng thức ở Bún Bò Huế Thanh Long cũng khiến thực khách phải yêu thích ngay hương vị của quán. Tô bún bò Huế được bưng lên nóng hổi, thịt và rau thơm được sắp trên mặt rất đẹp mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Không nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa, nếu bạn ăn cay nhiều thì có thể cho thêm chút ớt hoặc tương ớt. Sợi bún rất mềm dẻo và dễ ăn, không bị ngấy và ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1321A Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 338 981

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thanh Long
    Bún Bò Huế Thanh Long
    Bún Bò Huế Thanh Long
    Bún Bò Huế Thanh Long
  6. Top 6

    Bún Bò Huế Nam Giao II

    Bún Bò Huế Nam Giao II là một thương hiệu bún bò nổi tiếng ở Sài Gòn. Đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Khi nếm vào một miếng, bạn sẽ phải bất ngờ vì nước dùng quá ngon và đặc biệt. Nước dùng tại quán nấu rất đậm đà được nấu bởi xương heo nên nước ngọt thanh. Tô bún thơm ngon đúng điệu của quán Bún Bò Huế Nam Giao II sẽ giúp bạn có một bữa ăn vừa ngon miệng vừa đảm bảo dinh dưỡng.


    Bát bún bò Huế đầy ắp thịt với nước dùng đậm đà, ngào ngạt thơm nức, lát thịt bò thăn thái mỏng nhìn rõ từng thớ gân nằm ngoằn nghèo trên những sợi bún to tròn trắng tinh, lớp váng óng ánh phủ đẫm tô bún, mà giá lại vô cùng hạt dẻ hết chỗ chê. Cùng với đó, không gian tại Bún Bò Huế Nam Giao II rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Thêm một điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Dù quán có đông khách đến đâu thì cũng không để quên đơn đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 696 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bún Bò Huế Nam Giao II
    Bún Bò Huế Nam Giao II
    Bún Bò Huế Nam Giao II
    Bún Bò Huế Nam Giao II
  7. Top 7

    Bún Bò Huế Minh Sơn

    Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ sóng rộng khắp Sài Gòn. Một trong những địa chỉ bún bò huế bạn không nên bỏ lỡ ở khu vực Quận 8 là quán Bún Bò Huế Minh Sơn. Đây là một quán ăn lâu đời, ghi dấu trong lòng thực khách bởi những tô bún bò chất lượng.


    Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Tô bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn. Nước dùng đậm đà đúng khẩu vị, nạm bò mềm, chả ngon không bột. Nước dùng của bún bò đậm đà và thơm thơm mùi mắm ruốc, được đánh giá là chuẩn vị Huế. Topping đủ loại thịt và chả rất ngon, mức giá cũng rất hợp lí.


    Bún Bò Huế Minh Sơn bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương. Có thể nói, được ăn một tô bún đầy đặn như thế cơ thể sẽ sảng khoái, và tràn đầy năng lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 889 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Bún bò Huế Minh Sơn
    Bún bò Huế Minh Sơn
    Bún bò Huế Minh Sơn
    Bún bò Huế Minh Sơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy