Top 7 Quán bún bò Huế ngon ở Quận 5, TP. HCM

Thuý Vy 7061 0 Báo lỗi

Đối với các tín đồ ẩm thực, bún bò Huế là một món ăn quen thuộc và có hương vị hấp dẫn. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều quán bún bò Huế xuất hiện và phủ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là "fan cứng" của bún bò mà đang sống và làm việc tại quận 5 thì nhanh chân đến với bún bò Gốc Huế - Nguyễn Biểu nhé. Dường như cái tên "Gốc Huế" truyền tải ước muốn của chủ quán: đem những tô bún bò chuẩn Huế nhất đến với thực khách Sài Gòn. Ngoài bún bò là món ăn "làm mưa, làm gió" tại quán thì cái tên mì bò cũng nhận được sự ưu ái của khách hàng. Bún bò Gốc Huế không hẳn là bún bò bình dân, tuy nhiên chất lượng mỗi phần bún bò tương xứng với số tiền bạn chi ra. Một gợi ý hoàn hảo cho thực khách khi đến với quán chính là thưởng thức tô bún bò đặc biệt.


    Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Gốc Huế, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ: bún phải đúng chuẩn bún sợi to, thịt bò phải chọn phần bắp hoa vừa mềm, vừa ngọt. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, nhiều khách hàng có thói quen dùng đồ uống trong bữa ăn và những loại đồ uống nhà làm của Gốc Huế như: cam ép, nước dâu tằm, cà phê, trà tắc xí muội sẽ khiến bạn yêu hơn quán ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bún bò Gốc Huế
    Bún bò Gốc Huế
    Bún bò Gốc Huế
    Bún bò Gốc Huế

  2. Top 2

    Bún Bò Huế Má Nấu

    Bún bò Má Nấu là quán ẩm thực miền Trung rất được lòng các tín đồ ẩm thực quận 5. Không gian quán thoáng đãng, chị chủ quán nhiệt tình. Về phần menu, Má Nấu không phục vụ quá nhiều món, chỉ gồm: bún bò, bánh nậm, bánh bèo, bánh bột lọc nhưng bù lại món nào cũng chất lượng. Ấn tượng thị giác đầu tiên khi nhân viên dọn tô bún ra chính là sự đầy đặn, đa dạng các loại topping giò heo, thịt bò nạm, gân, chả.


    Bún bò Huế Má Nấu ghi điểm với thực khách bởi phần nước dùng ngọt, thơm mùi mắm ruốc, đậm đà rất chuẩn vị Huế và không có quá nhiều dầu mỡ. Đi kèm với tô bún là một đĩa rau tươi được nhặt sạch sẽ khiến cho tô bún càng ngon hơn đến độ không thể chối từ. Nếu đã quá quen với tô Bún bò Huế Má Nấu, thỉnh thoảng bạn nên đổi vị với các món bánh. Quán có phục vụ thêm các món ăn dân dã khác của xứ Huế như: bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc với mức giá vô cùng phải chăng và hợp lý. Bánh chấm cùng nước mắm pha loãng và ngon hơn khi ăn cùng chả bò, da heo chiên giòn. Ghé qua Má Nấu, bạn nên thử gọi 1 dĩa thập cẩm các loại bánh, nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 192 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Bún Bò Huế Má Nấu
    Bún Bò Huế Má Nấu
    Bún Bò Huế Má Nấu
    Bún Bò Huế Má Nấu
  3. Top 3

    Bún bò Huế Sông Hương

    Gọi điện

    Nghe cái tên "bún bò Huế Sông Hương", thực khách đã cảm thấy một cái gì đó rất Huế. Và đúng thế, hương vị bún bò ở đây được đánh giá đặc sắc chẳng kém gì bún bò Huế chính gốc. Bún bò Huế Sông Hương là lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc mỗi khi muốn thưởng thức món Huế. Điểm cộng của quán là không gian quán khá sạch sẽ, chủ quán vui vẻ, nhân viên phục vụ nhiệt tình và có cộng tác với các app giao đồ ăn. Nước dùng bún được chủ quán ninh từ xương, ít váng mỡ nên giữ được vị ngọt tự nhiên. Một tô bún bò thập cẩm sẽ đi kèm các loại topping như: bắp bò, giò heo, chả cua, chả quế, gân bò... Mỗi loại topping không cần quá nhiều nhưng cũng đủ làm tô bún đầy ú ụ.


    Nhiều thực khách ăn bún bò chỉ vì mê mẩn miếng giò heo. Giò heo ở đây chinh phục những thực khách khó tính nhất bởi khi cắn miếng giò heo vào miệng, giò heo nát vụn, vị béo ngậy, rất đã. Thịt bò chín tới, giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt. Thích ăn thêm loại topping nào, bạn có thể gọi thêm. Để bữa ăn trọng vẹn hơn, bạn có thể gọi kèm những loại đồ uống như: cà phê, sữa chua uống, cam vắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207/15 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0935 234 093

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bún bò Huế Sông Hương
    Bún bò Huế Sông Hương
    Bún bò Huế Sông Hương
    Bún bò Huế Sông Hương
  4. Nếu như bạn muốn tìm một địa chỉ ăn sáng bình dân và dinh dưỡng tại khu vực Quận 5 thì hãy đến ngay con đường Tâng Hàng. Con đường này vào buổi sáng rất nhộn nhịp với nhiều quán ăn. Trong đó, quán bún bò Huế số 31 Tâng Hàng được nhiều người ưa chuộng. Chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế dựa dọc con hẻm, bún bò Huế số 31 Tân Hàng vẫn đủ sức níu giữ lòng người. Mỗi sáng, thực khách đến đây ăn rất đông, chủ quán bán không ngơi nghỉ. Dù quán không có không gian nhưng món ăn lại chẳng hề thua kém các nơi khác, vẫn rất ngon miệng và chất lượng.


    Bún bò Huế số 31 Tân Hàng nổi tiếng với hương vị ngọt thanh tự nhiên kèm chút cay cay nhẹ. Một tô full topping có đầy đủ từ thịt bò, chả tôm và giò heo. Bún bò Huế ở đây có vị nước dùng đậm đà được hầm từ xương rất đặc trưng, thấm vào từng sợi bún kèm rau tươi, ăn đến đâu ấm lòng đến đấy. Thịt bò được thái lát vừa ăn, miếng giò nạc to bự, cắn ngập chân răng ăn kèm với rau sống tươi sạch thì đúng là một trải nghiệm tuyệt vời. Nếu muốn trải nghiệm ăn một tô bún bò nóng hôi hổi ở con hẻm ngay giữa lòng thành phố thì hãy ghé qua bún bò Huế số 31 Tân Hàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Tân Hàng, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3857 9210

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30

    Gọi điện
    Bún bò Tâng Hàng
    Bún bò Tâng Hàng
    Bún bò Tâng Hàng
    Bún bò Tâng Hàng
  5. Top 5

    Bún bò Bàu Sen

    Dù chỉ là quán bún bò Huế nhỏ nằm ở lề đường nhưng Bún bò Bàu Sen lại là một trong những địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê bún bò Huế ở Sài Thành. Bún bò Huế ở Bún bò Bàu Sen khiến thực khách ấn tượng bởi hương vị đậm đà vừa miệng, có độ cay cay nhẹ, đa dạng về topping từ giò, thịt bò, chả. Đặc biệt, phần chả ngọt bùi, dai dai, có chút ngọt của thịt tôm và vị cay nồng của hạt tiêu cũng là một điểm cộng của quán. Thịt và chả cũng được cho khá nhiều, thịt cắt miếng dày, được ninh mềm nên cực kỳ dễ ăn.


    Từ nồi nước lèo cho đến hương liệu có trong một tô Bún bò Bàu Sen đều được chăm chút rất tỉ mỉ. Nước lèo vô cùng đặc trưng, ngon ngọt đậm đà. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 138 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Bún bò Bàu Sen
    Bún bò Bàu Sen
    Bún bò Bàu Sen
    Bún bò Bàu Sen
  6. Bún Bò Huế, bún mọc, hủ tíu Nam Vang Hùng Mập đang là một trong những quán bún bò Huế khá nổi ở Quận 5. Chỉ cần đợi một vài phút đồng hồ bát bún bò Huế của bạn đã được mang ra. Bát bún với khói bốc lên nghi ngút tỏa hương thơm ngào ngạt sẽ kích thích cái bụng đang cồn cào của bạn. Từ từ thưởng thức hết tất cả các loại nguyên liệu trong bát bún ấy bạn sẽ phải gật gù vì độ ngon của nó. Đặc trưng ở đây chính là thịt bò tươi ngon, chả cua được lấy chính gốc Huế, từng sợi bún thơm ngon được làm sạch sẽ và thêm vào "giò 7 phút" ai ăn bún bò ở đây sẽ ấn tượng với vị ngọt thanh, đậm đà của nước hầm từ xương của bò.


    Móng giò ninh nhừ mềm mại mà không quá ngấy, chả viên to tròn rán vàng ươm, thịt bò thái mỏng rải trên miệng bát cùng với miếng tiết xốp xốp, tất cả tạo nên một sự hoàn hảo trong cách kết hợp. Ăn cùng với một chút hoa chuối thái rối, rau sống tươi ngon thì không còn gì tuyệt bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 772 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6680 2727
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bún Bò Huế, bún mọc, hủ tíu Nam Vang Hùng Mập
    Bún Bò Huế, bún mọc, hủ tíu Nam Vang Hùng Mập
    Bún Bò Huế, bún mọc, hủ tíu Nam Vang Hùng Mập
    Bún Bò Huế, bún mọc, hủ tíu Nam Vang Hùng Mập
  7. Nếu đã là một tín đồ của món bún bò Huế thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua Bún bò, cơm tấm, La Cà Quán. Quán nằm ở Quận 5 nên rất dễ tìm thấy. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào, đặc biệt là vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết. Bún bò Huế ở đây được khá nhiều các bạn trẻ ưa thích. Một bát bún to được trang trí bắt mắt với khoanh giò được cắt từng miếng ú ụ.


    Thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm và ngọt, phần tiết mềm mại, đặc biệt có cả gân bò ăn dai dai giòn giòn. Nước dùng ở Bún bò, cơm tấm, La Cà Quán được nấu với bí kíp gia truyền nên luôn có vị ngọt và mùi thơm rất đặc trưng. Tại Bún bò, cơm tấm, La Cà Quán, mỗi một nguyên liệu làm bún đều được lựa chọn kĩ càng, giữ được độ tươi mới nên khi ăn cùng với nhau vị ngọt của những loại nguyên liệu ấy sẽ hòa quyện, kết hợp lại với nhau tạo nên hương vị hấp dẫn khó có thể chối từ. Ăn một bát bún nóng hổi lại được thoát mồ hôi bạn sẽ thấy cơ thể sảng khoái, tinh thần cũng phấn chấn hẳn lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 An Bình, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 249 233
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún bò, cơm tấm, La Cà Quán
    Bún bò, cơm tấm, La Cà Quán
    Bún bò, cơm tấm, La Cà Quán
    Bún bò, cơm tấm, La Cà Quán



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy